หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
'เข็ม'สะอื้นเปิดใจ 'หนุ่ม'พร้อมลาวงการ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
'เข็ม'สะอื้นเปิดใจ 'หนุ่ม'พร้อมลาวงการ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 23 ต.ค. 50 เวลา 09:45:39 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ในที่สุดปัญหาคาใจในเหตุการณ์ระหว่าง 3 ดาราสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และเข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร หรือ “เข็ม ตีสิบ” ต่อเหตุการณ์ชุลมุนที่ลานจอดรถห้างดิ เอ็มโพเรียม ก็เริ่มกระจ่างชัดขึ้น โดยเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 ต.ค. ที่ห้องพระราม 2 ฮอลล์ เซ็นทรัล พระราม 2 มีการบันทึกรายการตีสิบ ซึ่งเข็ม-กฤตธีรา เปลี่ยนสถานะจากพิธีกรร่วม มาเป็นแขกรับเชิญของรายการ เพื่อเปิดใจอย่างเป็นทางการผ่านรายการ กรณีตกเป็นข่าวฉาว ที่กลายเป็น “ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์” ไปทั่วเมืองในขณะนี้ 

ทั้งนี้ เข็มมาในชุดแซ็กสีดำ สีหน้าดูเครียด ไม่ยิ้ม ซึ่งหลังจากนายวิทวัส สุนทรวิเนตร พิธีกรหลัก ได้กล่าวเปิดรายการ และเท้าถึงความเป็นมาในการเชิญพิธีกรร่วมในรายการตัวเอง มาเป็นแขกคนสำคัญแล้ว วิทวัส ก็ออกตัว ไม่ขอเป็นผู้ดำเนินรายการเอง แต่มอบให้ อ้อ-กฤติกา คงสมพงษ์ อดีตพิธีกรรายการกำจัดจุดอ่อน มาทำหน้าที่สัมภาษณ์เข็มแทน โดยเมื่อเริ่มต้น อ้อ-กฤติกา ได้กล่าวว่า จะขอถามโดยไม่มีสคริป แต่จะใช้คำถามของบรรดาผู้สื่อข่าวที่ทีมงานได้ขอให้เขียนไว้ก่อนจะเริ่มเข้ารายการ ซึ่งปรากฏว่า เมื่อถึงเวลาถามจริง กลับไม่ได้ถามตรงประเด็นที่คาใจกันมากนั้น

แต่สุดท้าย เข็มก็พยายามกลับมาเข้าเรื่อง ตอบสิ่งที่สังคมกังขาว่า ในวันนั้นเกิดอะไรขึ้น ซึ่งพิธีกรร่วม รายการตีสิบ ยังคงยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องการแย่งผู้ชาย และไม่มีการทำร้ายร่างกายอย่างที่เป็นข่าว แต่มีการกระชากประตูจากอีกฝ่าย เพื่อไม่ให้ตนขับรถออกไป และระหว่างนั้นเมย์ได้กดโทรศัพท์มือถือหาหนุ่ม-กรรชัย และเข็มก็ได้คุยกับหนุ่มเช่นกัน ซึ่งได้คุยกันราวครึ่งนาที ก่อนจะบอกกับเมย์ ที่มาขอรถคืนและให้ตนนั่งแท็กซี่กลับ ว่าให้รถไปในวันนั้นไม่ได้ เพราะตนมีของเยอะ และว่าจะให้คนเอามาคืนเอง

เข็มกล่าวอีกว่า อารมณ์ในขณะนั้น เมื่อเห็นว่ามีคนมามาก และเกรงจะไม่ปลอดภัยจึงรีบขับรถออกไปโดยที่ประตูยังไม่ได้ปิด และหลังจากนั้นได้โทร.หาเพื่อน คือ “ติ๊ก” ภรรยานายทอม เครือโสภณ เล่าเรื่องราวต่างๆ ให้ฟัง และขณะนี้รถคันดังกล่าวยังจอดอยู่ที่บ้านทอม เครือโสภณ

ทั้งนี้ เข็มยังได้นำใบรับรองแพทย์ออกมาโชว์กลางรายการ พร้อมกล่าวว่า เป็นเพราะคุณแม่บังคับให้ไปตรวจร่างกาย ไม่ใช่ไปตรวจเพื่ออยากจะแจ้งความ แต่เพราะตนนอนตะแคงไม่ได้ ซึ่งในใบรับรองแพทย์ระบุว่า คนไข้มาด้วยอาการปวดคอ ปวดหลัง และข้อศอกขวาช้ำ กล้ามเนื้อคออักเสบ ซึ่งเข็มยืนยันว่าอาการเหล่านี้ เกิดจากการยื้อยุดฉุดกระชากประตูรถกัน

จากนั้น เข็มก็พยายามตอบข้อซักถามต่างๆที่เป็นข่าว เช่น เรื่องที่มีข่าวว่ามีการจัดฉากเหตุการณ์ทั้ง หมด เข็มกล่าวยอมรับว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้คิด ณ ตอนนั้นว่ามีการจัดฉาก ส่วนเรื่องรถที่มาอยู่กับตน ต่อมากลายเป็นชนวนเหตุทั้งหลายแหล่นั้น พิธีกรสาวกล่าวว่า ได้รถมาตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแล้ว และไม่จำเป็นต้องเอารถคนอื่นมาใช้ เพราะที่บ้านมีรถอยู่แล้วถึง 11 คัน แต่อยากได้รถยี่ห้อนี้ พอดีหนุ่ม (กรรชัย) มีรถคันนี้อยู่แล้ว บอกให้ลองมาขับ เพราะอยากขาย จึงคิดจะขอซื้อ แต่พูดกันปากเปล่า และหนุ่มยังบอกว่าหมั่นขับบ้างนะเดี๋ยวแบตจะเสื่อม แต่ยืนยันไม่ได้ช่วยผ่อน เพราะหนุ่มเป็นคนซื้อคนผ่อน รถคันนี้หนุ่มเอามาฝากไว้ระหว่างที่คบกันอยู่ หากน้องคนนั้นคิดว่าตนขโมยรถ ทำไมไม่สอบถามหนุ่มก่อน หรือถ้าติดใจก็น่าจะไปแจ้งความ ให้ตำรวจมาสอบสวน ไม่ใช่ใช้วิธีมาบีบบังคับให้ลงจากรถ พร้อมกับยอมรับว่า หากรู้ว่าเป็นรถของเมย์ จะไม่มีวันขับ รวมถึงผู้ชายของเขา ก็จะไม่มีวันไปแตะต้อง 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างนั้นเข็มได้กล่าวถึงคุณแม่ว่าไม่เคยร้องไห้มาตั้งแต่ตนอายุ 6 ขวบ แต่ต้องมาร้องไห้เพราะเรื่องนี้ เมื่อเอ่ยถึงเรื่องนี้ ก็ทำให้เข็มถึงกับนิ่งและสะอื้นไห้ออกมา ก่อนบอกว่าขอโทษที่ทำให้ แม่ไม่สบายใจ และเข็มก็ร่ำไห้อย่างไม่อายใคร ทำให้ รายการต้องหยุดการบันทึกเทปไปชั่วขณะ ก่อนจะเริ่มกลับมาทำการบันทึกเทปใหม่ในเวลาต่อมา 

อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เข็ม ให้สัมภาษณ์กลางรายการตีสิบอยู่นั้น บรรดาสื่อมวลชนก็ถูกเบนความสนใจเมื่อพบว่า หนุ่ม-กรรชัย ได้โผล่เข้ามายืนอยู่ข้างเวที ฟังการให้สัมภาษณ์ของเข็ม โดยที่พิธีกรสาวไม่รู้ตัวมาก่อน และส่ายหน้าเป็นระยะตลอดเวลาที่เข็มพูด ซึ่งในช่วงท้ายของการให้สัมภาษณ์ เข็มยังได้กล่าวขอโทษ ทอม เครือโสภณ และภรรยา ผ่านรายการ ที่ทำให้เดือดร้อน และยอมรับว่าที่ผ่านมาเห็นแต่ข่าวตบตีกัน มีแต่ความรุนแรงในสังคม จึงอยากยุติทุกอย่าง  

“ทุกวันนี้รู้สึกเป็นเหยื่อ โดนมามาก โดนทำร้าย เข็มขอยุติเรื่องนี้ และจะไม่พูดเรื่องนี้อีกแล้ว และหากอีกฝ่ายจะฟ้องร้อง เราก็ยินดีจะเป็นฝ่ายตั้งรับ แต่จะไม่ ดำเนินการใดๆก่อน” เข็มกล่าววิงวอนก่อนที่จะจบการบันทึกเทป และเข็มก็รีบหลบเข้าหลังเวทีไปร่ำไห้ทันที 

จากนั้น ผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวก็ได้กรูกันเข้าไปขอสัมภาษณ์ หนุ่ม-กรรชัย ถึงเหตุที่มาร่วมฟังการบันทึกเทปในครั้งนี้ ซึ่งดาราหนุ่มตัวกลางของเรื่องทั้งหมด ได้รีบเดินเลี่ยงไปที่รถ และกล่าวเพียงสั้นๆว่าที่มาในครั้งนี้ ไม่ได้ต้องการมากดดันใคร อยากมาเป็นกลาง มาฟังเหมือนวันที่เมย์แถลงข่าว และเมย์ก็รับรู้ว่าตนจะมา ซึ่งไม่ได้ว่าอะไร จากนั้นหนุ่มขับรถออกไปราว 10 นาที ก็ขับรถกลับมาอีก พร้อมกับให้สัมภาษณ์ในประเด็นเรื่องที่ทำไมไม่มีการเปิดเผยตั้งแต่ต้น ถึงรายละเอียดการคุยโทรศัพท์กันในวันเกิดเหตุ โดยหนุ่ม-กรรชัย กล่าวอย่างหนักแน่นว่า สิ่งที่เกิดขึ้น ขอรับผิดคนเดียว อย่าไปโทษเมย์ ถ้าทุกคนเห็นว่าตนควรออกจากวงการ ไม่มีคนจ้างก็พร้อมที่จะออกจากวงการ 

กระนั้นเข็มยังได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวในเวลาต่อมา ทั้งเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่ม-กรรชัย เรื่องรถคันที่เป็นปัญหา รวมถึงการออกมาให้สัมภาษณ์ของทอม เครือโสภณ ที่ว่าเข็มถูกรุมทำร้าย แต่เข็มกลับบอกไม่มีการรุมว่า เรื่องของหนุ่ม-กรรชัย หากยังคบเป็นเหมือนเพื่อนได้ ส่วนเรื่องทอม เครือโสภณ ยอมรับว่าช่วงนั้นตกใจมากและได้โทร.หาคุณติ๊ก ไม่ได้คิดว่าอยากจะให้ เรื่องบานปลาย แต่ต่อมามีนักข่าวโทร.ไปหาคุณติ๊ก และ คุณทอมก็ขอโทรศัพท์ไปพูด ซึ่งตนเชื่อว่า เขาเจตนาดี และหวังดี

ข่าวจาก ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1182

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 23 ต.ค. 50 เวลา 09:45:39
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี