หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จับครูหนุ่มรร.ในฝัน คิดฟัน! เด็ก ซื้อชุดนร.-ล่อลวง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จับครูหนุ่มรร.ในฝัน คิดฟัน! เด็ก ซื้อชุดนร.-ล่อลวง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 09 พ.ค. 51 เวลา 10:30:25 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

จับครูหนุ่มรร.ในฝัน คิดฟัน"เด็ก" ซื้อชุดนร.-ล่อลวง เข้ารีสอร์ต-ลวนลามหมายขยี้ อบต.สะกดรอยแจ้งตร.ช่วยทัน

รวบพ่อพิมพ์หนุ่มโรงเรียนในฝันคิดไม่ซื่อศิษย์สาว ล่อลวงลูกศิษย์วัย 17 นักเรียนชั้นม.6 เข้าห้องพักในรีสอร์ตหมายเผด็จสวาท โชคดีตร.ช่วยไว้ทัน เผยใช้เล่ห์พาไปซื้อเครื่องแบบนักเรียนใหม่ ก่อนพาเข้ารีสอร์ตแล้วลวนลามหมายขยี้ โดยน.ร.สาวไม่กล้าขัดขืนเพราะเกรงใจที่ซื้อของให้ จวนเจียนจะเสียทีพอดีตร.มาช่วยไว้ รองนายกอบต.คนแจ้งตร.เผยมีผู้ปกครองมาแจ้งเรื่องครูพาน.ร.สาวเข้าเมือง จึงขับรถตามไปดูพบเลี้ยวเข้ารีสอร์ตจึงเข้าแจ้งตร.

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 8 พ.ค. พ.ต.อ.อุดม แย้มนวล รองผบก.ศรีสะเกษ และพ.ต.ท.อัยรัช ชินประยูร รองผกก.ป.สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งจากนายสาคร สิทธิพร รองนายก อบต.ตำแย อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ว่ามีครูคนหนึ่ง สอนประจำอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ พานักเรียนเป็นลูกศิษย์ของตนเอง เข้าเปิดห้องพักหมายเลข 10 ท้ายสวนรีสอร์ต ตั้งอยู่ริมถนนสายศรีสะเกษ-อุทุมพรพิสัย ต.หญ้าปล้อง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เพื่อทำอนาจาร

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังตำรวจรุดไปตรวจสอบที่ห้องพักหมายเลข 10 ภายในรีสอร์ตตามที่ได้รับแจ้ง พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บท 8541 ศรีสะเกษ จอดอยู่หน้าห้อง พ.ต.อ.อุดมจึงให้พนักงานรีสอร์ตใช้กุญแจเปิดประตูห้องพัก และบุกเข้าไปในห้อง พบชายคนหนึ่งกำลังลวนลามอนาจารหญิงสาววัยรุ่นอายุ 17 ปี เมื่อเห็นตำรวจถึงกับตกใจหน้าถอดสี และผละออกจากหญิงวัยรุ่น และยังพบขวดสุราและโซดาจำนวนหนึ่งอยู่ภายในห้อง ก่อนจะควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสอบสวน

จากการสอบสวนทราบชื่อว่า นายบวร คำผง อายุ 47 ปี รับราชการครูระดับ 7 สอนวิชาฟิสิกส์ โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ เป็นโรงเรียนในโครงการ 1 อำเภอ 1 โรงเรียนในฝัน ส่วนหญิงสาวเป็นนักเรียนชั้น ม.6 สอบสวนในเบื้องต้นนายบวรให้การว่ารู้จักกันมานานแล้ว เนื่องจากเป็นลูกศิษย์ ในวันนี้ได้พามาซื้อชุดนักเรียนในตัวเมืองศรีสะเกษ ส่วนที่มาเปิดห้องพักเนื่องจากลูกศิษย์สาวบอกว่านัดเพื่อนไว้ที่รีสอร์ต จึงมาเปิดห้องรอ โดยไม่ได้บังคับข่มขืนแต่อย่างใด

ร.ต.ต.วุฒิศักดิ์ โภคทรัพย์ ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า แม้ในเบื้องต้นนายบวรให้การปฏิเสธ แต่ทางตำรวจตั้งข้อหาพาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีไปเพื่อทำอนาจาร ข้อหาพรากผู้เยาว์ และข้อหากระทำอนาจาร ทางพนักงานสอบสวนจะสอบสวนพยานหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อประกอบสำนวนคดี ส่วนนักเรียนหญิง ม.6 ทางเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ศรีสะเกษ ร่วมกับอัยการจะสอบถามต่อไป หลังสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวนายบวรเจ้าหน้าที่นำไปควบคุมไว้ในห้องขัง สภ.เมืองศรีสะเกษ

ด้านน.ส.เอ๋ (นามสมมติ) เด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าว ให้การว่า ในวันนี้ได้รับการชักชวนจากนายบวรว่าจะพาไปหาซื้อเสื้อผ้าชุดนักเรียนใหม่ เนื่องจากใกล้เปิดเทอมแล้ว ตนเห็นว่าเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ที่โรงเรียน และคิดว่าหากตามใจก็จะได้เกรดดีในวิชาที่นายบวรสอน จึงขึ้นรถมาด้วย เมื่อนายบวรซื้อชุดนักเรียนให้แล้วได้ขับรถพาเข้ามาในรีสอร์ต และพาเข้าไปในห้องโดยตนไม่กล้าจะขัดขืนเพราะเกรงว่าจะทำให้นายบวรไม่พอใจ เนื่องจากนายบวรซื้อชุดนักเรียนให้เป็นเงินหลายร้อยบาท ระหว่างที่นายบวรกำลังลวนลามก็มีตำรวจเข้ามาช่วยเหลือพอดี

ด้านนายสาคร ผู้แจ้งความ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองหลายรายว่า มีอาจารย์คนหนึ่งมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เอาวิชาชีพของตนมาใช้กับเด็กนักเรียน โดยนำเกรดหรือผลการเรียนมาหลอกล่อ โดยเฉพาะกับเด็กนักเรียนผู้หญิง มีนักเรียนหญิงหลายคนถูกหลอก และมีเรื่องร้องเรียนมาแล้ว แต่ผู้ถูกร้องเรียนมักจะขอเจรจาจ่ายค่าเสียหายให้แก่ผู้ปกครองเด็ก เพื่อไม่ให้เรื่องมาถึงตำรวจ กระทั่งในวันนี้มีผู้ปกครองคนหนึ่งมาแจ้งให้ทราบว่านายบวรพานักเรียนหญิงมาในตัวเมืองศรีสะเกษ จึงขับรถติดตาม เมื่อเห็นเข้าไปในรีสอร์ตจึงแจ้งให้ตำรวจทราบ

นายมานะ สินธุวงษานนท์ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (สพท.) ศรีสะเกษ เขต 1 กล่าวว่า รับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว สั่งแต่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริง หากพบว่ามีหลักฐานชัดเจนจะสั่งให้นายบวรออกจากราชการไว้ก่อน เรื่องนี้ผิดถูกอย่างไรต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐาน หากทำผิดจริงจะไม่เอาไว้อย่างแน่นอน

 

 

 

ที่มาจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1462

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 09 พ.ค. 51 เวลา 10:30:25
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี