หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รวบผช.โค้ชบอลรับแทงพนันมูลค่านับ100ล้าน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รวบผช.โค้ชบอลรับแทงพนันมูลค่านับ100ล้าน
โพสต์โดย ก , วันที่ 19 มิ.ย. 51 เวลา 10:58:55 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

รวบผช.โค้ชบอลรับแทงพนันยูโร2008โพยมูลค่านับ100ล้าน

โดย คม ชัด ลึก วัน พฤหัสบดี ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2551 09:26 น.

ฉก.บช.ก.จับผู้ช่วยโค้ชฟุตบอลทีมปตท.-ราชวิถี รับแทงพนันฟุตบอล พบโพยมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท เงินสดอีก 1 แสนบาท เจ้าตัวรับแทงพนันฟุตบอลจริง แต่เป็นโพยเก่าสมัยแข่งพรีเมียร์ลีก ปฏิเสธไม่ได้เป็นเจ้ามือใหญ่รับแทงเฉพาะเพื่อนฝูงในโต๊ะสนุกเกอร์ ผู้ช่วยโค้ชฟุตบอลถูกจับกุมในข้อหาเป็นเจ้ามือรับแทงพนันฟุตบอล เกิดขึ้นเวลา 22.30 น.วานนี้

(18มิ.ย.) พล.ต.ท.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ผบช.ก. สั่งการให้ พ.ต.อ.อัครเดช พิมลศรี ผกก.ฝอ.3 บก.อก.บช.ก. ในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการตามแผนป้องกันปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันทายผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร 2008) พ.ต.ท.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผกก.ฝป.10 บก.ปดส. พร้อมด้วย พ.ต.ท.รณชัย รอดลอย สว.สส.สน.พระโขนง เข้ากวาดล้างจับกุมโต๊ะพนันฟุตบอลในช่วงการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008

พ.ต.อ.อัครเดชได้นำกำลังกว่า 10 นายเข้าตรวจค้นที่โกมลสนุกเกอร์ ซอยสุภาพงษ์ 3 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. พร้อมทั้งได้จับกุมนายวิชัย ใจสุขสันต์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1072/164 สุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง และนายชาติชาย สนิทขำ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ 2 ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางเป็นโพยทายผลพนันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ปี 2547 จนถึงปัจจุบันประมาณ 40 แผ่น รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท เงินสด 111,000 บาท ซึ่งอยู่ในกระเป๋าภายในรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ รุ่นอี 200 สีดำ ทะเบียน ฐม 4004 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของนายวิชัย

นายวิชัยกล่าวว่า ตนเป็นผู้ช่วยโค้ชฟุตบอลทีมราชวิถี และทีม ปตท. ปกติจะไปสอนฟุตบอลเวลา 16.00-18.00น.ของทุกวัน หลังจากเลิกสอนฟุตบอลก็จะมาเล่นสนุกเกอร์ที่โต๊ะดังกล่าวเป็นประจำ แต่วันนี้ไม่ได้ไปสอนฟุตบอลจึงไปทำธุระที่ จ.ชลบุรี และได้เก็บมะม่วงมาฝากพนักงานที่โต๊ะสนุกเกอร์ และได้พบกับนายชาติชาย จึงให้นายชาติชายมาดูรถเบนซ์ที่เพิ่งซื้อมาใหม่ ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาจับกุมและขอตรวจค้นภายในรถ ซึ่งตนก็ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจ ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้น และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พบโพยพนันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

"ผมขอปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นเจ้ามือรับแทงพนันฟุตบอล เพียงแต่รับแทงกันเฉพาะคนรู้จักที่มาเล่นสนุกเกอร์ด้วยกันเท่านั้น และไม่มีนักฟุตบอลที่ผมไปสอนมาเล่นแทงพนันฟุตบอลเลย ยอมรับว่าโพยพนันฟุตบอลที่ตำรวจเจอนั้นผมเป็นคนเขียนขึ้นมาเองแต่นานมาแล้ว" นายวิชัยกล่าว

ด้านนายชาติชายรับสารภาพว่า ชอบมาเล่นสนุกเกอร์ที่โต๊ะดังกล่าวจนได้มารู้จักกับนายวิชัย แล้วก็มาเล่นแทงพนันฟุตบอลกันนิดหน่อย แต่ไม่ได้เป็นเจ้ามือเอง ก็ไม่คิดว่าตำรวจจะมาจับกุม ยอมรับว่าลักลอบเล่นการพนันฟุตบอลจริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้และลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันฟุตบอลต่างประเทศ โดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นได้นำตัวทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่การแข่งขันฟุตบอลยูโรกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น ก็มีผู้ที่เล่นการพนันฟุตบอลรายการนี้ต้องตกเป็นหนี้จนถึงกับต้องฆ่าตัวตาย เปิดเผยเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 มิถุนายน เมื่อ ร.ต.ท.ญาณพล พลเยี่ยม ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายในบ้านเลขที่ 153/1 ถนนวุฒากาศ 57 แยก 1 แขวงและเขตจอมทอง กทม. จึงไปตรวจสอบ พบเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้แบ่งให้เช่า ตรวจภายในห้องพักชั้นล่างพบศพนายณรงค์ ยอดทอง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 3 ต.จังหาร อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด มีอาชีพขับรถแท็กซี่ สภาพศพอยู่ในท่ายืน มีเชือกไนลอนลักษณะคล้ายสายกระเป๋ารัดที่ลำคอผูกติดกับขื่อ ภายในห้องพบกระดาษลักษณะเหมือนจดผลฟุตบอลยูโร 2008 หลายคู่

นายรุ้ง ยอดทอง อายุ 47 ปี พ่อผู้ตาย ให้การว่า ลูกชายมาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนแท็กซี่ประมาณ 1 ปีแล้ว ที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยปรึกษาหรือบอกถึงปัญหาอะไรเลย กระทั่งเพื่อนลูกชายที่ขับแท็กซี่ด้วยกันมาบอกว่า ลูกชายผูกคอตาย ปกติลูกชายชอบเล่นกีฬาและก็รู้ว่าลูกชายมักเล่นพนันฟุตบอล ในช่วงนี้ก็มีการแข่งขันฟุตบอลยูโร ก็มีความเป็นไปได้ว่าลูกชายอาจจะไปเล่นพนันฟุตบอล เพราะไม่กี่วันที่ผ่านมาลูกชายบอกว่า ถ้าพนันบอลชุดนี้เข้าเป้าจะได้เงินจำนวนมาก ส่วนสาเหตุนั้นอาจเป็นเพราะลูกชายคงแพ้พนันฟุตบอล จนเกิดอาการเครียด จึงตัดสินใจผูกคอตายเพื่อหนีปัญหา

ร.ต.ท.ญาณพลกล่าวว่า จากการสอบสวนบรรดาเพื่อนๆ และบิดาทราบว่า ผู้ตายเป็นคนชอบเล่นการพนัน คงจะเป็นหนี้พนันฟุตบอลเนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลฟุตบอลยูโร 2008 ผู้ตายอาจจะแพ้พนัน จนทำให้เป็นหนี้และเกิดความเครียด ก่อนที่จะตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว

ขณะที่โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 18 มิถุนายน พล.ต.ต.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานเปิดการจัดกิจกรรมเสริมโครงการตำรวจพบเด็กหน้าเสาธง “รณรงค์ไม่เล่นพนันฟุตบอล” โดยมีนายณัฐกิจ บัวขม ผู้อำนวยการโรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย

พล.ต.อ.เรืองศักดิ์กล่าวว่า โครงการนี้มีความประสงค์ให้ตำรวจในพื้นที่เข้าไปให้ความรู้เรื่องกฎหมายและผลเสียที่เกิดจากการเล่นพนันฟุตบอล เพื่อให้เด็กรู้พิษภัยของการพนัน เด็กคนไหนที่เข้าไปในวงจรแล้วก็ให้ถอนตัวออกมา ซึ่งให้โรงเรียนสันติราษฎร์ฯ เป็นโรงเรียนนำร่องก่อนจะขยายไปยังโรงเรียนอื่นๆ

นายพีริยะ แนวหน้า นักเรียนชั้น ม.4/4 ซึ่งเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ กล่าวว่า เป็นโครงการที่ดีทำให้ตนและเพื่อนรู้จักป้องกันตัวเองจากการพนันฟุตบอล ดูบอลอย่างเดียว ได้ยินเพื่อนในห้องเล่นการพนันบ้าง และได้เสียครั้งละ 100-200 บาท ซึ่งโครงการนี้เชื่อว่าจะเตือนเพื่อนที่เล่นให้เลิกเล่น และป้องกันเพื่อนที่จะลองไม่ต้องไปลองเล่น แม้จะช่วยได้ไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็ช่วยได้บ้าง ดีกว่าไม่ได้ทำอะไร 

 
สนับสนุนเนื้อหาโดย

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1429

แสดงความคิดเห็น โดย IP: Hide ip , วันที่ 19 มิ.ย. 51 เวลา 10:58:55
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี