หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ตร.เร่งพิสูจน์ ถุงอนามัย หนุ่มกัดงู

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ตร.เร่งพิสูจน์ ถุงอนามัย หนุ่มกัดงู
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 10 มิ.ย. 51 เวลา 15:45:55 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ผบก. อยุธยายันหนุ่มสู้งูเห่าจนตายไปด้วยกัน ยังสวมถุงยางคาอยู่ ไม่รู้แน่ชัดทำไมต้องสวมถุงยางไว้ เร่งสอบหามีบุคคลอื่นอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยหรือไม่ เผยประชาชนสนใจมากทำไมคนกับงูถึงสู้กัน

แต่ร้อยเวรที่ไปตรวจที่เกิดเหตุยืนยันว่าเป็นการสู้กันจริง ฝ่ายคนถูกงูเห่ากัดหลายแห่งที่ขา แขน และแก้ม ส่วนคนก็กัดโต้ตอบงูจนเกล็ดยังติดคาปาก ในที่สุดก็ตายไปด้วยกัน ทางด้านพ่อแม่ไม่ติดใจ ชี้ถูกงูกัดตายแน่ แต่พ่อเผยวิญญาณเฮี้ยนทันตา มาตะโกนร้องเรียกตอนเช้ามืดบอกว่าตายแล้ว พอรุ่งเช้าก็พบเป็นศพ

จากกรณีเหตุการณ์ประหลาด นายวิโรจน์ บ้านเลน อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 6 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา คนงานโกดังเบียร์สิงห์ นอนตายในพงหญ้าริมถนนลูกรัง ห่างจากถนนพหลโยธินขาขึ้นประมาณ 50 เมตร ช่วงหลักก.ม. ที่ 51-52 หมู่ 2 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

โดยนายวิโรจน์ถอดเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ และอวัยวะเพศสวมถุงยางคาอยู่ด้วย ที่น่าสยดสยองก็คือนายวิโรจน์ตายในสภาพมือกำซากงูเห่าตัวใหญ่ไว้ มีร่องรอยถูกงูเห่ากัดหลายแห่ง เช่นเดียวกับงูเห่าก็ถูกนายวิโรจน์กัดโต้ตอบเหวอะหวะ เกล็ดงูยังติดคาปากนายวิโรจน์

เบื้องต้นคาดว่านายวิโรจน์อาจพาสาวไปพลอดรักในพงหญ้า แล้วถูกงูกัด เลยเกิดการต่อสู้กันระหว่างงูกับคนจนตายไปด้วยกัน ส่วนสาวตกใจเผ่นหนีไป เหตุเกิดช่วงกลางคืน มาพบศพตอนเช้าวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. พล.ต.ต.นเรศ นันทโชติ ผบก.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยถึงกรณีนายวิโรจน์ บ้านเลน อายุ 40 ปี ซึ่งถูกงูกัดเสียชีวิตในพื้นที่ สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยาว่า เมื่อเช้าได้เรียกพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีมาสอบถามเรื่องราวต่างๆ เนื่องจากประชาชนให้ความสนใจจำนวนมาก ร้อยเวรยืนยันว่า

จากการไปตรวจสภาพศพในที่เกิดเหตุ พบว่ามีรอยเขี้ยวของงูกัดหลายแห่งตามบริเวณขา แขน และที่แก้ม ระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตสวมกางเกงยีนส์ ที่เป้ากางเกงมีซิปรูดไปครึ่งหนึ่ง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดกางเกงในพบถุงยางอนามัยสวมอยู่ที่อวัยวะเพศ

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบงูตาย ถูกกัดที่ลำตัวเป็นแผลเหวอะหวะ ที่ปากของผู้ตายพบเกล็ดของงูและเลือดติดอยู่ นอกจากนี้ ยังพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วภายในมีคราบอสุจิ และซองที่ฉีกขาดแล้ว ตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวนได้สอบพยานแวดล้อมและญาติแต่ไม่มีผู้ใดยืนยันว่าระหว่างเกิด

เหตุมีบุคคลอื่นอยู่กับผู้ตายหรือไม่ เรื่องนี้ไม่สามารถระบุได้ว่าทำไมผู้เสียชีวิตจึงได้ใส่ถุงยางด้วย ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบประวัติของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียด เบื้องต้นทราบว่า เคยประสบอุบัติเหตุทำให้ความจำไม่ค่อยดี ซึ่งเรื่องนี้ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและงูก็ตายเช่นเดียวกัน แสดงถึงว่าทั้งคนและงูได้กัดกัน

"ที่ประหลาดก็คือ มือของผู้ตายยังกำงูเห่าตัวยาวเกือบ 2 เมตรไว้แน่นอีกด้วย ทำให้เป็นที่คลางแคลงใจของคนทั่วไป เพราะปกติเวลาคนเจองูมักจะวิ่งหนี หรือกรณีมีการจับงูแล้วถูกกัดมักจะปล่อยทิ้งไป แต่รายนี้จับไว้จนแน่น แล้วยังกัดงูอีกด้วย" ผบก.พระนครศรีอยุธยากล่าว

พล.ต.ต.นเรศ กล่าวต่อว่า สิ่งที่ชวนให้สงสัยที่พบในตัวคือถุงยางอนามัยคาอวัยวะเพศนั้น ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่นำส่งไปตรวจพิสูจน์เพื่อหาว่ามีขนเพชรของคนอื่นติด อยู่หรือไม่ นอกจากนี้ ได้สอบถามญาติผู้ตายทราบว่าเคยแต่งงานมีลูกมาแล้ว กระทั่งต่อมาได้เลิกรากันไป

โดยคุณยายนำลูกไปเลี้ยง และทราบว่าผู้ตายอยู่ในสภาพผู้ป่วยโรคจิตอีกด้วย การตายลักษณะนี้เป็นเรื่องแปลก ดังนั้น ขอให้ผู้ที่มีความรู้ได้ให้ข้อมูลว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพื่อจะได้อธิบายสังคมได้รับรู้

นายสมใจ บ้านเลน อายุ 67 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายคนนี้มีภรรยา แต่ได้แยกทางกันไปแล้วหลายปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ไปอาศัยอยู่กับยาย เป็นคนเงียบๆ ดื่มสุราบ้างเป็นครั้งคราว ก่อนเกิดเหตุลูกชายบอกว่านัดกับเพื่อนจะออกไปเที่ยว แต่ช่วงเช้ามืดวันเกิดเหตุ

ตนได้ยินเสียงลูกชายมาตะโกนที่หน้าบ้านว่า "พ่อ ข้าตายแล้ว" ตนจึงออกไปดู แต่ไม่พบว่ามีใครอยู่ที่หน้าบ้าน จนกระทั่งช่วงสายมีเพื่อนของลูกชายมาบอกลูกชายถูกงูกัดตาย ตนจึงเดินทางไปดู

ส่วนสาเหตุเชื่อว่างูกัด ซึ่งลูกชายคงจะต่อสู้กับงู ทางครอบครัวไม่ติดใจอะไรทั้งนั้น ส่วนเรื่องอื่นไม่รู้ว่าจะมีใครมาด้วยหรือไม่ในช่วงก่อนเกิดเหตุ โดยจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดสุคันธาราม ต.บ่อตาโล่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และจะฌาปน กิจศพในวันที่ 11 มิ.ย.นี้

ต่อมาเวลา 19.30 น.วันเดียวกัน ที่วัดสุคันธาราม ที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพนายวิโรจน์ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีบรรดาญาติพี่น้องชาวบ้าน เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตเข้ามาฟังสวดพระอภิธรรมกันพอสมควร

นายสมใจและนางทองย้อย บ้านเลน พ่อและแม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เสียใจมากที่ลูกมาเสียชีวิต ลูกคนนี้เป็นคนที่ 3 ซึ่งมีด้วยกัน 4 คน เป็นคนที่ช่วยเหลือครอบครัวมาตลอด ทำงานได้เงินมา บางครั้งนำมาแบ่งให้พ่อแม่ใช้ รวมทั้งส่งเงินให้ลูกเรียนหนังสือ

นอกจากนี้ บางวันยังซื้ออาหารมากินกันอยู่เป็นประจำ การจากไปของลูกเกิดจากงูกัดแน่นอน เพราะที่ตามร่างกายมีรอยกัดเป็นเขี้ยวงูหลายแห่ง ซึ่งในที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้ารกมีงูชุกชุม จะพยายามจัดงานศพให้ลูกให้เขาไปดี

ด้านนางบัญญัติ ผาสุกกิจ อายุ 58 ปี น้าผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เสียใจมากกับหลานคนนี้ เขาเป็นกำลังหลักของครอบครัวที่ช่วยเหลือทางบ้านมาตลอด แม้บางครั้งความจำจะไม่ค่อยดี เพราะเคยถูกรถชนมา แต่เขาเป็นคนรักลูก เป็นที่รักของเพื่อนบ้าน ชอบซื้อขนมมาให้เด็กๆ ในหมู่บ้านเป็นประจำ

ส่วนเรื่องการเสียชีวิตทางญาติๆ ไม่ติดใจ ไม่อยากให้คนที่รู้ข่าวพูดในแง่ที่ไม่ดีต่อผู้เสียชีวิต เมื่อเขาจากไปแล้ว อยากให้เขาไปในทางที่ดี

ที่มาจากหนังสือพิมพ์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1318

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 10 มิ.ย. 51 เวลา 15:45:55
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี