หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"เด็กแว้น"โหดคว้าไม้ ฟาดหัวตร.ดับขณะเข้าตรวจค้น

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"เด็กแว้น"โหดคว้าไม้ ฟาดหัวตร.ดับขณะเข้าตรวจค้น
โพสต์โดย reportter , วันที่ 13 ส.ค. 51 เวลา 09:33:53 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

แก๊งเด็กแว้นนับร้อยยึดถนนวิภาวดีประลองความเร็ว ดาบตำรวจ สน.วิภาวดีรับแจ้ง ขี่จยย.ไปเรียกตรวจ กลับถูกรุมทำร้าย ไม้ฟาดหน้าผากดับอนาถ ด้าน ผกก.พหลโยธิน ระดมกำลังสกัดจับ 3 เด็กแว้น พร้อมจยย.- รถตู้ ตั้งชุดล่ารถกระบะโหลดเตี้ยหลังหนีรอดหวุดหวิด

(13ส.ค.) สน.วิภาวดี เวลา 03.00 น.ร.ต.ท.สายันต์ จันทะปัญญา ร้อยเวร สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสบนถนนวิภาวดีขาออก หน้าสำนักงานใหญ่ ปตท.แขวงและเขตจตุจักร กทม.รุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.อาคม จันทนลาช ผกก.สน.พหลโยธิน

แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุไม่พบผู้บาดเจ็บ เนื่องจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำส่งรพ.วิภาวดีไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงเดินทางไปสอบสวนที่รพ.ทราบชื่อด.ต.สัมฤทธิ์ แต้มทอง อายุ 51 ปี ผบ.หมู่ สน.วิภาวดี แพทย์ระบุถูกตีด้วยของแข็งเข้าหน้าผากซ้าย แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนขับรถอยู่บนถนนวิภาวดีขาเข้าซึ่งการจราจรติดขัดมาก ก็มองเห็นรถตู้คันหนึ่งวิ่งอยู่เลนขวาสุด สังเกตุเห็นวัยรุ่น 5-6 คนกำลังช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ลงจากรถตู้คันดังกล่าว 1-2 คันและสังเกตุเห็นอีกว่าภายในยังมีรถจักรยานยนต์อีก 1-2 คัน

จากนั้นก็เห็นวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ไปข้างหน้า สักพักก็เห็นด.ต.สัมฤทธิ์ขี่จักรยานยนต์ตามมา ครั้งแรกคิดว่าจะแก้ ไขปัญหาการจราจร แต่เมื่อตำรวจเห็นกลุ่มวัยรุ่นก็ขี่จักรยานยนต์จอดท้ายรถตู้ คิดว่าคงสอบถามอะไร ทำให้วัยรุ่นพากันวิ่งหนีไป

แต่ก็ยังมีวัยรุ่นอีก 1-2 คนอยู่ในรถตู้และตำรวจคนดังกล่าวได้เดินอ้อมไปทางคนขับ ระหว่างนั้นตนก็ได้ขับเลี่ยงไปเลนซ้าย ทำให้มองไม่เห็นเหตุการณ์มากนัก แต่เมื่อหันกลับไปมองอีกครั้งก็เห็นด.ต.สัมฤทธิ์ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย และนอนสลบอยู่บนถนน

พ.ต.อ.อาคม จันทนลาช ผกก.สน.พหลโยธิน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสกัดวัยรุ่นที่ขี่จักรยานยนต์ ประ ลองความเร็ว แต่ปรากฏกลุ่มวัยรุ่นพากันขี่รถหลบหนีไปคนละทิศละทาง แต่ก็สามารถยึดรถตู้สีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน อต 9737 กทม.ได้ที่เกิดเหตุ

ตรวจสอบภายในมีอุปกรณ์การสนับสนุนการแข่งขันรถจักรยานยนต์ เช่น น้ำมันผสม ประแจ ท่อไอเสีย นอกจากนี้ยังพบกระบะต้องสงสัยโหลดเตี้ยที่หลบหนีไปได้ แต่สามารถจดทะเบียนเอาไว้ได้ ซึ่งได้ให้ฝ่ายสืบสวนจัดกำลังออกติดตามมาทำการสอบสวนต่อไป คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

ผกก.สน.พหลโยธิ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังจับแก๊งซิ่งจักรยานยนต์ 3 คันประกอบด้วย จักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าโนวาสีดำ ทะเบียน กรต 695 กำแพงเพชร,ยามาฮ่าคลิกสีดำ ทะเบียน ลจก 763 กทม.,ยามาฮ่าโนวา ทะเบียน ปงท 37 กทม.และผู้ขี่อีก 4 คน อายุระว่าง 13-30 ปี และจาการสอบปากคำทั้งหมดให้การยอมรับว่ามาแข่งรถ แต่ไม่ได้ทำร้ายตำรวจ

พ.ต.ท.กฤษฎา สุขประเสริฐ รักษาการหัวหน้าสถานีวิภาวดี กล่าวว่า อยากขอความร่วมมือผู้เห็นเหตุการณ์มาให้ข้อมูลกับตำรวจเนื่องจากขณะนี้ยัง ไม่มีหลักฐานอะไรที่จะระบุว่าด.ต.สัมฤทธิ์เสียชีวิตเพราะอะไร เนื่องจากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลและไม่พบอาวุธพบเพียงร่างนอนอยู่บนถนน

ร.ต.อ.ไพฑูรย์ รูปขำ รองสารวัตรจราจร สน.วิภาวดี กล่าวว่า ด.ต.สัมฤทธิ์เป็น ผบ.หมู่ สน.วิภาวดี รหัสหมวก 5202 ปฏิบัติหน้าที่ประตู้สี่แยกบางเขน ตั้งแต่เวลา 22.00 - 06.00 น.ก่อนเกิดเหตุด.ต.สัมฤทธิ์ได้รับแจ้งว่ามีแก๊งรถซิ่งรวมตัวกันหลายร้อยคัน จึงแจ้งตนว่าจะเดินทางไปก่อนและให้ตนตามไปภายหลัง และเมื่อตนตามไปก็พบร่างด.ต.สัมฤทธิ์นอนสลบอยู่บนถนนแล้ว จึงประสานรถมูลนิธินำส่งรพ.

รองสารวัตรจราจร กล่าวด้วยสีหน้าเศร้าสลดว่า รู้สึกเสียใจมากอยากจะฝากไปยังสื่อให้ช่วยประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชน ว่าขอให้เห็นใจเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่เนื่องจากเวลาตำรวจทำ อะไรรุนแรงไปก็จะถูกต่อว่า

โดยเฉพาะพ่อแม่ที่ปล่อยปละละเลยให้ลูกหลานออกมาแข่งขันประลองความเร็วบนถนน สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านไม่มีที่สิ้นสุด จะเห็นได้จากวันนี้เราสูญเสียตำรวจดี โดยด.ต.สัมฤทธิ์ เป็นคนทำงานดี รักครอบครัว เหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ และเสียสละให้กับเพื่อนร่วมงาน

"เขาพูดกับผมประจำระหว่างปฏิบัติหน้าที่ว่า เขารักชีวิตตำรวจจราจร โดยขอย้ายมาจากตำรวจดับเพลิงเกือบ 20 ปีแล้ว เขาบอกว่าเขาไม่ห่วงเรื่องครอบครัวเพราะลูกชาย 2 คนมีการมีงานทำเป็นหลักแหล่งแล้ว

 เขาจะทุ่มเทให้กับชีวิตราชการตำรวจอย่างเต็มที่ ไม่ไปทำงานข้างนอก น่าเสียดายที่คนดีมาเสียชีวิตอย่างไม่คุ้มค่า โดยพักอาศัยอยู่อาคาร 5 แฟลตส่วนกลาง ลาดยาว"รองสารวัตรจราจรกล่าว



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1598

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 13 ส.ค. 51 เวลา 09:33:53
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี