หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
'ภราดร' ซิ่งท้านรก หวิดม่อง มอ'ไซค์แหกโค้ง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
'ภราดร' ซิ่งท้านรก หวิดม่อง มอ'ไซค์แหกโค้ง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 11 พ.ค. 51 เวลา 20:51:40 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 พ.ค. ที่สนามรันเวย์เก่าภายในฝูงบิน 206 อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้จัดให้มีการแข่งขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ซุปเปอร์คาร์ ไทยแลนด์ 2008” นัดเปิดสนามที่ 1 ขึ้น มีนายสุรพล พงษ์ทัดศิริกุล ผวจ.สระแก้ว เป็นประธาน โดยคณะกรรมการจัดการแข่งขันได้ปรับเปลี่ยนรันเวย์ขึ้น-ลงเครื่องบินที่เลิกใช้แล้วมาเป็นสนามประลองความเร็ว มีกองทัพรถแข่งกว่า 120 คัน ลงแข่งขัน


โดยเฉพาะการแข่งขันรถยนต์รุ่นซุปเปอร์คาร์ มีนักแข่งไฮโซและบุคคลผู้มีชื่อเสียงลงประชันฝีมือกันคับคั่ง อาทิ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเบียร์สิงห์ แฟนนางเอกสาว นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ แชมป์รายการซุปเปอร์คาร์ไทยแลนด์ 2007, ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมือง, สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์, สัณชัย เองตระกูล สามีนางเอกธัญญ่า, สรวงค์ เทียนทอง และพีท-ธนภณ ทองเจือ พระเอกชื่อดัง ซึ่งในรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นสุดยอดของประเทศไทย 

ภายหลังพิธีเปิดการแข่งขันเสร็จสิ้น เป็นการแข่งขันรถจักรยานยนต์ รุ่นซุปเปอร์ไบค์
500 ซีซี รอบแรก
 
มีรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ลงประชันความเร็วกว่า
10 คัน โดยในการแข่งรุ่นนี้มี เจ้าบอลภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมืออันดับ 9 ของโลก ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างพักการแข่งขัน เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวามานานกว่า 1 ปี ได้วางแร็กเกตมาสวมชุดแข่งลงประชันความเร็วด้วย ทันทีที่สัญญาณไฟปล่อยตัวปรากฏขึ้น นักแข่งต่างบิดคันเร่งทะยานออกตัวไปอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่มของผู้ชื่นชอบความเร็วที่มาเฝ้าชมการแข่งขันจำนวนมาก
 
หลังการแข่งขันผ่านไป 1 รอบสนาม กระทั่งเข้าสู่รอบที่ 2 ปรากฏว่า

ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เมื่อรถจักรยานยนต์ซูซูกิ สีฟ้า หมายเลข
79 ขับขี่โดยนักเทนนิสมือ 1 ของไทย เกิดแหกโค้งช่วงก่อนเข้าสู่ทางตรงระยะยาว พุ่งชนกับแท่งพลาสติกกั้นขอบสนามอย่างแรง ตัวนักแข่งและรถจักรยานยนต์กระเด็นไปคนละทิศละทาง ก่อนลื่นไถลไปตามพื้นซีเมนต์เป็นระยะทางเกือบ 10 เมตร จึงหยุดนิ่งอยู่ขอบสนามเป็นที่น่าหวาดเสียว เดชะบุญรถแข่งที่ตามมาด้านหลังหักหลบได้ทัน หวุดหวิดจะเกิดอุบัติเหตุชนซ้ำกันขึ้นอีก ท่ามกลางสายตากองเชียร์นับพันคนที่ยืนลุ้นเอาใจช่วย โดยรถแข่งเสียหายไม่มากนัก มีเพียงไฟเบอร์หุ้มตัวรถฉีกเท่านั้น ทันทีที่ร่างของภราดรนอนสงบนิ่งอยู่กับพื้นสนามแข่ง ทีมงานและเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบวิ่งกรูลงไปช่วยเหลือ เมื่อไปถึงตัวภราดร เจ้าหน้าที่ได้สั่งให้นอนนิ่งๆ ก่อนช่วยกันถอดหมวกกันน็อกและผ้าคลุมรองหมวกออก ซึ่งภราดรยังมีสติดีอยู่ แต่แสดงสีหน้าเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัด 

หลังตรวจดูอาการเบื้องต้นพบว่า


ภราดรไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก เนื่องจากสวมชุดหนังสำหรับแข่งขันทำให้ช่วยเซฟชีวิตไว้ได้ เจ้าหน้าที่จึงพยุงให้ลุกขึ้นยืน ระหว่างนั้นภราดรได้ขอโทรศัพท์มือถือจากทีมงาน โทร.ไปพูดคุยกับทางปลายสายสักครู่ ก่อนจะเดินขึ้นรถตู้ของ รพ.วัฒนานคร ด้วยตัวเอง เพื่อไปให้แพทย์ตรวจอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด โดยระหว่างอยู่ในรถตู้ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทยได้ดมแอมโมเนียไปตลอดทาง  ทันทีที่ไปถึงโรงพยาบาล แพทย์ได้นำภราดรเข้าห้องเอกซเรย์ตรวจเช็กร่างกาย บรรยากาศใน รพ.วัฒนานคร แน่นขนัดไปด้วยบรรดากองทัพสื่อมวลชนทุกแขนงที่มารอรายงานข่าว โดยทีมเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันได้ กันนักข่าวไว้ด้านนอก หลังแพทย์ตรวจอาการอย่างละเอียดแล้วปรากฏว่า นักเทนนิสชื่อดังไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก 


บริเวณข้อมือ ข้อเท้าทั้ง
2 ข้าง

รวมทั้งสมองไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง และไม่มีอาการแตกหักของกระดูกแต่อย่างใด ร่างกายยังเป็นปกติดีทุกอย่าง ยกเว้นแผลถลอกและอาการเคล็ดขัดยอกเล็กน้อยเท่านั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงที่ภราดรเข้าห้องเอกซเรย์ น้องฟ้า-นาตาลี เกลโบวา ภรรยาสาวดีกรีอดีตนางงามจักรวาลของภราดร ได้เดินทางด้วยรถกระบะสีดำมายังโรงพยาบาล เพื่อนำเสื้อผ้ามาให้ภราดรเปลี่ยนจากชุดแข่งขัน จากนั้นทั้งคู่ได้เดินทางออกจากโรงพยาบาลกลับเข้ากรุงเทพฯทันที


 ด้านนายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ พ่อของภราดรให้ สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า
 
ก่อนหน้านี้ไม่รู้มาก่อนว่าลูกชายไปลงแข่งขันรถจักรยานยนต์ เพิ่งจะมารู้ก็ตอนที่เกิดอุบัติเหตุขึ้น ลูกชายเป็นคนโทรศัพท์มาบอกเองว่ารถล้ม ซึ่งตน ได้สอบถามอาการไป ภราดรบอกว่าไปเอกซเรย์ที่ รพ. วัฒนานคร แล้ว ไม่พบว่ามีกระดูกส่วนไหนแตกหัก และอาการไม่ได้หนักหนาอะไร เพียงแต่มีรอยถลอก และมีอาการช้ำเล็กน้อยที่นิ้วมือข้างขวาเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ภราดรจะเข้าเอกซเรย์ร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ. สมิติเวช ทั้งนี้ ตนได้ตักเตือนลูกชายไปเหมือนกันว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่อยู่ในระหว่างการพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อมืออยู่ ไม่ควรจะไปทำอะไรที่มันโลดโผน โดยเฉพาะเรื่องของการแข่งรถ ซึ่งลูกชายก็รับฟังด้วยดี
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1358

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 11 พ.ค. 51 เวลา 20:51:40
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี