หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จับลูกชายทรพี ฆ่าโหดพ่อ-แม่ จัดฉากโดนโจร บุกฆ่าชิงทรัพย์
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

 

 

ข่าวจาก ที่นี่ดอทคอม

 



แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จับลูกชายทรพี ฆ่าโหดพ่อ-แม่ จัดฉากโดนโจร บุกฆ่าชิงทรัพย์
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 27 ก.ย. 50 เวลา 09:49:28 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
แจ้งเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ เนื่องจากลูกคิดลักทรัพย์พ่อ แม่
เมื่อเวลา 06.00 น.  วันที่ 26 ก.ย. พ.ต.ต.ยุทธนา แสงทองศรี สารวัตรเวร สภ.ต.หลักห้า อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 3 ต.ดอนไผ่ จึงรายงานให้ พ.ต.ท.ชัยยุทธ์ ถมยา รอง ผกก.หน.สภ.ต.หลักห้า พ.ต.ต.ไพโรจน์ บุตรภานุรักษ์ สว.สส. พ.ต.ต.เปรมชัย สระพัง สวป. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ดำเนินสะดวก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่กลางสวนมะนาวและสวนละมุด ลูกบิดประตูหน้าบ้านถูกงัดพังเสียหาย

ตรวจสอบบริเวณห้องนั่งเล่นในบ้านพบศพนายประวิทย์ สวัสดิ์ประธานชัย อายุ 52 ปี

เจ้าของบ้าน นอนตายจมกองเลือด นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ใส่เสื้อแขนสั้นสีขาว ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองและปืน 11 มม. เข้าบริเวณใบหน้าและลำตัวพรุนกว่า 20 แผล ข้างศพมีปืนพก 9มม. ของผู้ตายตกอยู่ ส่วนในห้องนอนพบศพนางดีออน สวัสดิ์ประธานชัย อายุ 46 ปี ภรรยานายประวิทย์ นอนตายจมกองเลือดบนพื้นข้างเตียง ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซอง และกระสุนปืน 11 มม. เข้าใบหน้าและลำตัวกว่า 20 แผลเช่นกัน ภายในบ้านพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. กับหัวกระสุนปืน 11 มม. และหมอนรองกระสุนปืนลูกซองตกกระจายเกลื่อน ข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย แถมมีรอยเลือดหยดติดพื้นบ้านจำนวนมากคล้ายมีการต่อสู้รุนแรง 

สอบสวนนายวีรยุทธ์ สวัสดิ์ประธานชัย อายุ 25ปี ลูกชายผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า

ที่บ้านมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน มีพ่อแม่ตนและน้องสาวอีก โดยครอบครัวมีอาชีพทำสวนมะนาวและสวนละมุด กับปล่อยเงินกู้และรับจำนำสิ่งของ มีฐานะร่ำรวย ช่วงเย็นวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนออกไปเที่ยวนอกบ้าน ส่วนน้องสาวไปทำรายงานที่บ้านเพื่อน กระทั่งตีสามตนกลับเข้าบ้านพบเห็นประตูหน้าบ้านเปิด  และลูกบิดถูกงัดพังเสียหาย  พอเข้าไปดูในบ้านทำเอาแทบช็อก  เมื่อเห็นพ่อกับแม่ถูกฆ่านอนตายจมกองเลือดแล้ว จึงแจ้งตำรวจทราบเหตุ ส่วนทรัพย์สินไม่ทราบว่ามีอะไรหายไปบ้าง 

 
 
 
ขณะที่พยานเพื่อนบ้านให้การว่า ตอนสี่ทุ่มได้ยินเสียงปืนดังสนั่นไปทั่วบริเวณ
คิดว่าเพื่อนบ้านบางคนทำ พิธีไหว้พระจันทร์ ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ต่อมาพนักงานสอบสวนตรวจบ้านที่เกิดเหตุอย่างละเอียด อีกครั้ง ปรากฏว่าพบหลักฐานบางอย่างที่ขัดกับคำให้การของนายวีรยุทธ์ลูกชายผู้ตายหลายอย่าง  จึงนำตัวมา สอบสวนที่โรงพักเพิ่มเติม  หลังถูกสอบเค้นอย่างหนักในที่สุดนายวีรยุทธ์ให้การยอมรับว่า ได้ลงมือฆ่าพ่อแม่ ตายด้วยน้ำมือตัวเอง แล้วจัดฉากด้วยการงัดลูกบิดประตูบ้านพังและรื้อค้นข้าวของกระจุยกระจายเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่บ้านเมืองให้ดูว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ ส่วนสาเหตุโกรธแค้นที่พ่อแม่ดุด่าจนกดดันมานาน

พ.ต.ท.ชัยยุทธ์ ถมยา รอง ผกก.หน.สภ.ต.หลักห้า กล่าวว่า

คดีดังกล่าวหลังเกิดเหตุตำรวจตรวจค้นบ้านจนพบปืนลูกซองกับปืนพก 11 มม. เก็บไว้ในบ้านอย่างดี แต่ปืนมีคราบเขม่าคล้ายผ่านการใช้งานมาจึงยึดมาตรวจ สอบ และนำตัวนายวีรยุทธ์ลูกชายผู้ตายมาสอบเค้นเพิ่มเติม เพราะมีพิรุธหลายอย่าง กระทั่งนายวีรยุทธ์ยอมเปิดปากรับสารภาพว่าได้ยิงพ่อแม่เสียชีวิตเอง โดยใช้ปืนลูกซองบุกยิงคาห้องนอนคนละนัดจนนางดีออนเสียชีวิตคาที่ ส่วนนายประวิทย์ยังพอมีสติวิ่งหนีออกมานอกห้อง ถูกนายวีรยุทธ์ลูกทรพีใช้ปืน 11 มม.ยิงซ้ำจนเสียชีวิต แล้วย้อนกลับไปจ่อยิงผู้เป็นแม่ด้วยปืน 11 มม. อีก 2 นัด จากนั้นนำปืนทูตมรณะไปเก็บไว้ที่เดิม ก่อนนำปืน 9มม. ออกมายิงรอบบ้าน แล้วนำมาวางไว้ข้างศพนายประวิทย์ จัดฉากให้ดูว่ามีการยิงต่อสู้

รอง ผกก.หน.สภ.ต.หลักห้า กล่าวอีกว่า จากประมวล จากพยานหลักฐานเชื่อว่า นายวีระยุทธ์มีการวางแผนมาอย่างดี

ขณะที่สาเหตุผู้ต้องหาอ้างว่า ถูกพ่อแม่ดุด่าที่ไม่ยอมช่วยเหลือครอบครัวทำมาหากิน แถมเป็นคนชอบเที่ยวเตร่ ในชั้นนี้พนักงานสอบสวนยังไม่ปักใจเชื่อว่าสาเหตุเกิดจากถูกพ่อแม่ดุด่าจนทำให้กดดันจนก่อเหตุอำมหิตขึ้นเพียงประเด็นเดียว เพราะตามแนวทางการสืบสวนทราบว่า สองผัวเมียผู้ตายเป็นคนมีฐานะดี และทำประกันชีวิตไว้ด้วยวงเงินที่สูง แต่ยอดเงินจะเป็นเท่าใดนั้นยังตรวจสอบไม่ได้ ซึ่นายวีระยุทธ์อาจฆ่าต้อง การเงินประกันก็ได้ เพราะมีการจัดฉากให้ดูว่าถูกฆ่าชิงทรัพย์เต็มที่ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าบุพการีโดยไตร่ตรองไว้ก่อน คุมตัวไว้สอบขยายผลและดำเนินคดีต่อไป

 
Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1847
แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 27 ก.ย. 50 เวลา 09:49:28
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 

ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี