หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สลด! ไอ้หื่นหวังข่มขืนสาว 19 เด็กตื่นมาเจอ ฆ่า 3 ศพรวด เด็ก 2 พี่เลี้ยง 1

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สลด! ไอ้หื่นหวังข่มขืนสาว 19 เด็กตื่นมาเจอ ฆ่า 3 ศพรวด เด็ก 2 พี่เลี้ยง 1
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 11 ม.ค. 57 เวลา 16:55:49 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 11 ม.ค. ร.ต.อ.ธีทัต ดรุณจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย 3 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 245/194 หมู่บ้านพาราไดซ์ฮิล 2 ซอยบุญสัมพันธ์ หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก. พ.ต.ต.สิริบัญชา ขอบใจ สว.สส. แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 2 (ชลบุรี) และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ภายในบ้านบริเวณห้องโถงพบศพ ด.ช.ไมเคิล เจมส์ ลิเบอร์แมน หรือน้องไมเคิล อายุ 2 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงในสภาพสวมเสื้อและกางเกงสีเขียวลายการ์ตูน ลำคอถูกรัดด้วยผ้าขนหนูสีขาว ข้างกันพบศพ ด.ช.โจเซฟ เดวิด ลิเบอร์แมน หรือน้องโจเซฟ อายุ 7 ปี ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนมารีวิทย์ สภาพสวมชุดสไปรเดอร์แมน ลำคอและชายโครงขวา ถูกของมีคมแทงจนเป็นแผลฉกรรจ์ ศีรษะด้านขวามีร่องรอยถูกทุบจนกะโหลกแตก

นอกจากนี้ภายในห้องนอนพบ ศพ น.ส.วิภาวี คำใส อายุ 18 ปี นอนหงายอยู่บนเตียงในสภาพท่อนล่างเปลือยเปล่า สวมเสื้อยืดสีม่วงลักษณะถูกถลกขึ้นไปด้านบน ถูกของมีคมแทงเข้าที่ลำคอ 4 แผล และหน้าท้อง 3 แผล จนเหวอะหวะเลือดไหลอาบร่างเป็นที่น่าสยดสยอง มีนางวิไลวรรณ ลิเบอร์แมน อายุ 32 ปี มารดาของ 2 เด็กชาย และน้าสาวของ น.ส.วิภาวี นั่งร้องไห้ฟูมฟายด้วยความเสียใจปิ่มจะขาดใจ

ตรวจสอบภายในบ้านพบมีร่องรอยการรื้อค้นจนข้าวของกระจัดกระจาย และคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ทั่วบริเวณ นอกจากนี้ที่หน้าบ้านพบขวดสุรายี่ห้อหนึ่งตกแตกอยู่ที่พื้น ใกล้กันมีสร้อยคอทองเคตกอยู่ 1 เส้น ส่วนข้างกำแพงตรงข้ามบ้านพบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค วางอยู่ในป่าละเมาะ 1 เครื่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบปากคำ นางวิไลวรรณ ให้การว่า ตนมีสามีเป็นนักธุรกิจชาวอเมริกัน และมีลูกชายด้วยกัน 2 คนคือ ด.ช.ไมเคิล กับ ด.ช.โจเซฟ และปัจจุบันสามีเดินทางไปทำงานด้านปิโตเลี่ยมที่ประเทศฟิลิปปินส์ จึงไปรับ น.ส.วิภาวี หลานสาว มาจาก จ.สกลนคร เพื่อให้ช่วยดูแลลูกชายทั้ง2 คน ซึ่งก่อนหน้านี้ น.ส.บวรรัตน์ หรือมิ้ล สุขศรี อายุ 17 ปี ที่พักอยู่บ้านหลังติดกัน ได้พา น.ส.ป๊อบ (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) อายุประมาณ 17 ปี เพื่อนสาวที่เคยเรียนหนังสือมาด้วยกัน กับแฟนหนุ่มชื่อนายนายออฟ อายุประมาณ 31 ปี ชาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี มาทำความรู้จักและให้ช่วยหางานทำ จึงฝาก น.ส.ป๊อบ ให้เข้าทำงานเป็นพนักงานที่บาร์แห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้

โดยก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.30 น. วานนี้ (11 ม.ค.) ตนได้พา น.ส.ป๊อบ ไปทำงานที่บาร์เบียร์ดังกล่าว กระทั่งกลับมาบ้านช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. พบนายออฟ นั่งคร่อมรถ จยย.รอรับแฟนสาวอยู่หน้าบ้าน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเข้ามาในบ้านหัวใจเห็นลูกคนเล็กถูกฆ่าตายอยู่บนเตียงในห้องโถง ส่วนในห้องนอนพบหลานสาวถูกฆ่านอนจมกองเลือดอยู่บนเตียง โดยมีร่างไร้วิญญาณของลูกชายคนโต นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนเตียง จึงอุ้มลูกมานอนคู่กัน และแจ้งให้ตำรวจทราบ ส่วนสร้อยทองเคกับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่คนร้ายทิ้งไว้นั้นเป็นของตน

“ปกติช่วงเช้าวันนี้ตนมีความตั้งใจว่าจะพาลูกชายทั้ง 2 คนและหลานสาว ไปเที่ยวงานวันเด็กตามสถานที่ต่างๆ ในเมืองพัทยา แต่ปรากฏว่าทั้งลูกและหลานมาถูกคนใจทรามฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม จนตนรู้สึกทำใจไม่ได้ อยากจะตายไปพร้อมกับลูก” นางวิไลวรรณ กล่าวทั้งน้ำตา

ด้านนายประสิทธิ์ สิทธิ์ อายุ 36 ปี รปภ.ของหมู่บ้าน ให้การว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.45 น. นายออฟ ผู้ต้องสงสัยรายนี้ ได้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ขมม 251 สุพรรณบุรี เข้ามาในหมู่บ้านแล้วกลับออกไป จนเวลาประมาณ 03.00 น. นายออฟ ขี่ จยย.เข้ามาอีกครั้งพร้อมกับถือขวดสุราติดมือมาด้วย ตนพยายามขอให้แลกบัตรแต่นายออฟ ไม่ยอมให้จึงเกิดการโต้เถียงกันเล็กน้อยแต่ก็ยอมให้เข้ามา จากนั้นนายออฟ จึงมาจอดรถนั่งรออยู่ที่หน้าบ้านเกิดเหตุ กระทั่งแฟนสาวกลับมาพร้อมกับนางวิไลวรรณ จึงซ้อนท้ายพากันขับออกไปอย่างรวดเร็ว

พล.ต.ต.คัชชา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องจรปิดที่อยู่บริเวณป้อมยามพบว่าสามารถจับภาพของผู้ต้องสงสัยไว้ได้อย่างชัดเจน และทราบชื่อนายณัฐวุฒิ แซ่เตี๊ยะ อายุ 30 ปี เป็นชาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เช็คประวัติพบว่ามีหมายจับในคดีพยายามฆ่าและลักทรัพย์รวม 2 หมาย และเพิ่งเดินทางมาพัทยาได้เพียง 3 วัน ส่วนสาเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้คาดว่าคนร้ายน่าจะโกรธแค้นนางวิไลวรรณ ที่พาแฟนสาวไปทำงานที่บาร์แล้วกลับผิดเวลา จึงไปซื้อสุรามานั่งดื่มย้อมใจและรออยู่หน้าบ้านเกิดเหตุ ก่อนบุกเข้าไปพยายามจะปลุกปล้ำข่มขืน น.ส.วิภาวี แต่ ด.ช.โจเซฟ ลูกคนโตของเจ้าของบ้านตื่นขึ้นมาเห็นและพยายามจะเข้าไปช่วย เลยถูกคนร้ายใช้มีดที่เตรียมมาแทงทั้งคู่จนตาย ก่อนใช้ผ้าขนหนูรัดคอ ด.ช.ไมเคิล วัย 2 ขวบ ที่ยังไม่รู้อิโหน่อิเหน่ เสียชีวิตไปอีกรายรวม 3 ศพ จากนั้นจึงรื้อค้นเอาทรัพย์สินภายในบ้านแล้วหลบหนีไป เบื้องต้นได้ส่งชุดสืบสวนติดตามจับกุมแล้ว

ข้อมูล*เดลีนิวส์

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 97

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 11 ม.ค. 57 เวลา 16:55:49
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี