หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ยันไม่ได้จัดฉาก! "เมย์" โต้ "เข็ม ตีสิบ" ลั่นเลิกใช้รถคันปัญหา

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ยันไม่ได้จัดฉาก! "เมย์" โต้ "เข็ม ตีสิบ" ลั่นเลิกใช้รถคันปัญหา
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 22 ต.ค. 50 เวลา 10:00:56 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

           จากเหตุการณ์อื้อฉาวในวงการดาราระหว่าง"เมย์ เฟื่องอารมย์"และ"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ มีเหตุวิวาทกับ"เข็ม ตีสิบ"กฤตธีรา อินพรวิจิตร พิธีกรสาวไฮโซ ภายในลานจอดรถห้างฯดัง เกี่ยวกับรักสามเส้าของเมย์-เข็ม และ"หนุ่ม"กรรชัย กำเนิดพลอย ทำให้เข็มเข้าแจ้งความว่าถูก 2 ดาราสาวทำร้าย ขณะที่เมย์และอั้มเปิดแถลงว่าไม่ได้ทำร้าย เพียงแต่ไปสอบถามเกี่ยวกับรถเก๋งยี่ห้อมินิคูเปอร์ ที่เข็ม ตีสิบ ใช้อยู่ ซึ่งเป็นของเมย์ ที่หนุ่ม-กรรชัยแอบนำไปให้ใช้ ขณะเดียวกับหนุ่ม-กรรชัยก็ออกมายอมรับว่าเป็นความผิดของตัวเอง และประกาศตัดสัมพันธ์กับพิธีกรสาว ขณะเดียวกันเพื่อนในกลุ่มไฮโซของเข็ม ตีสิบ ยืนยันว่าทั้งเข็มและหนุ่ม แนบแน่นถึงขนาดไปดูฤกษ์วิวาห์-ปรึกษาแพทย์เรื่องมีบุตร รวมทั้งไปจองบ้านไว้เป็นเรือนหอด้วย แต่ดาราหนุ่มตัวต้นเหตุศึกรัก 3 เส้า ปฏิเสธว่าไม่มีเรื่องดังกล่าว พร้อมกันนี้เข็ม ตีสิบ ประกาศจะเปิดใจอย่างละเอียดในการอัดเทปรายการ"ตีสิบ"วันที่ 22 ต.ค.นี้

-หนุ่ม-กรรชัยเผยนาทีป่วน

           คืบหน้าเมื่อวันที่ 21 ต.ค. ในรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ที่มีสรยุทธ สุทัศนะจินดา และสู่ขวัญ บูลกุล เป็นพิธีกร นำเทปคำสัมภาษณ์ของหนุ่ม-กรรชัย ซึ่งให้สัมภาษณ์เปิดใจในรายการ"จับเข่าคุย"ทางช่อง 3 ซึ่งสรยุทธ ก็เป็นพิธีกรเช่นกันมาเผยแพร่บางส่วน โดยหนุ่ม-กรรชัยมีสีหน้าและท่าทีเรียบเฉย ในบางช่วงยังพูดจาติดตลกเล็กน้อย โดยยอมรับว่ารับรู้เหตุการณ์ในวันที่ 18 ต.ค. ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียมผ่านทางโทรศัพท์มือถือที่แฟนสาว"เมย์ เฟื่องอารมย์" ยื่นให้คุยกับ"เข็ม-กฤตธีรา"

           คุณเมย์โทร.มาหาผมแล้วถามว่ารถมินิคูเปอร์อยู่ไหน ผมบอกว่าจอดซ่อมอยู่ จากนั้นคุณเมย์ก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นก็คุยกับเจ้าของรถแล้วกัน แล้วยื่นโทรศัพท์ให้คุณเข็มพูดในนาทีนั้นเลย ผมจึงถามคุณเข็มว่าอยู่ที่ไหน คุณเข็มบอกว่านั่งอยู่ในรถ ส่วนคุณเมย์อยู่ด้านนอก ผมเลยมั่นใจว่ามันไม่มีการตบตีฉุดกระชากลากถูแน่นอน" หนุ่ม-กรรชัยกล่าว และว่า ตอนนั้นก็กะล่อนไปตามเรื่อง จนได้ยินเสียงคุณเข็ม ก็ตกใจจึงถามว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้น คุณเข็มบอกว่ามาเจอคุณเมย์ที่เอ็มโพเรียม แล้วก็กำลังคุยกันอยู่ คือคุณเมย์จะเอารถคืนเพราะรถเป็นชื่อเขา จากนั้นก็ถามคุณเข็มว่าแล้วจะยังไง คุณเข็มก็บอกว่าคุยกับคุณเมย์แล้วกันแล้วก็ส่งโทรศัพท์ให้คุณเมย์

-ออกตัวช่วยป้องเมย์-อั้ม

           ดาราหนุ่มจอมเจ้าชู้กล่าวอีกว่า จากนั้นก็ถามเมย์ว่าจะเอายังไง เมย์บอกว่าอยากจะเอาคืนเพราะรถเป็นชื่อเขา นี่คือเหตุการณ์ที่ได้ยินแล้วก็วางสายไป จากนั้นไม่เกิน 5 นาที โทร.กลับไปที่มือถือคุณเข็มอีกที ทางคุณเข็มก็มีน้ำเสียงเจ็บใจแล้วพูดว่าขับรถออกมาแล้ว แล้วเดี๋ยวจะไปบ้านเพื่อนคนนึง ในความเป็นจริงตรงนั้นมันน่าจะมีเหตุการณ์ที่เข้าใจผิดอะไรบางอย่างขึ้นมา เพราะเข็มบอกว่าอั้มพูดว่าไม่หน้าด้านเกินไปหน่อยหรือที่เอารถคนอื่นมาขับ ซึ่งตอนนั้นตนก็ได้ยินเสียงคุณอั้มสวนกลับมาว่าหนูไม่เคยพูดคำว่าหน้าด้านนะคะ ไม่ได้เข้าข้างใดข้างหนึ่ง แต่เข้าใจว่าคนที่กำลังตกใจอาจจะพูดอะไรที่มันรวบรัดกลายเป็นคำว่าหน้าด้าน ซึ่งที่ได้ยินคุณอั้มพูดแค่ว่าหน้าไม่อายบ้างเหรอ อะไรสักอย่างนี่แหละ

           พิธีกรในรายการถามว่า ณ เวลานั้นคุณเข็มได้บอกมั้ยว่าเขาโดนรุม "หนุ่ม-กรรชัย"ตอบเสียงฉาดฉานว่า ไม่มีแน่นอน และตอนที่คุยกับคุณเมย์เขาก็ไม่มีน้ำเสียงวีนแต่อย่างใด เมื่อถามว่าเข็มโทร.เข้ามาคุยในรายการบอกว่าได้ยินเสียงตะโกนว่า "ตามไป" ดาราหนุ่มแย้งว่าจะไปตามได้ยังไงในเมื่อเข็มขับรถออกไป ตนก็โทร.คุยกับเขาอยู่ เขาก็บอกว่ามีคนตาม ก็ถามว่าแน่ใจเหรอลองดูซิว่ามีหรือเปล่า แล้วเขาก็คงหันไปดูแล้วก็บอกว่าไม่มี

-อ้างเข็มรถเสีย-ยืมมินิไปใช้

           พร้อมกันนี้ดาราหนุ่มชี้แจงเรื่องรถมินิคูเปอร์ เจ้าปัญหาว่ารถคันนี้เป็นชื่อเมย์แต่ตนไม่ได้ซื้อให้ เมย์เคยเอาไปขับบ้าง หลังจากนั้นตนนำรถคันนี้ไปจอดที่ที่พักคุณเข็มได้ประมาณหนึ่งเดือน เข็มบอกว่าบังเอิญรถเสีย แล้วรถคันนี้จอดไว้อยู่ ก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรเอาไปขับก่อนแล้วกัน ซึ่งเข็มไม่ทราบว่าชื่อเจ้าของรถเป็นใคร"

           พิธีกรถามย้ำว่า "คุณเข็ม" บอกว่ามันมีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าเธอเป็นเจ้าของรถคันนี้ด้วย ดาราหนุ่มแย้งว่า ไม่มี เข็มไม่เคยผ่อนรถคันนี้ แต่เคยบอกว่าอยากขายรถคันนี้และเข็มพูดว่าเขาอยากได้ เขาจะซื้อ ซึ่งในความเป็นจริงเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะตกลงเพราะรถเป็นชื่อเมย์ เป็นไปได้เหรอที่จะเอาเมย์มาเซ็นชื่อโอนให้คุณเข็ม

-ยอมรับทำเจ้าชู้จนเป็นเรื่อง

           สรยุทธถามว่า เกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ที่คบผู้หญิงสองคนพร้อมกัน หนุ่ม-กรรชัยกล่าวว่า จริงๆ แล้วครั้งหนึ่งเคยมีปัญหากับเมย์และเลิกกันไป แต่ก็ยังพูดคุยกันอยู่ปีหนึ่ง ตนถือว่ามีสิทธิ์ที่จะดูคนอื่นเหมือนกัน ในมุมกลับกันเมย์ก็มีสิทธิ์ที่จะดูคนอื่น ในขณะเดียวกันมีโอกาสรู้จักคุณเข็ม จากการทำงานแล้วพูดคุยกัน จนมีความรู้สึกว่าคุยกันถูกอกถูกคอแล้วก็เริ่มคบหากัน ซึ่งตอนนั้นพูดตามตรงว่ายังมีการตามง้อเมย์อยู่ ใครจะว่าผิดก็น้อมรับ หลังจากนั้นพอเคลียร์กับเมย์ได้ ก็อยากกลับไปเริ่มต้นใหม่ ตนเหมือนเป็นคนที่ก่อเรื่องไว้ เข็มไม่ได้ผิดอะไร พอเรื่องมาถึงตรงนี้หลายคนจะมองว่ามันโหดร้ายเกินไปหรือเปล่าที่อยู่ดีๆ มาตัดขาดกับเข็ม แล้วที่ผ่านมาไม่เคยพูดอะไรเลย อยู่เฉยๆ คือคุยกับเมย์ด้วยคุณเข็มด้วย ทุกคนก็บอกว่าตนไม่ชัดเจน พอวันหนึ่งชัดเจนแล้ว ประกาศแล้วว่าเลือกใคร แต่สิ่งที่กลับมากลายเป็นทำไมทำแบบนี้ แล้วจะให้ทำอย่างไร

-วอนอย่าประณาม"เมย์"

           "มันเหมือนผู้หญิงสองคนยืนอยู่บนหน้าผา คนนึงยืนอยู่หน้าผาฝั่งนึง อีกคนอยู่บนหน้าผาอีกฝั่งนึง ส่วนผมยืนอยู่ข้างล่างหน้าผา ผู้หญิงสองคนเอาก้อนหินปาใส่กัน โดยที่มีใครไม่รู้คอยส่งก้อนหินให้ตลอดเวลา ผู้หญิงสองคนเอาก้อนหินปาใส่กันมันไม่โดนตัวเขาทั้งคู่หรอก แต่มันตกลงมาใส่หัวผม มันมาลงที่ผมหมด ผมยอมรับด้วยความเต็มใจว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากผมเอง ฉะนั้นถ้าจะว่าผู้หญิงอย่าเป็นอย่างนั้นอย่างนี้เลยคงไม่ได้ เขาอาจจะโดนผู้ชายคนหนึ่งอย่างผมไปโกหกเขา แล้วเขาไม่รู้ความจริงอะไรเลย" หนุ่ม-กรรชัย กล่าว

           ดาราหนุ่มบอกอีกว่าสิ่งหนึ่งที่อยากจะขอร้องและวอนจริงๆ เลยคืออยากให้สงสารเมย์บ้าง อยู่ดีๆ ก็โดนสื่อประณามว่าไปตบตีคนอื่น ซึ่งยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แล้วที่มีหนังสือเล่มหนึ่งลงว่าคนอย่างเมย์แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อเมย์แต่บอกว่าเป็นผู้หญิงคนนี้ ดาราสาวคนนี้ ต้นสังกัดหรือทางสถานีควรกำจัดออกจากวงการบันเทิงไปได้แล้ว ซึ่งการลงแบบนั้นไม่เป็นธรรมกับเมย์เลย เป็นคำพูดที่รุนแรงเกินไป ถ้าจะไล่เมย์ ไล่ตนออกดีกว่า

-พร้อมรับผิด-ออกพ้นวงการ

           "ผมผิดมากกว่าคุณเมย์ ผมเป็นคนสร้างเรื่องพวกนี้ขึ้นไล่ผมออกจากวงการดีกว่า ผมยินดีที่จะก้าวออกจากวงการนี้ทุกเมื่อ ถ้าเกิดคุณไล่และคุณไม่ต้องการ ถ้าคุณคิดว่าคนอย่างผมอยู่ไปแล้วทำให้วงการนี้แปดเปื้อนผมยินดีที่จะออก ผมก็รู้ว่าผมทำผิดแต่ผมก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง มีชีวิต จิตใจ ความรัก ไม่ใช่พระ ไม่ได้ห่มผ้าเหลือง เรื่องนี้อาจเกิดขึ้นกับใครก็ได้แต่บังเอิญว่าที่เรื่องนี้มันโฉ่ขึ้นมาเพราะผมเป็นนักแสดง คุณเมย์เป็นนักแสดง และคุณเข็มเป็นพิธีกรเท่านั้นเอง" หนุ่ม-กรรชัย กล่าว

           ต่อข้อถามที่ว่าฝ่ายเข็มก็น่าสงสาร หนุ่ม-กรรชัยกล่าวว่า เข็มก็น่าสงสารที่ต้องมาตกอยู่ในสถานภาพที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ถึงบอกว่าตนเป็นกลาง ต้องขอโทษสำหรับเข็มที่ทำให้มีเรื่องเดือดร้อนและเสื่อมเสียชื่อเสียง แล้วต้องขอโทษคุณเมย์ คุณอั้มด้วย ที่ตนเลือกวิธีที่โง่เขลาโดยการที่ไม่ได้บอกว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ทั้งที่คุณเมย์พยายามถามหลายครั้งว่ารถอยู่ที่ไหนแต่ไม่กล้าที่จะพูดเองสักครั้ง ต้องขอโทษคุณพ่อคุณแม่คุณเมย์ที่เคยรับปากท่านเอาไว้ จนถึงวันนี้ไม่สามารถทำให้ท่านสบายใจได้ แล้วก็ต้องขอโทษแฟนละครคุณอั้ม คุณเมย์ และคุณเข็มด้วย อย่าไปโทษผู้หญิงมันเป็นการเข้าใจผิดของคนสองคนที่ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน

           "หยุดเถอะครับ เพราะตอนนี้คุณกำลังตกเป็นเหยื่อของคนโกหกอย่างผมไปแล้ว และกำลังเป็นเหยื่ออีกหลายฝ่ายที่กำลังแสวงหาผลประโยชน์จากตัวคุณ ผมอยากเตือนว่าการที่คุณจะทำอะไรตรงนี้ให้เชื่อมั่นในตนเอง อย่าไปฟังคนอื่น ถ้าฟังคนอื่น ชีวิตคุณจบเลย ใช้วิจารณญาณในการฟัง ในการเห็น พูดความจริงทั้งหมดออกมาเรื่องจะจบ อย่างผมก็เลือกที่จะพูดความจริงวันนี้ และไม่แคร์ด้วยว่าใครจะเกลียดผม" ดาราหนุ่มกล่าว

-พ้อตอนนี้มีแต่เรื่องส่วนตัว

           วันเดียวกันผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง"หนุ่ม-กรรชัย" สอบถามเรื่องที่เพื่อนไฮโซคนสนิทของ"เข็ม-กฤตธีรา" ยืนยันว่าเพื่อนตัวเองโดนหลอก เนื่องจากที่ผ่านมา ทั้งหนุ่มและเข็มไปดูบ้านไว้สำหรับเป็นเรือนหอ และเป็นคนบอกให้เข็มสัมภาษณ์เรื่องความรักลงในนิตยสารฉบับหนึ่งแต่สุดท้ายก็กลับมาต่อว่า ซึ่งหนุ่ม-กรรชัยชี้แจงว่า ผมต้องขออนุญาตที่จะไม่พูดเรื่องนี้เพราะมันนอกเหนือจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ที่พูดกันอยู่คือเรื่องที่ทางคุณเมย์ คุณอั้ม โดนกล่าวหาว่าไปตบตีคุณเข็ม ซึ่งความจริงก็ออกมาแล้วว่าไม่ได้มีเหตุวิวาทกันเลย ส่วนเรื่องความสัมพันธ์อื่นไม่ขอตอบ ถ้าจะมีการพูดขึ้นมาก็ต้องไปถามทางคนที่พูด

           "ประเด็นตอนนี้มันไม่ได้อยู่ที่ว่าผมจะไปดูบ้านหรือไม่ดูบ้าน ผมยอมรับว่าผมกับคุนเข็มเคยคบหากันจริงแต่มันเป็นช่วงเวลาที่ผ่านไปแล้ว จะเอากลับมาพูดก็ไม่มีประโยชน์ รู้สึกว่าประเด็นตอนนี้เบี่ยงไปหมด กลายมาเป็นเรื่องส่วนตัวไปแล้ว โดยมีคนอื่นที่เป็นเพื่อนๆ ออกมาพูด บางเรื่องจริง บางเรื่องไม่จริง ผมอยากให้เรื่องนี้จบไปเถอะ ผมเลวอยู่แล้วไม่มีอะไรจะเสีย แต่ผู้หญิงคนเขาจะเสีย ผมอยากขอร้องสื่อมวลชนทุกแขนงเลิกวิธีการที่จะถามคุณเมย์อย่าง ถามคุณเข็มอย่าง และมาถามผมอีกอย่าง อย่าเอาสิ่งที่คนอื่นไม่ได้พูดไปถามใครเพราะผลที่ออกมามันก็เป็นอย่างที่เห็น หยุดเถอะครับ สงสารผู้หญิงเขา"

           ผู้สื่อข่าวถามว่าตกลงว่าจะไปเอารถคืนกลับมาเมื่อไร หนุ่ม-กรรชัยกล่าวว่า ยังไม่รู้แต่คิดว่าจะให้น้องสาวเป็นคนไปเอา เมื่อถามว่าเรื่องนี้เป็นการจัดฉากอย่างที่เข็มกล่าวหาหรือไม่ ดาราหนุ่มกล่าวตอบเพียงสั้นๆว่า เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน

-"เมย์"ชม"หนุ่ม"ช่วยปกป้อง

           ด้าน"เมย์ เฟื่องอารมย์" กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ชมการให้สัมภาษณ์ของ หนุ่ม-กรรชัยว่า จริงๆ ไม่อยากพูดอะไรเดี๋ยวคนจะหาว่าเป็นการไปพูดเสริม ก็คงตอบได้ว่าพี่หนุ่มพูดความจริง ไม่คิดว่าเขาจะออกมาพูด ซึ่งการตัดสินใจของเขาก็เป็นการปกป้องเมย์ อั้ม รวมถึงอีกฝ่ายด้วย อันนี้ก็ต้องขอบคุณ ตั้งแต่วันที่ตนแถลงข่าวกับอั้มแล้วก็ไม่คิดว่าวันนั้นเขาจะมาแถลงด้วย ใจจริงไม่อยากให้เขามาเกี่ยวกับเรื่องนี้ แค่อยากออกมาชี้แจงให้คนทราบว่าตนกับอั้มไม่ได้ไปตบตีใคร

           ผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมถึงไม่บอกตั้งแต่แรกว่าหนุ่มได้ยินในเหตุการณ์ทั้งหมดผ่านทางโทรศัพท์ นางร้ายคนสวยกล่าวว่า ไม่คิดว่าเป็นการโกหก แต่ที่ไม่อยากพูดเรื่องนี้เพราะไม่อยากเอาพี่หนุ่มมาเกี่ยวข้องด้วย และประเด็นก็ไม่ได้อยู่ที่ว่าพี่หนุ่มได้ยินเหตุการณ์หรือเปล่า ตอนนั้นแค่สงสัยเรื่องรถ เลยไม่จำเป็นต้องลงรายละเอียด ว่าพี่หนุ่มอยู่ในเหตุการณ์ผ่านทางโทรศัพท์

-ยันไม่มีจัดฉากสร้างข่าว

           ต่อข้อถามที่ว่ารู้สึกอย่างไรที่"เข็ม"เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีการจัดฉาก เมย์กล่าวด้วยน้ำเสียงตกใจว่า จัดฉากอะไร ไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะมาเจอรถที่นี่ และยืนยันได้ว่าไม่มีการจัดฉากแน่นอน แต่ที่ต้องถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานเพราะอย่างที่บอกว่าไม่รู้ว่าใครขับรถคันนี้มา โทร. ไปหาพี่หนุ่มก็ไม่รับสาย ถ้าเกิดไม่ใช่พี่หนุ่มเราก็จะมีหลักฐานได้ว่าเราไปเจอรถมาจริงๆ เหตุการณ์ ณ ตอนนั้นคือมาเจอรถแล้วตกใจว่ารถคันนี้ของเรามาอยู่ที่นี่ได้ยังไง ไหนพี่หนุ่มบอกว่าจอดซ่อมอยู่ ระหว่างนั้นก็โทร.หาอั้ม เราก็รอดูกันว่าใครขับมา พออั้มมาที่ลานจอดรถเขาก็บอกว่าในระหว่างที่รอโดยที่ไม่รู้ว่าคนที่เอารถมาขับจะออกมาตอนไหน หรือพวกเราจะตัดสินใจว่าจะรอหรือจะกลับดี อั้มเขาก็นึกอยากกินหมูปิ้งขึ้นมาและให้ผู้จัดการส่วนตัวไปซื้อ แล้วที่เราเก็บภาพต่างๆ รวบรวมไว้เพื่อเป็นหลักฐานเผื่อเรารอไม่ไหวเพราะเราไม่รู้ว่าเขาจะออกมาตอนไหน

           "ส่วนคนขับรถเขาก็ไม่อยู่ใกล้เมย์กับอั้มอยู่แล้ว เขาก็เดินไปเรื่อยๆ แถวลานจอดรถตามประสาคนขับรถ ซึ่งพอผู้จัดการส่วนตัวอั้มออกไปได้แป๊บนึง พี่เข็มก็เดินมาเท่ากับว่าตอนนั้นเหลือแค่ 3 คนคือ เมย์ อั้ม และพี่เข็ม แล้วตอนที่คุยกับพี่เข็มก็ไม่มีการล้อมพี่เขาเลย คุยได้พักใหญ่ผู้จัดการส่วนตัวอั้มก็กลับมา พี่เข็มยังหันไปถามเลยว่าคนนี้ใครเหรอคะ พี่ผู้จัดการอั้มก็บอกว่าไม่มีอะไรค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ ก็ยังคุยกันดีๆ อยู่เลย" ดาราสาวกล่าว และว่า ถ้าจะมีการจัดฉากจริงๆ คงไม่โง่ที่จะไปจัดฉากในวันที่นักข่าวอยู่ที่เอ็มโพเรียมเยอะขนาดนั้น ไปจัดฉากในที่ส่วนตัวลับตาไม่ดีกว่าเหรอ

-เชื่อใจ"หนุ่ม"-บอกเลิกแล้ว

           "เมย์อยากบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องรถ ไม่ใช่เรื่องแย่งผู้ชาย ไม่เกี่ยวเลย เมย์แค่สงสัยว่ารถมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง มันบังเอิญมากที่มาเจอที่นี่ ห้างฯในกรุงเทพฯ มีเป็นร้อย ยอมรับว่าตอนแรกที่เห็นคิดว่าพี่หนุ่มขับมา แต่อีกใจก็คิดว่าถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นขับมาจะทำยังไง ก็รู้กันอยู่ว่าพี่หนุ่มเขามีข่าวเรื่องผู้หญิงเยอะ เราก็มีระแวงนิดนึง ตอนนั้นไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะเป็นพี่เข็ม แต่พอเป็นพี่เขาซึ่งเป็นผู้หญิงที่เคยมีข่าวกับพี่หนุ่มด้วย เราก็ต้องคิดนิดนึงว่ามันยังไง ซึ่งที่ผ่านมาเรารู้จากพี่หนุ่มมาตลอดว่ารถจอดอยู่ที่เต็นท์" เมย์กล่าว

           ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกอย่างที่เพื่อนไฮโซคนสนิทของเข็ม บอกว่าเพื่อนตัวตัวเองโดนหนุ่ม-กรรชัย หลอก เมย์กล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องนี้ อีกอย่างฝ่ายพี่เข็มไม่ได้เป็นคนพูด เพื่อนของเขาเป็นคนพูดเลยไม่รู้ว่ายังไง อีกอย่างพี่หนุ่มก็บอกเองว่าจบกับทางนั้นไปแล้ว และทางผู้หญิงก็บอกด้วยว่าไม่มีอะไรกับพี่หนุ่ม ตนก็เชื่อใจแต่ไม่เชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ เลือกที่จะไม่รับรู้เพราะอยากสบายใจ เท่าที่ผ่านช่วงหลังทุกอย่างกำลังกลับมาดีแล้ว

-เย้ย"เข็ม"เต็มใจให้หลอก

           ผู้สื่อข่าวถามว่าเห็นใจทางฝ่ายเข็มหรือไม่ เมย์กล่าวว่า เห็นใจทางผู้หญิงว่าเขาอาจโดนหลอก แต่ตนก็เป็น กลางคืออยากให้คิดว่าเขาก็โตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว ข่าวที่ออกมาก็น่าจะพอรับรู้ว่าตนกับพี่หนุ่มคบกันอยู่ ไม่ว่าผู้ชายจะยังไงก็ตามเขาควรที่จะคิดเยอะๆ และออกไป แบบนี้เหมือนว่ารู้เขาหลอกแต่เต็มใจให้หลอกหรือเปล่า เลยทำให้เรื่องเป็นแบบนี้

           ต่อข้อถามที่ว่าพรุ่งนี้ (22 ต.ค.) เข็มจะแถลงข่าวเรื่องนี้ ต้องเตรียมรับมือยังไงบ้าง เมย์กล่าวว่า คงไม่ต้องทำอะไร แต่อย่างที่บอกว่าไม่ว่าเขาจะพูดอะไรก็ขอให้พูดความจริง เข้าใจเรื่องที่มือที่สี่ออกมาพูดแต่ไม่ทราบว่าความจริงเป็นยังไง เขารับฟังมายังไง อาจจะรักเพื่อนเลยพูดแทนเพื่อนแบบนั้น แต่ ณ เวลานี้ที่เขาพูดมาทำให้ตนเสียชื่อเสียง บอกตรงๆ ว่าเมย์ไม่เคยโกรธเขาเลย แต่อยากให้เขาเข้าใจตนในทางที่ดีบ้าง

-ปัดเรื่องเรือนหอ"หนุ่ม-เข็ม"

           เมื่อถามถึงเรื่องที่ไฮโซเพื่อนสนิทเข็ม บอกว่าหนุ่ม-กรรชัย ไปจองบ้านเพื่อทำเป็นเรือนหอ ดาราสาวกล่าวว่า เรื่องบ้านไม่ทราบจริงๆ ต้องไปถามพี่หนุ่มเอง ส่วนตนคงไม่ถาม เพราะไม่ทราบว่าพี่หนุ่มคิดยังไงกับเขา อีกอย่างข่าวที่ลงเป็นแค่เรื่องที่เพื่อนเขาพูด รอให้เขาพูดเองดีกว่า แล้วตนค่อยพูด เมื่อถามว่าเหมือนกับไว้วางใจฝ่ายชายมาก เมย์ กล่าวตอบว่า บอกตรงๆ ว่าไม่ได้เชื่อพี่หนุ่มเลย รู้ว่าเป็นคนเจ้าชู้ตามประสาผู้ชาย แต่ไม่คิดว่าจะกลับไปคบหาเขาอีก ยิ่งพอทางฝ่ายนั้นเขาออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันความสัมพันธ์กับพี่หนุ่มว่าไม่มีอะไร ตนก็สบายใจไป

           ผู้สื่อข่าวถามว่าคำสัมภาษณ์ของหนุ่ม เหมือนจะเข้าข้างเมย์ กลายเป็นว่าทางเข็ม โดนรุมคนเดียว เมย์ กล่าวว่า เวลาที่เราชี้แจงอะไรที่เป็นความจริงแต่มีพวกเยอะมักจะถูกมองในทางไม่ดีไว้ก่อน เห็นใจตนด้วย ถ้าอย่างนั้นขอตัวคนเดียวไม่มีใครมาช่วยเหลือ แล้วทุกคนมาสงสารตนดีกว่าหรือไม่

-ยันไม่ขับรถคันเจ้าปัญหาอีกแล้ว

           ผู้สื่อข่าวถามว่าเหตุการณ์บานปลายเพราะมาจากบุคคลที่4 หรือเปล่า เมย์กล่าวว่า "มาจากผู้ชายซึ่งก็คือพี่หนุ่มด้วย พี่หนุ่มไม่ยอมเคลียร์ให้ทางโน้นเข้าใจจริงๆ เมย์ไม่ทราบว่าความเป็นจริงระหว่างเขาสองคนเป็นอะไรกันแน่ ตกลงว่าผู้หญิงถูกหลอก หรือเต็มใจให้หลอก หรือมีความสุขที่จะอยู่แบบนี้" ดาราสาวกล่าวและว่าพูดถึงเรื่องจะไปเมืองนอกกับหนุ่ม-กรรชัย ว่าอันนี้ไม่ตอบดีกว่า ส่วนตัวจะไปอยู่แล้ว เตรียมการและระบุวันที่เรียบร้อยไม่อยากยกเลิก ส่วนพี่หนุ่มไปด้วยหรือเปล่าไม่แน่ใจ ไม่อยากพูด ตอนนี้ไม่ค่อยได้คุยกับเขาเลย

           ผู้สื่อข่าวถามว่าถ้าหนุ่มไปเอารถคืนมาจะจัดการกับรถอย่างไร ดาราสาวกล่าวว่า ยังไม่รู้เลย แต่ส่วนใหญ่พี่หนุ่มใช้รถคันนี้ ตนไม่ค่อยได้ใช้ อาจจะมีการคุยกันว่าจะเอายังไง แต่คงไม่ขับรถคันนี้แน่ๆ เข้าใจความรู้สึกใช่มั้ยคะว่าเพราะอะไร

-เผยเกิดเรื่องวุ่น 2 ปีซ้อน

           ต่อข้อถามที่ว่าการที่ไปเจอรถมินิคูเปอร์ที่เอ็มโพเรียมวันนั้นถือว่าเป็นเรื่องดีหรือไม่ดีมากกว่ากัน ดาราสาว ตอบว่า ถ้าเลือกได้คือไม่อยากเจอ ตลอดเวลาที่ผ่านมาแค่ถามพี่หนุ่มเฉยๆ ว่ารถอยู่ไหน ได้รับคำตอบก็จบ คิดว่าครั้งนี้เป็นบทเรียนที่ต้องจำใส่กะโหลกว่า ไม่ว่าจะด้วยกรณีใดๆ ก็ตาม อย่าไปคุยกับผู้หญิงที่ชอบแฟนเราหรือแฟนเราเข้าไปจีบ ถึงแม้ว่าเราจะเคลียร์กับเขาดีๆ แต่เราไว้ใจใครไม่ได้ เราพูดดีก็หาว่าเราหาเรื่อง

           ผู้สื่อข่าวถามว่ามีโครงการไปทำบุญสะเดาะเคราะห์บ้างมั้ย เมย์กล่าวว่า ทำประจำอยู่แล้ว ช่วงที่เกิดเหตุการณ์จะสวดมนต์และกรวดน้ำมากกว่า เชื่อว่าเป็นดวงของตัวเองเหมือนกัน อัศจรรย์ใจมากที่อยู่ดีๆ มาเจอรถที่นี่ได้ยังไง แล้วแฟนคลับที่ติดตามผลงานตน เขามาบอกว่าพี่เมย์เชื่อมั้ยว่าวันที่ 19 ต.ค.ปีที่แล้วก็แถลงข่าว มาถึง 19 ต.ค.ปีนี้ก็มาแถลงข่าวอีก อะไรจะบังเอิญขนาดนั้น วันที่ตรงกันต่างกันที่ปี ตกใจมากเลย

-เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง

           ผู้สื่อข่าวถามว่าได้ดูดวงบ้างหรือไม่ เมย์หัวเราะก่อนตอบว่า "หมอดูทักว่าดวงเมย์จะดีขึ้นหลังจากหลังพ.ย.ปีนี้ ที่ผ่านมาดวงเมย์ จะมีเรื่องวุ่นวายมาตั้งแต่ปีที่แล้ว หมอดูบอกว่าก่อนจะดีขึ้นมันอาจจะมีอะไรส่งท้ายเล็กน้อย เมย์ก็ไม่คิดว่าจะมีจริงๆ ซึ่งไม่เห็นว่ามันจะเล็กน้อยเลยนะ"

           ผู้สื่อข่าวถามว่าที่บ้านว่าอย่างไรบ้าง ดาราสาวกล่าวว่าไม่ได้ว่าอะไร ที่บ้านรับรู้ว่าเราคบกันมานาน พี่หนุ่มก็คุยกับที่บ้านไว้เยอะ พอมีเหตุการณ์แบบนี้ออกมาเขาก็ต้องออกมาขอโทษขอโพยผู้ใหญ่

           ถามว่า "พี่หนุ่ม" มีปัญหาเรื่องผู้หญิงทำให้ไม่สบายใจหลายครั้ง ทำไมถึงให้อภัย ดาราสาว กล่าวว่าเรื่องนี้มันพูดยาก แต่อยากบอกว่าทั้งหมดเกิดขึ้นจากความรักทำให้เราอภัยเขาได้ พี่หนุ่มเจ็บตนก็เจ็บ แต่ความรักต้องมีเหตุผลของมัน ยอมรับว่าที่ผ่านมารู้สึกเหนื่อย อยากออกมาหลายครั้งแต่พอทำแล้วสุดท้ายก็กลับไปเหมือนเดิม วันนี้กับพี่หนุ่มไม่ใช่ว่าจะแฮปปี้ ต้องดูอะไรอีกเยอะ

           ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าสำหรับเหตุการณ์วุ่นวายเมื่อวันที่ 19 ต.ค. 2549 เป็นกรณีที่มีข่าวว่าเมย์กับอั้ม บุกไปที่บ้านของสาวโคโยตี้ ที่หนุ่ม-กรรชัยไปติดพัน จนทำให้ดาราสาวต้องออกมาแถลงข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

-ตร.เผยเมย์แจ้งความกลับได้

           วันเดียวกันที่สน.ทองหล่อ พ.ต.ต.ศราวุธ เดชศรี สวส.สน.ทองหล่อกล่าวว่า ตามข้อมูลที่ได้รับจากฝ่ายสืบสวนทราบว่า รถยนต์มินิคูเปอร์ คันดังกล่าวเป็นรถที่ หนุ่ม-กรรชัย ซื้อในนามของเมย์-เฟื่องอารมย์ เป็นรถป้ายแดงยังไม่ได้จดทะเบียน เข้าใจว่าดาราสาวมีชื่อเป็นผู้ครอบครองรถ จึงสามารถเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนว่าถูกยักยอกทรัพย์ได้ตามกฎหมาย โดยคดีมีอายุความ 90 วัน นับตั้งแต่เจ้าตัวทราบคือเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. คดีจะหมดอายุความในวันที่ 18 ม.ค. 51 หากเข้าร้องทุกข์พนักงานสอบสวนต้องเรียกตัวเข็ม-กฤตธีรา พิธีกรสาวมาแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดี แต่คดียักยอกทรัพย์เป็นคดีที่ยอมความกันได้ ขึ้นอยู่กับความต้องการของเจ้าทุกข์ว่าจะดำเนินการอย่างไร

           พ.ต.ต.ศราวุธ กล่าวอีกว่า สำหรับเรื่องของคดีความที่ตกเป็นข่าวว่ามีการทำร้ายร่างกายกันนั้น พบว่าไม่ได้มีการทะเลาะวิวาทแต่อย่างใด มีเพียงการฉุดกระชากกัน ต้องดูเจตนาว่าต้องการทำร้ายร่างกายหรือไม่ หากเป็นเพียงการรั้งตัวไว้เพื่อพูดคุยถึงสาเหตุที่นำรถยนต์คันดังกล่าวมาใช้ส่วนตัว มูลเหตุจะไม่เพียงพอต่อการกล่าวหาว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย ส่วนเรื่องการขับรถยนต์ไล่ตามนั้น จากการตรวจสอบจากเทปบันทึกกล้องโทรทัศน์วงจรปิดของห้างที่เกิดเหตุ พบว่าระยะเวลาการออกจากห้างดังกล่าวห่างกันประมาณ 15 นาที ไม่น่าจะเป็นการขับรถไล่ตามกัน จนถึงขณะนี้เข็ม-กฤตธีรา ยังไม่เข้าร้องทุกข์แต่อย่างใด และพนักงานสอบสวนพยายามติดต่อเข็ม-กฤตธีรา เพื่อมาให้ปากคำแต่ยังไม่สามารถติดต่อได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


- "เข็ม ตีสิบ" แฉ "เมย์-อั้ม" จัดฉากล้อม เจ๊เบียบ จวกไร้ศักดิ์ศรี
- ดารา สาวสวย "เมย์ - อั้ม" เปล่าตบ "เข็ม ตีสิบ" แค่ขอ รถ คืน
- ดารา ฉาว! "อั้ม - เมย์" เปิดศึกฉะ "เข็ม ตีสิบ" ในห้าง
- "เมย์" ใจอ่อน!ยอมแต่ง "หนุ่ม" รอพ่อแม่ไฟเขียว
- "ทิดหนุ่ม" ขโมยจุ๊บ "เมย์" แย็บ "อยากเบียดแล้ว"
- บวชเงียบ! "หนุ่ม-กรรชัย" เข้าวัด
- หาม "หนุ่ม กรรชัย" เข้าโรงพยาบาล หลังโหมงานหนัก
- "หนุ่ม - กรรชัย" แฉ "เข็ม ตี10" ใส่ความ "เมย์" หวงก้าง
- "เมย์ เฟื่องอารมย์" แจงปัญหาบุกบ้านกิ๊ก "หนุ่ม-กรรชัย"
- เป็นเรื่อง! กิ๊กใหม่หนุ่ม กรรชัย แจ้งข้อหา "เมย์" บุกรุกบ้าน
- เคลียร์เกาเหลาแย่งผู้ชาย "เข็ม" ยัน "เมย์" ไม่เคยราวี
- "เมย์" ฉุนถูกปูดข่าวเลิก ไร้แววแต่ง เซ็งข่าวความเจ้าชู้ของ "หนุ่ม"

ข้อมูลจาก

ข่าวจาก ที่นี่ดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2425

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 22 ต.ค. 50 เวลา 10:00:56
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี