หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ล่า'รองผอ.' ซี8 จ้างขับรถทับกิ๊ก - ท้อง 2 เดือน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ล่า'รองผอ.' ซี8 จ้างขับรถทับกิ๊ก - ท้อง 2 เดือน
โพสต์โดย reportter , วันที่ 29 ส.ค. 51 เวลา 09:15:37 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 ส.ค.  ร.ต.ท.สฐิรพงษ์ ไชยชาญสกุล พนักงานสอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีผู้หญิงบาดเจ็บสาหัสจากการโดดลงจากรถกระบะ นอนอยู่กลางถนน

บริเวณสามแยกทางเลี้ยวเข้านิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ใกล้สะพานต่างระดับแหลมฉบัง หมู่ 3 ต.ทุ่งสุขลา ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.รัฏฐ ประทุมแก้ว รอง ผกก. (สส.) พ.ต.ต.ปรีชา เรืองศรี สวป. พ.ต.ต.ประณต เพียรบุปผา สว.สส. และหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาพบ น.ส.ณัฐรภาหรือวันเพ็ญ บุญอภัย อายุ 27 ปี ชาว อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ทำงานเป็นพนักงานฝ่ายผลิต บริษัทบลูโรเวอร์ริทัช (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง นอนสลบอยู่กลางถนน มีบาดแผลที่ศีรษะ ใบหน้า ลำตัว ลำคอและขาข้างซ้าย เลือดเปรอะใบหน้า เสื้อและกางเกง หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปรีบปฐมพยาบาลก่อนนำร่างโชกเลือดส่ง รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา อย่างเร่งด่วน ห่างกันราว 200 เมตร ใต้สะพานต่างระดับพบรถ จยย.ฮอนด้า ทะเบียน กวง 491 อุดรธานี ล้มอยู่ริมถนน

จากนั้นได้ตามไปสอบปากคำ น.ส.ณัฐรภา ที่โรงพยาบาลหลังฟื้นจากสลบ

โดยให้การพอจับใจความได้ว่า ถูกนายปราโมทย์ ฝ่ายคำตา อายุ 46 ปี ข้าราชการระดับ 8 รอง ผอ.สพท.กาฬสินธุ์ เขต 3 กับลูกน้องอีก 1 คน ร่วมกันทำร้ายร่างกายทั้งเตะ กระทืบที่ท้องและใช้ไม้ตีที่ศีรษะจนบาดเจ็บสาหัสจนต้องแกล้งตาย จากนั้น ทั้ง 2 ช่วยกันอุ้มขึ้นรถกระบะสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนเพื่อนำไปทิ้ง กระทั่งถึงที่เกิดเหตุรถชะลอเลยรีบโดดลงจากรถเพื่อขอความช่วยเหลือจากคนสัญจรผ่านมา


น.ส.ณัฐรภาให้รายละเอียดถึงชนวนเหตุเฉียดตายครั้งนี้ว่า คบหากับนายปราโมทย์มาประมาณ 5 ปี ตั้งแต่ อยู่ จ.อุดรธานี

กระทั่งได้ย้ายมาทำงานที่แหลมฉบัง นายปราโมทย์ก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ ภายหลังตนตั้งท้องได้ 2 เดือน ได้โทร.ไปบอกให้ทราบ แต่นายปราโมทย์กลับสั่งให้ไปทำแท้ง และรีบเดินทางมาหาพร้อมกับลูกน้องซึ่งเป็นคนขับรถ โดยนัดพบกันที่หน้าร้านอาหารโรงแป้ง ถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยาแต่ตกลงกันไม่ได้เรื่องเงินที่จะให้ไปทำแท้ง โดยตนขอ 100,000 บาท และเลิกยุ่งเกี่ยวต่อกันแต่นายปราโมทย์ต่อรองเหลือ 50,000 บาท เลยตกลงกันไม่ได้

 
จากนั้นนายปราโมทย์ได้พาซ้อน จยย.ของตนไป ตกลงกันอีกครั้ง ที่สวนสาธารณะเทศบาลตำบลแหลมฉบัง หน้าโรงพักแหลมฉบัง

โดยลูกน้องรออยู่ในรถ พอวิ่งมาถึงช่วงโค้งบริเวณใต้สะพานต่างระดับแหลมฉบังซึ่งเป็น ที่มืดและเปลี่ยว นายปราโมทย์ได้จอด จยย.แล้วยืม มือถือของตน โทร.พูดกับลูกน้อง เสร็จแล้วทำทีไปยืนถ่ายปัสสาวะริมถนน สักพักลูกน้องได้ขับรถกระบะพุ่งชนตนขณะยืนอยู่ข้างรถ จยย.ทั้ง จยย.ทั้งตนกระเด็นไป คนละทิศละทาง จังหวะนอนเจ็บอยู่นั้น ปรากฏว่าทั้งนายปราโมทย์กับลูกน้อง พากันรุมทำร้ายทั้งเตะ กระทืบและใช้ไม้ตีอย่างแรง เห็นท่าไม่ดีเลยแกล้งทำเป็นตาย จากนั้น ทั้งคู่ได้อุ้มใส่ท้ายรถกระบะจะนำไปทิ้งแต่โดดหนีลงเสียก่อน ส่วนนายประโมทย์กับลูกน้องขับรถหลบหนีไป


ภายหลังการสอบสวนและมีหลักฐานเพียงพอ ทางพนักงานสอบสวนได้นำสำนวนสอบสวนเสนอศาลจังหวัดพัทยา ขออนุมัติหมายจับและศาลได้ออกหมายจับเลขที่ 1618/2551 นายปราโมทย์ ฝ่ายคำตา

ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยกระทำการทารุณโหดร้าย
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อเท็จจริงทางโทรศัพท์จากนายปราโมทย์ ฝ่ายคำตา และพูดเพียงสั้นๆว่า ขอไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ เพราะกำลังมืดแปดด้าน แต่ยืนยันว่าไม่รู้จักกับ น.ส.ณัฐรภา บุญอภัย ผู้กล่าวหาและได้ชี้แจงกับผู้บังคับบัญชาแล้ว ส่วนนายอนุพงษ์ หมวดเมือง รักษาการ ผอ.สพท.กาฬสินธุ์ เขต 3 ในฐานะผู้บังคับบัญชา กล่าวว่า ได้โทรศัพท์สอบถามกับนายปราโมทย์ ซึ่งอยู่ระหว่างการลาหยุดได้รับการยืนยันว่าไม่รู้เรื่อง พร้อมถามกลับว่าควรทำอย่างไร จึงแนะนำไปว่าต้องต่อสู้กันไปตามกระบวนการ 


นายอนุพงษ์กล่าวอีกว่า เรื่องนี้คุณหญิงกษมา วรวรรณ ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานได้โทรศัพท์มาสอบถามเรื่องนี้เช่นกัน

ล่าสุดได้ทำรายงานข้อเท็จจริงเบื้องต้นให้กับคุณหญิงกษมาไปแล้ว ในส่วนการดำเนินการทางวินัยยังไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะยังไม่ทราบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร กรณีเป็นคดีอาญาหากผลการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่านายปราโมทย์ มีส่วนเกี่ยวข้องจริง ต้องตั้งคณะกรรมการขึ้นสอบสวนวินัยต่อไป อย่างไรก็ตามตนไม่เชื่อว่านายปราโมทย์จะก่อเหตุดังกล่าว อีกทั้งบุคลิกนายปราโมทย์ก็เป็นคนสุภาพมาก พูดจาดี นิ่มนวล เป็นที่รักของเจ้าหน้าที่ทุกคน ส่วนชีวิตครอบครัวนั้นตนทราบเพียงว่านายปราโมทย์เคยหย่าร้างมานานแล้ว และแต่งงานกับภรรยาคนปัจจุบันมานานกว่า 5 ปีแล้ว ซึ่งภรรยาคนดังกล่าวก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1494

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 29 ส.ค. 51 เวลา 09:15:37
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี