หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
''ไชยา'' เปลี่ยน 3รพ. อาการยังแย่ หมอไม่กล้าผ่าชี้หายมองไม่ชัด

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
''ไชยา'' เปลี่ยน 3รพ. อาการยังแย่ หมอไม่กล้าผ่าชี้หายมองไม่ชัด
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 18 ส.ค. 50 เวลา 10:28:59 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

"เอ" ไชยา มิตรชัย อาการยังแย่หลังถูกลวดเกี่ยวดวงตา เผยเปลี่ยนโรงพยาบาลครั้งที่ 3 แล้ว "แอน จริยา" น้องสาว เป็นห่วงพี่ชาย หวั่นเสียกำลังใจ เผยแพทย์เจ้าของไข้ไม่กล้าผ่าตัด เกรงกระทบการมองเห็น-ตาเอียง ระบุแม้ไม่บอดก็ไม่หายร้อยเปอร์เซ็นต์

ภายหลังพระเอกลิเกชื่อดัง นายเสมา สมบูรณ์ หรือ เอ"   ไชยา มิตรชัย ประสบอุบัติเหตุถูกลวดเกี่ยวตาดำระหว่างพากย์เสียงให้น้องชายที่แสดงลิเกอยู่หน้าเวที ในพิธีไหว้ครู ที่จัดขึ้นที่บ้านใน จ.อ่างทอง ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทองเวชการ 2 (หมอบรรเจิด) อย่างเร่งด่วน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 ล่าสุดเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 17 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของพระเอกลิเกหนุ่ม ว่า ขณะนี้ญาติได้ตัดสินใจย้าย ไชยา มิตรชัย เข้ามารักษาต่อที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กรุงเทพฯ เข้าพักในห้อง 715 ชั้น 7 ส่วนอาการทั่วไปพบว่า ไชยายังนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยด้วยสีหน้าอิดโรย แต่ตลอดเวลาตั้งแต่ช่วงเช้าถึงบ่าย มีแม่ยกจำนวนหนึ่งพากันเดินทางมาสอบถามอาการอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ยังมีกระเช้าดอกไม้จากคนในวงการบันเทิงและแฟนเพลงทยอยส่งมาให้กำลังใจทั้งวัน

 ขณะที่ น.ส.จริยา สมบูรณ์ หรือ "แอน มิตรชัย" น้องสาวของพระเอกลิเกชื่อดัง เปิดเผยสาเหตุที่ต้องย้ายโรงพยาบาลว่า เป็นเพราะโรงพยาบาลอ่างทองเวชการ 2 (หมอบรรเจิด) ไม่มีเครื่องมือเฉพาะทาง ญาติเป็นห่วงจึงตัดสินใจย้ายเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ

 "ตอนแรกเราติดต่อไปที่โรงพยาบาลจักษุ รัตนิน เพราะเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางเกี่ยวกับตา แต่เมื่อโทรศัพท์ไปประสานกับทางโรงพยาบาล ทราบว่า เป็นช่วงปิดทำการ ไม่สามารถรับคนไข้ได้ ญาติจึงปรึกษากันและนำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์แทน" น.ส.จริยา กล่าว

 น้องสาวพระเอกลิเกชื่อดัง กล่าวต่อว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้นำพี่ชายไปให้แพทย์ตรวจบาดแผลอีกครั้ง โดยแพทย์ได้ล้างตาและให้ใส่คอนแทคเลนส์เพื่อปิดบังบาดแผลไม่ให้ติดเชื้อ ก่อนจะปิดครอบดวงตาด้านนอกไว้อีกชั้นหนึ่ง พร้อมสั่งไม่ให้พูดมากเนื่องจากเกรงว่าจะกระทบกระเทือนลูกตา

 "ล่าสุด หมอยังไม่ได้ให้คำปรึกษาอะไร ญาติๆ เองก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าอาการเป็นอย่างไร ตอนนี้แอนได้แต่กลัวว่าพี่เอจะเสียกำลังใจเพราะยังไม่รู้อะไรเลย อีกอย่างลูกตาถือเป็นอวัยวะที่สำคัญด้วย หมอเองก็ไม่กล้าที่จะผ่าตัด บอกว่าต้องรักษาบาดแผลให้หายเสียก่อน มิเช่นนั้นอาจจะกระทบกระเทือนทำให้สายตาเอียง หรือมีปัญหากับการมองเห็นได้ รวมถึงแม้ว่าแผลจะหายแล้ว ก็อาจจะทำให้การมองเห็นไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะรอยแผลเป็นอาจมาบดบังได้อีก" ลิเกสาว กล่าว 

 เมื่อถามถึงผลกระทบในเรื่องงาน น้องสาวพระเอกลิเกชื่อดัง กล่าวว่า งานที่พี่ชายรับไว้ส่วนใหญ่จะเป็นงานโชว์ตัว อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เกิดเหตุก็มีเจ้าภาพโทรศัพท์เข้ามาสอบถามเป็นจำนวนมาก ซึ่งหากงานใดเลื่อนได้ก็จะเลื่อนออกไป หากไม่ได้ก็จะไปแทนพี่ชายถ้าเจ้าภาพยินดีจะให้รับงานแทน

 ทั้งนี้ มีรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล ซึ่ง ไชยา มิตรชัย นับถือเหมือนมารดา ได้ประสานไปยังโรงพยาบาลจักษุ รัตนิน ก่อนย้ายพระเอกลิเกชื่อดังไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลดังกล่าวแล้ว

 ต่อมา นพ.สรรพัฒน์ รัตนิน ผู้อำนวยการแพทย์โรงพยาบาลจักษุ รัตนิน ให้สัมภาษณ์ว่า จากการใช้เครื่องมือตรวจดวงตา พบแผลที่กระจกตาเป็นรอยถากตามแนวของกระจกตาดำ 1 รอย โดยแผลไม่ลึกมาก คิดว่าอาการไม่น่ารุนแรงจนเกินไป ซึ่งจะทำการรักษาด้วยยาหยอดตาและยากินควบคู่กันเพื่อให้แผลในกระจกตาดำหายให้ไวที่สุด ส่วนการรักษาด้วยวิธีการอื่นยังคงไม่ต้องใช้ เนื่องจากตรวจไม่พบความผิดปกติในจุดอื่น

 "ขั้นต้นการรักษาน่าจะใช้เวลาประมาณ 3-4 วัน ส่วนการมองเห็นหลังจากนี้ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เรื่องแผลเป็นที่กระจกตาดำทางแพทย์จะทำการรักษาให้เหลือน้อยที่สุด และคิดว่าจะกลับมามองเห็นได้เหมือนเดิม ในเรื่องการติดเชื้ออื่นๆ คงไม่มี แต่เราก็ได้มีการป้องกันไว้อยู่แล้ว ถามว่าคนไข้จัดอยู่ในกลุ่มอันตรายหรือไม่ คงไม่ เป็นกรณีธรรมดา ไม่มีอะไรน่าวิตก ซึ่งอาการโดยรวมขอเวลา 2-3 วันเพื่อรอดูอาการอีกครั้ง" นพ.สรรพัฒน์  กล่าว

 ส่วนบรรยากาศภายในบ้านพักที่ จ.อ่างทอง ของพระเอกลิเกชื่อดัง พบว่า เป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีเพียงคณะลิเกเด็กที่กำลังฝึกซ้อมกันเท่านั้น ขณะที่ น.ส.พัชรา พ่วงประเสริฐ อายุ 17 ปี หญิงสาวที่อยู่ในคณะลิเกของไชยา กล่าวว่า  "วันนี้ทุกคนไม่มีกำลังใจที่จะฝึกซ้อมลิเก เนื่องจากเป็นห่วงพี่เอ เพราะตอนเกิดเหตุเมื่อคืนก็อยู่ด้วยกัน ซึ่งขณะนี้ได้แต่นั่งดูข่าวทางทีวีเพื่อดูอาการล่าสุดว่าเป็นอย่างไร ทั้งนี้ โดยส่วนตัวอยากให้ดวงตาของพี่เอหายเป็นปกติ และกลับมาหัดลิเกให้น้องๆ เหมือนเดิม"

 ด้าน นางชฎาพร นามากุล อายุ 58 ปี แม่ยกของไชยา กล่าวว่า เป็นห่วงมาก เมื่อคืนสวดมนต์ไหว้พระขอพรให้คุ้มครอง โดยส่วนตัวรักไชยาเหมือนลูก จึงขอให้หายไวๆ ในวันเกิดเหตุก็อยู่ในเหตุการณ์ และได้ติดตามจนกระทั่งไชยาย้ายมาโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ

 "ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร เวลาไชยาเกิดอุบัติเหตุดิฉันมักจะอยู่กับเขาตลอด ตั้งแต่เหตุการณ์ครั้งแรกตกแพ ขณะถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่ จ.ระยอง ครั้งที่สองรถเก๋งพลิกคว่ำจมคลอง ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา" นางชฎาพร กล่าว

ที่มาจาก

ข่าวจาก เอมไทยดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1882

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 18 ส.ค. 50 เวลา 10:28:59
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี