หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ฮือฮา "ศศินา"7สี แต่งตัวชุด"สวรรค์" ร่วมพิธี"ธรรมกาย"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ฮือฮา "ศศินา"7สี แต่งตัวชุด"สวรรค์" ร่วมพิธี"ธรรมกาย"
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 15 ก.ค. 51 เวลา 09:28:13 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ฮือฮา "ศศินา"7สี แต่งตัวชุด"สวรรค์" ร่วมพิธี"ธรรมกาย"



ฮือฮา "ศศินา"7สี แต่งตัวชุด"สวรรค์" ร่วมพิธี"ธรรมกาย"

ฮือฮาผู้ประกาศข่าว 7 สีคนดัง"ศศินา วิมุตตานนท์" ร่วมพิธีกรรมอลังการของ"วัดธรรมกาย" สวมชุดทองวิลิศมาหรา แพรวพราวไปด้วยเครื่องประดับทั่วตัว จนกลายเป็นภาพฟอร์เวิร์ดเมล์ส่งว่อนทั่วเน็ต แฉข้อมูลประกอบระบุ ใครทำบุญแล้วจะได้รับเครื่องประดับชาวสวรรค์ แตกต่างกันตามสิ่งที่ทำบุญ

แถมกำชับใครมีเครื่องประดับสวรรค์แล้วไม่ใส่มีสิทธิ์จะตกสวรรค์อีกต่างหาก ทางด้านผู้อ่านข่าวสาวแจง เป็นการไปร่วมงานเมื่อปี"50 รับหน้าที่ต่อจากมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี"50 ที่เคยใส่มาก่อน เผยตัวเองเข้าวัดธรรมกายตั้งแต่ 10 ขวบแล้วห่างๆ ไป กลับมาเข้าใหม่อีกครั้งหลังมีลูก ที่บ้านติดตั้ง"จานดาวธรรม"ของธรรมกายด้วย

เมื่อ วันที่ 12 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการส่งเมล์ลูกโซ่หรือฟอร์เวิร์ดเมล์ รูปภาพของนางศศินา วิมุตตานนท์ ผู้ประกาศข่าวช่อง 7 ขณะประกอบพิธีทอดกฐินภายในวัดธรรมกาย ผ่านทางอินเตอร์เน็ตกันอย่างแพร่หลาย

รูปภาพดังกล่าว นางศศินาเดินถือผ้าไตรจีวรผ่านปะรำพิธี ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการและแปลกตา ต่างจากการประกอบพิธีทางศาสนาพุทธทั่วไป โดยมีสามีและบุตรชาย พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมพิธีเดินตามด้านหลัง

โดยนางศศินาสวมใส่ ชุดกระโปรงยาวสีทองและมีลวดลายเป็นขนนกยูง บริเวณศีรษะสวมผ้าคลุมผมสีทองลายขนนกยูงยาวมาถึงบริเวณหัวไหล่ และมีหุ่นนกยูงสีทองยืนรำแพนอยู่ด้านบนศีรษะ นอกจากนี้ยังสวมใส่เครื่องประดับจำนวนมาก อาทิ แหวนรูปนกยูง กำไลข้อมือเพชร และสร้อยเพชร

ภายในฟอร์เวิร์ดเมล์ยังแนบข้อความที่ ผู้ส่งได้พิมพ์แสดงความคิดเห็นและความรู้สึกเอาไว้ และยังแนบไฟล์ข้อมูลพระธรรมเทศนาของพระราชภาวนาวิสุทธิ์ หรือธัมมชโย เจ้าสำนักธรรมกาย มีเนื้อหาเกี่ยวกับเสน่ห์แห่งสวรรค์ ทัณฑ์ทรมานแห่งนรก รวมทั้งยังมีข้อความโฆษณาสื่อธรรมะที่สามารถศึกษาเพิ่มเติมผ่านได้หลายทาง อาทิ จานดาวธรรม เว็บไซต์ ซีดี ดีวีดี เอ็มพี 3

นอกจากนี้ยังแนบไฟล์ข้อมูลที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการทำบุญแล้วจะได้รับเครื่อง ประดับของชาวสวรรค์ ซึ่งเป็นเครื่องประดับของบริวารชั้นล่างที่เกิดจากทานวัตถุเป็นหลัก โดยมีความอลังการและสวยงามในหลายรูปแบบ อาทิ สร้อยเส้นบะหมี่ทองคำตะเกียบฝังเพชร เป็นสร้อยเส้นบะหมี่สีทองยาวสลวยและห้อยด้วยตะเกียบทองคำฝังเพชรที่คีบ ลูกชิ้น

ซึ่งสร้อยรูปแบบนี้เกิดจากเจ้าของวิมานเคยทำทานด้วยบะหมี่ สร้อยข้าวต้มมัดหยก ซึ่งข้าวต้มมัดเป็นหยกมัดด้วยตอกทองคำและคล้องด้วยสร้อยเพชร สร้อยส้มตำปู ส้มตำไทย มีมะเขือเทศทับทิม ถั่วฝักยาวมรกต ถั่วลิสงบุษราคัมหรือโอปอ พริกหยก มะละกอทอง มะนาวและน้ำตาลเพชร กุ้งแห้งเป็นพลอยสีส้ม

จากนั้นจะนำของทั้งหมดมาประกอบเป็นสร้อย ต่างหู กำไลแขนและข้อมือ ส่วนสร้อยอีกเส้นหนึ่งจะมีปูไพลินล้อมด้วยเพชรและทอง โดยดวงตาปูจะเป็น บุษราคัม ซึ่งเกิดจากบุญถวายส้มตำ สำหรับเครื่องประดับชุดนี้จะต้องสวมใส่กับเสื้อผ้าที่หรูหรา

ส่วน เครื่องประดับที่เป็นแหวน ประกอบด้วย แหวนมือทองฝังบุษราคัม เกิดจากบุญที่ชอบใช้มือทำทาน ชอบให้และบริจาค แหวนช็อกโกแลต เป็นทองและอัญมณีหลากสี แหวนไก่ผงาด เป็นไก่เพชรประดับด้วยรัตนชาติเกาะอยู่บนคอนทองคำขาวฝังเพชร

เกิดจากบุญถวายไก่ย่าง แหวนรูปไอศกรีมหวานเย็น ถูกประดับด้วยเชอร์รี่เพชรแดง รอบๆ เป็นไอศกรีมหลายรส ประกอบด้วยเพชรพลอยหลากสีอยู่ในจานทองหรือถ้วยทอง แหวนแมวหนุงหนิงกำลังเล่นบอลทับทิม เป็นแมวทองฝังเพชรเล่นบอลทับทิม

สำหรับ เครื่องประดับทั้งหมดล้วนเกิดจากบุญวัตถุทาน เช่น ปัจจัย 4 ซึ่งเครื่องประดับเหล่านี้จะอยู่บนนิ้วมือของบริวาร แต่ถ้าเป็นเจ้าของวิมานจะสวยงามและวิจิตรมากกว่านี้ สำหรับเครื่องประดับบนสวรรค์มีเอาไว้ใส่โชว์ ถ้าใครไม่ใส่ไม่โชว์จะถือเป็นว่าผิดปกติและมีสิทธิ์ตกสวรรค์ได้ ซึ่งต้องสวมแหวน 2 วง 10 นิ้ว รวม 20 วง

คำโฆษณาบอกด้วยว่า การสวมแหวนก็มีลีลา สวมแล้วไม่ร่วงไม่หลุด แนบสนิท สวย เดินกรีดกรายอย่างไรก็ไม่หลุด วงหนึ่งจะเป็นอธิบดีของนิ้ว อีกวงหนึ่งเป็นรองอธิบดี คือ มีแหวนหลักกับแหวนรอง นิ้งของชาวสวรรค์จะเรียวสวยเหมือนลำเทียน แม้นิ้วหัวแม่มือก็สวย เขาจะสวมแหวนกันยาวนาน ตั้งแต่เกิดจนกระทั่งจุติ แต่ในเมืองมนุษย์ พอผิวหนังเหี่ยวมีรอยย่นก็ควรรีบเอาแหวนไปขาย เอาเงินมาสร้างบุญ

ต่อ มาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางศศินา ได้รับการเปิดเผยว่า ภาพในอินเตอร์เน็ตที่แพร่หลายไปทั่วนั้น เป็นรูปภาพครั้งเดินทางไปร่วมงานทอดกฐินที่วัดธรรมกายเมื่อปี พ.ศ.2550 โดยวันนั้นพิธีกรรมภายในงาน เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าด้วยการทำบุญถวายภัตตาหาร จากนั้นสวดมนต์และนั่งสมาธิ ส่วนรูปภาพที่ถูกเผยแพร่เป็นพิธีกรรมช่วงบ่าย ตนสวมใส่ชุดมหาลดาป สาธน์ ซึ่งเป็นชุดของนางวิสาขา โยมอุปถัมภ์ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่คอยทำนุบำรุงพระพุทธศาสนามาโดยตลอด

นาง ศศินากล่าวต่อว่า สำหรับชุดที่สวมใส่วันนั้น ก่อนหน้านี้ น.ส.ชนันภรณ์ รสจันทร์ หรือน้องน็อต มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2548 เป็นผู้รับหน้าที่ดังกล่าว ตนเพิ่งเข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้เมื่อปีที่ผ่านมาครั้งแรก ก็ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดทางวัดจึงให้รับหน้าที่ตรงนี้แทน แต่อาจเป็นเพราะทางวัดต้องการให้เกียรติก็ได้

"ดิฉันได้เข้าศึกษาพระ ธรรมในวัดธรรมกายตั้งแต่อายุประมาณ 10 ปี หลังจากนั้นก็ไม่มีเวลาเข้าไปเท่าไร มาเริ่มเข้าไปศึกษาพระธรรมอีกครั้งหลังจากมีลูก เนื่องจากต้องการให้ลูกเป็นคนดีและรู้ซึ้งในพระธรรม นอกจากนี้ดิฉันยังได้ติดตั้งจานดาวธรรมของทางวัดธรรมกาย เมื่อได้เข้าไปเปิดดูรายการที่ทางวัดเผยแพร่ตลอด 24 ชั่วโมงก็มีความรู้สึกว่า เนื้อหาเป็นคนละเรื่องกับที่เป็นข่าวออกมา รวมทั้งยังมีคำสอนและเนื้อหาที่ดีอีกมากมาย" นางศศินากล่าว

ผู้สื่อ ข่าวถามว่า ภายในฟอร์เวิร์ดเมล์มีรูปภาพของแหวนและสร้อยหลายรูปแบบ ซึ่งการที่จะได้แหวนและสร้อยดังกล่าวมาจะต้องบริจาคเงินให้ทางวัดหรือไม่ นางศศินากล่าวว่า ตนทำบุญไม่หวังที่จะได้อะไร โดยเลือกที่จะทำเพื่อให้เกิดความสบายใจ และต้องการทำนุบำรุงศาสนามากกว่า ส่วนกรณีที่มีการบริจาคเงินและจะได้แหวนรูปแบบต่างๆ นั้น ถือเป็นเรื่องของแต่ละบุคคล แต่โดยส่วนตัวจะเลือกทำในสิ่งที่ดีและมีความสุข

ที่มาจากหนังสือพิมพ์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2153

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 15 ก.ค. 51 เวลา 09:28:13
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี