หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พธม. ยกเลิกไปชุมนุมบัวแก้ว หลังทราบข่าว สมชาย ออกไปแล้ว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พธม. ยกเลิกไปชุมนุมบัวแก้ว หลังทราบข่าว สมชาย ออกไปแล้ว
โพสต์โดย reportter , วันที่ 08 ต.ค. 51 เวลา 19:33:06 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 




16.00 น. "หมอชูชัย" เตือน "สมชาย" รีบลาออก ก่อนไม่มีแผ่นดินอยู่ 

นพ.ชูชัย ศุภวงศ์ อดีตรองประธานคณะกรรมาธิการยกร่าง รธน.50 กล่าวว่า รัฐบาลหุ่นเชิดฆ่าคน หมดความชอบธรรมที่จะอยู่ต่อไป นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ และตำรวจ ต้องหยุดให้ข่าวบิดเบือน และลาออกจากตำแหน่งทันที ก่อนที่ประชาชนจะลุกฮือขับไล่ออกนอกประเทศ ไม่มีแผ่นดินอยู่ เพราะสิ่งที่ได้ทำมันเกินกว่าคำว่ารุนแรง แต่อำมหิตผิดมนุษย์ มีเจตนาฆ่าคนที่ชุมนุมโดยสงบปราศจากอาวุธ และมีเสรีภาพที่จะทำได้ตามรัฐธรรมนูญมาตรา 63


กรุงเทพธุรกิจ


-------------------------------------------------------------------------------

15.10น. พันธมิตรฯยื่น ยูเอ็น สอบกรณีตำรวจเข่นฆ่าประชาชน

(8ต.ค.) นายพิภพ ธงไชย และนายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ แถลงข่าวประจำวัน โดยนายพิภพ กล่าวว่า การสลายการชุมนุมที่เกิดขึ้นเห็นได้ว่า ตำรวจไม่ได้ทำตามระเบียบปฏิบัติที่ถูกต้อง ที่ต้องดำเนินมาตรการจากเบาไปหาหนัก แต่ตำรวจได้ปฏิบัติการขั้นรุนแรงเพียงอย่างเดียว และมีการใช้อาวุธหนักเข้าทำร้ายประชาชน เหมือนเหตุการณ์ 6 ตุลา 2519 ซึ่งถือเป็นการทำผิดกฎหมายอาญา โดย นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผบ.ตร. รวมทั้งนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ใน บช.น. ที่ต้องรับผิดชอบในฐานะที่เป็นผู้สั่งการ ซึ่งพันธมิตรจะมีการจัดตั้งคณะกรรมการญาติวีรชน 7 ตุลา ขึ้นมาฟ้องร้องผู้ที่เกี่ยวข้องตั้งแต่นายกรัฐมนตรีลงมา ทั้งทางแพ่งและอาญาอย่างถึงที่สุด ส่วนมาตรการความเคลื่อนไหวขณะนี้ยังไม่มีการกำหนด ซึ่งแกนนำทั้งรุ่น 1และ2 จะประชุมหารือในเย็นนี้และจะประกาศให้ทราบในตอนค่ำ ส่วนการนำศพผู้เสียชีวิตมาทำบุญอุทิศส่วนกุศลที่ทำเนียบรัฐบาลนั้นต้องขึ้นอยู่กับความยินยอมของญาติด้วย

นายพิภพ กล่าวอีกว่า ขอเรียกร้องให้คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติและคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งองค์การสหประชาชาติ หรืออาจจะมีการตั้งกรรมการอิสระที่มีอำนาจขึ้นมาทำการสอบสวนและเปิดโปงเบื้องหลังความรุนแรงที่เกิดขึ้น รวมทั้งเรียกร้องให้ส.ว. สภาทนายความ และฝ่ายค้าน ทำการสอบสวนเพื่อหาคนผิดมาลงโทษ หากครั้งนี้ไม่สามารถนำตัวผู้สั่งการมารับผิดได้ เหมือนเหตุการณ์ 14 ตุลา 6 ตุลา และพฤษภาทมิฬ นายกรัฐมนตรีและตำรวจก็จะเหิมเกริมและใช้ความรุนแรงมากขึ้น ส่งให้คนไทยหมดความเชื่อมั่นในแนวทางสันติวิธี ซึ่งเป็นอันตรายในอนาคต ขณะที่กลุ่มพันธมิตรฯจะรณรงค์ให้ผู้ชุมนุมส่งภาพเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้น เพื่อเผยแพร่และประจานรัฐบาลไทยไปทั่วโลก

“นายกรัฐมนตรีคนนี้มีลักษณะเป็นฆาตกรที่เหี้ยมโหดมาก สามารถข่มอารมณ์ความรู้สึกยืนแถลงนโยบายโดยไม่มีความรู้สึกรู้ร้อนรู้หนาวกับการกระทำของตำรวจที่ยิงประชาชนอยู่ภายนอก แม้แต่หลังเกิดแหตุการณ์ มีผู้บาดเจ็บล้มตาย ผู้นำคนนี้ก็ยังไม่เคยออกมาแสดงความเสียใจแม้แต่น้อยหรือเห็นว่าคนที่ตายไปไม่ใช่คนไทย คนที่มีความกระหายเลือดเช่นนี้ไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป ถ้าเป็นรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งที่ถูกต้องคงไม่กระทำการอย่างเหี้ยมโหดเช่นนี้” นายพิภพ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า กรณีที่กลุ่มพันธมิตรฯมีการพกพาอาวุธและยิงอาวุธปืนเข้าไปในรัฐสภาหรือแทงตำรวจ นายพิภพ กล่าวว่า คณะกรรมการที่จะตั้งขึ้นจะต้องสอบสวนทุกด้าน แม้แต่ฝ่ายพันธมิตรฯก็ตาม แต่ขอให้สังคมเข้าใจ ไม่อยากให้เอาเรื่องเล็กมากลบเรื่องใหญ่ เพราะรัฐบาลใช้ความรุนแรงและอาวุธหนักเข้าปราบปราม และมีการเตรียมการเพื่อมาฆ่าคน ทำให้ผู้ชุมนุมต้องป้องกันตัวเองและมีบางส่วนเกิดอารมณ์โกรธแค้น ซึ่งพันธมิตรฯสามารถควบคุมเหตุการณ์ไว้ได้ หากเราปล่อยให้ทำตามอารมณ์อาจเกิดจลาจลป่วนบ้านเมืองก็ได้ จึงอยากให้ดูที่เจตนาและไม่อยากให้มีการเบี่ยงเบนประเด็น

ด้านนายสมศักดิ์ กล่าวถึงการเจรจากับรัฐบาลว่า เราไม่สามารถเจรจากับทรราชได้ รัฐบาลหมดความชอบธรรมและเป็นทรราชอย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่โกงการเลือกตั้งและแถลงนโยบายโกหกว่าจะสมานฉันท์ แต่กับสร้างความแตกแยกให้สังคม ขอยืนยันว่าคนที่ตายจะต้องไม่ตายฟรีอย่างแน่นอน ทั้งนี้นายสมชายเป็นอาชญากรจงใจฆ่าประชาชนผิดกฎหมายอาญามีโทษถึงขั้นประหารชีวิต และพยายามสร้างความรุนแรง เพื่อช่วยเหลือให้พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลี้ภัยทางการเมือง


(คมชัดลึก)

 ----------------------------------------------------------------

13.02น. พปช.ลั่น สมชาย ไม่ ลาออก-ยุบสภา แน่

ที่พรรคพลังประชาชน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.30 น.ส.ส.พรรคพลังประชาชนบางส่วน อาทิ นายสงวน พงษ์มณี ส.ส.ลำพูน นายอำนวย คลังผาส.ส.ลพบุรี นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล ส.ส.เชียงใหม่ นายวิทยา บุรณศิริส.ส.พระนครศรีอยุธยา อดีตประธานคณะกรรมการประสานงนพรรคร่วมรัฐบาล(วิปรัฐบาล)ได้หารือกันถึง สถานการณ์การเมืองที่กลุ่มพันธมิตรฯเคลื่อนไหวต้องการให้นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรีประกาศยุบสภา ภายหลังการหารือกว่า 1 ชั่วโมงนายสุรพงษ์ กล่าวว่า เราเห็นตรงกับว่าวันนี้นายสมชายจะไม่ลาออก ไม่ยุบสภาอย่างแน่นอนเพราะไม่มีเหตุผลที่ต้องทำอย่างนั้น เนื่องจากการเคลื่อนไหวเรียกร้องของกลุ่มพันธมิตรฯเป็นเพียงคนแค่หยิบมือ เดียวที่ออกมาร้องเรียกร้อง ดังนั้นรัฐบาลจะเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปส่วนส.ส.จะทำหน้าที่ฝ่าย นิติบัญญัติต่อไป

(มติชนออนไลน์)

 ----------------------------------------------------------------

12.10น. พันธมิตรหญิงบุกเดี่ยวตะโกนด่า สมชาย ขณะเยี่ยมตำรวจ

เวลา 11.45 น. ระหว่างที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ได้เยี่ยมตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บแล้ว ระหว่างทางเดินระหว่างตึก มีพันธมิตรฯหญิงพร้อมมือตบบุกเดี่ยวตะโกนด่านายกรัฐมนตรีเสียงดัง ว่า "ทรราชๆ" เมื่อเจ้าหน้าที่รปภ.เห็นดังนั้นจึงกันนายกรัฐมนตรีขึ้นมาเยี่ยมที่ห้องฉุกเฉินและอุบัติเหตุต่อ


(คมชัดลึก)

--------------------------------------------------------

11:18 น. พธม. ยกเลิกไปชุมนุมบัวแก้ว หลังทราบข่าว สมชาย ออกไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นายอมร อมรรัตนานนท์ แกนนำพันธมิตรฯ ได้ประกาศบนเวที ขออาสาสมัครที่เป็นชายฉกรรจ์ เดินทางไปชุมนุมที่หน้ากระทรวงการต่างประเทศ

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น.แกนนำพันธมิตรฯ ได้ประกาศบนเวทียกเลิกการเดินทางกระทันหัน เนื่องจากมีรายงานข่าวออกมาว่า นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมเดินทางออกจากกระทรวงการต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว

สำนักข่าวเนชั่น



------------------------------------------------------------

11.10น. สมชาย แจงทูต 80 ประเทศ ก่อนมุ่งรพ.ตำรวจเยี่ยมผู้บาดเจ็บ  


ล่าสุด นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี ได้ชี้แจงถึงสถานการณ์การชุมนุมให้กับคณะทูตจำนวน 80 ประเทศ และองค์การระหว่างประเทศที่อยู่ในประเทศที่กระทรวงการต่างประเทศ เสร็จสิ้นแล้ว โดยยกเลิกหมายกำหนดการร่วมรับประทานอาหาร

โดยเดินทางไปยังโรงพยาบาลตำรวจเพื่อเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ชุมนุม

 (มติชนออนไลน์)

-------------------------------------------------------

11.01 น. "รถสายตรวจ" ถูกกระสุนปริศนายิงใส่ กระจกทะลุเมื่อเช้า

ด.ต.ไพโรจน์ รังสิวรารักษ์ ผู้บังคับหมู่งานสายตรวจ 1 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจจราจร กล่าวว่า เมื่อเวลา 08.30 น. ระหว่างกำลังขับรถยนต์สายตรวจไปส่งเสบียงให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณแยกรอบนอกทำเนียบรัฐบาล

เมื่อรถวิ่งมาถึงแยกวัดมกุฎกษัตริย์และได้จอดรถอยู่นั้น ก็ได้ถูกยิงด้วยอาวุธไม่ทราบชนิดเข้าบริเวณกระจกด้านขวาทะลุเป็นรู แต่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเล็กน้อย จากนั้น ก็ได้ขับรถมายังกองบัญชาการตำรวจนครบาล


จากการสันนิษฐานคาดว่า เป็นวัตถุจากการยิงหนังสติ๊ก แต่การตรวจสอบภายในรถไม่พบกระสุนที่ยิงเข้ามาแต่อย่างใด


มติชนออนไลน์

------------------------------------------------------------ 

10.20น. นเรนทรสรุปยอดผู้ชุมนุมบาดเจ็บกว่า437คน


ศูนย์นเรนทร สรุปยอดผู้บาดเจ็บจากการปะทะกัน ระหว่างตำรวจกับกลุ่มพันธมิตรฯ บริเวณหน้ารัฐสภาฯ กว่า 437 ราย คนขาขาดอาการยังน่าห่วง แพทย์ศิริราชเผยผู้ป่วยจาการชุมนุมอาการสาหัส 5 คน

น.พ.สุรเชษฐ์ สถิตนิรามัย ผอ.ศูนย์นเรนทร กระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยยอดผู้บาดเจ็บ ล่าสุด ในเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่บริเวณหน้ารัฐสภา ลานพระบรมรูปทรงม้า และหน้ากองบัญชาการตำรวจนครบาลว่า มีทั้งสิน 437 ราย ในจำนวนนี้ มีประชาชน นอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลต่างๆ จำนวน 73 ราย

ด้าน น.พ.ชัยวัน เจริญโชคทวี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิรพยาบาล กล่าว มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บาดเจ็บจากการปะทะ เข้ารักษาตัว 14 รายถูกยิง 3 รายอาการปลอดภัยแล้ว

ส่วน นายธัญญา คูณแก้ว การ์ดพันธมิตร ที่ได้รับบาดเจ็บขาขาด ล่าสุดอาการดีขึ้น แต่ยังน่าเป็นห่วง

ศิริราชเผยผู้ป่วยจากการชุมนุมอาการสาหัส 5 คน

ขณะที่นพ.สนั่น วิสุทธิศักดิ์ชัย รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช กล่าวถึงอาการผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ จากกรณีที่รัฐบาลเข้าสลายการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเมื่อวานนี้ว่า ขณะนี้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลประมาณ 60 คน

ส่วนใหญ่มีบาดแผลตามผิวหนัง ไม่มากนัก ระคายเคืองตา จึงอนุญาตให้กลับบ้านได้ สาเหตุเกิดจากเศษวัสดุกระเด็นเข้าไปในแผลด้วยความเร็วและแรง

ทั้งนี้ ในจำนวนดังกล่าว พบว่ามีผู้ที่ได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส 5 คน โดยผิวหนังมีแผลขนาดใหญ่ ลึก และเกิดการระคายเคือง บางรายนิ้วเท้าขาด ซึ่งใช้เวลาในการรักษา 7-10 วัน

ส่วนบางรายลูกตาดำมีเลือดออกต้องสังเกตอาการก่อน อนุญาตให้กลับบ้าน อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ช่วงค่ำเมื่อวานนี้ยังไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวเข้ารับการรักษาเพิ่มเติมแต่อย่างใด

สำหรับผลกระทบด้านสภาพจิตใจนั้น รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช กล่าวว่า บางรายที่สูญเสียญาติพี่น้องต้องได้รับผลกระทบทางด้านจิตใจแน่นอน ทั้งนี้ผู้ที่ใกล้ชิตควรให้กำลังใจและคอยปลอบโยน เพื่อเยียวยาผู้ป่วยให้หายโดยเร็วด้วย  

 (กรุงเทพธุรกิจ ออนไลน์)

-------------------------------------------------------------

09.30 น. พ่อสาวเอแบคปัดจัดพิธีรดน้ำศพลูกที่ทำเนียบ
    
 หลัง การเสียชีวิตของ นางอังคณา ประดับปัญญาวุฒิ บัณฑิตสาวจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญบริหารธุรกิจ(เอแบค) จากการสลายการชุมนุมในช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. วานนี้(7 ต.ค.) นายสนธิ ลิ้มทองกุล กล่าวยกย่องให้นางอังคณา เป็นวีรสตรี พร้อมทั้งกล่าวว่าจะจัดพิธีรดน้ำศพให้ภายในทำเนียบ

ล่าสุด นายจินดา ระดับปัญญาวุฒิ บิดา น.ส.อังขณา ระบุจะไม่นำศพลูกสาวไปทำพิธีรดน้ำศพที่ทำเนียบรัฐบาลตามที่พันธมิตรฯแจ้ง ความประสงค์มา เนื่องจากไม่ต้องการให้ใครมารบกวน แม้ว่าที่ผ่านมาจะได้รับความช่วยเหลืออย่างดี.


------------------------------------------------------------ 

8.15น. กลุ่มพันธมิตรฯ สั่งการ์ดดูแลเข้ม หวั่นตำรวจสลายการชุมนุมในทำเนียบฯช่วงฟ้าสาง

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ โดยรอบทำเนียบรัฐบาล และสะพานมัฆวานรังสรรค์ ยังคงมีหน่วยรักษาความปลอดภัยของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย คอยเฝ้าระวังอยู่ทุกประตูเข้าออก หลังมีกระแสข่าวว่า จะมีการสลายการชุมนุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในช่วงเช้าของวันนี้  

นอกจากนี้ บริเวณถนนราชวิถี หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ยังคงมีกองกำลังทหารประมาณ 30 นาย เฝ้าระวังและรักษาความสงบ โดยไม่มีการติดอาวุธ มีเพียงโล่ประจำกาย  รวมไปถึงบริเวณแยกผ่านฟ้า และ แยก จปร. มีกำลังทหารจากทหารเรือประจำการเฝ้าระวัง อยู่อีกกว่า 40 นาย และไม่ได้มีการติดอาวุธด้วยเช่นกัน

ส่วนการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ ในทำเนียบรัฐบาล ได้ประชาชนบางส่วนเริ่มทยอย เดินทางกลับออกจากทำเนียบรัฐบาลแล้ว ทำให้บรรยากาศไม่ค่อยคึกคักเหลือผู้ชุมนุมบางส่วน ที่ยังพักค้างคืนภายในทำเนียบรัฐบาล ซึ่งส่วนใหญ่ต่างพากันนอนหลับพักผ่อนเอาแรง ขณะที่ผู้ชุมนุมจำนวนไม่น้อย ยังคงไม่หลับนอน เนื่องจากทางแกนนำพันธมิตร ได้ขอให้ผู้ชุมนุมผลัดเปลี่ยนกันนอนหลับพักผ่อนในคืนนี้ เพราะเชื่อว่ามีความเป็นไปได้สูง ที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเข้าสลายการชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาล และเชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์ในช่วงใกล้สว่าง จึงขอให้ผู้ชุมนุมช่วยกันรักษาพื้นที่ไว้ให้มั่น

จัดพิธีรดน้ำศพผู้เสียชีวิต

ขณะเดียวกันเมื่อที่ผ่านมา นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานพันธมิตรฯ ขึ้นปราศรัยบนเวทีที่ทำเนียบรัฐบาลว่า วันพรุ่งนี้(8ตุลาคม) ในช่วงเย็นจะจัดพิธีรดน้ำศพให้ น.ส.อังคนา ระดับปัญญาวุฒิ ผู้เสียชีวิตจากเหตุตำรวจใช้แก๊สน้ำตาสลายการชุมนุม ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยได้ขออนุญาตจากผู้ปกครองของเธอแล้ว ขอให้ผู้ชุมนุมคอยฟังสัญญาณจากแกนนำให้ดีว่าวันพรุ่งนี้ว่าจะมีการเคลื่อนไหวอย่างไร



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก โพสต์ทูเดย์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1243

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 08 ต.ค. 51 เวลา 19:33:06
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี