หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จับแล้วภัยแมนชั่น "เป๋"หื่นกาม เคาะห้อง-ขืนใจสาว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จับแล้วภัยแมนชั่น "เป๋"หื่นกาม เคาะห้อง-ขืนใจสาว
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 28 ก.ย. 50 เวลา 11:20:33 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 ก่อเหตุบางเขน-หนีไปบุรีรัมย์ ย่ามใจส่งSMSหาเหยื่อเลยเสร็จ ตร.ตะลึงวิปริตทางเพศรุนแรง



    จนมุม- นายชูชีพ แย้มกระโทก อายุ 40 ปี หรือไอ้เป๋ หนีไปจนมุมที่จ.บุรีรัมย์ ในคดีเดินเคาะประตูแมนชั่นเพื่อข่มขืนสาว ถูกคุมตัวมาดำเนินคดีที่สน.บางเขนแล้ว ให้การรับสารภาพสิ้น พร้อมบอกว่าใช้วิธีนี้กระทำกับเหยื่อมาแล้วหลายราย

 

รวบแล้ว"ไอ้เป๋"วายร้ายล่าขืนใจเหยื่อสาวๆ ในแมนชั่น ตร.บางเขนแกะรอยตามไปจับได้ขณะกบดานในบ้านเมียที่ประโคนชัย บุรีรัมย์สารภาพเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศรุนแรง อาศัยเคยเป็นรปภ.ตามแมนชั่น - คอนโดฯ เลยรู้ช่องทางล่าเหยื่อ โดยใช้วิธีเดินเคาะห้องไปเรื่อยๆ ห้องไหนเปิดประตูออกมาถ้าเป็นหญิงสาวก็จะจี้บังคับเข้าไปขืนใจในห้อง แล้วหยิบทรัพย์สินมีค่าติดมือออกมาด้วย เหตุที่ถูกจับเพราะดันส่งข้อความไปหาเพื่อนๆของเหยื่อ เลยถูกทีมสืบสวนใช้เทคโนโลยีชั้นสูงตามแกะรอยถึงบ้านเมียที่บุรีรัมย์ 

    รวบแล้ว"ไอ้เป๋"วายร้ายลอบเข้าแมนชั่นไล่เคาะห้องล่าเหยื่อหญิงสาว โดยเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 27 ก.ย.พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รองผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยพ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน ผกก.สน.บางเขน นำกำลังตำรวจสภ.ต.บ้านบัว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ และตำรวจสน.บางเขน บุกจับกุมนายชูชีพ แย้มกระโทก หรือ "ไอ้เป๋" อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 328 ม.3 ต.แชะ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 2835/2550 ขณะหลบหนีคดีมากบดานอยู่บ้านเลขที่ 51 ม.4 ต.จรเข้มาก อ.ประโคนชัย

    
สำหรับนายชูชีพ หรือ"ไอ้เป๋" ก่อคดีเมื่อกลางเดือน ก.ย.โดยลอบเข้าไปในแสนสุขแมนชั่น ซอยพหลโยธิน 42 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม. แล้วไล่เคาะประตูห้องพักตั้งแต่ชั้น 1 ไปเรื่อยๆ กระทั่งมีหญิงสาวเคราะห์ร้ายเปิดประตูห้องออกมาดู จึงถูกนายชูชีพจี้บังคับกลับเข้าไปในห้องลงมือทำร้ายร่างกายและขืนใจอย่างทารุณ ก่อนหลบหนีไปพร้อมกับชิงทรัพย์สินมีค่าสาวเจ้าของห้องติดมือไปด้วย

     
ต่อมาตำรวจสน.บางเขนเข้าคลี่คลายคดี ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของแมนชั่นเกิดเหตุ สามารถจับภาพชายผู้ต้องสงสัยเอาไว้ได้ โดยมีลักษณะเดินกะเผลกเหมือนคนขาเป๋ จึงสืบสวนสอบสวนกระทั่งทราบว่าชายคนดังกล่าวคือนายชูชีพ แย้มกระโทก หรือ"ไอ้เป๋" จากนั้นระดมกำลังตำรวจออกติดตามจับกุม เนื่องจากพบข้อมูลเพิ่มเติมว่า"ไอ้เป๋"วายร้ายรายนี้เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาหลายครั้ง มีนักศึกษาและหญิงสาวที่พักอาศัยในแมนชั่นหรือคอนโดมิเนียมตกเป็นเหยื่อมาแล้วหลายคน กระทั่งสืบสวนทราบว่าหลบหนีมากบดานอยู่บ้านเลขที่ 51 ม.4 ต.จรเข้มาก อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ จึงประสานงานตำรวจท้องที่วางแผนเข้าจับกุมตัวได้สำเร็จ

     
จากการสอบสวนนายชูชีพรับสารภาพว่า เคยทำงานเป็นรปภ.ตามแมนชั่นและคอนโดมิเนียมหลายแห่งในกทม.และจังหวัดใกล้เคียง แต่ถูกไล่ออกและเลิกกับภรรยา ปกติเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศรุนแรง ต้องระบายปลดปล่อยทุกวัน จากการที่เคยทำงานเป็นรปภ.ตามแมนชั่นและคอนโดฯ จึงรู้ช่องทางวิธีการล่าเหยื่อ โดยเดินเคาะประตูห้องพักไล่ไปเรื่อยๆ ห้องไหนเปิดประตูออกมาดู ถ้าเป็นผู้หญิงสาวๆก็จะจี้บังคับผลักดันกลับเข้าไปในห้องจัดการข่มขืน ก่อนหลบหนีจะหยิบทรัพย์สินมีค่าติดมือออกมาด้วย

       
สำหรับแนวทางสืบสวนจนสามารถติดตามจับกุม"ไอ้เป๋"วายร้ายรายนี้ได้นั้น เนื่องจากหลังก่อเหตุที่แสนสุขแมนชั่น ซอยพหลโยธิน 42 แล้ว ช่วงระหว่างหลบหนีนายชูชีพได้ใช้โทรศัพท์มือถือของเหยื่อสาวที่หยิบติดมือมา ส่งข้อความไปยังเพื่อนๆของเหยื่อสาวที่มีหมายเลขอยู่ในเครื่อง เนื้อหาเกี้ยวพาราสีอยากมีเพศสัมพันธ์ด้วย เมื่อเพื่อนของสาวผู้เสียหายได้รับข้อความจึงปรึกษากันก่อนตัดสินใจแจ้งข้อมูลดังกล่าวแก่ตำรวจ จากนั้นทีมสืบสวนใช้เทคโนโลยีชั้นสูงทางการสื่อสารขยายผลจนทราบว่านายชูชีพกบดานอยู่บ้านภรรยาที่อ.ประโคนชัย จึงติดตามมาจับกุมตัวได้ดังกล่าว

        
ภายหลังสอบสวนตำรวจแจ้งข้อหาบุกรุกเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่น โดยข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจเพื่อสะดวกในการที่จะกระทำความผิดและลักทรัพย์ในเคหสถาน จากนั้นส่งตัวนายชูชีพหรือ"ไอ้เป๋"ให้พนักงานสอบสวนสน.บางเขนดำเนินคดีต่อไป

        
รายงานข่าวจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมแจ้งว่า นายชูชีพหรือ"ไอ้เป๋"ผู้ต้องหารายนี้มีอารมณ์ทางเพศรุนแรงและวิปริตผิดคนธรรมดาทั่วไป โดยระหว่างคุมตัวเดินทางจากบุรีรัมย์มาดำเนินคดีที่กทม. ผู้ต้องหาเกิดอารมณ์ทางเพศถึงกับขออนุญาตเจ้าหน้าที่สำเร็จความใคร่ตัวเองด้วย

ข่าวจาก เอมทไทยดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4838

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 28 ก.ย. 50 เวลา 11:20:33
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี