หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รู้แล้วตัวแสบถ่ายคลิป"โฟร์-มด"!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รู้แล้วตัวแสบถ่ายคลิป"โฟร์-มด"!
โพสต์โดย reporter , วันที่ 20 ก.ย. 51 เวลา 12:14:06 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

จากกรณีนักร้องสาวคู่ดูโอ ''โฟร์'' ศกลรัตน์ วรอุไร และ ''มด'' คุณัชญา ชัยรัตน์ ที่ตกเป็นข่าวฉาวหลังถูกมือดีนำภาพฉาวถ่ายทำเป็นคลิปวิดีโอระหว่างอาบน้ำออกมาเผยแพร่จนเกิดความเสียหาย  และ สุทธิศักดิ์ ประสาสน์ครุการ กรรมการและผอ.สายงานกฎหมายและปราบปราม บริษัท จัดเก็บลิขสิทธิ์ไทย จำกัด ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ต้นสังกัดของนักร้องสาวดูโอ ได้เข้าพบกับ พล.ต.ต.วิทยา รัตนวิชช์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 6, พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก.ปดส. เพื่อขอให้ดำเนินการกับผู้จำหน่ายและเผยแพร่ รวมทั้งคนที่ถ่ายทำอย่างถึงที่สุด
 
ซึ่ง พล.ต.ต.วิทยา  และพล.ต.ต.วิสุทธิ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ และกดดันไม่ให้มีคลิปของดูโอสาวเกิดขึ้นในพื้นที่ต่างๆ สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้เผยแพร่คลิปไปตามอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นไปตามความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 และผู้ที่เอาคลิปดังกล่าวไปเพื่อวัตถุประสงค์แห่งการค้า เช่น เปิดเว็บไซต์เพื่อเรียกเงินจากผู้เข้าชม หรือบันทึกลงแผ่นซีดีออกจำหน่ายก็จะมีความผิดตาม ป.อาญา มาตรา 287 ในข้อหาวัตถุประสงค์เพื่อการค้า
 
นอกจากนี้ทางคุณแม่ของ ''มด-คุณัชญา'' ได้ออกมาเปิดเผยว่า สภาพจิตใจของ ''มด'' ดีขึ้นมากน้อยขนาดไหน ซึ่งทางคุณแม่กล่าวฝากขอบคุณสื่อ รวมทั้งแฟนเพลงที่เห็นใจน้อง ทำให้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก และพร้อมที่จะเข้าสอบตรงเพื่อเรียนต่อที่จุฬาลงกรณ์ วันที่ 21 ก.ย. นี้
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบแล้วว่า สถานที่ที่นักร้องดูโอสาวชื่อดังถูกแอบถ่ายคลิปวิดีโอระหว่างอาบน้ำนั้น คือห้องน้ำของห้องพักโรงแรมหรูแห่งหนึ่งของ จ.ขอนแก่น และมือดีแต่ใจชั่วที่แอบถ่ายนักร้องดูโอสาวระหว่างอาบน้ำนั้น คือหลานชายเจ้าของโรงแรมหรูแห่งนี้นั่นเอง
 
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากได้เบาะแส สถานที่ และตัวมือดีแต่ใจชั่วที่แอบถ่ายคลิป ''โฟร์-มด'' แล้ว ขณะนี้มีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบเรื่องนี้ เตรียมเดินทางไปตรวจสอบโรงแรมหรูดังกล่าวที่ตั้งอยู่ใน จ.ขอนแก่น ตามที่มีรายงานข่าวระบุมา พร้อมกับเตรียมเชิญตัวหลานชายของเจ้าของโรงแรมดังกล่าวมาสอบปากคำ เพื่อสืบหาว่าเป็นมือดีแอบถ่ายคลิปนักร้องดูโอสาวตามที่ถูกระบุมาหรือไม่
 
อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ปักใจเชื่อซะทีเดียวว่า คลิปอื้อฉาวที่แพร่ระบาดอยู่ในเวลานี้ เป็นฝีมือการแอบถ่ายของหลานชายเจ้าของโรงแรมเพียงคนเดียวเท่านั้น และยังเตรียมเรียกตัวผู้ต้องสงสัยรายอื่นๆ มาสอบปากคำด้วย และมั่นใจว่าในเวลาอันใกล้นี้ จะได้ตัวผู้กระทำผิดตัวจริงเสียงจริง มาดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
ส่วนความเคลื่อนไหวของนักร้องดูโอสาวนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทั้งคู่ยังเก็บตัวเงียบ และเครียดกับสิ่งที่เกิดโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อน เพราะทำลายชื่อเสียงที่สั่งสมมา แม้จะมีแฟนเพลงส่วนใหญ่สงสาร และเห็นใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ตาม อนึ่ง ''โฟร์-มด'' มีกำหนดเดินทางไปร่วมงานการประกวดรอบตัดสิน พรีเซนต์ ฮานามิ วีเจ แก๊ง ในวันที่ 20 ก.ย. นี้ ที่ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน คาดว่างานดังกล่าวมีสื่อมวลชนทั่วทุกแขนงจากสำนักต่างๆ ไปติดตามรายงานความเคลื่อนไหวของนักร้องอย่างแน่นอน
 
ต่อมาช่วงบ่ายวันเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี (ผบก.ปดส.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวคนแอบถ่ายคลิป สองนักร้องดูสาว ว่า ขณะนี้บริษัทอาร์เอสได้ให้ข้อมูลของสถานที่ที่นักร้องสาวทั้งสองถูกแอบถ่ายมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วว่า เป็นสถานที่ใด และกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมขออนุมัติหมายค้นจากศาลเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม
 
นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะได้ข้อมูลของผู้ที่ลงมือแอบถ่ายคลิปดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเกรงว่าจะทำให้เสียรูปคดี และคนร้ายอาจจะไหวตัวทัน ส่วนสาเหตุที่ต้องแอบถ่ายนั้น คาดว่าน่าจะเกิดจากความคึกคะนอง และถ่ายเก็บไว้เพื่อส่งให้ดูกันเองในกลุ่มเพื่อนฝูง แต่หลังจากนั้นก็มีการส่งต่อคลิปจนแพร่หลายไปถึงอินเทอร์เน็ต กระทั่งกลายเป็นข่าวครึกโครม  

รู้ตัวแล้วคลิปนักร้องดูโอสาว ''โฟร์-มด'' เปลือย ถูกแอบถ่ายที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งในเมืองหมอแคน จ.ขอนแก่น ส่วนมือดีแต่ใจชั่วแอบถ่ายคลิปดูโอสาวมาเผยแพร่ไม่ใช่ใครที่ไหน หลานชายเจ้าของโรงแรมหรูแห่งดังกล่าวนั่นเอง ตร.เตรียมเข้าตรวจสอบสถานที่ และเรียกตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ


 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1736

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 20 ก.ย. 51 เวลา 12:14:06
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี