หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ซีดี "แอ๊ว" กระฉูดแฟนๆ เห็นใจ วอน "ยอดรัก - สายัณห์" คืนดี

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ซีดี "แอ๊ว" กระฉูดแฟนๆ เห็นใจ วอน "ยอดรัก - สายัณห์" คืนดี
โพสต์โดย ตนข่าว เชียงใหม่ , วันที่ 16 มี.ค. 51 เวลา 14:00:24 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


"พี่เป้า" สายัณห์ สัญญา ยอมรับเสียใจหลังแพทย์แถลงชี้แจงผลการตรวจร่างกาย ยอดรัก สลักใจ ยืนยันเป็นมะเร็ง 100 เปอร์เซ็นต์ คนลูกทุ่งอยากเห็นทั้งคู่จับเข่าเคลียร์ มิตรรักแฟนเพลงเห็นใจแห่อุดหนุนเทป-ซีดี ชุดใหม่ ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า หลังจากคณะแพทย์จากรพ.ศิริราช ออกมาแถลงข่าวยืนยันว่านักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชน เจ้าของเสียงเพลง ''30 ยังแจ๋ว'' และอีกกว่าร้อยเพลงอย่าง ''พี่แอ๋ว'' ยอดรัก สลักใจ เป็นมะเร็งจริง หลัง ''พี่เป้า'' สายัณห์ สัญญา ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อในทำนองว่าคาใจว่า ''ยอดรัก'' อาจไม่เป็นมะเร็งไปแล้วก่อนหน้านี้ตามที่ข่าวได้นำเสนอไปแล้ว

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับยอดรัก ที่บ้านพักย่านพุทธมณฑลสาย 3 เมื่อไปถึงพบว่าประตูบ้านของราชาเพลงลูกทุ่งได้เปิดเพื่อต้อนรับผู้มาเยือน รวมไปถึงการเปิดรับนักข่าวที่เดินทางไปติดตามความคืบหน้า ส่วนภายในบ้านนั้น ลูกชาย คือ ''เอส'' เกรียงศักดิ์ ไพรวัลย์ และคนสนิท แม่บ้านของเขาคงดำเนินกิจวัตรทำงานตามปกติ ภายหลังจากที่แจ้งวัตถุประสงค์ในการเดินทางไปพบและนั่งรอสักพักหนึ่ง

ทาง ''เอส-เกรียงศักดิ์'' ได้เดินมาบอกว่าทางนักร้องลูกทุ่งชื่อดังให้เข้าพบได้ ผู้สื่อข่าวได้เปิดประตูห้องสังสรรค์ของยอดรักและผองเพื่อน ซึ่งสังเกตได้ว่ายอดรักในวันนี้ยังมีแววอิดโรยและซีเรียสอยู่ ก่อนเผยกับผู้สื่อข่าวว่าในตอนนี้ได้รับกำลังใจจากหลายฝ่ายด้วยกัน ทำให้ความเครียดต่างๆ นั้นทุเลาเบาบางลงไปบ้าง แต่ยังไม่หมดเลยซะทีเดียว

เนื่องจากภายหลังที่เกิดข่าวดังกล่าวนั้น นอกจากตนโดนแฟนเพลงในประเทศตัดพ้อต่อว่าแล้ว ยังโดนบรรดาผู้คนที่รักและปรารถนาดีกับเขาทั่วทุกมุมโลกโทร.มาตัดพ้อต่อว่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรงบาดแก้วหู บาดใจ สายโทรศัพท์ที่บ้านแทบจะไหม้ไปเลยทีเดียว พร้อมกับบอกว่าตนเสียความรู้สึกกับข่าวดังกล่าวนี้เป็นอย่างยิ่ง ส่วนประเด็นการฟ้องสื่อ ตามที่มีข่าวออกมาว่าเขาจะดำเนินการนั้น

ราชาเสียงทองเผยว่าถึงจะโดนผู้คนทั่วโลกรุมประณามจากข่าวดังกล่าวจนหูชา ชื่อเสียงที่สั่งสมมาเป็นเวลานับสิบปีต้องป่นปี้ อันที่จริงแล้วไม่ได้ต้องการฟ้องสื่อ ไม่ได้ต้องการเงิน แต่ต้องการให้สื่อไปเอาเรื่องกับพี่เป้าที่ออกมาให้ข่าวในทำนองที่ทำให้เขาตลอดจนคนในครอบครัวเกิดความเสื่อมเสียและเสียหาย เดือดร้อน บั่นทอนความเชื่อถือเช่นนี้ พร้อมกับยื่นความจำนงให้สื่อแสดงหลักฐานเทปสัมภาษณ์พี่เป้าเผยแพร่ผ่านสื่อ รวมถึงตนเองก็อยากฟังเสียงที่พี่เป้าให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยหูของตัวเอง เนื่องจากยังมีความคลางแคลงใจว่าพี่เป้าอาจจะไม่ได้พูดว่าเขา ''ไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็งจริงๆ'' อย่างที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้ว

ส่วนการพูดคุยกับ ''พี่เป้า-สายัณห์'' นั้นขุนพลเพลงลูกทุ่งย้ำยังไม่ได้มีการพูดคุยใดๆ เหมือนเดิม เพราะหลังจากข่าวออกมาสัมพันธ์ระหว่างเขาและนักร้องลูกทุ่งรุ่นพี่ก็ต้องอับปางลง

งานนี้แม้ว่าตัวนักร้องลูกทุ่งชื่อดังจะแสดงอาการว่ายังไหว แต่คนใกล้ชิดได้เปรยให้กับสยามดาราฟังว่า ช่วงนี้อาการยอดรักทรุดได้ทุกเมื่อ หากมีเรื่องที่เข้ามากระทบกระเทือนความรู้สึก เพราะทุกครั้งที่เขาเจอเรื่องเครียด จะไม่ยอมรับประทานอะไร จะปิดประตู ปิดผ้าม่าน ขังตัวเองอยู่ในห้องนอนแต่เพียงลำพัง โดยไม่ยอมพูดจาอะไรใดๆ กับใครทั้งสิ้น

ซึ่งแน่นอนว่าส่งผลให้สุขภาพทรุด และโรคดังกล่าวจะกำเริบได้ อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตว่าภายหลังจากที่มีข่าวพี่เป้าออกมาเปิดใจกับอาการป่วยชวนฉงนออกมา และตามมาด้วยทางแพทย์จากศิริราชออกมาเปิดเผยถึงอาการป่วยของเขาแล้ว งานนี้ส่งผลให้ความนิยมในตัวมิตรรักแฟนเพลงที่มีต่อขุนพลเพลงลูกทุ่งนั้นนอกจากไม่ได้ลดลงแล้ว คาดว่ายังมีคะแนนความเห็นใจและความสงสารหลั่งไหลเข้ามา

สังเกตจากบรรดาแฟนพันธุ์แท้และแฟนพันธุ์ใหม่ของ ยอดรัก สลักใจ นั้นได้ร่วมกันอุดหนุนทั้งเทปซีดีเพลงชุดใหม่ทั้ง 2 อัลบั้ม (อัลบั้มสุดทางฝัน และ เพื่อน) ที่จัดทำจากน้ำใจของเหล่าผองเพื่อนอันประกอบไปด้วย รังษี เสรีชัย, สุนารี ราชสีมา ฯลฯ  ร่วมมือกับ ครูพยัพ คำพันธุ์ นายกสมาคมพระเครื่องร่วมกันผลิตและบันทึกเสียง ทั้งหมดมอบให้พี่แอ๊วไปปั๊มขายเพื่อนำเงินไปสู้โรคมะเร็งโดยปรากฏว่าขณะนี้ขายดิบขายดีมาก ได้มีการปั๊มจำหน่ายเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ส่วนเสื้อ ''ยอดรัก'' นั้นก็มีออร์เดอร์เข้าไปที่บ้านพี่แอ๊วเป็นจำนวนมากเช่นกัน

ในส่วนของคอนเสิร์ตที่เพื่อนพ้องจะช่วยกันจัดให้ในวันพุธที่ 26 มีนาคม ที่พระประแดงพลาซ่านั้น งานนี้ลูกทุ่งชื่อดังเดินทางไปโชว์ลูกคอร้องเพลงเพื่อตอบแทนมิตรรักแฟนเพลงที่ให้กำลังใจมาตลอดด้วยเช่นเดิม

ทั้งนี้ หลังจากคณะแพทย์รพ.ศิริราชออกมาแถลงข่าวยืนยันว่า ยอดรัก เป็นมะเร็งตับร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว มีรายงานข่าวว่า ''พี่เป้า-สายัณห์'' ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งว่ารู้สึกเสียใจที่ยอดรักป่วยเป็นมะเร็ง แต่คงไม่เดินทางไปขอโทษยอดรักถึงที่บ้านอย่างแน่นอน เพราะมั่นใจว่าตัวเองไม่ผิดพร้อมทั้งยืนยันว่าไม่เคยพูดว่ายอดรักเป็นนักร้องลูกทุ่งลวงโลก และเชื่อว่า ยอดรักอยู่ในอารมณ์โกรธ แต่หากถึงที่สุดที่ยอดรักอาการทรุดจริงคงต้องไปหาเป็นครั้งสุดท้าย

ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นคงไม่ได้เป็นการแตกแยกของวงการลูกทุ่ง อาจเป็นเพียงการเข้าใจผิดของแต่ละฝ่าย และสื่อบางสื่ออาจต้องการเสี้ยมให้คนมีเรื่องกัน และไม่เข้าใจว่าทำไมยอดรัก ไม่โกรธเว็บไซต์หรือหนังสือพิมพ์ แต่กลับมาด่าตนแทน นอกจากนี้ นักร้องลูกทุ่งเคราแพะยังย้อนถามยอดรักว่า รู้สึกละอายบ้างไหมที่ออกมาด่าผ่านสื่อว่า ตนขี้อิจฉา เป็นหอกข้างแคร่มาตลอดและวงการลูกทุ่งจะเสียก็เพราะตนปากไม่ดี พร้อมท้าว่าหากทุกอย่างเป็นจริงตามที่ยอดรักพูด ขอให้ตนมีอันเป็นไป แต่ถ้าหากไม่เป็นจริง ขอให้มันย้อนกลับไปหาตัวยอดรักเอง

สำหรับคอนเสิร์ตเพื่อหารายได้ช่วยยอดรักรักษาโรคมะเร็ง ในวันที่ 26 มี.ค.นี้ รายงานข่าวระบุว่า ''พี่เป้า'' ยินดีจะไปร่วม แต่มีข้อแม้หากคนในครอบครัวได้มีการติดต่อเชิญมาก็จะไปโดยไม่คิดค่าตัว และขณะนี้ไม่มีข้อสงสัยกับอาการของยอดรักอีกแล้ว

ส่วนความคิดเห็นของคนในวงการลูกทุ่ง ที่มีต่อเรื่องที่เกิดขึ้น ''ฮาย'' อาภาพร นครสวรรค์ กล่าวว่า
''งงมากว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับพี่เค้า พอได้ดูข่าวก็งงเพราะเราไม่รู้ที่มาที่ไปแต่เราอยู่ตรงกลางนะ ก็ไม่รู้ว่าเค้าอาจจะมีปัญหากันรึเปล่า แต่ว่าจริงๆ แล้ว พี่ว่าคนไม่สบายเค้าต้องการกำลังใจมากๆ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เพราะอย่างเวลาเราดีๆ เจออะไรที่กระทบกระเทือนก็ใจร่วงได้เหมือนกันนะ คือคนเราเสียใจได้นะแต่อย่าใจเสีย ใจเสียแล้วไปเลยนะ ถ้าเสียใจแป๊บเดียวมันก็หาย แต่ถ้าใจเสียทำอะไรมันก็ไม่ได้ ไม่กล้าแล้ว ยังไงก็เป็นกำลังใจให้พี่แอ๊วแข็งแกร่งจะได้มีแรงมีกำลังใจต่อสู้กับโรคร้ายต่อไป คนเราอยู่วงการเดียวกันกินข้าวหม้อเดียวกัน ทะเลาะกันไปก็เหมือนการสาดโคลนใส่กันเปล่าๆ''

''แต่ถ้าถามพี่ว่าพี่เป้าเป็นคนยังไง พี่ไม่เคยร่วมงานกับพี่เป้าก็ไม่รู้ พูดไม่ถูก พี่อยู่ตรงกลางไม่รู้จะวิจารณ์ได้ไง พี่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ตรงนั้น แต่ที่ผ่านมา เราไม่เคยร่วมงานกับเค้าก็เลยบอกไม่ได้แต่ว่าคนเค้าก็ดูออกนะ พี่ว่า คือดำกับขาวคนก็แยกได้อยู่แล้ว แต่พี่ว่าต้องมีคนผิดคนถูก แล้วทีนี้คนถูกคนผิดถ้ามันยอมรับความจริงมันก็สามารถที่จะให้อภัยกันได้ คนไทยนะคุณน้องขา คำว่าขอโทษคำเดียวก็จบแล้ว ทุกคนพร้อมให้อภัย พี่ไม่รู้นะว่าใครผิดใครถูกแต่คนไม่ผิดแล้วมาให้ยอมรับมันก็ไม่ใช่ คือคนสมัยนี้เค้ามีการศึกษารู้ว่าอะไรคืออะไร แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้พี่แอ๊วนะคะ อยากให้เรื่องนี้จบได้ อยากให้จบลงอย่างสวยงาม'' อาภาพรกล่าว

ส่วน ยิ่งยง ยอดบัวงาม กล่าวว่า
''ก็ต้องยอมรับว่าเป็นห่วงจริงๆ พี่แอ๊วกับพี่เป้าเสมือนครูบาอาจารย์ของเราทั้งคู่เราก็เคยเอาเพลงของเค้ามาทำมาหากินก็อยากให้ทั้งคู่คุยกันดีกว่า ถ้าปล่อยอย่างนี้มันจะกระทบกับวงการเพลงลูกทุ่งโดยเฉพาะน้องๆ รู้สึกไม่ดีกับวงการเราด้วย อยากให้ทั้งสองคนพูดคุยกันดีกว่า ไม่อยากให้ใส่กันทีละหมัด ผมว่ามันไม่ดีเลย ตรงนี้น่าห่วง ดูข่าวดูทีวีแล้วรู้สึกไม่ดีเลย ก็อยากให้พี่ๆ ทั้งสองคนปรองดองกันดีกว่า ถ้าเกิดเรามาทะเลาะกันมันก็จะกลายเป็นสองฝ่าย ฝ่ายยอดรัก ฝ่ายสายัณห์ จริงๆ วงการลูกทุ่งมันแคบไม่ได้ใหญ่โตมโหฬารอะไร''

''และที่จริงก็ไม่คิดมาก่อนว่ามันจะมีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้น พอมีข่าวก็งงกัน แต่พอเมื่อวานหมอแถลงข่าวก็ชัดเจนแล้ว ผมก็อยากให้ทางพี่เป้าต้องคุยกับพี่แอ๊วให้เข้าใจกัน เพราะเป็นห่วงพี่เป้าเห็นทางจังหวัดพิจิตรจะแบนเพลงพี่เป้า แฟนเพลงพี่เป้าก็จะแบนเพลงพี่แอ๊ว อยากจะขอให้แฟนๆ คิดนิดนึงเพราะบางทีพี่เป้าอาจจะไม่ได้ตั้งใจที่จะพูดแบบนั้นรึเปล่า อยากให้ผู้ใหญ่อย่างพ่อชาย เมืองสิงห์ พ่อไวพจน์ แม่ผ่องศรี และ อาจารย์ชินกร ไกรลาศ ช่วยพูดเพราะท่านทั้ง 4 คนเป็นศิลปินแห่งชาติและเป็นผู้ใหญ่ อยากให้ศิลปินแห่งชาติทุกคนไกล่เกลี่ยให้ทั้งคู่กลับมาเข้าใจกัน สำหรับผมเคยร่วมงานกับทั้งพี่แอ๊วและพี่เป้านะ ก็เจอกันก็สนุกน่ารัก''

''ทั้งคู่น่ารักมากได้เจอกัน จริงๆ ผมศรัทธาทั้งพี่แอ๊วและพี่เป้ามาก ตอนยังไม่เป็นนักร้องก็ร้องเพลงพี่แอ๊วร้องเพลงพี่เป้าตลอด ส่วนข่าวที่บอกว่าทั้งคู่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานานแล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมไม่ทราบ แต่ตอนเข้าวงการมาก็เห็นพี่แอ๊วพี่เป้าเข้ากันดีนะ แต่ตอนหลังไม่รู้ แต่ก็อยากให้ทั้งคู่เข้าใจกันดีกว่า พวกเราจะได้สบายใจ จริงๆ ตอนนี้ยังไม่ได้ทำอะไรเลย รอเพียงสมาคมลูกทุ่งที่ช่วยได้ อย่างเราเป็นเด็กเค้าจะฟังเหรอ เมื่อคืนดูข่าวต่างคนต่างใส่กัน อยากให้ทั้งคู่รักกันเหมือนเดิม มากกว่าจะให้มาสาดโคลนใส่กัน'' ยิ่งยงกล่าว

ด้านคนที่อยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งเช่นกันอย่าง ''อัมพร แหวนเพชร'' ลูกทุ่งสาวเจ้าของบทเพลง ''หัวใจขี้เหงา'' กล่าวว่า ''จริงๆ แล้วก็อยากให้พี่เค้ามาคุยกันดีๆ เพราะยังไงก็เป็นศิลปินนักร้องลูกทุ่งอยู่ในวงการเดียวกัน แต่จากที่ดูข่าวเหมือนพี่ทั้งสองคนไม่ค่อยยอมกันสักเท่าไหร่ จริงๆ โตกันแล้วมาคุยกันดีกว่าซึ่งเราก็อยากให้เป็นเช่นนั้น ในฐานะที่พี่ทั้งสองคนเป็นศิลปินลูกทุ่งที่เราชื่นชอบมาตลอด อย่างพี่แอ๊วเราเป็นแฟนเพลงเขาตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ พี่เป้าก็เช่นกัน ไม่อยากให้ทะเลาะกัน เชื่อว่าอีกไม่นานเขาก็คงจะเคลียร์กันได้ค่ะ''

ที่มาจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1570

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว เชียงใหม่ IP: Hide ip , วันที่ 16 มี.ค. 51 เวลา 14:00:24
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี