หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ลูกรตต.ทำอุบาทว์ ขืนใจถ่ายคลิปดญ.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ลูกรตต.ทำอุบาทว์ ขืนใจถ่ายคลิปดญ.
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 29 ก.ค. 51 เวลา 10:03:45 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ลูกรตต.ทำอุบาทว์ ขืนใจถ่ายคลิปดญ.

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 ก.ค. นายคำเส็ง พรหมสากล ผู้ใหญ่บ้านบ้านทุ่งมน ต.ทุ่งแก อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร นำ นางแสง (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ลูกบ้าน พร้อมลูกสาว ด.ญ.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เจริญศิลป์ และญาติๆ เข้าร้องทุกข์ต่อสมาคม นักข่าวนักหนังสือพิมพ์ วิทยุและโทรทัศน์จังหวัดสกลนคร เนื่องจากเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จากกรณี ด.ญ.เก๋ ถูกนายโอ๋ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียน ชื่อดังแห่งหนึ่งใน  อ.สว่างแดนดิน  จ.สกลนคร  ลูกชายนายตำรวจยศ ร.ต.ต.คนหนึ่ง รับราชการอยู่  สภ.เมืองสกลนคร ล่อลวงไปข่มขืน และใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิป โป๊ไปเผยแพร่ในกลุ่มวัยรุ่นในเขต อ.สว่างแดนดิน อ.เจริญศิลป์ และใกล้เคียง

สำหรับคลิปวีดิโอฉาวดังกล่าว เป็นภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือ ในภาพนายโอ๋ ผู้ก่อเหตุ กำลังข่มขืน ด.ญ.เก๋ ซึ่งอยู่ในสภาพเมาไม่ได้สติ  แต่ก็พยายามดิ้นรนขัดขืน โดยมีกลุ่มเพื่อนนายโอ๋ทั้งชายและหญิงส่งเสียงเชียร์กันดังลั่น และในภาพยังเห็นเพื่อนชายของนายโอ๋อีกคนที่ยืน อยู่ฝั่งตรงข้าม ใช้โทรศัพท์อีกเครื่องถ่ายภาพเก็บไว้ด้วยเช่นกัน โดยคลิปวีดิโอดังกล่าวมีความยาว 4 นาที 49 วินาที ซึ่งตลอดเวลามีการเปิดเพลงเสียงดังกลบเสียงในห้องที่เกิดเหตุด้วย

ต่อมา  เวลา  10.00  น.  ผู้สื่อข่าวได้นำผู้เสียหายเดินทางไปที่ สภ.สว่างแดนดิน พื้นที่เกิดเหตุ เพื่อแจ้งความ ลงบันทึกประจำวัน โดยมี พ.ต.ท.วีระยุทธ ใบภักดี พงส. (สบ 3) สภ.สว่างแดนดิน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรประจำวัน หลังทราบเจตนาของผู้เสียหาย  พ.ต.ท.วีระยุทธมีสีหน้าเคร่งเครียด  ขอร้องไม่ให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพ  จากนั้นให้นางแสงและ ด.ญ.เก๋ เข้าไปในห้องสอบสวนเพียง 2 คน หลังเวลาผ่านไป  30  นาที  2  แม่ลูกได้ออกมาจากห้องสอบสวน  โดยนางแสงกล่าวว่า  พ.ต.ท.วีระยุทธยังไม่รับแจ้งความ แต่พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ไปยังผู้บังคับบัญชาของ  ร.ต.ต.บิดาของนายโอ๋  เพื่อให้นำตัวนายโอ๋ มาที่สถานีตำรวจ พร้อมกันนี้ยังได้นำคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กมาโหลดคลิปวีดิโอจากโทรศัพท์ของ ด.ญ.เก๋ไปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด.ญ.เก๋ ผู้เสียหาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นว่า วันเกิดเหตุวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทางโรงเรียนมีกิจกรรมไหว้ครู  ตนพร้อมเพื่อนอีก  3  คน  คือ  ด.ญ.เอ ด.ญ.บี และ ด.ญ.ซี ได้แอบชักชวนกันขี่รถ จยย.ไปเที่ยวห้าง แห่งหนึ่งใน อ.สว่างแดนดิน ซึ่งอยู่ห่างออกไปราว 25 กม. เมื่อไปถึงได้เดินเที่ยวห้างและกินข้าว ก่อนจะเดินทางกลับ ในช่วงเที่ยงวันเดียวกัน ระหว่างทางได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลฯ และได้พบกับนายโอ๋ซึ่งรู้จัก กับเพื่อนในกลุ่มของตน นายโอ๋ชักชวนพวกตนให้ไปเที่ยว ที่หอพักแห่งหนึ่งตั้งอยู่ด้านหลังโรงเรียนของนายโอ๋ พวกตนเห็นว่าไม่น่าจะมีอะไร จึงตกลงไปที่หอพักดังกล่าว

ระหว่างนั่งพูดคุยกันอยู่หน้าหอพัก ได้มีเพื่อนชาย ของนายโอ๋อีกหลายคนตามมาสมทบ พร้อมซื้อเหล้าขาวมาด้วย 1  ขวด  และรินแจกจ่ายให้พวกตนดื่ม  ตอนแรกตนปฏิเสธไม่ดื่ม แต่ทนถูกคะยั้นคะยอไม่ได้ โดยนายโอ๋ บอกว่าถ้าไม่ดื่มจะไม่ยอมให้กลับบ้าน  จึงรับมาดื่มไป 1 แก้ว เพราะอยากกลับบ้านเร็วๆ และถูกบังคับให้ดื่มเป็น แก้วที่ 2 จนเริ่มคุมสติไม่ได้ มารู้สึกตัวอีกที ประมาณสี่โมงเย็น  เมื่อเพื่อนที่มาด้วยกันปลุกให้ลุกขึ้นกลับบ้าน ตอนนั้นพบว่าตัวเองนอนอยู่ในห้องห้องหนึ่ง ทราบภายหลังว่าเป็นห้องของเพื่อนนายโอ๋ที่อยู่ในหอพักดังกล่าวนั่นเอง ตนรู้สึกเจ็บปวดตามร่างกาย โดยเฉพาะที่บริเวณอวัยวะเพศ  แต่ไม่ได้บอกใคร

หลังเหตุการณ์วันนั้น  รู้สึกว่าตัวเองตกเป็นเป้าสายตาของเพื่อนๆในโรงเรียน  บางคนมองมาที่ตนแล้วหัวเราะคิกคัก  แต่ไม่ได้ใส่ใจมากนัก  กระทั่งเมื่อประมาณต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา จึงได้รู้ความจริงว่ามีภาพตัวเอง ปรากฏอยู่ในคลิปวีดิโอ เป็นภาพที่กำลังถูกนายโอ๋ข่มขืน เมื่อสอบถามเพื่อนที่ไปด้วยกันในวันนั้นก็ยอมรับว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง รู้สึกเสียใจและตกใจมาก แต่ไม่กล้าบอกพ่อแม่ จนเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา พ่อแม่ทราบเรื่อง หลังมีคนนำคลิปวีดิโอไปให้ดูและเค้นถามความจริง จึงยอมรับสารภาพ 

ขณะที่นางแสง มารดาของ ด.ญ.เก๋กล่าวว่า รู้สึกตกใจเมื่อเพื่อนบ้านนำข่าวมาบอกว่ามีภาพของลูกสาวปรากฏในคลิปวีดิโอ ซึ่งกำลังแพร่ระบาดในกลุ่มวัยรุ่นในเขต อ.สว่างแดนดิน และใกล้เคียง เสียใจมากเพราะไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นกับลูกสาวของตน จึงปรึกษากับญาติๆ และนายคำเส็ง พรหมสากล ผู้ใหญ่บ้าน ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพราะก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา บิดาของนายโอ๋ ซึ่งเป็นนายตำรวจยศ ร.ต.ต.ได้มาพบตนที่บ้าน พร้อมกับตำรวจนอกเครื่องแบบ 5-6 คน โดยบอกว่าจะมาขอเจรจาค่าสินไหม ตนเกรงจะไม่ปลอดภัย จึงให้ไปตกลงกันที่บ้านของผู้ใหญ่บ้าน นายตำรวจพ่อของนายโอ๋ และเพื่อนตำรวจที่มาด้วยกัน พยายามไกล่เกลี่ยและข่มขู่ โดยบอกว่ายินดีจ่ายเงินค่า เสียหายให้เพียง 2 หมื่นบาท และขอให้ยุติเรื่องทั้งหมด อ้างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของเด็กๆ หากเกิดคดีขึ้นก็ไม่เสียหายอะไรเพราะทั้งคู่ยังเป็นผู้เยาว์ พ่อของนายโอ๋ยังกล่าวอีกว่าถ้ามีการแจ้งความก็พร้อมจะไปประกันตัวให้ลูกชาย

ด้านนายคำเส็ง พรหมสากล ผู้ใหญ่บ้านทุ่งมน ซึ่งนำผู้เสียหายมาแจ้งความ กล่าวว่า ขอเรียกร้องให้ผู้ เกี่ยวข้องทุกฝ่ายช่วยกันสอดส่องดูแลลูกหลานตนเอง โดยเฉพาะตามหอพักและแหล่งมั่วสุม ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์ ลักษณะนี้จะมาเกิดขึ้นในสังคมชนบท ในชุมชนที่ทุกคนต่างรู้จักมักคุ้นกัน โดยเฉพาะตนก็รู้จักทั้ง 2 ฝ่าย และอยากให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ปกครอง และครูอาจารย์ อย่างไรก็ตาม คดีนี้ขอวิงวอนให้ผู้ใหญ่และผู้บังคับบัญชารีบลงมาดูแลคดีและข้อเท็จจริงทั้งหมด เพราะครอบครัวของผู้เสียหายอาจถูกข่มขู่คุกคามได้ เนื่องจากไปมีเรื่องกับลูกชายเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

พ.ต.ท.วีระยุทธ ใบภักดี พงส. (สบ 3) สภ.สว่างแดนดิน เจ้าของคดี กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับแจ้งความแล้ว มีการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว เป็นคดีความอาญาที่ยอมความไม่ได้ อย่างไรก็ตาม คดีนี้เกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชน จึงต้องปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด โดยจะต้องสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหายต่อหน้าอัยการ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องอีกหลายฝ่าย พร้อมกันนี้ ได้ติดต่อฝ่ายผู้ถูกกล่าวหา ซึ่งเป็นเด็กและเยาวชนเช่นกันให้มาพบพนักงานสอบสวนโดยเร็วที่สุดภายในวันจันทร์นี้ ขอยืนยันว่าพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1834

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 29 ก.ค. 51 เวลา 10:03:45
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี