หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เศรษฐีนีหาดใหญ่ แค้นเพื่อนข่มขืน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เศรษฐีนีหาดใหญ่ แค้นเพื่อนข่มขืน
โพสต์โดย reporter , วันที่ 28 ก.ย. 51 เวลา 23:18:18 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เศรษฐีนีหาดใหญ่วัย51 แค้นถูกน้องชายอดีตรอง ผบช.ภ.1 ข่มขืน คว้าขวาน-มีดอีโต้ฟันหัวดับทิ้งศพคาบ้าน เจ้าตัวพลาดถูกมีดตัดเอ็นนิ้วก้อยขาด เรียกเพื่อนบ้านช่วยพาส่ง รพ.อ้างสู้กับโจร ก่อนตัดสินใจโทรบอกตำรวจไปดูศพ

เมื่อ เวลา11.00 น.วันที่ 28 กันยายน ร.ต.ท.เวชกรชวลิต ร้อยเวร สน.แสมดำได้รับแจ้งเหตุจาก นางสิริพร อนันต์กล ยุทธ อายุ 51 ปีเจ้าของบ้านเลขที่ 192/67 หมู่บ้านลลิลกรีนวิลล์ แยก 5 ซอย เอกชัย131 แขวงและเขตบางบอน กทม. ว่า

เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 27 กันยายนได้ทะเลาะวิวาทกับเพื่อนชายภายใน บ้านพักหลังดังกล่าว โดยได้ใช้อาวุธต่อสู้กันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้ง 2 ฝ่ายซึ่งขณะนี้นางสิริพร ได้เข้าไปพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนครธน

หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.ท.สุรเดชบุ ณณชนก สว.สส.สน.แสมดำเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาล ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

เมื่อเดินทางไปถึงบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว2 ชั้นปลูก อยู่บนเนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวาเจ้าหน้าที่พบรอยเลือดหยดเป็นทางจากประตู ทางเข้าบ้านขึ้นไปถึงบันได และเมื่อเดินขึ้นไปตรวจสอบภายในห้องน้ำบน ชั้น 2 ก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบศพนายสำนวน เลาหบุตร อายุ 50 ปีเซลล์แมนขายเครื่องมือแพทย์

ซึ่งเป็นน้องชายของ พล.ต.ต.สำเนา เลาหบุตร อดีต รอง ผบช. ภ.1 เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ในสภาพสวมเสื้อแขนกุดสีขาวกางเกงใน สีดำ ที่ศีรษะมีผ้าเช็ดตัวสีขาวคลุมอยู่ สภาพศพถูกของมีคมฟันเข้าที่บริเวณ หน้าผาก ด้านข้างศีรษะ ท้ายทอย สะบักหลัง และท่อนแขนทั้ง 2 ข้างเป็นบาดแผล ฉกรรจ์นับ 10 แผล

นอกจากนี้ที่จมูกและใบหน้ายังมีรอยฟกช้ำคล้ายถูกกระแทกด้วยของ แข็ง ที่บริเวณด้านข้างโถชักโครกเจ้าหน้าที่พบขวาน มีดอีโต้ และมีดปอกผล ไม้ เปื้อนเลือดตกอยู่ ส่วนภายในห้องนอนขนาดใหญ่ ซึ่งอยู่ใกล้กันเจ้า หน้าที่พบรอยคราบเลือดสาดกระเซ็นเต็มทั่วฝาผนัง และยังพบร่องรอยการต่อสู้จน ข้าวของกระจัดกระจาย

จากการสอบปากคำนายสมบุญ ขจรวีรพันธ์ อายุ 50 ปีเพื่อนบ้านของนาง สิริพร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสิริพร ได้มากดกริ่งเรียกตนเพื่อขอความ ช่วยเหลือให้นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เนื่องจากเจ้าตัวอยู่ในสภาพสะบัก สะบอม อ้างว่า

ขณะทำสวนปลูกต้นไม้ได้ถูกมีดดายหญ้าบาดเข้าที่นิ้วก้อยมือ ซ้าย และนิ้วชี้มือขวา จึงขับรถพาไปส่งโรงพยาบาบาลพระราม 2 เมื่อเอ็กซเรย์ ออกมาพบว่าเอ็นนิ้วก้อยมือข้างซ้ายขาด ไม่มีแพทย์ผู้ชำนาญการในการเย็บ จึง ต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครธน

จากนั้นตนได้กลับมาที่บ้าน จนกระทั่งวันนี้ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมากันหลายหน่วย จึงได้โทรศัพท์ไป สอบถามนางสิริพร อีกครั้งว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เจ้าตัวจึงได้อ้างกับตนอีก ว่า เมื่อคืนก่อนมีโจรปีนเข้าบ้านจึงเกิดการต่อสู้กันและนางสิริพร ได้ใช้ มีดแทงโจรจนเสียชีวิต

"คุณสิริพรมีฐานะระดับเศรษฐีนีคนหนึ่งของเมืองหาดใหญ่ เพราะครอบ ครัวทำกิจการขายอะไหล่รถ ส่วนบ้านหลังนี้ซื้อมานานประมาณ 4 ปีแล้ว อยู่กับ สามีและลูกๆ แต่ไม่ค่อยมีคนมาอยู่ ส่วนใหญ่คุณสิริพร จะขับรถจากหาดใหญ่มา พักที่นี่เพียงลำพัง

 เฉลี่ยแล้ว 2 เดือนต่อครั้งโดยมาพักครั้งละ ประมาณ 15 วันถึง 1 เดือนส่วนสามีไม่ค่อยมาด้วย เพราะต้องอยู่ดูแลกิจการที่ หาดใหญ่ ที่ผ่านมาเวลาไม่มีใครอยู่บ้าน คุณสิริพร ก็จะฝากให้ช่วยดูแล บ้าน" นายสมบุญกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปสอบสวนนางสิริพรที่โรงพยาบาล โดยนาง สิริพร ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าผู้ตายจริง เพราะโกรธแค้นที่ถูกผู้ ตายข่มขืน โดยก่อนหน้านี้คบกันแบบเพื่อนสนิทมานานนับ 10 ปีทุกครั้งที่มาพัก บ้านหลังนี้ ผู้ตายมักจะนัดตนไปกินเลี้ยงสังสรรค์โต๊ะแชร์กับกลุ่มเพื่อนฝูงอยู่เสมอ

โดยก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำของคืนวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ตนนัด ไปกินเลี้ยงกับเพื่อนๆ ที่ร้านย่านบางบอน  โดยมีผู้ตายร่วมเดินทางไป ด้วย ขากลับได้ขับรถไปส่งผู้ตายที่บ้านพัก ย่านซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 จากนั้น ตนได้รีบกลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำเตรียมตัวเข้านอนแต่ปรากฏว่า

 ผู้ตายนั่งรถ ย้อนตามมากดออดเรียกตนไปคุยที่หน้าบ้าน บอกว่าทะเลาะกับภรรยา ขอพัก ด้วย 1 คืนตนเห็นว่าเป็นเพื่อนสนิทคบกันมานาน จึงอนุญาตให้เข้ามานอน ด้วย ไม่คิดว่าจะถูกผู้ตายทำร้ายร่างกายและข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ไป 1 ครั้ง

"หลังจากเขาข่มขืนแล้วก็ออกไปเข้าห้องน้ำจึงฉวยโอกาสหยิบขวาน และ มีดที่อยู่ใกล้เตียงนอนเข้าไปฟันใส่เขาหลายครั้งด้วยความแค้นที่ถูกข่ม ขืน จากนั้นเดินลงไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้ช่วยพาส่งโรง พยาบาล ก่อนจะตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจ" นางสิริพรกล่าว

ด้านพ.ต.ท.สุรเดชกล่าวว่า จากการสอบสวนนางสิริพร ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุเพราะบันดาลโทสะ แต่ทั้งนี้จะต้องให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำนางสิริ พร และพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้ทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ให้แน่ชัด ก่อนนำเสนอให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา

โดยหลังเกิดเหตุตนและพนักงานสอบสวนได้พยายามเก็บรวบรวมและหาหลักฐานที่อยู่ในที่เกิด เหตุให้มากที่สุดแล้ว แต่ปรากฏว่าไม่พบกางเกง และเอกสารของผู้ตายแต่อย่าง ใด คงจะต้องสืบสวนกันต่อไปว่ากางเกงและเอกสารผู้ตายหายไปได้อย่างไรกันแน่



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1888

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 28 ก.ย. 51 เวลา 23:18:18
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี