หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
10 อันดับข่าวช็อคแห่งปี

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
10 อันดับข่าวช็อคแห่งปี
โพสต์โดย ตนข่าว เชียงใหม่ , วันที่ 30 ธ.ค. 50 เวลา 00:33:26 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ต้องยอมรับว่าปี ‘หมู(ไฟ)’ นั้นแรงจริงๆ วงการบันเทิงก็โดนอิทธิพลมาจากหมู (ไฟ) ซะด้วยสิ งานนี้ ข่าวเด่น ข่าวช็อค ทั้งหลาย จะมีอะไรบ้าง สำนักข่าวบันเทิง ไอเอ็นเอ็น เลยขอจัดอันดับข่าวช็อค แห่งปี 50 เลยละกัน



                        


 

ศึกชิง มินิคูเปอร์เลี่ยมทอง
ข่าวนี้ขอคอนเฟิร์มเลยค๊า ว่าแจ่มจริงๆ ขึ้นหน้าหนึ่งไปหลายวันทำเอาบรรดาข่าวร้อนประเด็นลึกทั้งหลายกระแสหายเงียบไปทันตา ขนาดข่าวการเมืองที่ว่าร้อนแรง กลายเย็น จืดชืดไปในบัดดล เมื่อสองซี้ นางเอกอันดับ 1 อั้ม พัชราภา เจ้าของฉายา ‘เพื่อนรักหักเหลี่ยม’ ประสานมือ กับนางร้ายหน้าหวาน เมย์ เฟื่องอารมย์ เจ้าของฉายา ‘เข็มแทงใจ พร้อมเหล่าเพื่อนพ้องเพศที่ 3 ผนึกกำลังเปิดศึกชิงรถมินิคูเปอร์จากพิธีกรสาว เข็ม’ (อันเบ้อเริ่ม) กฤตธีราโดยมี หนุ่ม กรรชัย ลิ้นเลี่ยมทอง ที่ตะหวัดลิ้นซะสาวๆ ต้องยอมสิโรราบ ยอมตบตีขึ้นหน้า 1 ไม่รู้ว่ามีดีอะไรนอกจาก (ลิ้น) แต่งานนี้ เห็นบทสรุปว่า หนุ่มเตรียมวิวาห์กับเมย์ ในเดือน ก.พ. ปี 51 ที่จะถึงนี้นะจ๊ะ รอดูต่อไปว่า เรื่องราวจะจบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้งหรือเปล่า

ช็อคจริงๆ สินสอด 100 ล้าน
แหม...แค่ข่าวหมั้นฟ้าแลบ เจ๊ก็ช็อคจะเป็นโรคหัวใจตายอยู่แล้ว พอวันหมั้นจริงๆ เห็นสิดสอดทั้งเพชร ทั้งทอง ดูคร่าวๆ ราวๆ ก็ปาเข้าไปเฉียด 100 ล้าน ของว่าที่เจ้าบ่าว “เปรม บุษราคัมวงศ์” ที่หมั้นกับสาวเซ็กซี่จอมโกอินเตอร์ อย่าง “ทาทา-อมิตา มารี ยัง” เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา งานนี้ เรียกได้ว่าออกมา เกทับบั๊บแหลก คู่แต่งงานของดาราคนอื่นยังไงอย่างนั้น

วิวาห์ พาเพลิน เมินนักข่าว
งานแต่งสุดหรูเริ่ด อลังการของ “เจ้าบอล” ภราดร กับ “น้องนางฟ้า” นาตาลี เกลโบว่า อดีตนางงามจักร(ยาน)วาล ที่จัดซะใหญ่โตมโหฬารแต่ดั๊นทำนักข่าวเซ็งจับจิตเนื่องจากถูกกีดกันไม่ให้เข้าไปในงานพาลทำให้นักข่าวด่าระงม แทนที่จะเป็นข่าวดีระดับชาติแต่กลับกลายเป็นข่าวบาดหมางระหว่างโรงแรม นักข่าว และทีมงาน งานนี้ เสียหลายล้าน 100 ล้าน อิอิ

ช็อค!! บิ๊ก ดีทูบี เสียชีวิตกระทันหัน
ส่งท้ายปีเก่ากับข่าวแสนเศร้ากับการจากไปของขวัญใจวัยโจ๋ บิ๊ก ปาณรวัฐ หรือ บิ๊ก ดีทูบี ด้ววัย 25 ปี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 ธันวาคม 2550 หลังต้องทนทุกข์เป็นเจ้าชายนิทรานานนับ 4 ปี แพทย์ระบุติดเชื้อในกระแสเลือด เพื่อนพ้องดารากับบรรดาแฟนคลับร่วมไว้อาลัยกันอย่างคับคั่ง งานนี้ได้แต่ ร่วมไว้อาลัยบิ๊ก ขอให้ไปสู่สุขคติ ความดีของบิ๊กยังคงอยู่ตลอดไป ลาก่อนตลอดกาล

ศรราม หลับใน ซิ่งเก๋งชนคนตาย!!
เรียกได้ว่าช็อค วงการอีกข่าว เพราะพระเอกแสนกตัญญู ‘ศรราม เทพพิทักษ์’ นี่หรือ จะเมาแล้วขับ จนชนคนตาย แล้วชิ่งหนีไปอีกต่างหาก แต่งานนี้ก็ยังมีความเป็นสุภาพบุรุษพอ ถึงแม้จะหนีไปตอนแรก แต่พอตั้งตัวได้และออกมายอมรับผิดทุกประการ เข้าตำรามาช้ายังดีกว่าไม่มา แต่ถือว่าความเป็นลูกผู้ชายยังมีอยู่มาก ล่าสุด ศาลเลยสั่งตัดสินให้รอลงอาญาเอาไว้ 2 ปี และบำเพ็ญประโยชน์เป็นระยะเวลา 48 ชั่วโมง


ป่องลวงโลก + 17 ผัวลวงตา
เรื่องนี้เน่า เข้าขั้นแหกตาประชาชี เมื่อ สาว แนน อมิตาดา กล้าประกาศว่าท้องไม่มีพ่อ เท่านั้นไม่พอ ยังเปิดฉากเขียนพ็อคเก็ตบุ๊คแฉชีวิตตัวเอง ว่าเคยมีสัมพันธ์สวาทกับดาราชายคนไหนมาบ้าง ตั้ง 17 คน โอโห เป็น ท็อค ออฟ เดอะทาวน์ อยู่นานมั่กๆ ว่า อักษรย่อบรรดาผัวที่หล่อนแฉนั้น เป็นตัวผู้คนใดกันบ้างล่ะเนี่ย แต่ไม่เห็นว่าผัวผู้ต้องสงสัย จะออกมายอมรับซักกะคนว่าเคยนอนกับ จอมลวงโลกผู้นี้ แต่โชคดั๊นไม่เข้าข้างเพราะถูกเปิดโปงว่าที่จริงแล้ว She กุเรื่องว่าตัวเองมีลูกขึ้นมาทั้งเพ


หวิดดับ เพราะรักหนัง (เกาหลี)
บทเรียนราคาแพงของนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ที่เกือบเสียโฉม! รถคว่ำตาแตก ฟันหัก หน้าแหก ฯลฯ เหตุเพราะอดหลับอดนอน ถ่างตาดูซีรีส์เกาหลี จนไม่มีเวลาพักผ่อน (จริงเหรอจ๊ะ) เจ๊นึกว่า ...มาววแล้วขับบ... โชคดีได้หมอศัลยกรรมเก๊ง..เก่ง เลยกลับมาสวยเด้งเช้งวับเหมือนเดิม บทเรียนคราวนี้สาวแตงโมคงเข็ดไปอีกนาน หรือเปล่า เพราะว่าสุด ดันไปเห็น ชีเมาหัวราน้ำบ๊อย..บ่อย กับแก๊งค์ ไฮโซ ก้องแฟนหนุ่ม

“เต๋า-สมชาย”วางมวยแก็งค์ช็อปเปอร์
คงสเต็ปสแสบ ซ่าส์ จรดปลาย ตีนได้ดีจริงๆ สำหรับฉายาพ่อหม้ายเลือดเดือด “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทไม่ได้หยุดหย่อน ล่าสุดมีเหตุให้ต้องขึ้นหน้าหนึ่งกันอีกรอบ ก็ดั๊นโดนแจ้งความจับข้อหายกพวกรุมตื้บ 2 พี่น้องกลางเมืองเชียงใหม่น่ะสิ หลังจากเจ้าตัวโดนบีบแตรไล่ แถมแจกของลับโชว์กลางถนน ทำให้หนุ่มแบดบอยอย่างนายเต๋าเกิดอาการ ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ เลยขอตืบ ซะที 2 ที เรื่อวเล็กน้อย ยอมความกันได้เนอะเต๋าเนอะ คิคิ

ขาเตียงหัก!!เพราะรักฝรั่ง
แหม...เป็นคู่รักที่ส่อเค้าเตียงหักมาตั้งแต่ต้นปีคุณแม่ยังสวย โบว์ ชญาดา กับอดีตสามีคาสโนว่า ฟลุ๊ค เกริกพล ยังปากแข็งจนสุดท้ายต้องยอมรับว่าโกหกคำโตเนื่องจากทั้งคู่แยกเตียงกันมา 2 ปี แล้ว สาดหตุเพราะเข้ากันไม่ได้ นี่แหละหนา เค้าเรียกว่า รักไม่ช่วยอะไร ถ้าจิตใจคนยังไม่ยอมพอ

‘คุณเอ๋’ แค่เพื่อนค่ะ พี่(ตู่)
ผัวเขาไม่ใช่ผัวเรา ต้องท่องจำเอาไว้ให้ขึ้นใจ ไม่ใช่สักแต่ว่า ใช้ของร่วมกับคนอื่น ระวังเป็นเอดส์นะจ๊ะ นางแบบก้านยาว ‘โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร’ ที่มีหลักฐานคาตาว่า ไปไหนมาไหน ไปสวีต ไหนต่อไหน กับคุณ ‘เอ๋-ชนสวัสดิ์ อัศวเหม’ สามีสุดเลิฟของเมียดีเด่น ตู่นันทิดา จนเป็นขี้ปากชาวบ้านทั้งประเทศ งานนี้รอดูกันต่อไปว่าความสัมพันธ์ ของคนทั้ง 3 จะเป็นอย่างไร
 

ที่มา INN NEWS

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1899

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว เชียงใหม่ IP: Hide ip , วันที่ 30 ธ.ค. 50 เวลา 00:33:26
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี