หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทำแผนทรพี ฆ่าพ่อ-แม่ สาเหตุเงินแค่ 160 บาท

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทำแผนทรพี ฆ่าพ่อ-แม่ สาเหตุเงินแค่ 160 บาท
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 19 เม.ย. 51 เวลา 10:17:58 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

คลายปมฆาตกรรมแล้ว คดีสังหารโหดสองผัวเมียนำศพโยนทิ้งในแม่น้ำปิง ตำรวจใช้เวลาชั่วข้ามวันรวบลูกชายในไส้เป็นผู้ต้องหาฆ่าบุพการี ยอมเปิดปากรับสารภาพสิ้น เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ที่พ่อแม่ไม่ยอมให้เงินไปซื้อสุรามาดี่ม จึงสวมวิญญาณ "ฆาตกร" ฆ่าพ่อเป็นศพแรก ลากร่างไร้วิญญาณไปทิ้งแม่น้ำปิง กลับมาสังหารแม่เป็นศพที่สอง ขณะลากร่างแม่จะนำไปทิ้งน้ำ เกิดได้สติร้องขอความช่วยเหลือ ต้องทุบหัวซ้ำให้ตายสนิทแล้วโยนทิ้งน้ำ หลังรับสารภาพตำรวจพาไปทำแผน ด้วยใบหน้ายิ้มระรื่นไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด ส่วนประชาชนที่ตามไปดูการทำแผน สลดใจถึงกับร้องไห้ระงม

จากคดีฆ่าโหดที่เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 11 น.วันที่ 15 เม.ย.นี้ โดย พ.ต.ท.จำนงค์ บรรลือ สารวัตรเวร สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพ นายป้อม สิงห์สา อายุ 57 ปี และ นางสมศรี ปัญญา อายุ 49 ปี สองสามีภรรยาบ้านเลขที่ 199/1 หมู่ที่ 8 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ถูกฆ่าตายศพลอยในลำน้ำปิงไปเกยตื้นหลังวัดอินทาราม หมู่ที่ 7 ต.เชียงดาว จึงได้ร่วมกับ พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสบโชคชัย ผกก. และ นพ.จักรชัย ติตตะบุตร แพทย์เวร รพ.เชียงดาว ไปชัณสูตรพลิกศพ และตรวจพบว่าทั้งสองถูกฆ่าบริเวณป่าไมยราพยักษ์ริมฝั่งน้ำปิง ห่างจากจุดพบศพไปทางทิศเหนือประมาณ 100 เมตร เพราะมีร่องรอยการต่อสู้ และพบก้อนหินที่ใช้ทำร้ายรวมทั้งสิ่งของผู้ตาย กับ รองเท้าคนร้ายทิ้งไว้ ตามข่าวที่ "ไทยนิวส์" ได้เสนอไปอย่างต่อเนื่อง

ต่อมาเมื่อตอนเช้าวันที่ 17 เม.ย.นี้ พนักงานสอบสวนได้จัดส่งศพ นายป้อมและนางสมศรีไปให้แพทย์แผนกนิติเวช รพ. มหาราชนครเชียงใหม่ ตรวจพิสูจน์หาเนื้อเยื่อที่ติดเล็บมือคนตาย เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับคนร้าย พร้อมกันนั้นได้นำนาย สุรเดช สิงห์สา อายุ 27 ปี ลูกชายคนตายไปให้แพทย์ตรวจร่างกายด้วย เนื่องจากมีบาดแผลที่แขนและลำตัว คล้ายรอยเล็บมือข่วน บ่ายวันเดียวกัน พ.ต.ต.ตระกูล พิทาคำ สว. สป. กับ พ.ต.ต.อานันท์ เข็มขำ สว.สส.สภ. เชียงดาว พร้อมพวก ได้ไปนำตัวนายสุรเดชจากงานศพนายป้อมและนางสมศรี ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลบ้านญาติ ที่บ้านหมู่ที่ 8 ต.เชียงดาว เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ขณะ ไปถึงนายสุรเดชกำลังโกนหัวเสร็จ เตรียมตัวจะบวชหน้าศพซึ่งจะนำไปเผาในเย็นวันเดียวกัน

จากการนำตัวเข้าห้องสอบสวนเป็นเวลานานร่วม 3 ชั่วโมง ตอนแรกนายสุรเดชให้การว่า บาดแผลตามแขนและร่างกายที่เกิดขึ้น เนื่องมาจากตนเป็นคนรับจ้างล่องแพให้บริษัททัวร์ นำฝรั่งนักท่องเที่ยวนั่งแพในลำน้ำปิงจากเชียงดาวมาขึ้นฝั่งที่ อ.แม่แตง ได้ค่าจ้างวันละ 160 บาท แขนและลำตัวถูกไม้ค้ำถ่อแพบาดเป็นแผล เมื่อถูกเค้นสอบหนักเข้า ในที่สุดนายสุรเดชยอมรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่าบิดามารดาเอง โดยเล่าว่า ในวันเกิดเหตุได้ขอให้นายป้อมและนางสมศรี ไปขอรับเงินค่าจ้างล่องแพจากนายจ้างที่บ้านหมู่ที่ 7 ซึ่งยังค้างอีก 1 วัน เป็นเงิน 160 บาท จากนั้นนายสุรเดช ก็ออกจากบ้านไปเที่ยวงานสงกรานต์ กระทั่งค่ำเมาสุรากลับมาถึงบ้าน ไม่พบบิดามารดาอยู่บ้าน ได้ออกตามหา ถึงเวลาประมาณ 21 น. พบทั้งสองเดินกลับมาตามถนนเลียบลำน้ำปิง จึงทวงเอาเงินค่าจ้างล่องแพจากนางสมศรีเพื่อจะนำไปซื้อสุราดื่มต่อ

นายป้อมเห็นว่าตนเมามากแล้ว จึงดุด่าไม่ให้นางสมศรีให้เงิน จึงได้เกิดเป็นปากเสียงกันขึ้น นายสุรเดชบันดาลโทสะชกเข้าเบ้าตานายป้อมเต็มแรงจนล้มคว่ำ นายสุรเดชขึ้นคร่อมร่างเอาศีรษะนายป้อมโขลกกับพื้น โดยไม่ฟังเสียงนางสมศรีผู้เป็นแม่ร้องห้าม พร้อมคว้าเอาก้อนหินที่อยู่ใกล้ทุบซ้ำเข้าที่หัวอีกหลายที จนนายป้อมแน่นิ่งสิ้นใจ นาย สุรเดชจึงลากร่างไร้วิญญาณไปทิ้งน้ำปิง กระทั่งเสื้อผ้านายป้อมหลุดออกจากร่างเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว และเก็บเสื้อผ้าของนายป้อมทิ้งลงน้ำปิงด้วย

นายสุรเดชให้การว่า เมื่อฆ่านายป้อมบิดาตายแล้ว ได้กลับมาทวงเอาเงินจากนางสมศรีผู้เป็นมารดาที่ยืนตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นางสมศรีไม่ยอมให้เงิน จึงเกิดการกระชากแย่งชิงกระเป๋าถือใส่เงินของนางสมศรี และทำร้ายนางสมศรีล้มลง แล้วกระชากผมเอาศีรษะนางสมศรีโขลกกับพื้นหลายที ใช้ก้อนหินทุบศีรษะซ้ำจนนางสมศรีหมดสติ คิดว่าตายแล้ว ได้ลากร่างไปทิ้งแม่น้ำปิง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร ขณะลากร่างไป นางสมศรีได้ฟื้นคืนสติร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด และร้องขอความช่วยเหลือ นายสุรเดชจึงหยุดลากแล้วกระชากผมเอาศีรษะนางสมศรีโขลกกับหินซ้ำอีกจนเงียบเสียงสิ้นใจตาย แล้วลากไปทิ้งลงในน้ำปิง

ต่อจากนั้นนายสุรเดชได้ถอดเสื้อของตัวเองที่เปื้อนเลือดทิ้งลงน้ำปิง เดินทางกลับไปบ้าน แต่เข้าบ้านไม่ได้เพราะนางสมศรีใส่กุญแจไว้ จึงงัดหน้าต่างเข้าไปในบ้าน ซักกางเกงเปื้อนเลือดแล้วนอนหลับจนถึงรุ่งเช้า มีคนมาบอกว่านายป้อมกับนางสมศรีถูกฆ่าตาย จึงออกไปดูศพ หลังจากนายสุรเดชรับสารภาพแล้ว ตำรวจจึงคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในเย็นวันเดียวกัน ที่จุดเกิดเหตุมีชาวบ้านใกล้เคียงทราบเรื่อง ตามไปดูประมาณ 30 คน ขณะนายสุรเดชแสดงแผนไม่มีอาการสะทกสะท้านแต่อย่างใด และมีใบหน้ายิ้มระรื่น ส่วนผู้ที่ไปดูการทำแผนหลายคน เกิดความสะเทือนใจถึงกับร้องไห้ด้วยความสงสารนายป้อมกับนางสมศรี

หลังทำแผนเสร็จจึงได้คุมตัว นาย สุรเดชมาควบคุมที่ห้องขัง สภ.เชียงดาว พร้อมตั้งข้อหาฆ่าบุพการีตายโดยเจตนา.

--------------

เป็นข่าวที่น่าสลดใจ เป็นอย่างมากครับ

ข่าวจาก ไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1690

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 19 เม.ย. 51 เวลา 10:17:58
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี