หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ผู้หญิงโชว์หวิวระบาดเน็ต หาเงินเรียน-ดื่มเที่ยว!?

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ผู้หญิงโชว์หวิวระบาดเน็ต หาเงินเรียน-ดื่มเที่ยว!?
โพสต์โดย reportter , วันที่ 21 ก.ค. 51 เวลา 11:52:44 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

ผู้หญิงครับ โชว์หวิวระบาดเน็ต หาลำไพ่นำเงินเรียน-ดื่มเที่ยว !?!


          ยุคสื่อไอทีครองโลก ใครๆ ก็หาลำไพ่พิเศษจากเน็ต "ผู้หญิงครับ" หันไปโชว์หวิวแลกบัตรเติมเงิน เน้นโชว์หน้าอก-ช่วงล่าง ปิดบังใบหน้า ใครจะรู้บ้างว่าคุณเธอเหล่านั้น แท้ที่จริงมีคำนำหน้านามว่า "นาย"

          นักท่องเน็ตทั้งหลายจะรู้บ้างไหมว่า คนที่คิดว่าเป็นผู้หญิงกำลังโชว์เรือนร่างอันสุดแสนจะเซ็กซี่ ด้วยท่าทางยั่วยวนเพศตรงข้าม โดยปิดบังใบหน้าที่แท้จริงนั้น เธอเป็นผู้ชาย ? 

          "หนุ่มไหนอยากเสียวแอดมาที่ s_ _ @hotmail.com พร้อมบัตรเติมเงิน...100 บาท 30 นาที"

          "วิวแลกบัตรเติมเงิน...100 บาท 20 นาที ดูรูปก่อนได้ค่ะ แอดเลย n_ _@hotmail.com"

          "เดือดร้อนค่ะ 100 บาท 30 นาที s_ _@hotmail.com" ฯลฯ

          ข้อความเชิญชวนแกมเชื้อเชิญให้ชายหนุ่มกลัดมันทั้งหลายเข้าไปดูโชว์หวิวผ่านเว็บแคมที่ปรากฏอยู่ตามเว็บไซต์ชื่อดังหลายแห่ง "คม ชัด ลึก" ลองสุ่มเข้าไปพูดคุยกับคุณเธอเหล่านี้ผ่านการสนทนาทางเอสเอ็มเอส ส่วนใหญ่เป็นข้อความที่เจ้าของอีเมลเป็นคนตั้งกระทู้ไว้จริง เมื่อพูดคุยกันได้สักระยะแล้วจึงใช้บริการขั้นตอนต่อไป

          คู่สนทนาที่คิดและเชื่อว่าเป็นผู้หญิงเริ่มโยกย้ายส่ายสะโพกโชว์หน้าอกและช่วงล่างด้วยท่าทางเซ็กซี่ยั่วยวน แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าแทบทุกคนจะปกปิดใบหน้าที่แท้จริง ภาพที่ปรากฏทางหน้าจอเว็บแคมจะปรากฏเฉพาะบางส่วนเท่านั้น คือ ไม่หน้าอกก็ท่อนล่าง...แต่ไม่เห็นหน้า ?

          จากการค้นหาคำตอบต่อไปเรื่อยๆ เลยได้ข้อสรุปจากปากคำสาวประเภทสองกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเมื่อได้ฟังเรื่องราวแล้วถึงกับอมยิ้มขันๆ เธอบอกว่าผู้หญิงที่โชว์หวิวตามเว็บแคมนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นสาวประเภทสอง !?!

          บี นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนย่านรังสิต วัย 19 ปี สารภาพตรงๆ ว่าเธอทำงานลักษณะนี้มานานเกือบจะได้ 2 ปีแล้ว และไม่ใช่เธอคนเดียวเท่านั้น ยังมีเพื่อนในกลุ่มอีก 4-5 คนที่ทำในลักษณะเดียวกัน เพื่อหาเงินมาใช้จ่ายในการเรียน ซื้อเสื้อผ้าสวยๆ และดื่มเที่ยว

          "พวกเรามีคอมพิวเตอร์หรือไม่ก็โน้ตบุ๊กอยู่ที่ห้องอยู่แล้ว พูดตรงๆ นะมันไม่เห็นจะเสียหายตรงไหนเลย"

          บีกับเพื่อนๆ ผ่าตัดเสริมหน้าอกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ปฏิเสธที่จะบอกว่าได้แปลงเพศมาแล้วด้วยหรือไม่ และเธอไม่แคร์ว่าใครจะคิดอย่างไร เพราะเป็นงานสุจริตและได้เงิน บีบอกด้วยว่าวิธีหาเงินแบบนี้กำลังเป็นที่แพร่หลายของคนที่เล่นอินเทอร์เน็ต และวงการมือถือ เนื่องจากไม่ต้องลงทุนอะไรมาก แถมบัตรเติมเงินก็หาซื้อได้ง่าย ที่ไหนๆ ก็มีขาย ขณะเดียวกันก็มีร้านรับซื้ออยู่ไม่น้อย จึงสะดวกที่สุด

          ผู้หญิงครับอย่างบี และเพื่อนเริ่มต้นงานด้วยการไปตั้งกระทู้ตามเว็บบอร์ดชื่อดังต่างๆ ไม่นานก็มีคนตอบรับเข้ามาจำนวนมาก เธอย้ำว่าจำนวนมากจริงๆ เมื่อลูกค้าแอดเข้ามาหาก็จะเอาภาพนิ่งในมุมที่คิดว่าสวยที่สุด หรือบางทีก็เป็นรูปผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอง แต่หุ่นใกล้เคียงกันให้ลูกค้าดูประกอบการตัดสินใจ ทว่าบีไม่ได้บอกว่าเธอใช้วิธีหลังนี้ด้วยหรือไม่

          เมื่อลูกค้าตัดสินใจที่จะดูโชว์หวิวก็ส่งรหัสบัตรเติมเงินให้บี จากนั้นบีก็จะตรวจสอบว่ามีเงินเข้ามาในโทรศัพท์มือถือจริงหรือไม่ ถ้ามีก็เปิดกล้องให้เข้ามาดูได้ สนนราคาค่าโชว์ช่วงบนกับท่อนล่างนั้นแตกต่างออกไป แต่ที่แน่ๆ ก็คือเพียงแค่ 4 ชั่วโมง บีก็ได้เงินแล้ว 500 บาท หรือบางวันอาจจะสูงถึง 1,000 บาท เฉลี่ยแล้วเดือนหนึ่งๆ บีทำเงินได้ไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นบาท นับเป็นรายได้ค่อนข้างดี หรืออาจจะดีกว่าข้าราชการเสียด้วยซ้ำ

          "บัตรเติมเงิน 100 บาท ถ้าดูท่อนบนก็ได้ 30 นาที ถ้าดูท่อนล่างด้วยก็ลดลงเหลือ 20 นาที แต่ส่วนใหญ่เราจะไม่ให้เขาเห็นหน้านะ เพราะกลัวเขาจะบันทึกรูปหน้าพวกเราไว้"

          นอกจากเหตุผลของการบันทึกภาพหน้าแล้ว บีไม่ได้พูดถึงเหตุผลที่ว่าหากลูกค้าเห็นหน้าแล้ว จะปฏิเสธใช้บริการดูโชว์หวิวจากพวกเธอหรือไม่ เมื่อลูกค้าได้รู้ความจริงว่า เธอเป็นผู้ชายนะคะ ?

          เมื่อได้เงินในโทรศัพท์มือถือมากพอแล้ว บีจะแปลงเป็นเงินด้วยการประกาศขายซิมการ์ดพร้อมเงินในซิมตามเว็บบอร์ดโทรศัพท์มือถือ เช่น ขายซิมพร้อมเงิน 1,500 บาท ในราคา 1,000 บาท หรือไม่ก็นำเงินในโทรศัพท์มือถือไปขายให้ร้านเติมเงินมือถือออนไลน์ ถ่ายโอนเงินจากมือถือของเธอไปยังเบอร์ที่ต้องการซื้อ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วพวกเธอจะเลือกใช้วิธีหลัง เนื่องจากง่ายและสะดวกสบายกว่า

          "คม ชัด ลึก" ตรวจสอบไปทางหอพักต่างๆ ที่ให้บริการเติมเงินมือถือออนไลน์หลายแห่ง ย่านรังสิต ลาดพร้าว รามคำแหง เป็นต้น ต่างยอมรับว่าปัจจุบันมีสาวประเภทสองเข้ามาติดต่อโอนเงินจากมือถือของเธอเองเข้าเครื่องของร้านจำนวนไม่น้อยแลกกับเงินสด ส่วนใหญ่จะขายถูกกว่าปกติ 20% หากโอน 1,000 บาทก็จะขายแค่ 800 บาท ซึ่งร้านจะได้กำไรค่อนข้างมาก

          "ลูกค้าที่เข้ามาดูไม่รู้หรอกว่าคนที่โชว์หวิวนั้นเป็นผู้หญิงจริงหรือเปล่า เพราะปัจจุบันเทคโนโลยีสามารถปกปิดอะไรได้หลายอย่าง" บีให้ข้อสรุปส่งท้าย !?!

ศึกษาและเรียนรู้การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกวิธีได้ที่



ข้อมูลจาก
 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1865

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 21 ก.ค. 51 เวลา 11:52:44
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี