หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โจ๋ม.3ปล้นร้านทอง แค่อยากดัง! หวังเล่นการเมือง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โจ๋ม.3ปล้นร้านทอง แค่อยากดัง! หวังเล่นการเมือง
โพสต์โดย reportter , วันที่ 06 ส.ค. 51 เวลา 12:59:37 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

โจ๋ม.3ปล้นร้านทอง แค่อยากดัง หวังเล่นการเมือง เมา4คูณ100คึก นำทีมบุก-ปืนเก๊ ตร.รวบทันควัน

3 โจ๋ท่าศาลา นครศรีฯ ริเป็นโจรบุกปล้นร้านทองกลางตลาด ได้ทองรูปพรรณไป16 บาท หัวหน้าแก๊งยังเรียนแค่ม.3 ตำรวจล่าตัวจับได้หลังก่อเหตุเพียง 45 นาที เพราะน้ำมันรถหมดกลางทาง แถมยังขโมยรถจยย.ชาวบ้านหนีต่อแต่ไปไม่รอด อยู่สภาพเมาแอ๋ สารภาพอยากหาเงินไปเที่ยวในตัวเมือง ด้านตำรวจเผยทั้งแก๊งไม่ได้วางแผน แต่ทำไปเพราะเมาน้ำต้มใบกระท่อม และไม่ได้ต้องการเงิน แค่อยากให้เกิดเหตุการณ์ใหญ่ๆในพื้นที่ และเลียนแบบนักการเมืองท้องถิ่น ที่ถูกตัดสินประหารยังประกันตัวออกมาลงสมัครรับเลือกตั้งได้

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 ส.ค. พ.ต.อ.วิสิทธิ์ ฤทธิ์แผลง ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุ 3 คนร้ายบุกปล้นร้านทองศรีสุวรรณ เลขที่ 259/7 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จึงนำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบนายสาโรจน์ ศักดิ์เกษมกิจ อายุ 50 ปี และนางพรศรี ศักดิ์เกษมกิจ อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า คนร้ายเป็นวัยรุ่น 3 คน สวมหมวกไหมพรมไอ้โม่งคลุมหน้า และหมวกแก๊ป ขี่รถจักรยานยนต์ซูซูกิ คริสตัล สีแดง ทะเบียน กบง 741 นครศรีธรรมราช มาจอดหน้าร้าน จากนั้น 1 ใน 3 คนร้าย สวมหมวกไอ้โม่งลงจากรถถือปืนพกสั้นขนาด .357 เข้ามาจี้บังคับคนในร้าน ก่อนจะปีนข้ามตู้กระจกกวาดเอาสร้อยคอทองคำ 16 เส้น รวมน้ำหนัก 16 บาท แล้ววิ่งออกจากร้านไป ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่พวกติดเครื่องรออยู่หลบหนีไป

ต่อมาพ.ต.ท.ปรีชา ศรีสุกูล สว.สป.สภ.ท่าศาลา นำกำลังตำรวจออกติดตามคนร้าย กระทั่งพบผู้ต้องสงสัยอยู่ที่บ้านท่ากินดิน หมู่ 11 ต.ท่าศาลา รูปพรรณตรงกับคนร้ายที่ปล้นร้านทอง จึงเข้าจับกุมตัวได้ทั้ง 3 คน ทราบชื่อ นายพันธ์ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี อยู่ต.ท่าศาลา นายเกรียงศักดิ์ นวลแป้น อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/1 หมู่ 3 ต.ไทยบุรี อ.ท่าศาลา และนายเกรียงศักดิ์ สุวรรณโพยม อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/7 หมู่ 3 ต.ท่าศาลา พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำ 16 เส้น หนัก 16 บาท รถจักรยานยนต์ 2 คัน และอาวุธปืนปลอมขนาด .357

จากการสอบสวนทราบว่า นายพันธ์กำลังเรียนหนังสือชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.นครศรีธรรมราช เป็นหัวหน้าแก๊ง อยู่ในอาการมึนเมาน้ำใบกระท่อมสูตร 4 คูณ 100 ให้การรับสารภาพว่า ทำเพียงคนเดียว ส่วนเพื่อนทั้ง 2 ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เป็นคนขับรถให้เท่านั้น แต่ทางตำรวจไม่เชื่อ เพราะจากพฤติกรรมชี้ชัดว่าร่วมกันก่อเหตุ โดยหลังจากก่อเหตุแล้วคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่น้ำมันหมด จึงไปเอารถจักรยานยนต์ชาวบ้านหลบหนี แต่เมื่อขับไปได้ไม่ไกลปรากฏว่าน้ำมันหมดอีก กระทั่งตำรวจตามไปจับกุมตัวได้ ใช้เวลาประมาณ 45 นาที หลังเกิดเหตุก็สามารถจับกุมคนร้ายได้

นายพันธ์ให้การว่า พ่อแม่เลิกกันอาศัยอยู่กับยาย ก่อนลงมือได้เสพยาเสพติดน้ำต้มใบกระท่อมสูตร 4 คูณ 100 จนเมา คิดกับเพื่อนว่าต้องหาเงินไปเที่ยวในตัวเมืองนครศรีธรรมราชในคืนนี้ จึงวางแผนว่าจะปล้นร้านทอง แล้วไปนำปืนปลอมมาจากบ้าน ระหว่างที่ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนเข้าไปในตลาดท่าศาลาอย่างช้าๆ เหลือบเห็นร้านทองศรีสุวรรณ มีคนในร้านไม่มาก ด้วยความใจร้อนจึงกระโดดลงจากรถเข้าไปปล้นทันที ใช้เวลาเพียง 1 นาทีได้ทองมา 16 เส้น จากนั้นหลบหนีแต่น้ำมันหมด จึงยืมรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านจะไปซื้อน้ำมัน แต่น้ำมันหมดอีก ก่อนตำรวจจะตามมาจับกุมในที่สุด

พ.ต.ท.ประเสริฐ นาคคง สว.สส.สภ.ท่าศาลา เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาไม่ได้วางแผนมาก่อน อยู่ในช่วงเมายา และให้การรับสารภาพอีกว่า ที่เข้าปล้นร้านทองไม่ได้มีความประสงค์ต่อทองจริงๆ เพราะมีเงินจับจ่ายอยู่แล้ว ฐานะที่บ้านไม่ได้เดือดร้อน แต่ต้องการปล้น เพราะเห็นว่าช่วงนี้พื้นที่อ.ท่าศาลา เงียบ ไม่เหมือนเมื่อก่อนมีเหตุการณ์ใหญ่ๆเป็นประจำ อีกทั้งการเลือกตั้งนายกอบต.ที่ผ่านมา ที่ไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น ขนาดคนที่ทำผิดถูกศาลตัดสินประหารชีวิต ยังประกันตัวออกมาสมัครรับเลือกตั้งได้ พวกวัยรุ่นทั้ง 3 จึงก่อเหตุปล้นร้านทอง เพื่อต้องการให้เป็นข่าวใหญ่

สว.สส.สภ.ท่าศาลากล่าวต่อว่า และจากการสอบ ถามว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร ผู้ต้องหาบอกว่าต้องการเป็นนักการเมืองท้องถิ่น โดยเฉพาะนักการเมืองท้องถิ่นที่มีความยิ่งใหญ่ และยังบอกอีกว่า คนที่เป็นนักการเมืองท้องถิ่นส่วนใหญ่มีคดีร้ายแรงติดตัวทั้งนั้น จึงมาก่อเหตุ เพราะอยากมีคดีติดตัว เผื่อในอนาคตจะได้เป็นนักการเมือง ในเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนตั้งข้อหาผู้ต้องหาทั้ง 3 ร่วมกันปล้นทรัพย์ ลักทรัพย์ และรับของโจร ก่อนควบคุมตัวส่งสถานพินิจต่อไป

 

 

 

 



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1284

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 06 ส.ค. 51 เวลา 12:59:37
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี