หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เผย! มนัส ดอดจู๋จี๋ เมียเก่า จนป่อง! ได้ลูกชายอีกหนึ่งหน่อ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เผย! มนัส ดอดจู๋จี๋ เมียเก่า จนป่อง! ได้ลูกชายอีกหนึ่งหน่อ
โพสต์โดย reportter , วันที่ 23 ส.ค. 51 เวลา 14:59:38 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

อดีตเมีย เจ้าเติ้ล มนัส บุญจำนงค์ ว่าทีฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิค 2 สมัย เผยขณะนี้ ท้องแก่ ใกล้คลอด ยอมรับหวนกลับมามีสัมพันธ์กันหลังหย่าขาด มนัสเป็นคนตั้งชื่อให้ลูกว่า น้องแชมเปี้ยน เผย! แฟนใหม่ เจ้าเติ้ล รู้เรื่องหมดแล้วแต่ยังไม่รู้จะว่าอย่างไรกันต่อ ยืนยันไม่ได้ออกหน้าหวังเรียกร้องทรัพย์สินจากอดีตสามี แค่อยากให้มีจิตสำนึกคิดถึงลูกๆ

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. นางพจนีย์ เกตุสวัสดิ์ อดีตภรรยาของ เจ้าเติ้ล - มนัส บุญจำนงค์ ว่าที่ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิค 2 สมัย ที่มีคิวขึ้นชกชิงชนะเลิศ ปักกิ่งเกมส์ ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 23 ส.ค. นี้  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์จากบ้านพักของนางพจนีย์ใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ว่าขณะนี้ตนกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 4 ของมนัส ซึ่งอายุครรภ์ได้ 8 เดือนกว่าเกือบจะครบ 9 เดือนแล้ว ซึ่งก็ใกล้คลอดเต็มที่แล้ว โดยยอมรับว่าหวนกลับมามีสัมพันธ์กับว่าที่เจ้าของเหรียญทองประวัติศาสตร์ เมื่อช่วงเก็บตัวก่อนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2007 ที่โคราชเมื่อ 6-16 ธันวาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งนักมวยทั้งทีมมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่โบนันซ่า เขาใหญ่ กันหลายเดือน โดยมนัสแวะมาหาลูกๆ ที่บ้านทำให้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอีก จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก จนเมื่อเสร็จสิ้นการแข่งขันซีเกมส์มนัสกับเพื่อนร่วมทีมเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศเวียดนาม และเดินสายแข่งขันยังประเทศต่างๆ ระหว่างนั้นตนเพิ่งจะทราบว่าตัวเองตั้งครรภ์

 

นางพจนีย์กล่าวว่า ถึงจะเลิกกันไปแล้ว แต่สายสัมพันธ์ที่มีต่อลูกๆ ไม่ได้ขาดไปด้วย มนัสก็ยังวนเวียนมาหาลูกอยู่เสมอๆ และยังพาลูกไปเที่ยวไปซื้อของ จนมาเมื่อปีที่แล้วเมื่อคราวซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ที่ จ.นครราชสีมา ทีมมวยสากลสมัครเล่นมาเก็บตัวที่ไร่โบนันซ่า ช่วงนั้นหลังการฝึกซ้อมมนัสจะแวะเวียนมาหาลูกบ่อยขึ้น และมาค้างคืนที่บ้าน!!!

 

"หลังจากที่ประจำเดือนขาด ด้วยสัญชาตญานความเป็นแม่ผ่านการท้องมาก่อน เล็กเลยไปซื้อชุดตรวจครรภ์มาตรวจปรากฎว่าท้องได้เดือนเศษๆ ตอนนั้นได้โทรทางไกล (ไปเวียดนาม) บอกพี่เติ้ลไปว่า ท้องอีกแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้พูดอะไรมาก เพราะตั้งแต่เลิกกับพี่เติ้ล เล็กไม่ได้มีผู้ชายคนอื่นเลย เล็กใช้ชีวิตอยู่กับลูกๆ และแคร์ความรู้สึกของลูกๆ มาก ที่สำคัญชีวิตนี้ เล็กไม่คิดจะมีผู้ชายคนอื่นเข้ามาด้วย" อดีตภรรยามนัสกล่าวและว่า
 

หลังจากนั้นเป็นต้นมา มนัสโทรมาคุยกับตนเรื่อยๆ  แม้กระทั่งการเดินทางไปชกโอลิมปิคครั้งนี้ ทุกครั้งก่อนชกและหลังชก มนัสจะโทร.มาคุยตลอด พอครบกำหนดไปทำอัลตร้าซาวน์ได้ลูกชาย มนัสเป็นคนตั้งชื่อให้เองเลยว่า "น้องแชมเปี้ยน"

 

 

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากที่หย่าขาดจากกันนั้น มนัสประกาศคบหากับผู้หญิงคนใหม่แล้ว ซึ่งก็คือ "น้องเหมียว น.ส.อรุณี นรมัตถ์" ซึ่งมีกำหนดจะแต่งงานกันหลังโอลิมปิค ตรงนี้มีผลกระทบใดๆ ต่อการออกมาให้ข่าวหรือไม่  นางพจนีย์กล่าวว่า ตนไม่ทราบเหมือนกันว่าช่วงนั้น (ช่วงที่กลับมามีสัมพันธ์กัน) มนัสมีปัญหาอะไรกับแฟนใหม่หรือเปล่า ตนทราบว่าแฟนใหม่เขาทราบเรื่องนี้แล้ว โดยมนัสเป็นคนบอกเอง"
 
ผู้สื่อข่าวถามว่าอยากให้มนัสหวนคืนมาหรือไม่ น้องเล็กกล่าวว่า ทุกวันนี้เล็กยังไม่มีผู้ชายคนอื่น แต่พี่เติ้ลเขามีแฟนใหม่อยู่ ถามว่าเวลาเล็กเห็นลูกๆ เชียร์พ่อชกทางทีวี หัวใจมันย่อมปวดร้าว มีใครบ้างอยากให้ชีวิตครอบครัวพังทลาย

 

ส่วนสิ่งที่มนัสสัญญาไว้ก่อนไปแข่งขันโอลิมปิคนั้น น้องเล็กกล่าวว่า มนัสเคยพูดกับตนว่าหากได้เหรียญกลับมาจะให้เงินสักก้อนเอาไว้เปิดร้านขายของเพื่อเลี้ยงลูกๆ แต่ตนได้บอกไปว่าขอให้เอาชนะกลับมาก่อนและค่อยมาคุยกัน

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าชีวิตความเป็นอยู่ทุกวันนี้ลำบากหรือไม่ นางพจนีย์กล่าวว่า ก็ไม่ได้ลำบากอะไร ตนกับลูกๆ อาศัยอยู่บ้านแม่และพี่ชาย บังเอิญพี่ชายก็ยังไม่มีครอบครัว เขารักหลานๆ เหมือนกับลูก ที่บ้านก็มีไร่ข้าวโพดยังพอหาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องกันไปได้ ไม่เดือดร้อน

 

"สิ่งที่เล็กออกมาพูดในครั้งนี้ไม่ได้หมายความว่าต้องการเรียกร้องเงิน ชีวิตทุกวันนี้ไม่ได้ลำบากมาก แต่อยากให้พี่เติ้ลใช้จิตสำนึกคิดถึงลูกๆ ก็แล้วกัน" นางพจนีย์กล่าว

 

สำหรับ "มนัส บุญจำนงค์" ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิครายนี้แต่งงานอยู่กินกับ "น้องเล็ก- พจนีย์" ตั้งแต่ก่อนคว้าเหรียญทองประวัติศาสตร์ โดยมีบุตรด้วยกันก่อนหน้านี้ 3 คนคือ คือ"น้องเอเธนส์" ลูกชายคนโตวัน 9 ขวบ "น้องวินเนอร์" ลูกชายคนรองวัย 4 ขวบ และ "น้องการ์ตูน" ลูกสาวคนเล็กวัย 2 ขวบ โดยน้องเล็กได้หย่าขาดจากมนัสเมื่อเดือนสิงหาคม 2549 ด้วยปัญหาที่ถูกมนัสทอดทิ้งจนต้องออกมาร้องเรียนต่อสื่อเป็นเรื่องราวใหญ่โต อย่างไรก็ตาม ทายาทคนล่าสุดของที่ฮีโร่เหรียญทองตั้งชื่อให้ว่า "น้องแชมเปี้ยน" กำลังจะลืมตาดูโลกในไม่ช้า

 

 



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1656

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 23 ส.ค. 51 เวลา 14:59:38
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี