หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หมอยัน "ยอดรัก" มะเร็งตับ100%

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หมอยัน "ยอดรัก" มะเร็งตับ100%
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 15 มี.ค. 51 เวลา 11:14:05 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

หมอยัน"ยอดรัก"มะเร็งตับ100%

หมอยืนยัน "ยอดรัก" เป็นมะเร็งตับ 100% โต้ "สายัณห์" เจ็บแสบ เป็นคนธรรมดาเขารู้ นอกจากสี่ขาเท่านั้นที่ไม่รู้ ลั่นไม่ให้อภัย แต่ไม่ฟ้องร้อง แต่ให้ขอโทษในหน้า 1 หนังสือพิมพ์แทน พร้อมเปิดคอนเสิร์ตสู้โรคร้าย 26 มีนาคม แน่นอน ส่วน "สายัณห์" ปิดมือถือหนี

การให้สัมภาษณ์ของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "เป้า" สายัณห์ สัญญา ผ่านหนังสือพิมพ์บันเทิง ต่อการไม่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเพื่อหารายได้ช่วยเหลือ "แอ๊ว" ยอดรัก สลักใจ ที่มีข่าวว่าป่วยเป็นมะเร็งอยู่ โดยให้เหตุผลว่าเพื่อนนักร้องลูกทุ่งไม่ได้เป็นโรคร้ายจริง หากแต่ถูกใช้เป็นเครื่องมือแสวงหาผลประโยชน์ของกลุ่มคนบางกลุ่ม

ซึ่งขณะนี้ก็เริ่มมีการแบ่งพรรคแบ่งพวกจัดงานตัดหน้ากันเองแล้ว ล่าสุดแพทย์โรงพยาบาลศิริราชแถลงข่าวอาการป่วยต่อสาธารณชน แล้ว ยืนยันว่าเป็นมะเร็งจริง ทั้งที่ตามหลักจรรยาแพทย์ถือว่าอาการผู้ป่วยเป็นความลับ

 เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 14 มีนาคม ที่ห้องประชุมตึกกองอำนวยการชั้น 2 โรงพยาบาลศิริราช ศ.คลินิก นพ.ธีรวัฒน์ กุลทนันทน์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล รศ.นพ.ดิฐกานต์ บริบูรณ์หิรัญสาร รองคณบดีฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจการพิเศษ และ รศ.นพ.อุดม คชินทร

หัวหน้าภาควิชาอายุรศาสตร์ ได้แถลงข่าวอาการป่วยของ นายนิพนธ์ ไพรวัลย์ หรือ "ยอดรัก สลักใจ" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง โดยมี นายเกรียงศักดิ์ ไพรวัลย์ ลูกชายของยอดรัก และนางจารุวรรณ ไพรวัลย์ ลูกสะใภ้ มาร่วมรับฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

 ศ.คลินิก นพ.ธีรวัฒน์ กล่าวว่า การแถลงข่าวครั้งนี้เนื่องจากทางโรงพยาบาลได้รับจดหมายเพื่อขอคำยืนยันอาการป่วยของนายนิพนธ์ โดยตามหลักทั่วไปแพทย์ไม่สามารถเปิดเผยอาการของคนไข้ได้ทั้งหมด เพราะเป็นหลักจรรยาบรรณแพทย์ แต่การแถลงข่าวครั้งนี้ เป็นความยินยอมของนายนิพนธ์ที่อนุญาตให้เปิดเผยถึงอาการป่วยตามความเป็นจริงได้

 "นายนิพนธ์ได้เข้ามารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อกลางเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้นนายนิพนธ์ได้เข้ารักษาตัวที่คลินิกเอกชนแห่งหนึ่ง  ซึ่งทราบผลคร่าวๆ เท่านั้น ยังไม่สามารถยืนยันได้ พอมาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช และได้ตรวจเอกซเรย์ดู พบว่ามีชิ้นเนื้อมะเร็งที่ตับ แต่ยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ แพทย์ผู้รับการรักษาได้ดูดเอาเนื้อมาตรวจ ผลปรากฏว่า นายนิพนธ์เป็นมะเร็งในตับ 100 เปอร์เซ็นต์" ศ.คลินิก นพ.ธีรวัฒน์  กล่าว

 ขณะที่ ยอดรัก ได้เปิดบ้านในหมู่บ้านกฤษดานคร 17 ย่านพุทธมณฑล สาย 3 เปิดใจกับผู้สื่อข่าวหลังเก็บตัวอยู่ในห้องตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม ว่า รู้สึกไม่ดีกับคำพูดของศิลปินรุ่นพี่ สายัณห์ สัญญา

 "ผมไม่ว่าอะไรเขาแล้ว จริงๆ แล้วเขาเป็นคนรู้มาตั้งแต่เริ่มต้นเกี่ยวกับเรื่องของผม ถ้าเป็นคนปกติธรรมดาก็รู้กันหมดแล้ว นอกจากตัวสี่ขาเท่านั้นที่ไม่รู้ ถ้าผมไม่เป็นอะไรหมอจะให้เข้าโครงการครีโมหรือ การที่สายัณห์ออกมาให้สัมภาษณ์แบบนี้ เขาไม่ได้ว่าผมคนเดียว เขาว่าถึงโรงพยาบาลด้วย

ซึ่งวันนี้ทางโรงพยาบาลถึงได้ออกมาแถลงข่าว และเมื่อแถลงเสร็จผมอยากให้ผู้สื่อข่าวไปถามความรู้สึกสายัณห์ดูว่าเขารู้สึกอย่างไร เพราะโรงพยาบาลระดับหนึ่งของประเทศคงไม่ออกมาโกหกหรอก" นายนิพนธ์ กล่าว

  ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมถึงไม่แถลงข่าวร่วมกับทางโรงพยาบาล ยอดรัก กล่าวว่า อยากให้คุณหมอได้แถลงให้เต็มที่ถึงข้อเท็จจริงต่างๆ หากตนไปอยู่ด้วย เกรงว่าจรรยาบรรณหมออาจจะพูดได้ไม่เต็มที่ ซึ่งทุกอย่างคงจะกระจ่างแล้ว

 ถามว่าจะมีการเคลียร์กับสายัณห์หรือไม่นั้น ได้รับคำตอบว่า "เขาเป็นนักร้องรุ่นพี่ แต่กลับพูดจาไม่ดี ไม่รู้ตอนนี้ที่หมอแถลง บางคนที่โง่จะฉลาดหรือยัง ต่อไปนี้คงไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกัน ผมไม่ให้อภัยแล้ว เพราะถือว่าให้อภัยมามากแล้ว

ส่วนเรื่องฟ้องร้องข่าวที่ลงนั้น ในเว็บไซต์ที่ลงว่าผมเป็นนักร้องลูกทุ่งลวงโลก ผมคงไม่ฟ้อง เพราะเป็นกลุ่มหนึ่งเท่านั้น เขาอาจหมั่นไส้ผมจากกรณีที่ผมเคยพูดว่า รอเศรษฐีใจบุญมาซื้อบ้าน ซึ่งเขาไม่ถูกกันอยู่แล้ว จึงเขียนแช่ง" ยอดรัก กล่าว

 อย่างไรก็ตาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง บอกว่า ในส่วนของหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งที่ระบุว่า ตนแหกตา คือ ตอนนี้ตนได้ให้ทนายความยื่นฟ้องแล้ว แต่คงไม่ได้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย เพียงต้องการให้ขอโทษลงหน้า 1 ของหนังสือพิมพ์ เป็นเวลา 7 วันเท่านั้น ทั้งนี้ อยากบอกแฟนเพลงว่า บางคนอาจเข้าใจตนผิด

วันนี้ทุกคนคงรู้แล้วว่า ยอดรัก สลักใจ เป็นอย่างไร และฝากแฟนเพลงให้กำลังใจมากๆ ในคอนเสิร์ตวันที่ 26 มีนาคมนี้ ตนอยากได้กำลังใจจากแฟนเพลง และจะพยายามต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายนี้ให้ได้

 "ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้รู้สึกดีขึ้นมากจากเมื่อวันที่ 13 มีนาคม เมื่อวานยอมรับว่าเสียใจมากๆ กับสิ่งที่นักร้องรุ่นพี่พูดออกมา ผมคิดว่าผมได้ทำคุณประโยชน์ให้สังคมมามากมาย แต่ตัวของพี่เขาเคยทำอะไรให้สังคมบ้าง

ผมก็ไม่ได้สนใจเขาแล้ว เพราะสิ่งที่เขาพูดไม่มีสาระจริงๆ ต่อจากนี้ไปก็คงต่างคนต่างอยู่ ผมก็จะรักษาตัวผมไป" ยอดรัก กล่าวก่อนจะขอตัวขึ้นไปนอนพักบนชั้น 2 ของบ้าน เนื่องจากรู้สึกเหนื่อยกับการให้สัมภาษณ์ตั้งแต่เช้า

 นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยัง สายัณห์ สัญญา เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถติดต่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดังได้

ด้านสายัณห์ สัญญา กล่าวว่า ถึงแม้หมอจะออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า นายยอดรักเป็นมะเร็งจริง แต่ทั้งนี้หมอก็ยังไม่ได้บอกว่าเป็นมะเร็งขั้นไหน

ซึ่งตลอดเวลาที่นายยอดรักออกมาให้สัมภาษณ์ ก็มักจะบอกเสมอว่าตัวเองเป็นขั้นสุดท้าย ซึ่งก็ไม่เข้าใจ ว่าทำไมหมอถึงไม่ยอมบอกว่าเป็นขั้นไหน สังคมจะได้รับรู้ ทั้งๆ ที่คนไข้ก็ยินดีให้เปิดเผย

 "กลายเป็นว่าตอนนี้มามีปัญหากับผมแทน ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่ามันเกิดอะไรขึ้น กลายเป็นว่าผมถูกโจมตี

จะบอกว่าเป็นจรรยาบรรณของหมอที่ไม่ยอมพูด ก็ใช่ แต่เมื่อคนไข้ยินยอมให้เปิดเผยได้ ก็ควรจะเปิดเผย สังคมจะได้หายสงสัย ผมอยากถามว่าสิ่งที่สายัณห์พูด มันเลวร้าย หรือเลวทรามมากหรือ แต่ทียอดรักออกมาด่าผม ว่าผม ไม่ให้ผมเหยียบเข้าบ้าน

ถามว่าใครจะเลวทรามมากกว่ากัน อยากให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้ดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมต้องกลายมาเป็นว่าเราต้องมาทะเลาะกันเอง อยากฝากให้แฟนเพลงใช้วิจารณญาณด้วย" นายสายัณห์ กล่าว

ที่มาจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1213

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 15 มี.ค. 51 เวลา 11:14:05
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี