หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ฆ่าล้างครัว-3ศพ ทุบหัวเละ ยาย72หลาน2ขวบ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ฆ่าล้างครัว-3ศพ ทุบหัวเละ ยาย72หลาน2ขวบ
โพสต์โดย reportter , วันที่ 27 ม.ค. 52 เวลา 09:25:49 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ฆาตกรอำมหิตบุกทุบหัวฆ่าโหดแม่เฒ่าวัย 72 ลูกเลี้ยงสาววัยรุ่น กับหลานชายวัย 2 ขวบครึ่ง ตายยกครัว 3 ศพ สยองคาบ้าน

ส่วนลูกสาวกับลูกเขยรอดหวุดหวิด เพราะขับรถออกไปต่างจังหวัดพอดี ลูกสาวเผยปมมรณะมาจากเรื่องหนี้สินที่ตัวเองกู้เงินมาจากนายทุนกับวงแชร์ที่ตั้งขึ้นรวมเป็นเงินกว่า
1 ล้านบาท สงสัยฝีมือเจ้าหนี้รายหนึ่งที่ยืมเงินมากว่า 3 แสนบาท ช่วงหลังส่งดอกเบี้ยไม่ทันเลยถูกขู่ฆ่า ต้องให้สามีขับรถพาหนีออกจากบ้านเอาตัวรอด ปล่อยให้แม่ น้องสาว กับลูกชาย รับเคราะห์แทน คาดฆาตกรทมิฬเข้าไปพูดคุยเจรจาเรื่องหนี้สิน แต่ตกลงกันไม่ได้เลยคว้าถังออกซิเจนทุบกะโหลกแม่เฒ่ากับลูกเลี้ยงดับคาห้องนอน แล้วออกมาทุบหัวฆ่าปิดปากหลานชายตัวน้อยอีกศพอย่างเลือดเย็น ตำรวจนำกำลังบุกค้นบ้านผู้ต้องสงสัยแต่ไม่เจอตัว ขออนุมัติศาลออกหมายจับกุมแล้ว พร้อมตั้งค่าหัว 5 หมื่นบาท
  ฆาตกรโหดสวมวิญญาณซาตานบุกทุบหัวฆ่าโหดยกครัว 3 ศพ ตายสยองคาบ้านรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 25 ม.ค.

พ.ต.ต.สายันห์ ควบคุม สารวัตรเวร สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าตาย
3 ศพ ที่บ้านเลขที่ 95/8 หมู่ 3 ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จึงรายงานให้ พล.ต.ต.อุฬาร อเนกบุญ ผบก.ภ.จ.สระบุรี พ.ต.อ.พลังสฤษดิ์ เพ็ชรสดศิลป์ รอง ผบก. พ.ต.อ.เชิดชัยศรศิลป์ ผกก.สภ.พระพุทธบาท พ.ต.ต.ไพบูลย์ นวลสวรรค์ สว.สส. นำกำลังตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่วิทยาการ แพทย์เวร รพ.พระพุทธบาท และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ

  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิดมีชาวบ้านพากันมามุงดูจำนวนมาก

ภายในบ้านพบศพเหยื่อฆาตกรรมรายแรกเป็นเด็กชายนอนหงายจมกองเลือดอยู่หน้าห้องนอน ทราบชื่อ ด.ช.ธรนิล คล้ายทิม อายุ
2 ขวบครึ่ง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงวอร์มสีแดงมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะจนกะโหลกแตก ส่วนภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตอีก 2 ศพ นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นข้างเตียง ทราบชื่อนางวัฒนา คล้ายทิม อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน เป็นยายของ ด.ช.ธรนิล สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมชุดนอนลายดอก ถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะจนกะโหลกยุบ หนังหัวเปิด ส่วนอีกศพชื่อ น.ส.ปริชาติปิ่นเมือง อายุ 23 ปี ลูกเลี้ยงของนางวัฒนา สภาพศพนอนตะแคง สวมเสื้อลายขวางสีเทาดำ กางเกงสีแดง ถูกตีศีรษะจนกะโหลกแตก ใบหน้ายุบ  ดวงตาถลนเป็นที่น่าสยดสยอง มือขวากำเส้นผมอยู่จำนวนหนึ่ง ใกล้ศพพบถังออกซิเจนสีเขียวสูง 1 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลาง 15 ซม. มีคราบเลือดติดทั่วตัวถัง คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้สังหารเหยื่อทั้ง 3 ศพ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 
สอบสวนนางปรัชญา คล้ายทิม อายุ 36 ปี ลูกสาวของนางวัฒนา และเป็นมารดาของ ด.ช.ธรนิล ให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า มีอาชีพเป็นแม่ค้าเปิดท้ายขายของตามตลาดนัด

ที่บ้านพักอยู่ด้วยกัน
5 คน คือผู้ตายทั้ง 3  ตน และนายอดิศักดิ์ เหล่าคำเมือง อายุ 33 ปี สามี ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวันเดียวกัน ตนและสามีขับรถไปทำธุระ ที่ จ.ลพบุรี กระทั่งเวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ โทรศัพท์กลับมาที่บ้าน แต่ไม่มีใครรับสาย ก็รู้สึกแปลกใจ หลังทำธุระเสร็จรีบขับรถกลับมาถึงบ้านพบว่าประตูรั้วล็อกกุญแจไว้ เมื่อปีนเข้าไปปรากฏว่าประตูหน้าบ้านก็ถูกกดล็อกลูกบิด จึงเปิดหน้าต่างสอดมือเข้าไปเปิดประตูออก ก็ต้องตกใจแทบช็อกเมื่อภายในบ้านเปิดไฟสว่างเห็นศพ ด.ช.ธรนิล ลูกชายนอนจมกองเลือดอยู่หน้าห้องนอน เมื่อเข้าไปดูในห้องก็พบศพมารดากับน้องสาวถูกฆ่าตายอีก 2 ศพ สำหรับถังออกซิเจนที่คนร้ายใช้เป็นอาวุธทุบหัวผู้ตายทั้ง 3 นั้น ได้ยืมจากโรงพยาบาลมาไว้ที่บ้าน เนื่องจากมารดาเป็นโรคหอบหืด

  พล.ต.ต.อุฬาร อเนกบุญ ผบก.ภ.จ.สระบุรี เผยว่าเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานปมสังหารโหดมาจากเรื่องหนี้สิน

เนื่องจากทราบว่านางปรัชญา ลูกสาวของนางวัฒนา ผู้ตาย มีปัญหาเรื่องหนี้สินเงินกู้นอกระบบและวงแชร์รวมเป็นเงินกว่า
1 ล้านบาท คาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน รู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดีจึงเข้าไปในบ้านได้อย่างสะดวก อาจเข้าไปพูดคุยเจรจาเพื่อทวงหนี้สินแต่ตกลงกันไม่ได้จึงคว้าถังออกซิเจนทุบหัวฆ่าโหดนางวัฒนา กับ น.ส.ปริชาติดับสยองคาห้องนอน ก่อนทุบหัวฆ่าปิดปาก ด.ช.ธรนิล อีกศพอย่างโหดเหี้ยม ได้กำชับให้ฝ่ายสืบสวนเร่งหาเบาะแสตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ โดยเฉพาะคนร้ายมีจิตใจอำมหิตผิดมนุษย์ฆ่าได้แม้กระทั่งเด็กตัวเล็กๆ ที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่

  ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 26 ม.ค. นางปรัชญา คล้ายทิม อายุ 36 ปี ลูกสาวของนางวัฒนา ผู้ตาย

เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมถึงชนวนเหตุฆาตกรรมโหดว่าน่าจะมาจากปัญหาเรื่องหนี้สิน จากการที่ตนตั้งวงแชร์หลายวงรวมเป็นเงินหลายแสนบาท และกู้เงินนอกระบบมาจากนายทุนหลายรายอีกหลายแสนบาท รวมเป็นเงินกว่า
1 ล้านบาท ไม่ สามารถส่งดอกเบี้ยเงินกู้ได้ทัน รวมทั้งโดนลูกแชร์บางรายโกงไปด้วย กระทั่ง 2-3 วันที่ผ่านมา มีลูกแชร์ได้ข่าวว่าตนล้มวงแชร์ ด้วยความกลัวจึงให้สามีขับรถพาออกจากบ้าน ปล่อยให้ผู้ตายทั้ง 3 คน อยู่ที่บ้าน คาดว่ามีเจ้าหนี้มาทวงเงินแล้วไม่ได้ ทั้ง 3 คนจึงต้องมารับเคราะห์ถูกสังหารโหดแทนตนดังกล่าว

สำหรับผู้ต้องสงสัยว่าน่าจะ เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายปฏิพาน หรือหมู โค้วตระกูล อายุ
40 ปี

อยู่บ้านเลขที่
26 หมู่ 12 ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท เนื่องจากตนได้กู้เงินนายปฏิพานมารวมประมาณ 280,000 บาท และยังมีเงินจากบัตรเครดิตของนางเรณุกา เอี่ยมใหม่ น้องสาวของนายปฏิพาน อีกหลายหมื่นบาท รวมเป็นเงินกว่า 3 แสนบาท ระยะหลังไม่มีเงินส่งดอกเบี้ยจึงถูกตามทวงถามอยู่เสมอ และยังเคยถูกนายปฏิพาน ขู่ฆ่ามาแล้วด้วย เหตุการณ์ครั้งนี้จึงเชื่อว่าเป็นฝีมือของนายปฏิพานแน่นอน

  หลังได้เบาะแสเบื้องต้น พ.ต.ต.ไพบูลย์ นวลสวรรค์ สว.สส.สภ.พระพุทธบาท นำกำลังพร้อมหมายศาลบุกเข้าตรวจค้นที่บ้านของนายปฏิพาน ผู้ต้องสงสัยรายนี้ แต่ไม่เจอตัว

พบเพียงนางสรัญญา ดับทุกข์ ภรรยาของนายปฏิพาน อ้างว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาสามีไม่ได้กลับมาที่บ้านและยังติดต่อกันไม่ได้ ตำรวจจึงตรวจยึดรถ จยย.ซูซูกิ สีฟ้า ทะเบียน
1352 สระบุรี รถ จยย.สีบรอนซ์ ทะเบียน กบท 444 สระบุรี รถปิกอัพโตโยต้า สีเหลือง ทะเบียน บ-1733 สระบุรี เสื้อยืด 1 ตัว และรองเท้าผ้าใบสีขาว 1 คู่ ของนายปฏิพาน เพื่อเก็บไว้ตรวจสอบเป็นหลักฐาน

  ช่วงสายวันเดียวกัน พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.อุฬาร เอนกบุญ ผบก.ภ.จ.สระบุรี เดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุฆาตกรรม 3 ศพ

เพื่อตรวจหาหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นเดินทางมาที่ สภ. พระพุทธบาท เรียกประชุมชุดสืบสวนวางแนวทางคลี่คลายคดี โดย พล.ต.ต.คำรณวิทย์กล่าวว่า ได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ท. ฉลอง สนใจ ผบช.ภ.
1 ให้ลงพื้นที่เพื่อเร่งรัดการสืบสวนสอบสวนติดตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ขณะเดียวกัน ได้นำตัวนางสรัญญา ดับทุกข์ และนางเรณุกา เอี่ยมใหม่ ภรรยาและน้องสาวของนายปฏิพาน มาสอบปากคำด้วย

 ต่อมาเวลา 15.30 น. พล.ต.ต.คำรณวิทย์เปิดแถลงข่าวว่า ล่าสุดตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับกุมนายปฏิพาน หรือหมู โค้วตระกูล อายุ 40 ปี ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้แล้ว

ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค
1 ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี และ สภ.พระพุทธบาท เร่งออกหาเบาะแสตามล่าตัวนายปฏิพานโดยเร่งด่วน ขณะเดียวกัน ได้นำภาพถ่ายของนายปฏิพานแจกจ่ายสื่อมวลชนพร้อมทั้งตั้งรางวัลนำจับ 5 หมื่นบาท ให้กับผู้แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหารายนี้ด้วย
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1340

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 27 ม.ค. 52 เวลา 09:25:49
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี