หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ตะลึง! สาวโจ๋ฉีดสารทำ \"ท้องป่อง\"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ตะลึง! สาวโจ๋ฉีดสารทำ \"ท้องป่อง\"
โพสต์โดย reporter , วันที่ 03 ส.ค. 51 เวลา 19:38:04 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ตะลึงเด็กเสี่ยอีสาน หันฉีดสารทำท้องป่อง ลวงว่าท้องใช้จับเสี่ย-ตบทรัพย์เมียหลวง แฉ ทำง่ายคลินิกศัลยกรรมหรือคลินิกรับทำแท้งเกลื่อนแค่เข็มละ 3,000 บาท หากให้ยุบก็ไปฉีดสลาย ระบุ มหาสารคาม-ขอนแก่น คลินิกรับทำเพียบ หมอ ยันไม่มีสารฉีดทำท้องป่อง คาดเป็นสารซิลิโคน

เคยเป็นข่าวฮือฮาเมื่อหลายปีก่อน ที่ผู้หญิงหลอกสามีว่าตั้งครรภ์ เพื่อเอาใจหรือเพราะกลัวสามีไม่รัก โดยระหว่างหลอกว่าท้อง ก็ต้องนำผ้ามามัดไว้ที่ท้องใส่เสื้อคลุมปิดเพื่อให้เห็นขนาดของท้องใหญ่ขึ้น แต่ปัญหาจะเกิดก็เมื่อครบกำหนดคลอด ทำให้มีผู้หญิงบางคนตัดสินใจขโมยทารกจากโรงพยาบาล จนเกิดเป็นคดีความเป็นข่าวขึ้นมาหลายครั้งหลายครานั้น

ปัจจุบันการตั้งครรภ์เพื่อเอาใจหรือเพื่อผูกมัด หลอกลวงหวังทรัพย์สินมีวิธีการที่ง่ายกว่า ด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์ฉีดยาให้"ท้องป่อง" คล้ายคนตั้งครรภ์จริงๆ ซึ่งปัจจุบันเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นและหญิงวัยทำงานในภาคอีสาน ที่เรียกกันติดปากว่า "ท้องลม"

น.ส.แก้ว อายุ 22 ปี นักศึกษาใน จ.มหาสารคาม หญิงสาวที่เคยใช้วิธีนี้หลอกชายมาแล้ว เล่าว่า มีเสี่ยมาติดพันและหลงรักอย่างมาก จึงคิดจะผูกมัดเพื่อให้เขาเลี้ยงดูอย่างดี แต่จะให้ตั้งครรภ์มีลูกจริงๆก็กลัวเพราะไม่พร้อมและยังอยู่ในวัยศึกษา เมื่อพูดคุยกับเพื่อนๆ จึงทราบว่า ปัจจุบันมีการฉีดสารบางอย่างเข้าไปในท้อง เพื่อให้ท้องป่องออกมาลักษณะคล้ายคนตั้งครรภ์ จึงคิดทำเพื่อขอเงินจากเสี่ย อ้างไปทำแท้ง เผื่อว่าเขาทิ้งไปก็จะยังมีเงินเหลือเก็บไว้ใช้

จากนั้นจึงไปที่คลินิกแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ตามที่เพื่อนแนะนำ พบคนในคลินิกไม่แน่ใจว่าเป็นแพทย์หรือไม่ ได้พูดคุยสอบถามกันเล็กน้อย มีการอธิบายถึงผลข้างเคียงและการดูแลตัวเองในช่วงที่รับสารนี้เข้าสู่ร่าง กาย แต่บอกว่าไม่ต้องกังวลเพราะไม่มีอันตรายถึงแก่ชีวิต

หลังฉีด 1-2 สัปดาห์ ท้องจะเริ่มป่องจนมีขนาดคล้ายคนตั้งครรภ์ 3-4 เดือน หากต้องการให้ท้องขยายต่อเหมือนคนท้อง 6 เดือน ก็ต้องมาฉีดเพิ่ม แต่ไม่ควรทำหลายครั้งเพราะจะทำให้ท้องหย่อนหรืออ้วนได้ หากต้องการให้ท้องยุบลงกลับสู่สภาพเดิม ก็ให้มาฉีดสารละลายเท่านั้น

น.ส.แก้ว เล่าว่า หลังจากฟังสรรพคุณและราคาแล้ว จึงตกลงใช้บริการในราคา 3,000 บาท จากนั้นเขาได้ฉีดยาเข้าที่หน้าท้อง 1 เข็ม คาดว่าน่าจะใช้สารเหมือนที่ใช้สำหรับเสริมจมูกหรือเสริมหน้าอก

จากนั้นก็กลับบ้านไป แรกๆ ที่ฉีดทำท้องลม รู้สึกอึดอัดมาก รับประทานอาหารได้น้อย กินมากท้องจะตึงจนอึดอัด เวลานอนท้องจะป่องนูนขึ้น คล้ายคนท้องจริงๆ รู้สึกได้ว่ามีก้อนอะไรมาอยู่หน้าท้องและเคลื่อนไหวไม่สะดวก

"หลังฉีดมาสองเดือน มองเห็นได้ชัดว่ารูปร่างคล้ายคนท้อง จึงไปบอกเสี่ย เขาตกใจมากแต่ก็เชื่อว่าตั้งครรภ์จริงๆ แต่ในที่สุดก็คิดแผนได้ว่า ควรขอเงินจากเมียเสี่ยดีกว่า

จึงติดต่อไปบอกขอเงินเพื่อแลกกับการเอาลูกออกและรับว่าจะเลิกรากับเสี่ย อย่างเด็ดขาด โดยได้ยื่นข้อเสนอไปเป็นเงินหลายแสนบาท แรกๆ ก็ตกลงกันไม่ได้ แต่ในที่สุดเขาก็ยอมจ่าย จึงไปฉีดสารละลาย และเลิกกับสามีเขาตามที่รับปาก" น.ส.แก้วกล่าว

อีกราย น.ส.ส้ม อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสาน ที่ใช้วิธีเดียวกันทำ "ท้องป่อง" หลอกพ่อแม่จนเชื่อสนิทใจ ทำให้รอดจากการถูกคลุมถุงชนไปได้ โดยอ้างว่า พ่อแม่บังคับให้แต่งงานกับปลัดคราวพ่อคนหนึ่ง ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในวัยศึกษา และมีคนรักแล้ว เรียนอยู่ที่เดียวกัน

จึงหาทางหนีการแต่งงาน กระทั่งได้รับคำแนะนำจากเพื่อนให้ทำ "ท้องลม" จึงไปทำที่คลินิกแพทย์แห่งหนึ่งใน จ.มหาสารคาม กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 2 เดือน ท้องได้ป่องออกมาอย่างเห็นได้ชัด จึงไปบอกพ่อแม่ว่าตั้งท้องกับแฟนหนุ่ม จนทำให้การแต่งงานต้องยกเลิกไปในที่สุด

"ยอมทนถูกดุด่านิดเดียว เพื่อแลกกับการไม่ต้องแต่งงานกับคนที่ตัวเองไม่รัก ถือว่าคุ้ม เพราะหลังจากนั้นไม่นาน ตัวปลัดเองก็ทราบเรื่อง จึงเลิกโทรศัพท์หรือมาหาที่บ้านอีก ทำให้ปัจจุบันคบหาอยู่กับแฟนได้อย่างเปิดเผย" น.ส.ส้มกล่าว

เรื่องนี้ นพ.สมบูรณ์ คุณาธิคม เลขาธิการราชวิทยาลัยสูติฯ ราชวิทยาลัยสูตินารีแห่งประเทศไทย กล่าวว่า เท่าที่ทราบไม่มีสารทางการแพทย์ใดที่ฉีดเข้าไปแล้วจะทำให้ท้องป่อง ยกเว้นเวลาผ่าตัดแล้วใส่แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์เข้าไป แต่อยู่ได้ไม่นานท้องก็จะยุบ

รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง ซึ่งไม่ขอเปิดเผยนามให้ความเห็นส่วนตัวว่า ตามทฤษฎีแล้วไม่มีสารใดๆ ที่สามารถฉีดเข้าร่างกายได้ยกเว้นซิลิโคน ซึ่งไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อร่างกาย เหมือนกับคนที่เสริมซิลิโคนที่หน้าอก

ซึ่งซิลิโคนนี้สามารถฉีดเข้าส่วนไหนของร่างกายก็ได้ ส่วนสารอื่นๆ นั้นคงไม่ต้องพูดถึง เพราะขนาดน้ำธรรมดา น้ำเกลือ หรือน้ำมันมะกอกที่ครั้งหนึ่งมีข่าวว่าผู้ชายฮิตไปฉีดเจ้าโลกให้ใหญ่ขึ้น แต่แล้วก็ทำให้เจ้าโลกเน่า สารพวกนี้มีอันตรายและจะไปทำปฏิกิริยากับร่างกาย จึงไม่น่าเป็นไปได้

"ตามความเห็นส่วนตัวแล้วเข้าใจว่า ถ้ามีการฉีดสารทำให้ท้องป้องจริง น่าจะเป็นซิลิโคนมากกว่า แรกๆ ก็อาจจะทำให้เชื่อได้ว่าท้อง เหมือนคนเสริมหน้าอก คือทำให้ดูใหญ่ขึ้น แต่อย่าลืมว่าสรีระร่างกายของผู้หญิงเวลามีบุตร

ไม่ว่าจะเป็นคนรูปร่างเล็กแค่ไหน หากเวลาผ่านไป 4 เดือนหน้าท้องก็จะใหญ่ขึ้น ทำให้รู้ได้ว่าท้องจริงหรือไม่ เขาอาจจะหลอกได้นะ แต่คงได้ไม่นานหรอก" แพทย์รายนี้ให้ความเห็น

ด้านศ.นพ.อภิชาติ จิตต์เจริญ ภาควิชาสูติศาสตร์นรีเวชแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี กล่าวว่า ไม่เคยได้ยินข่าวว่ามีการฉีดในลักษณะดังกล่าวมาก่อน ถือเป็นข้อมูลที่แปลก และไม่สามารถพูดถึงรายละเอียดได้มาก เพราะไม่ทราบข้อมูล

 เบื้องต้นต้องดูว่าใช้สารอะไรฉีดเข้าหน้าท้อง และเป็นการฉีดตรงไหน บริเวณใด แต่คิดว่าน่าจะเป็นการฉีดเข้าใต้ผิวหนัง เป็นไปได้ว่าอาจเป็นการฉีดด้วยน้ำเกลือ หรือสารซิลิโคนเหลว

หากเป็นการฉีดน้ำเกลือจะอยู่ในท้องได้ไม่นาน เพราะตามธรรมชาติร่างกายจะดูดซึมไป ไม่กี่วันท้องก็จะยุบแฟบลง ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ฉีดเข้าไป แต่หากเป็นสารซิลิโคนเหลวจะอยู่ในร่างกายได้นาน

แต่อาจมีผลเสียต่อร่างกายในภายหลังได้ เพราะซิลิโคนเป็นของเหลว อาจมีการไหลไปกองยังส่วนใดส่วนหนึ่งได้ ซึ่งเคยมีการนำมาใช้ในการตบแต่งเสริมความงาม ไม่ว่าจะเป็นเต้านม หรือเสริมจมูก

“ไม่ว่าจะเป็นการฉีดน้ำเกลือหรือสารใดๆ เข้าร่างกาย ย่อมเกิดปัญหาขึ้นในภายหลังได้ เพราะเป็นการนำสิ่งแปลกปลอมเข้าร่างกาย อาจทำให้เกิดการแพ้ อักเสบ มีการติดเชื้อได้

และในกรณีคนที่มีอาการแพ้สารเหล่านี้ก็อาจมีภาวะรุนแรงมากขึ้นจนเป็นอันตราย นอกจากนี้ในกรณีการฉีดเกลือนั้น หากฉีดให้ผู้ที่มีภาวะโรคหัวใจก็อาจส่งผลต่อการเต้นของหัวใจผิดปกติได้” ศ.นพ.อภิชาติกล่าว

ขณะที่ นพ.สมศักดิ์ โล่ห์เลขา นายกแพทยสภา กล่าวว่า ส่วนตัวไม่เคยได้ยินมาก่อนและไม่รู้เป็นการฉีดสารอะไรเข้าร่างกาย หากเป็นการฉีดน้ำเกลือคงเป็นไปไม่ได้ เพราะร่างกายจะดูดซึมได้ทันที ไม่ถึงวันก็ดูดซึมหมดแล้ว

แต่จะส่งผลให้ร่างกายเกิดอาการบวมน้ำ หากเป็นการฉีดสารซิลิโคนก็เป็นไปได้ยาก เพราะการฉีดซิลิโคนจะกระจายไปใต้ผิวหนัง ไม่สามารถควบคุมบริเวณให้อยู่ในที่ต้องการได้ เช่นเดียวกับการผ่าตัดเสริมเต้านม ที่ซิลิโคนเหลวต้องอยู่ในถุงและผ่าใส่เข้าไป

หากเป็นการฉีดเข้าที่มดลูก ปกติก็ไม่มีใครทำ เพราะอันตรายมาก อย่างไรก็ตาม แพทยสภาขอตรวจสอบข้อมูลก่อน หากเป็นเรื่องจริง แพทย์ที่ดำเนินการถือว่ามีความผิดชัดเจน เพราะกรณีนี้ไม่ใช่เป็นการทำเพื่อการรักษา ผิดจรรยาบรรณแพทย์ เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

ขณะที่นายวิทย์ อายุ 33 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ เล่าว่า เมื่อ 3 ปีที่แล้วหลังเลิกรากับแฟนเก่า ได้พบหญิงสาวคนหนึ่งอายุรุ่นราวคราวเดียวกันที่ จ.ชัยภูมิ และติดต่อคบหากันได้พักหนึ่งจึงแต่งงานกัน ช่วงแรกชีวิตครอบครัวมีความสุขดี

ภรรยาดูแลเอาใจใส่และเข้ากับแม่สามีได้อย่างดี จนแม่ตัดสินใจดาวน์รถยนต์ให้ทั้งสองคนช่วยผ่อนเอง แต่อยู่ด้วยกันมาสักปีเศษๆฝ่ายหญิงเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปใช้เงิน ฟุ่มเฟือย กลับบ้านดึก พอไม่มีเงินใช้ก็มาขอสามีและยังให้ไปยืมแม่มาให้อีก โดยมีข้ออ้างต่างๆนานา กระทั่งเป็นหนี้แม่หลายแสนบาท

นายวิทย์เล่าว่า ระยะหลังแม่เริ่มจะไม่ยอมให้ยืมเงิน เพราะเห็นว่าใช้เงินเกินตัวและไม่ทราบว่าเงินหมดไปกับอะไร แต่เคยเอ่ยปากว่าอยู่ด้วยกันมานานเป็นปี ทำไมจึงยังไม่มีหลาน แม่แก่แล้วอยากอุ้มหลาน หลังจากนั้นประมาณ 2 เดือนเศษ

ภรรยาก็มาบอกว่า ตั้งครรภ์ สร้างความยินดีให้คนในครอบครัวอย่างมาก โดยเฉพาะแม่ที่อยากมีหลานมานานแล้ว หันกลับมาดูแลเอาใจลูกสะใภ้อย่างมาก อยากได้อะไรก็ซื้อให้ ขอเงินเท่าไรก็ให้ เห่อถึงขั้นเตรียมเสื้อผ้าของใช้ ของเล่นไว้รอรับขวัญหลานไว้แล้ว

นายวิทย์กล่าวอีกว่า ระหว่างที่ภรรยาบอกว่าตั้งครรภ์ ก็สังเกตเห็นว่าท้องเขาเริ่มโต ป่องเหมือนคนตั้งครรภ์จริงๆ เวลาเอาหูแนบครรภ์ก็ได้ยินเสียงจึงเชื่ออย่างสนิทใจ ประกอบกับบอกว่าไปคลินิกตรวจครรภ์อย่างสม่ำเสมอ

กระทั่งเหลืออีก 1 สัปดาห์ใกล้ครบกำหนดคลอด ภรรยามาบอกว่าพ่อที่ จ.ร้อยเอ็ดขอร้องให้ไปคลอดลูกที่บ้าน จากนั้นก็เก็บข้าวของไป ด้วยความเป็นห่วงจึงโทรไปตามสอบถามกับพ่อภรรยา แต่กลับได้รับคำตอบว่า ไม่ได้กลับบ้านและไม่ได้ติดต่อนานแล้ว และไม่เคยรู้ว่าลูกสาวจะมาคลอดลูกที่บ้าน

"ตกใจมากเมื่อรู้ว่าเธอโกหก แต่ด้วยความเป็นห่วง จึงลองติดต่อไปยังคลินิกที่เธอบอกว่าไปฝากท้อง หมอบอกว่าไม่มีผู้หญิงชื่อนี้มาฝากครรภ์เลย ทำให้ผมกับแม่ใจหายมาก ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ท้ายที่สุดความมาแตกเมื่อมีลูกศิษย์ของแม่ที่เป็นเพื่อนกับเขาโทรศัพท์มาบอก ว่า พบเขาไปขอเด็กแรกเกิดที่ จ.มหาสารคามมาเลี้ยง แต่แม่ของเด็กไม่ให้ เขาจึงไม่กล้ากลับบ้านเผชิญกับความเป็นจริง" นายวิทย์กล่าว

นายวิทย์กล่าวว่า คนที่มาแจ้งข่าวยังบอกว่า ที่ผ่านมาไม่ใช่การตั้งครรภ์จริง เป็นเพียงการไปทำ "ท้องลม" หรือ "ท้องปลอม" ไปฉีดสารเข้าท้องให้ท้องป่องขึ้นเหมือนคนท้องจริง โดยทำที่คลินิกแห่งหนึ่งใน จ.มหาสารคาม

กรณีนี้หญิงสาวพวกจับเสี่ยหรือหญิงที่ขายบริการให้เสี่ยชอบทำกัน เมื่อตนและแม่ได้ยินเช่นนั้นเสียใจมาก แม่เองถึงกับเป็นลม พยายามติดต่อกลับไป เขาบอกว่าขอโทษที่ทำอย่างนี้ จำเป็นจริงๆ มารู้ทีหลังว่าเขาติดการพนัน จึงต้องสร้างเรื่องทั้งหมดขึ้น

นอกจากนี้หลังเกิดเหตุ ได้ตรวจสอบไปยังบริษัทรถยนต์ที่แม่ดาวน์ให้ ซึ่งผ่อนอีก 1 ปีก็หมดงวด ทางบริษัทรถยนต์บอกว่าภรรยานำรถเข้าไฟแนนซ์ไป 3 แสนกว่าบาท

พอรู้ถึงกับอึ้งทำอะไรไม่ถูก ในที่สุดก็ต้องแยกทางกันไป ถือเป็นวิบากกรรมครั้งใหญ่ในชีวิตที่ประสบกับตัวเอง และเสียใจที่ทำให้แม่เดือดร้อนไปด้วย รวมแล้วเสียเงินไปเกือบล้านบาท



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1732

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 03 ส.ค. 51 เวลา 19:38:04
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี