หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทวงหนี้โหด!! ระวังบริการเงินกู้-เงินด่วน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทวงหนี้โหด!! ระวังบริการเงินกู้-เงินด่วน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 22 พ.ย. 50 เวลา 10:03:00 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
เหตุแก๊งทวงหนี้นอกระบบรุมตื้บส.อ.สารวัตร ทหาร บาดเจ็บต้องเย็บ 14 เข็ม นับเป็นอุทา หรณ์สอนใจคนร้อนเงินได้เป็นอย่างดี

ว่าถ้าหากตัดสินใจใช้บริการเงินกู้นอกระบบที่โฆษณาชวนเชื่อว่ายอมให้กู้เงินได้ภายใน 5-10 นาที คงต้องคิดทบทวนให้หนัก เพราะเบื้องหลังบริการประเภทนี้ ส่วนใหญ่จะชาร์จอัตราดอก เบี้ยสูงเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ก็มีแก๊งทวงหนี้คอยตามราวี

ธุรกิจเงินกู้ประเภทนี้มักจะมีอะไรแอบ แฝงเสมอ!??

ตัวอย่างที่เห็นกันจะจะ คือกรณีที่เกิดกับ ส.อ.สุพร ธรรมโหร อายุ 49 ปี สารวัตรทหาร ช่วยราชการฝ่ายข่าวกรอง มทบ.24 ค่ายประจักษ์ศิลปาคม อุดรฯ และ นางอภัสรา ธรรมโหร อายุ 41 ปี สองสามีภรรยา ที่ได้กู้เงินนอกระบบจากบริการเงินกู้ 5 นาทีที่แจกนามบัตรเชื้อเชิญให้คนมากู้เงินทั่วจ.อุดรธานี นางอภัสรากู้เงินมา 5 พันบาททยอยผ่อนจ่ายให้คนปล่อยกู้ทุกวันในอัตราดอกเบี้ยเกือบ 50 % ซึ่งในแต่ละครั้งจะมีแก๊งทวงหนี้มาตามทวงถึงบ้านแถมยังโมเมว่าจ่ายไม่ครบ ก่อนจะใช้ความถ่อยตรงเข้าทำร้ายร่างกายส.อ.สุพร จนสะบัก สะบอมต้องหามส่งร.พ.ให้หมอเย็บแผลถึง 14 เข็ม

ขนาดส.อ.สุพรเป็นทหารยังโดนหนักขนาดนี้แล้วถ้าเป็นชาวบ้านธรรมดาจะไปเหลืออะไร!??

ย้อนกลับไปดูเหตุการณ์ครั้งนี้ เริ่มจากการที่ส.อ.สุพรกับนางอภัสรา ต้องการเงินเป็นค่าใช้จ่ายให้ลูกชายไปสมัครสอบโรงเรียนนายสิบที่กรุงเทพฯ นางอภัสราจึงตัดสินใจกู้เงิน จากบริษัทเจเอส เจริญศรี เงินทุน ที่แจกนาม บัตรไว้กับพ่อค้าแม่ค้าในตัวเมืองอุดรธานี โฆษณาว่ากู้ง่ายได้เงินภายใน 5 นาทีโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน เพราะลำพังอาชีพเสริมที่ได้จากการเปิดร้านขายลาบส้มตำ คงไม่เพียงพอต่อการส่งลูกชายไปสอบเข้านายสิบ
 
ทั้งคู่จึงหาทาง ออกโดยการกู้เงิน นอกระบบ!!

วันที่ 18 ส.ค. นางอภัสราตัดสินใจกู้เงินจากบริษัทดังกล่าวมาจำนวน 5,000 บาท โดยยอมจ่ายเงินทั้งต้นและดอกวันละ 200 บาท ซึ่งทุกครั้งที่จ่ายเงินชำระหนี้จะมีวัยรุ่นคอยเดินเก็บเงินกันเป็นแก๊ง

ปัญหาเกิดจากการที่นางอภัสราจ่ายเงินไปแล้วประมาณ 7,000 จึงแจ้งให้ทางผู้เก็บเงินทราบว่ายังเหลืออยู่อีก 400 บาทก็จะครบจำนวนเงินที่กู้พร้อมดอก

แต่แก๊งทวงหนี้โวยวายบอกว่ายังไม่ครบ ยังเหลือค้างจ่ายอีก 2,500 บาท หากไม่ให้จะคิดดอกเบี้ยเพิ่ม โดยในวันที่ 15 พ.ย. ได้มีแก๊งทวงหนี้วัยโจ๋ 2 คน ตามมาทวงเงินจำนวนนี้กับนางอภัสราถึงร้านอีสานลาบก้อยของนางอภัสราซึ่งตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมัน ตรงข้ามมหาวิทยา ลัยราชภัฏอุดรธานี ถ.ทหาร ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดร ธานี

นางอภัสราจึงไปบอกสามีและตกลงกันว่าจะจ่ายส่วนที่เหลือให้เพียงแค่ 400 เพราะในสัญญาระบุไว้เพียงเท่านี้

ทำ ให้แก๊งทวงหนี้ไม่พอใจพูดจาข่มขู่แบบไม่เกรงกลัวใคร ซึ่ง 1 ในนั้นบอกว่าให้ระวังตัวไว้ให้ดี ตำรวจก็ช่วยอะไรไม่ได้เพราะเป็นพวกกัน และที่สำคัญ พวกมันบอกเป็นคนใต้มีพวกเยอะ ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะเข้าไปในร้านทำลายโต๊ะเก้าอี้ ซึ่งขณะนั้นส.อ. สุพร นั่งทำงานอยู่ในร้านพอดีจึงออกมาขัดขวาง เลยถูกคนร้ายใช้เก้าอี้และเขียงตีเข้าที่ศีรษะและใบหน้าจนเลือดอาบก่อนที่จะพากันวิ่งหนี ปล่อยให้เหยื่อต้องพาร่างอันสะบักสะบอมไปโรงพยาบาลให้หมอเย็บแผลถึง 14 เข็ม
 
เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นต่อหน้าสายตาคนทั้งร้าน

หลังเกิดเหตุส.อ.สุพรรีบแจ้งความกับตำรวจสภ.อุดรธานีทันที คดีนี้เป็นคดีตัวอย่างสำหรับพวกกู้เงินนอกระบบ พล.ต.ต.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบก.ภ.จว. อุดรธานี จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.ศักดา พงศ์ศิริยานนท์ รอง ผบก. พ.ต.อ.สุเมธ วงศ์สุเมธ ผกก. สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.กิตติพงษ์ จิตรคาม สว.สส. และชุดสืบสวนพิรุณออกสืบหาแก๊งทวงหนี้และคนปล่อยกู้เพื่อเอาตัวมาดำเนินคดี

ตำรวจใช้เวลาหาข่าวไม่นานก็รู้ชื่อเสียงเรียงนามแก๊งทวงหนี้แก๊งนี้

ประกอบด้วย นายพีรพงษ์ หรือ "เบิร์ด" ภาคเจริญ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/3 หมู่ 8 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี นายพันธ์ศักดิ์ หรือ "โอ่ง" ตระกูลดี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.8 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี และนายชูชาติ หรือ "เปี๊ยก" เสริฐศรี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 หมู่ 5 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จึงขออนุมัติออกหมายจับเดี๋ยวนั้น

วันที่ 18 พ.ย. ตำรวจตามรวบตัวคนร้ายไว้ได้พร้อมของกลางเงินสด 16,610 บาท

หนังสือสัญญาเงินกู้จำนวน 181 รายการ รวมเป็นเงิน 1,469,000 บาท รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีฟ้า ทะเบียน กลบ 938 จันทบุรี รถจักร ยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า โนวาแดซ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สมุดบัญชีรายการเก็บเงิน 2 เล่ม นามบัตรเจริญทรัพย์เงินทุน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ 3 หมายเลข บัตรเอทีเอ็ม ระบุชื่อ นายเสกสรร คุ้มพาล 1 ใบ ตั้งข้อหาร่วมกันพยายามกรรโชกทรัพย์ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ร่วมกันบุก รุกอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่น โดยเข้าไปกระ ทำการใดๆ อันเป็นการรบกวนการครอบครอง อสังหาริมทรัพย์ของเขาโดยปกติสุขในเวลากลางคืน และร่วมกันให้บุคคลอื่นยืมเงินโดยคิดดอกเบี้ย เกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด เร่งสรุปสำนวนส่งฟ้องทันที

เจ้าหน้าที่ขยายผลพบด้วยว่า

คนร้ายแก๊งนี้เป็นแก๊งทวงหนี้แก๊งใหญ่มี นางสุพัตรา บรรจงใจรักษ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ถ.เทศบาล สาย 2 ต.ยายร้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี กับ นายเปี๊ยก ซึ่งเป็นสามีเป็นนายทุนเงินกู้ มี นายเสกสรร คุ้มพาล หรือ "โอ๋" อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 ม.8 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เป็นหัวหน้าแก๊งทวงหนี้ ซึ่งนายเสก สรรได้ว่าจ้าง นายชูชาติ นายพีรพงษ์ และ นายพันธ์ศักดิ์ ให้ดูแลและตามทวงหนี้ลูกหนี้ใน จ.อุดรธานี มีนายชูชาติเป็นหัวหน้าทีมได้ค่าจ้างคนละ 5,000 บาทต่อเดือนและเบี้ยเลี้ยงในการตามเก็บเงินอีกวันละ 200 บาทที่สำคัญ พบว่ามีชาวบ้านในเมืองอุดร กู้เงินจากกลุ่มคนร้ายไปกว่า 100 ราย ซึ่งส่วนใหญ่ถูกแก๊งทวงหนี้ข่มขู่คุกคามทั้งนั้น

บางรายถึงขนาดปิดบ้านหนีเลยทีเดียว!!

คดีนี้พล.ต.ต.สรศักดิ์ สั่งขุดรากถอนโคนเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง สั่งติดตามขบวนการแบบเดียวกับแก๊งนี้มาดำเนินคดีให้หมด

ก่อนที่จะมีคนตกเป็นเหยื่อมากกว่านี้!!
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด
 

ข่าวจาก ที่นี่ดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2428

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 22 พ.ย. 50 เวลา 10:03:00
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี