หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
บิ๊ก ศธ.ลวงผอ.สาว บําเรอกาม แลกกับตำแหน่ง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
บิ๊ก ศธ.ลวงผอ.สาว บําเรอกาม แลกกับตำแหน่ง
โพสต์โดย reporter , วันที่ 25 เม.ย. 51 เวลา 13:35:17 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมทีมที่ปรึกษา รมช.ศึกษาธิการ (นายพงศกร อรรณนพพร) เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้เกิดเรื่องฮือฮาตั้งแต่การประชุมยังไม่ทันเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ เนื่องจากในแฟ้มบรรจุเอกสารประกอบการประชุมของผู้เข้าร่วมประชุม มีซองสีน้ำตาลติดแสตมป์บรรจุ อยู่ในแฟ้ม เมื่อเปิดซองออกมาพบสำเนาเอกสารฉบับหนึ่งมีตราครุฑบนหัวกระดาษ ลงวันที่ 5 เม.ย. 2551 เป็นเอกสารร้องเรียนนายกรัฐมนตรี เปิดโปงพฤติกรรมการฉาวโฉ่ของข้าราชการระดับสูงคนหนึ่งในหน่วยงานหนึ่งเทียบเท่าระดับกรม อยู่ในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ

สำหรับเนื้อหาเอกสารดังกล่าวมีใจความสำคัญดังนี้ ดิฉัน น.ส.จินตนา (นามสมมติ) เป็นข้าราชการระดับผู้อำนวยการสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคใต้ สังกัดหน่วยงานหนึ่งในกระทรวงศึกษาธิการ มีความทุกข์ ทรมานใจทั้งต่อตัวเอง และเศร้าใจต่ออนาคตของเยาวชนไทย เพราะในอดีตดิฉันได้ตัดสินใจผิดพลาดด้วยการยอมพลีกายให้กับนายสมพงษ์ (นามสมมติ) ข้าราชการระดับสูงในหน่วยงานเดียวกัน เพื่อแลกกับตำแหน่งผู้อำนวยการ แต่นายสมพงษ์ไม่ได้ทำตามที่รับปากไว้ และเมื่อนายสมพงษ์ได้ก้าวเข้าสู่ตำแหน่งบริหารระดับสูงขึ้นไปอีก พฤติกรรมความเลวก็ยิ่งปรากฏชัดเจนขึ้น จนดิฉันต้องตัดสินใจเอาอนาคตเข้าแลก เพื่อไถ่โทษความผิดพลาดในอดีต ด้วยการทำหนังสือร้องเรียนพฤติกรรมของนายสมพงษ์ เพื่อให้ผู้เกี่ยวข้องช่วยกันกระชากหน้ากากของนายสมพงษ์ให้สังคมได้รับรู้ และหยุดการกระทำกรรมเวรต่อบ้านเมือง

เอกสารร้องเรียนระบุด้วยว่า พฤติกรรมของนายสมพงษ์ มีดังนี้คือ 1. ชู้สาว มักมากในกาม ใช้วาจาและตำแหน่งหลอกล่อให้ข้าราชการสาว รวมถึงผู้ที่มีสามีแล้ว มายอมหลับนอนด้วยเช่น ในการจัดสอบคัดเลือก ผอ.ครั้งล่าสุดช่วงต้นปี 2551 ผู้ที่สอบได้เป็นสตรี 2 รายต้องยอมสมสู่หลับนอนก่อน ถึงจะเอาข้อสอบและคำเฉลยข้อสอบมาให้ 2. ข้าราชการสาวในห้องปฏิบัติการเชิงรุก และข้าราชการสาวหน้าห้องนายสมพงษ์อีก 1 คน ที่เป็นภรรยาลับ มีภารกิจหลักคือจัดสรรโครงการและงบประมาณ พร้อมทั้งเจรจาส่วนต่างเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว 3. นายสมพงษ์ถูกนางใหญ่ (เลขาส่วนตัวของอดีตรัฐมนตรีคนหนึ่ง) บังคับให้หย่าขาดกับภรรยาที่ครองรักกันมาร่วม 30 ปี หลังจากได้นางใหญ่มาเป็นเมียเพื่อแลกกับการไต่เต้าสู่ตำแหน่งระดับสูงขึ้น และทุกวันนี้ก็อยู่กินกันอย่างเปิดเผย นอกจากนี้ นางใหญ่ยังให้นายสมพงษ์ใช้อำนาจหน้าที่กดดันรีดไถนำเงินมาพัฒนาสวนผักส่วนตัวที่จังหวัดหนึ่งในภาคกลาง และยังกำกับให้คนรับใช้ในบ้านไปเป็นเมียน้อย ผอ.อีกหลายคน เพื่อใช้เป็นข้อต่อรองในการควบคุม ผอ.เหล่านั้นให้อยู่ในโอวาท

เอกสารดังกล่าวยังระบุพฤติกรรมการทุจริตโครงการต่างๆของนายสมพงษ์ ทั้งการใช้งบประมาณสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรปีละ 50 ล้านบาท ด้วยการจัดอีเวนต์ โปรโมตผ่านสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง แต่วัตถุประสงค์ แท้จริงคือต้องการคัดเด็กหนุ่มหน้าตาดีส่งให้พวกรักร่วมเพศที่เป็นผู้บริหารของสถานีโทรทัศน์ดังกล่าว และยังคัดเด็กสาวหน้าตาดีส่งให้ผู้มีอำนาจที่อยู่เหนือนายสมพงษ์ อีกทั้งยังจัดโครงการก่อสร้างอาคารแห่งหนึ่ง มูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท ทั้งที่ต้นทุนไม่เกิน 300 ล้านบาท รวมถึงการจัดซื้ออุปกรณ์ระบบปั๊มน้ำมูลค่า 85 ล้านบาท แต่ต้นทุนแค่ 18 ล้านบาท โดยให้บริษัทที่เจ้าของเป็นเพื่อนนายสมพงษ์ และ น.ส.เชอรี่ เมียรุ่นลูกอีกคน เป็นคนประสานงานระบบติดตั้งปั๊มน้ำ นอกจากนี้ ในการจัดทำแผนงบประมาณปี 2552 มีการเรียกเก็บเงินล่วงหน้า 5% ในส่วนของรายการคุรุภัณฑ์ตามแผนต่างๆ โดยมีนางใหญ่ และ น.ส.เชอรี่เป็นคนเก็บเงินสด

หลังจากผู้สื่อข่าวทราบเรื่องราวดังกล่าว ก็ได้ติดต่อไปยัง น.ส.จินตนาเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ได้รับการปฏิเสธ โดย น.ส.จินตนากล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องดังกล่าวและไม่ได้เป็นผู้จัดทำหนังสือร้องเรียนแต่อย่างใด จะมีใครหาเรื่องเดือดร้อนทำเรื่องร้องเรียนผู้บังคับบัญชา มันเป็นไปไม่ได้

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้ใหญ่ในกระทรวงศึกษาธิการคนหนึ่ง ได้รับคำตอบว่า เคยได้ยินคนในกระทรวงซุบซิบนินทาเรื่องนี้เหมือนกัน ทราบว่าก่อนหน้านี้มีการทำบัตรสนเท่ห์มาแล้ว แต่ไม่รู้ว่าคราวนี้ทำเป็นหนังสือร้องเรียนเลยหรือ อย่างไรก็ตาม จะติดตามตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

from Thairath

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1390

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 25 เม.ย. 51 เวลา 13:35:17
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี