หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จับอจ.เทคนิคหนุ่ม แพร่คลิป! "อจ.ราชภัฏ"แฟนสาว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จับอจ.เทคนิคหนุ่ม แพร่คลิป! "อจ.ราชภัฏ"แฟนสาว
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 19 เม.ย. 51 เวลา 09:42:07 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ปดส.บุกเพชรบูรณ์จับอาจารย์เทคนิคหนุ่ม ยึดของกลางคอมพิวเตอร์มีรูปลามกถ่ายตัวเองกับแฟนเก่า

เผยจับกุมตามการแจ้งจับของอาจารย์สาวมหาวิทยาลัยราชภัฏที่เป็นแฟนเก่าของผู้ต้องหาเอง ระบุเอาภาพและคลิปที่เคยถ่ายกันไว้ไปแพร่ตามเว็บไซต์ให้ได้รับความอับอาย เจ้าตัวปฏิเสธไม่เคยทำ พร้อมให้การชั้นศาลเท่านั้น แต่ยอมรับอยู่กินกันฉันสามีภรรยามากว่า 2 ปี จนฝ่ายหญิงจบปริญญาโทไปเป็นอาจารย์ราชภัฏคนละจังหวัดก็เริ่มเหินห่างและมีหนุ่มคนใหม่ แฉเคยถูกฝ่ายหญิงร้องขอเงิน 1 ล้านในระบบผ่อนรายเดือน แต่ตัวเองไม่สนใจจะตอบสนอง แล้วก็เป็นเรื่องขึ้นมา

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 เม.ย. พ.ต.อ.นิพนธ์ เจริญ รองผบก.ปดส. พ.ต.ท.ปัญญา ชะเอมเทศ สว.ฝป.10 บก.ปดส.

พร้อมด้วยพ.ต.ต.รังสรรค์ คำวิเศษ สวป.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ และกำลังเจ้าหน้าที่สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 16 ถนนกลางเมืองพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ ควบคุมตัวนายพุทธิพงศ์ หรือโต้ง ฉลาดธัญญกิจ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว เป็นอาจารย์อัตราจ้างของวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1429/2551 ลงวันที่ 18 เม.ย. 2551 ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และเผยแพร่ เพื่อการแจกจ่าย โอ้อวด และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งสิ่งอันลามกอนาจารที่ประชาชนเข้าถึงได้ รวม 2 ข้อหา

พร้อมยึดของกลางเครื่องคอมพิวเตอร์ 2 เครื่อง คอมพิวเตอร์แบบโน้ตบุ๊ก 2 เครื่อง แผ่นวีซีดีลามกอนาจารจำนวนมาก โดยจากการตรวจสอบข้อมูลในเครื่องคอมพิวเตอร์ ยังพบภาพนายพุทธิพงศ์ขณะร่วมประเวณีกับหญิงสาวที่เป็นผู้เสียหายคดีนี้ จึงรวบรวมหลักฐานทั้งหมดไว้เป็นของกลางและควบคุมตัวมาดำเนินคดี

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี อาจารย์อัตราจ้างมหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง

แจ้งความดำเนินคดีกับนายพุทธิพงศ์ ต่อพล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.บก.ปดส. เมื่อตอนปลายปี 2550 ระบุว่านายพุทธิพงศ์นำรูปภาพลับของตนกับนายพุทธิพงศ์ไปเผยแพร่ตามเว็บไซต์ จนได้รับความอับอาย และเกิดปัญหากับแฟนที่คบกันอยู่ในเวลานี้ โดยระบุว่าช่วงปี 2547-2549 ระหว่างที่น.ส.เอทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งที่เมืองพัทยา ได้รู้จักกับนายพุทธิพงศ์ ซึ่งทำงานเป็นวิศวกรของบริษัทเดียวกัน จนมีเพศสัมพันธ์กัน และได้ถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอไว้ ต่อมาทั้งสองแยกทางกัน นายพุทธิพงศ์โกรธแค้นจึงนำภาพลับเหล่านั้นมาเผยแพร่ทางเว็บไซต์

 
จากการสอบสวน นายพุทธิพงศ์ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำผิดตามที่กล่าวหาแต่อย่างใด และจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

จากนั้น เปิดเผยผู้สื่อข่าวผ่านห้องขังสภ.เมืองเพชรบูรณ์ว่า รู้จักชอบพอเป็นแฟนกับน.ส.เอมาเป็นเวลานานกว่า 2 ปี โดยฝ่ายหญิงเคยมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านตนเป็นเวลากว่า 2 ปี ในช่วงที่คบหากัน และเคยถ่ายภาพวิดีโอและภาพนิ่งเอาไว้จริงด้วย อย่างไรก็ตาม ช่วงปลายปี 2550 น.ส.เอเรียนจบระดับปริญญาโท แล้วไปสมัครเป็นอาจารย์อัตราจ้างที่มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งซึ่งอยู่คนละจังหวัด การติดต่อก็เริ่มเหินห่าง มีการโทร.คุยกันเป็นบางครั้ง พอระยะหลังก็ไม่ได้ติดต่อกัน และตนมาทราบว่าน.ส.เอไปมีเพื่อนผู้ชายคนใหม่ ทั้งยังขอเลิกกับตนด้วย

เมื่อถูกสอบซักเรื่องที่ภาพและคลิปวิดีโอของ น.ส.เอไปปรากฏตามเว็บไซต์ นายพุทธิพงศ์ ให้การปฏิเสธว่า

ไม่เคยส่งภาพและคลิปลามกใดๆไปเผยแพร่ตามเว็บไซต์ เพียงแต่เคยลงรูปน.ส.เอที่ถ่ายคู่กับรถเก๋งของตนเท่านั้น ทั้งยังเคยส่งภาพลับเป็นซีดีไปให้น.ส.เอ เพื่อความสบายใจ ทางฝ่ายนั้นยังโทรศัพท์มาบอกตนด้วยว่าได้รับของแล้ว จนเมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว น.ส.เอโทร.มาบอกว่าภาพลามกที่ถ่ายไว้ไปโผล่ตามเว็บไซต์ ตนตามไปดูก็พบว่ามีจริงๆ ซึ่งก็ไม่ทราบว่ามันไปปรากฏตามเว็บไซต์ต่างๆได้อย่างไร ต้องคอยติดต่อเว็บไซต์ต่างๆให้ช่วยลบทิ้ง แต่ก็ไม่สามารถลบได้หมด เพราะระบาดไปตามเว็บต่างๆอย่างรวดเร็วมาก

"ก่อนหน้านี้ ฝ่ายหญิงยังโทรศัพท์มาหา บอกว่าขอเงิน 1 ล้านเพื่อให้เรื่องยุติลง โดยให้ส่งเงินเข้าเลขที่บัญชีธนาคารแห่งหนึ่งทุกเดือนๆละ 8,000-10,000 บาท ซึ่งผมก็จำไม่ได้ว่าเป็นธนาคารอะไร เพราะไม่ได้สนใจ กระทั่งมาถูกจับกุมดำเนินคดีในที่สุด ที่เสียใจมากก็คือ ผมยังไม่รู้ว่าไปทำผิดอะไร ที่ผ่านมาผมเหมือนคนเป็นโรคจิต เพราะต้องเข้าไปเว็บไซต์ลามกต่างๆ เพื่อจะไปดูว่ามีภาพเหล่านี้ถูกโพสต์ทิ้งไว้หรือเปล่า และต้องตามลบทิ้ง"
นายพุทธิพงศ์กล่าว

ด้านนายชาญ ฉลาดธัญญกิจ อดีตศึกษาธิการอำเภอเมืองเพชรบูรณ์

บิดาของนายพุทธิพงศ์ กล่าวว่า น.ส.เอมาอยู่ที่บ้านของตนกับบุตรชายฉันสามีภรรยาเป็นเวลานานกว่า 2 ปี
แต่หลังจากที่น.ส.เอจบปริญญาโท และไปเป็นอาจารย์อัตราจ้างที่มหาวิทยาลัยราชภัฏคนละจังหวัด ตนถามบุตรชายว่า ติดต่อกับน.ส.เอบ้างหรือไม่ บุตรชายก็บอกว่า ไม่ค่อยได้ติดต่อกันหลังจากที่ฝ่ายหญิงออกจากบ้านนี้ไปแล้ว

นายชาญกล่าวต่อว่า บุตรชายยังเคยเล่าให้ฟังด้วยว่าน.ส.เอให้ส่งแผ่นซีดีไปให้

ตนก็ไม่ได้ถามว่าเป็นแผ่นซีดีเรื่องอะไร ส่งไปทางไปรษณีย์ในนามของ น.ส.เอ ช่วงเดือนพ.ย.-ธ.ค. 50 นอกจากนี้บุตรชายเล่าด้วยว่า น.ส.เอให้บุตรชายของตนโอนเงินจำนวน 1 ล้านบาทไปให้ โดยให้โอนเป็นรายเดือน เดือนละ 8,000-10,000 บาท จนกว่าจะครบ เรื่องทั้งหมดจะได้จบกัน พร้อมกับให้เลขบัญชีธนาคารมาด้วย แต่บุตรชายบอกว่าไม่สนใจ และขยี้เลขบัญชีธนาคารทิ้ง

"ผมไม่เชื่อว่าลูกผมจะเป็นคนทำรูปลามกของฝ่ายหญิงไปเผยแพร่ตามเว็บ เพราะลูกผมจบการศึกษาปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมศาสตร์ และเป็นอาจารย์อัตราจ้าง อยู่ในระหว่างศึกษาปริญญาโทต่อ คงไม่มีเวลาที่จะทำอะไรที่ไม่ดีแน่นอน ส่วนผมมีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้หญิง ตอนนี้เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่ง ผมไม่เชื่อว่าลูกชายจะมีความประพฤติเช่นที่ถูกกล่าวหา เรื่องนี้จะต้องมีมือที่สามแน่นอน" พ่อผู้ต้องหากล่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า ตามคำให้การของผู้เสียหายระบุว่า หลังจากมีปัญหาความรักกัน นายพุทธิพงศ์ไม่พอใจและข่มขู่ว่าจะนำภาพและวิดีโอดังกล่าวออกเผยแพร่หลายครั้ง

กระทั่งน.ส.เอพูดประชดไปว่า "จะทำ อะไรก็ทำ" หลังจากนั้นปรากฏว่านายพุทธิพงศ์ได้นำภาพและวิดีโอดังกล่าวบันทึกใส่แผ่นซีดีจำนวน 9 แผ่นส่งมาให้ทางไปรษณีย์ ซึ่งน.ส.เอก็ทำลายทิ้งหมด ต่อมาเพื่อนหญิงคนสนิทมาแจ้งให้ทราบว่ามีภาพลับแพร่ออกไปแล้วตามเว็บไซต์

ด้านพ.ต.อ.นิพนธ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริง ตนจะนำตัวนายพุทธิพงศ์ไปสอบสวนต่อที่บก.ปดส. ในคืนวันนี้ เวลา 21.00 น. ทางตำรวจยินดีให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย โดยไปพิสูจน์ข้อเท็จจริงกันเองที่ศาล
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3382

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 19 เม.ย. 51 เวลา 09:42:07
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี