หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
''เมื่อผมตายในคุกไม่ได้ ถ้ามีโอกาสก็จะมาตายนอกคุก'' คำพูดเมื่อ 2 ปีก่อนของเสี่ยอู๊ด‬

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
''เมื่อผมตายในคุกไม่ได้ ถ้ามีโอกาสก็จะมาตายนอกคุก'' คำพูดเมื่อ 2 ปีก่อนของเสี่ยอู๊ด‬
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 30 ต.ค. 58 เวลา 13:13:14 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


ที่มา วู้ดดี้ เกิดมาคุย 
tvshow.tlcthai.com/

เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม เปิดใจหลังออกจากคุก กับรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย เป็นครั้งแรก เล่าถึงชีวิตในเรือนจำ เผยเคยคิดฆ่าตัวตาย เสี่ยอู๊ด โต้เคยเป็นแฟน แพท พาวเวอร์แพท ในคุก

หลังจากที่ เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม หรือ เสี่ยอู๊ดพระเครื่อง ถูกศาลพิพากษาจำคุก 5 ปี ในคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน กรณีโฆษณาหลอกลวงให้ประชาชนเช่าพระสมเด็จเหนือหัว เมื่อปี 2550 ล่าสุด เสี่ยอู๊ด ก็ได้พ้นโทษออกจากเรือนจำมาแล้ว เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2556 ก่อนจะมาเปิดใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย

โดย เสี่ยอู๊ด เผยว่า หลังจากพ้นโทษออกมา สิ่งแรกที่เขาตั้งใจทำคือการเดินสายไปทำบุญ จากนั้นจะไปตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์มะเร็ง จ.ลพบุรี พร้อมเผยกับวู้ดดี้ ถึงวินาทีที่เข้าคุกว่า เมื่อโดนคุมตัวที่สนามบิน เขากำลังพาลูกน้องไปเที่ยวประจำปีที่ญี่ปุ่น ตอนนั้นเช็กอินแล้วและกำลังรับประทานอาหารอยู่ ก็มีเจ้าหน้าที่จาก DSI มาแสดงหมายศาลแล้วจับตัวเขาไป ตอนแรกก็ตกใจที่มากันเยอะมาก แต่ไม่ได้รู้สึกเครียด ไม่ได้คิดหนี ตอนเข้าคุกก็เดินเข้าไปเลย ไม่ได้ใช้สูตรเข้าคุกโดยเดินหันหลังเข้าตามที่คนพูดกัน โดย 5 ปีที่ผ่านมาตอนอยู่ในคุก เขาเป็นแค่ผู้ต้องขังที่ใส่ชุดสีน้ำตาล ยังไม่ใช่นักโทษ

ด้านความรู้สึกที่ต้องติดคุกนั้น เสี่ยอู๊ด เผยว่า จริง ๆ แล้วทุกโครงการที่ตัวเองทำก็เกิดเรื่องขึ้นทุกครั้ง มีที่เป็นคดีความบ้างไม่เป็นบ้าง แต่กับเรื่องนี้ไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นหนุมานแบกกรุงลงกาไว้เพียงผู้เดียว เขามีความรับผิดชอบ ก็ยอมรับทุกอย่างตามคำตัดสินของศาล จะผิดจะถูกไม่ได้มอง เขาขอทำสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ให้ผลกระทบไปเกิดกับผู้อื่นที่เขาเคารพรัก และในวันที่กำลังเดินเพื่อเข้าเรือนจำ เขาได้เขียนจดหมายตัดพ้อขณะฝนตกถึงผู้ที่เขาเคารพรักว่า เขาไม่เชื่อว่าบุญกุศลมีจริง ถ้าบุญมีจริงวันนี้เขาต้องไม่เข้าคุก สิ่งที่เกิดขึ้น ทำไมสวนทางกับอดีตที่ทำมาทั้งหมด เขาไม่เคยนับว่าทำบุญมาเท่าไหร่ แต่รวมแล้วพันกว่าล้าน
 
สำหรับบรรยากาศในเรือนจำนั้น เสี่ยอู๊ด เผยว่า เป็นเหมือนโรงเรียนกินนอนประจำ ผู้คุมเหมือนกับ ครู หมอ ยาม ญาติ และที่ปรึกษา ไม่ได้เลวร้ายเหมือนในหนัง ก็เป็นไปตามอัตภาพ ส่วนเรื่องข่าวลือต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างที่เขาติดคุก เรื่องที่ว่าเขาเป็นแฟนกับ แพท พาวเวอร์แพท อดีตนักร้องดังที่ติดคุกเพราะค้ายาอีนั้น ไม่เป็นความจริง ไม่รู้จัก ไม่เคยเจอ อยู่กันคนละเรือนจำ แต่เห็นจากในสื่อ ความรักในเรือนจำก็ไม่มี เพราะในคุกไม่ใช่สวนสนุกหรือสรวงสวรรค์ ข่าวลือที่ว่ามีแฟนเป็นผู้คุมก็ไม่จริง ส่วนข่าวลือที่ว่าจริง ๆ เสี่ยอู๊ดไม่ได้อยู่ในเรือนจำแต่กลับไปอยู่ที่ตึกช้างก็ไม่จริง เขาไม่ได้มีอภิสิทธิ์อะไร ในเรือนจำก็ไม่มีลูกน้องด้วย

เมื่อวู้ดดี้ถามว่า ระหว่างอยู่ในคุก มีจิตตกบ้างไหม เสี่ยอู๊ด เผยว่า คิดทุกวันทุกคืนก่อนนอนว่าทำไมต้องมาอยู่ที่นี่ คิดถึงคุณความดีที่ทำไว้ เวลานอนไม่หลับก็เขียนหนังสือ ยอมรับว่าเคยฆ่าตัวตาย เพราะรู้สึกอิ่มกับความเป็นมนุษย์ โดยเมื่อปลายปี 2553 หลังจากที่ผู้ใหญ่ที่ตนเคารพรักได้เลื่อนยศสูงสุด ตนจัดการทำพิธีส่งมอบทำบุญบริจาคทั้งหมด รู้สึกว่าไม่อยากอยู่แล้ว เพราะการที่อยู่ที่นี่เหมือนกับเขาเป็นคนชั่วที่ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่อยากอยู่เพราะไม่อยากเป็นคนที่ไม่ดี น้อยใจผู้ที่ตนเคารพรัก ไม่ได้น้อยใจศาล ตอนนั้นจึงตัดสินใจกินยานอนหลับที่ร้ายแรงที่สุดเม็ดสีม่วง ได้รับมา 50 เม็ดแต่หายไปครึ่งหนึ่ง เหลือ 20 เม็ด ก่อนจะกิน ตัวเองก็ได้แจกของแจกเสื้อให้ทุกคน แต่งตัวเรียบร้อยแล้วกินยา โดยเลือกช่วงเวลาหัวค่ำเพราะใช้เวลานานก่อนผู้คุมจะมา

ทั้งนี้ เสี่ยอู๊ด เผยว่า ไม่รู้สึกเป็นบาปที่คิดฆ่าตัวตาย บาปเป็นอย่างไร เขาไม่เชื่อบาปบุญแล้ว เป็นเรื่องอุปโลกน์ที่สมมติขึ้น ไม่เชื่อว่าบาปบุญนรกสวรรค์มีจริง มีสองสิ่งที่เชื่อคือสุขกับทุกข์ ที่ฆ่าตัวตายเพราะไม่ต้องการผจญความทุกข์แล้ว กลับไปที่ ๆ เคยมา พร้อมกับลั่นวาจาว่า “เมื่อผมตายในคุกไม่ได้ ถ้ามีโอกาสผมจะมาตายนอกคุก” วู้ดดี้จึงรีบขอว่าอย่าเพิ่งฆ่าตัวตาย เสี่ยอู๊ดจึงสวนกลับว่า คนที่จะขอกันได้มี 3 คน 1 คนที่เขาเป็นหนี้บุญคุณ 2 คนที่เขารักมาก และ 3 คนที่รักเขามาก ซึ่งคนที่เป็นหนี้บุญคุณก็คือคนที่หยิบยื่นคุกให้เขาเอง ส่วนคนที่เขารักมากก็ไม่เคยมาเยี่ยมเขาเลยตลอด 5 ปี ส่วนคนที่รักเขามากคือพ่อแม่ ซึ่งก็เสียชีวิตไปแล้ว เสี่ยอู๊ดเผยต่อว่า ได้ขายของทุกอย่างหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบ้านรถตึก เอาเงินแจกหมดแล้ว ไม่มีเงินในบัญชี ไม่มีสมุดบัญชี วู้ดดี้ไม่เชื่อ จึงถามว่า ค่าใช้จ่ายทุกวันนี้เอามาจากไหน เสี่ยอู๊ดตอบว่า เอามาจากคนที่เคารพรักเขา ส่งเงินมาให้ใช้ในคุก 3 ล้านบาทกับคนแถว ๆ นี้ โอนเงินมาให้ 2 ล้าน ตอนนี้ต้องการทำให้ตัวเองเป็นศูนย์ และไม่ได้เป็นเสี่ยแล้ว

นอกจากนี้ วู้ดดี้ ยังได้ถามถึงคนที่เสี่ยอู๊ดรักว่าได้ไปเยี่ยมบ้างไหม เจ้าตัวตอบว่า ไม่ได้ไปเยี่ยมเลย ส่วนสาเหตุที่รักคนนี้ เพราะเขาเป็นคนดีจริง ๆ ไม่เอาอะไรเลย รถสปอร์ต 3 คันก็เอาคืนหมด จะคืนแม้กระทั่งพระเครื่อง แต่เขาขอให้เก็บไว้ สาเหตุที่คิดว่าเขาเป็นคนดี เพราะประโยคสุดท้ายเขาฝากมาบอกว่า “พี่ครับเลิกอาชีพนี้เถอะ เพราะมีคนคิดร้ายต่อพี่เยอะมาก” ยังไงก็ยังรักคนนี้อยู่ โดยเมื่อเขาอยู่ในคุก ก็มีนักร้องค่ายแถวลาดพร้าวไปเยี่ยมเยอะ แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อ ส่วนคู่กรณีก็ไม่เคยมาเยี่ยม สิ่งที่เขาเสียใจที่สุดคือเมื่อคนสนิทของเขาโทรไปขอให้ช่วยงาน พออีกฝ่ายรู้ว่าเป็นงานที่มีชื่อเขา ก็พูดว่า อย่าเอ่ยชื่อคนนี้ให้ได้ยินอีก ทำให้เขาผิดหวังในตัวคนคนนั้นมาก จากนั้นก็ได้ทิ้งท้ายว่า เขาไม่เคยออกจากวงการพระเครื่อง ถ้าเขาไม่ทำวงการพระเครื่อง จะให้ทำรายการ อู๊ดเกิดมาคุยเหรอ พร้อมบอกข้อคิดที่ได้รับจากการใช้ชีวิตในเรือนจำว่าได้อะไรบ้าง

 

แสดงโฆษณา

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 767

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 30 ต.ค. 58 เวลา 13:13:14
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี