หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แฉ! 6สาวร่วมเสียวรู้ ชื่อ4พระเอกขอโทษทำ คลิปว่อน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แฉ! 6สาวร่วมเสียวรู้ ชื่อ4พระเอกขอโทษทำ คลิปว่อน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 06 ก.พ. 51 เวลา 10:15:43 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

โชว์สปิริตพระเอกซะที! ''เฉิน กว้าน ซี'' ศูนย์กลางของคดีภาพสยิวดาราฮ่องกงหลุดออกมาเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต โผล่ขอโทษขอโพยกิ๊กเก่าและสาธารณชนอย่างเป็นทางการแล้ว ทำเท่ถ่ายคลิปผ่าน ''ยูทู้บ'' เปิดอกบอกชาวโลก วิงวอนใครมีรูปหวิวเหล่านี้ขอให้ทำลายทิ้งให้หมดอย่าได้เก็บเอาไว้ ด้านตำรวจสอบคืบหน้า รู้แล้วตัวการปูดความลับดาราดังคนแรก ก่อนที่จะกลายเป็นข่าวฉาวโฉ่เขย่าวงการบันเทิงฮ่องกงในเวลานี้ ระบุชัดภาพหวือมีทั้งหมดกว่า 1,300 รูป เผยมี 6 สาวร่วมเล่นเสียว รู้ตัวแล้ว 4 แต่อีก 2 ไม่ทราบชื่อ

คลิปหลุดต้องแก้ด้วยคลิปขอโทษ?! ในที่สุด เฉิน กว้าน ซี หรือเอดิสัน เฉิน พระเอกหนุ่มฮ่องกงคนดัง ซึ่งเป็นศูนย์กลางของภาพหลุดสุดสยิวของ จางป๋อจือ นางเอกสาวหน้าหวานลูกหนึ่ง, อาเจียว (จงซินถง) นักร้องสาววงทวินส์ และ ''โบโบ้'' เฉินเหวินหยวน ดารานักร้องสาวอีกคน ก็ออกมาขอโทษต่อสาธารณชน และ 3 ดาราสาวที่ตกเป็นข่าวเคยมีสัมพันธ์สวาทต่อกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา  
 
เฉิน กว้าน ซี ดาราหนังดัง ''Infernal Affairs'' และ ''The Grudge 2'' ซึ่งร่วมแสดงหนัง ''แบทแมน'' ภาคต่อ ''The Dark Knight'' ในบทวายร้ายที่กำลังจะออกฉายกลางปีนี้นั้น ออกโรงถ่ายวีดิโอคลิปพูดเปิดอกผ่านเว็บไซต์ ''ยูทู้บ'' (
http://www.youtube.com/watch?v=io9n4XwJQG0) ด้วยการระบุว่าการโพสต์ภาพเหล่านี้ในอินเทอร์เน็ต ถือเป็นการจงใจสร้างความเจ็บปวดรวดร้าว และมีความประสงค์ร้ายอย่างชัดเจน

พระเอกนักรัก วัย 27 ปี ซึ่งเชื่อว่าเป็นเจ้าของคอมพิวเตอร์ที่เก็บสะสมภาพหวิวเหล่านี้เอาไว้ทั้งหมด ก่อนที่จะหลุดออกมาสู่สายตาชาวโลก หลังจากที่เอาไปซ่อมเมื่อปีที่แล้วนั้น กล่าวว่า ''ผมตัดสินใจที่จะพูดในวันนี้ และออกแถลงการณ์นี้ผ่านสื่อ เพื่อที่จะบอกกล่าวไปยังผู้คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประสบการณ์ที่แสนสาหัสและแปลกประหลาดอย่างสุดๆ ในครั้งนี้ทุกคน''

''ภาพที่ถูกโพสต์ทางอินเทอร์เน็ตเมื่อเร็วๆ นี้นั้นถือเป็นการจงใจทำร้ายกัน และมุ่งร้ายกันอย่างชัดเจน ไม่เพียงแต่เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายเท่านั้น หากแต่ยังหมายถึงสังคมของเราทั้งมวลอีกด้วย ผมเพิ่งจะแจ้งข้อมูลไปยังตำรวจ และพร้อมที่จะช่วยเหลือพวกเขาในคดีนี้ตั้งแต่วันแรกและต่อไปในภายภาคหน้า เนื่องจากคดีกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน ผมจึงไม่สามารถพูดอะไรได้มากนักในเรื่องนี้''

''ชีวิตของผู้บริสุทธิ์หลายคนต้องพลอยมามีผลกระทบกับพฤติกรรมที่เป็นการก่ออาชญากรรมและประสงค์ร้ายเช่นนี้ และเพราะเรื่องนี้มันก็ทำให้ผมเจ็บปวด, เจ็บใจ และขัดเคืองใจอย่างสุดๆ ผมขอใช้โอกาสนี้กล่าวคำขอโทษกับใครก็ตามที่ได้รับผลกระทบจากประสบการณ์ที่แสนสาหัส แต่แปลกประหลาดสิ้นดีเช่นนี้''

''ถ้าหากคุณเคยดาวน์โหลดรูปเหล่านี้เอาไว้แล้ว ได้โปรดอย่าส่งต่อให้กับใครอีกเลย ถ้าคุณยังคงครอบครองรูปเหล่านี้แล้ว ผมขอให้คุณกรุณาทำลายรูปเหล่านี้ในทันที ขอให้ร่วมด้วยช่วยกันเยียวยาบาดแผลให้กับผู้ที่ต้องชอกช้ำระกำใจในครั้งนี้ด้วย ผมขอให้พวกคุณช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายเหล่านี้ และอย่าซ้ำเติมทำให้อะไรๆ มันเลวร้ายยิ่งไปกว่านี้อีกเลย'' เฉินกว้านซี ซึ่งมีท่าทางทุกข์ทรมานใจอย่างแสนสาหัส กล่าววิงวอนผ่านคลิปวีดิโอของตน

ตร.ได้ตัวแล้วมือดีปูดรูปสยิวคนแรก
 
ด้านความคืบหน้าของคดีในการสืบหาตัวการปล่อยรูปชวนสยิวเหล่านี้ออกมาเผยแพร่สู่สายตาประชาชีผ่านทางอินเทอร์เน็ตนั้น ล่าสุด ตำรวจฮ่องกงได้จับกุมตัวการคนแรกได้แล้วโดยละม่อม หลังจากที่จับกุมผู้ต้องสงสัยได้ทั้งสิ้น 8 คน เป็นชาย 6 คน และหญิง 2 คน รวมถึงชายวัย 23 ปี ซึ่งเชื่อว่าเป็นคนแรกที่เอารูปหวือไปโพสต์ในเว็บไซต์ จากการเปิดเผยของ วินเซนต์ หว่อง ผู้ช่วยอธิบดีกรมตำรวจฮ่องกง แต่ไม่ได้มีการระบุชื่อเสียงเรียงนามของชายคนดังกล่าวแต่อย่างใด

หว่อง กล่าวว่าชายวัย 23 ปีคนดังกล่าวที่ถูกจับเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีกำหนดไปขึ้นศาลในวันอังคารที่ 5 ก.พ. ด้วยข้อหาล้วงข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยมีเจตนาก่ออาชญากรรม และทุจริต โดยหากผิดจริงจะต้องถูกจำคุกสูงสุด 5 ปีนั้น ได้ลักลอบก๊อบปี้ภาพหวิวจากคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งที่ถูกนำมาซ่อมที่ร้านคอมพ์ หลังจากนั้นก็นำไปโพสต์ผ่านอินเทอร์เน็ต แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเขาทำงานอยู่ที่ร้านคอมพ์ดังกล่าวหรือไม่
  
อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ได้ชี้ชัดลงไปว่าเจ้าของคอมพ์เครื่องดังกล่าวเป็นใครหรืออธิบายว่าทำไมถึงได้มีรูปลามกอนาจารของดาราดังฮ่องกงมากมายถึงเพียงนั้น โดย หว่อง กล่าวแต่เพียงว่าตำรวจยังคงสอบสวนคดีนี้อยู่ แต่ไม่อยู่ในฐานะที่จะต้องตรวจสอบรายละเอียดของภาพเหล่านั้น

ขณะเดียวกัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้วตำรวจยังได้จับชายว่างงานวัย 29 ปี ที่เผยแพร่ภาพเหล่านั้น แต่กลับไม่ได้เกี่ยวข้องพัวพันกับผู้ต้องสงสัยคนอื่นๆ เลย โดยกำลังสอบสวนบทบาทของเขาในการเผยแพร่ภาพเหล่านี้อยู่ในเวลานี้ ทั้งนี้ ผู้ต้องสงสัยที่เหลือซึ่งเป็นชาย 3 คน และหญิง 2 คนได้รับการประกันตัวไปแล้ว และผู้ต้องสงสัยชายคนสุดท้ายคาดว่าจะได้รับการประกันตัวในเร็วๆ นี้

ตะลึง! 6 สาวร่วมสยิว 1,300 รูป!!!

สำหรับภาพเหล่านี้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นรูปโป๊เปลือยแท้ๆ ปราศจากการตกแต่งทางเทคนิคใดๆ และมีทั้งหมดราวๆ 1,300 รูป โดยมีอีกมากมายที่ยังไม่ได้ถูกนำเผยแพร่นั้น รวมเบ็ดเสร็จแล้วเกี่ยวข้องกับหญิงสาว 6 คนด้วยกัน แต่ 2 คนในจำนวนนั้นยังไม่ทราบว่าเป็นใคร โดยตำรวจคาดว่าไม่น่าจะเป็นดารานักแสดงต่างชาติแต่อย่างใด

ส่วนภาพที่เป็นข่าวฉาวอย่างน้อย 10 ภาพนั้น ประกอบด้วยภาพ เฉินกว้านซี กำลังมีเพศสัมพันธ์กับ อาเจียว และ โบโบ้ ต่างกรรมต่างวาระกัน รวมถึงภาพสุดฮือฮาของจางป๋อจือที่เปลื้องผ้าผ่อนตั้งหน้าตั้งตา ''พึ่งตัวเอง'' ด้วยสีหน้าแววตาสุดสยิว ทั้งในชุดชั้นใน และในเครื่องแบบรปภ. โดยเชื่อว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นภายในบ้านของพระเอกหนุ่มนั่นเอง

 

ที่มาจากสยามดารา

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2560

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 06 ก.พ. 51 เวลา 10:15:43
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี