หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เมียยอดรักปลง ไม่ยื้อชีวิตผัว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เมียยอดรักปลง ไม่ยื้อชีวิตผัว
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 08 ส.ค. 51 เวลา 10:49:13 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เมียยอดรักปลง ไม่ยื้อชีวิตผัว

หลังจากแพทย์โรงพยาบาลพระรามเก้า นำตัว “ยอดรัก สลักใจ” ที่อาการป่วยมะเร็งตับได้รุนแรงและลุกลามขึ้นมาก โดยแพทย์ได้ตรวจอาการล่าสุดพบว่าน้ำในท้องเพิ่มมากขึ้นและเมื่อเจาะท้องระบายน้ำออก ปรากฏว่ามีเลือดไหลปนออกมา แพทย์จึงตัดสินใจนำตัวเข้าห้องไอซียู ชั้น 4 เนื่องจากอาการของยอดรักถือว่าอยู่ในขั้นวิกฤติแล้ว ท่ามกลางความห่วงใยของครอบครัวและบรรดาแฟนเพลงทั่วประเทศที่ทราบข่าว  

ที่หน้าห้องไอซียู ชั้น 4 โรงพยาบาลพระรามเก้า เมื่อวันที่ 7 ส.ค. มีแฟนเพลงจำนวนมากที่ทราบข่าวอาการป่วยของยอดรักที่ได้ทรุดลงตามลำดับ ต่างเดินทางมาเยี่ยมด้วยความเป็นห่วง โดยเฉพาะนายเด็ดดวง ดอกรัก อดีต ส.ส.ชัยนาท ผู้ชักนำและปลุกปั้นยอดรักเข้าสู่วงการลูกทุ่ง เดินทางมาจากจังหวัดชัยนาท เยี่ยมอาการลูกศิษย์ ด้วยความเป็นห่วง โดยกล่าวว่า เพิ่งทราบข่าวว่ายอดรัก อาการทรุดลงมาก จากนายไพทูรย์ ขันทอง หรือดาร์กี้ ครูเพลงที่โทรศัพท์มาบอก จึงรีบขับรถมาจากชัยนาท รู้สึกใจคอไม่ดี ไม่อยากให้ยอดรักเป็นอะไรไป ได้แต่วิงวอนต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คุ้มครอง เพราะยอดรักเป็นคนดีมีค่าด้านวงการเพลงลูกทุ่ง รู้สึกสงสารยอดรักมาก หากตนเป็นมะเร็งแทนได้จะขอเป็นแทน 

ต่อมาเวลา 12.00 น. นพ.อาทิตย์ เจียรนัยศิลาวงศ์ ผช.ผอ.ฝ่ายการแพทย์ นพ.ธัช อธิวิทวัส อายุรแพทย์โรคมะเร็ง แพทย์เจ้าของไข้ พร้อมด้วยนายศุภธร จันทรกุล ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลพระรามเก้า แถลงที่ห้องประชุมชั้น 5 ของโรงพยาบาล ถึงอาการของยอดรัก หลังจากที่ถูกนำเข้าห้องไอซียู โดย นพ.ธัชกล่าว ว่า ครบ 4 สัปดาห์พอดี ที่ยอดรักเข้ารักษาที่โรงพยาบาลแห่งนี้ ซึ่งในสัปดาห์ที่ 3 อาการยอดรักเริ่มทรุดลงตามลำดับ มีอาการปวดแน่นท้อง ความเหลืองในเลือด เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ระดับความรู้สึกลดลง คุยกับญาติได้ 2-3 ประโยคแล้วหลับ การที่เจาะน้ำในท้องแล้วมีเลือดปนออกด้วยนั้น เป็นเลือดเก่าที่เกิดจากมะเร็ง ซึ่งได้เช็กระดับความเข้มข้นของเลือดไม่ได้ลดต่ำลง ฉะนั้นไม่ใช่เป็นสิ่งที่รุนแรงมากนัก หลังจากที่แพทย์ได้คุยกับญาติคนไข้และเป็นความต้องการของคนไข้ ตกลงกันว่าจะย้ายคนไข้กลับไปที่ห้อง 1608 ชั้น 16 ตามเดิม 

นพ.ธัชกล่าวว่า เนื่องจากคนไข้มีระดับความรู้สึกตัวลดลง แต่ยังมีความทุกข์ทรมานจากอาการแน่นท้อง ทำให้พักผ่อนไม่เต็มที่ แพทย์จึงตัดสินใจให้ยาแก้ปวด ที่มีฤทธิ์ของยานอนหลับผสมอยู่แรงขึ้น เพื่อให้คนไข้ปวดน้อยลง อาจจะทำให้คนไข้หลับมาก หรือหลับตลอดเวลา อาจจะมีเพียงลืมตานิดๆ และเป็นผลจากการทำงานของตับลดลง ทำให้หลับมากขึ้น อีกทั้งระดับสติสัมปชัญญะ ของผู้ป่วยเริ่มลดลงด้วย ตนอยากจะให้ผู้ป่วยใช้เวลาที่เหลืออยู่ไม่มากกับครอบครัวให้มากที่สุด หากใครที่ไม่จำเป็นไม่ควรเข้าไปในห้อง และครอบครัวอยากให้แฟนเพลงจดจำภาพของยอดรักในสภาพที่รุ่งโรจน์มากกว่า ในสภาพที่นอนป่วย จึงขอห้ามทุกคนเข้าไปถ่ายภาพคนไข้โดยเด็ดขาด 

ผู้สื่อข่าวถามว่า เลือดในช่องท้องหยุดหรือยัง นพ.ธัช กล่าวว่า ดูจากระดับความเข้มข้นของเลือดแล้ว ไม่น่าจะมีเพิ่ม ผู้สื่อข่าวถามว่า การให้ยาแก้ปวดเพียงแค่ประคับประคองเท่านั้นใช่หรือไม่ แพทย์เจ้าของไข้ กล่าวว่า ถูกต้อง เนื่องจากคนไข้ระดับความรู้สึกตัวลดลง แพทย์ยังคงให้อาหารทางเส้นเลือดอยู่ ผู้สื่อข่าวถาม ว่า ขณะนี้มะเร็งลุกลามไปถึงไหนแล้ว นพ.ธัชกล่าวว่า มะเร็งได้ลุกลามไปทั่วทั้งท้อง ตั้งแต่ที่คนไข้ได้รับการวินิจฉัยแล้วและขณะนี้ลุกลามมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้ การทำงานของตับแย่ลงส่งผลให้ระดับความรู้สึกตัวลดลง ว่ากันง่ายๆ คนไข้แทบไม่รู้สึกตัวแล้ว  

ผู้สื่อข่าวถามว่า ระบบการทำงานภายในมีส่วนไหนน่าเป็นห่วงบ้าง แพทย์เจ้าของไข้กล่าวว่า ตัวโรคอยู่ที่ตับ ฉะนั้น การทำงานของตับกำลังแย่ลง วัดได้จากระดับความเหลืองของผู้ป่วย และในที่สุดไตก็จะทำงานแย่ลงไปด้วย ความรู้สึกตัวจะลดลงไปเรื่อยๆ ตอนนี้คนไข้ยังหายใจได้ด้วยตัวเอง ส่วนเรื่องการใส่ท่อช่วยหายใจ แพทย์ได้คุยกับภรรยาและลูก ซึ่งได้ลงนามในหนังสือแล้วว่า หากคนไข้หยุดหายใจหรือหัวใจหยุดเต้น หรือเกิดภาวะใดๆ ก็ตามจะไม่มีการใส่ท่อช่วยหายใจและจะไม่มีการปั๊มหัวใจ หรือใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจด้วยไฟฟ้าใดๆ ทั้งสิ้น เป็นความปรารถนาของคนไข้และครอบครัว ขณะนี้คนไข้ไม่รู้สึกตัว การตัดสินใจอะไรต่างๆ ขึ้นอยู่กับภรรยาและลูก เช่น หากชีพจรช้าลงหรือความดันลดลง หรือหยุดหายใจ จะไม่มีการใช้เครื่องช่วยและยาใดๆ ทั้งสิ้น  

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะที่แพทย์กำลังแถลงข่าวอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้นำตัวยอดรัก ออกจากห้องไอซียู ไปพักอยู่ที่ห้อง 1608 ชั้น 16 แล้ว โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมกับกันผู้สื่อข่าวออกจากชั้น 16 โดยให้รออยู่ที่หน้าลิฟต์เท่านั้น 

ด้านนายเกรียงศักดิ์ ไพรวัลย์ หรือเอส บุตรชายของยอดรัก กล่าวถึงอาการของพ่อด้วยสีหน้าเศร้าสลดว่า ตอนนี้คุณหมออยากให้คุณพ่ออยู่กับครอบครัวให้มากที่สุด เราก็อยากอยู่กับพ่อให้นานที่สุดเท่าที่หมอบอก เวลาของพ่อเหลือน้อยเต็มทนแล้ว ตอนนี้ได้เปิดเทปธรรมะให้พ่อฟัง จะได้คิดในสิ่งที่ดีๆก่อนจะจากไปและก็เปิดเพลงเก่าๆของพ่อให้ฟังด้วย เทปธรรมะที่เปิดมีหลายแผ่น พ่อรับรู้แบบสะลึมสะลือมีบ่นว่าเจ็บบ้าง ก็ถามเขาว่าเจ็บไหม ถ้าตื่นพ่อก็จะลืมตานิดๆ ได้ ตนบอกพ่อว่าไม่ต้องเป็นห่วง แต่ตอนนี้พ่อพูดไม่ค่อยได้แล้ว ตนทำใจได้บ้างแล้ว แต่ใจจริงก็ยังไม่อยากให้พ่อเป็นอะไร ตนกับแม่อยากอยู่กับพ่อเป็นการส่วนตัวให้นานที่สุดเท่าที่จะนานได้

ขณะที่นางลัดดา ไพรวัลย์ ภรรยาของยอดรัก กล่าวด้วยสีหน้าและแววตาที่เศร้าสร้อยว่า คนไข้รู้สึกตัวเป็นระยะๆ ถ้าถามก็จะบอกว่าเจ็บปวด ยังรับรู้เป็นบางเรื่อง ได้บอกเขาว่า น้องออย-วรรณธนพร ไพรวัลย์ หลานสาวคนเดียวซึ่งพี่แอ๊วรักมากที่สุดจะมา เขาก็รับรู้ พยายามคุยเรื่องทั่วๆไป ดูเหมือนว่าพี่แอ๊วไม่กังวลอะไร ตนและลูกชายจะดูแลใกล้ชิดตลอด รู้สึกเสียใจมากที่เขาอาการทรุดลง แต่ยังยกขายกแขนได้เป็นบางครั้ง สภาพจิตใจตอนนี้เราก็รู้สึกแย่เหมือนกัน แต่ก็ต้องเข้มแข็งเข้าไว้ เมื่อช่วงบ่ายหมอก็ใส่ท่อปัสสาวะให้ตอนนี้ก็ปัสสาวะได้เยอะ

ในเวลา 17.15 น. สมบัติ เมทะนี อดีตพระเอกหนังชื่อดัง พร้อมด้วยฤทธิ์ ลือชา ดาวร้ายหนวดงามและสุรชัย สมบัติเจริญ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เดินทางมาเยี่ยมอาการยอดรัก เพื่อให้กำลังใจแก่เพื่อนร่วมวงการในช่วงสุดท้ายของชีวิต 

วันเดียวกันที่สำนักงานหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ได้มีแฟนเพลงของยอดรักทั้งหญิงและชายจำนวนมาก โทรศัพท์ เข้ามาให้กำลังใจยอดรักกันตลอดวัน บางคนถึงกับร่ำไห้สงสารในชะตากรรมของนักร้องเพลงลูกทุ่ง ที่ได้ให้ ความสุขทางด้านเสียงเพลงแก่ผู้คนทั่วประเทศตลอดชีวิตของการเป็นนักร้อง แต่กลับต้องล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งและพบกับความเจ็บปวดทรมาน ขณะเดียวกันหลายคนได้หาซื้อเทปและแผ่นซีดีผลงานเพลงเก่า ๆ ของยอดรัก อาทิ เพลงจดหมายจากแนวหน้า ล่องเรือหารัก อยากรักแม่ม่าย เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก แต่ปรากฏว่าเทปและแผ่นซีดีเหล่านี้เป็นที่หายาก บางร้านก็จำหน่ายในราคาสูงกว่าเดิม 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1495

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 08 ส.ค. 51 เวลา 10:49:13
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี