หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ลากคอได้ทันควัน ไอ้หื่นฆ่านศ.ปวช.ย่องจะข่มขืน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ลากคอได้ทันควัน ไอ้หื่นฆ่านศ.ปวช.ย่องจะข่มขืน
โพสต์โดย reporter , วันที่ 17 มี.ค. 52 เวลา 17:15:55 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 16 มี.ค. พ.ต.ท.สายัณห์ ชาญชัยศักดิ์ สารวัตรเวร สภ.พานทอง จ.ชลบุรี

รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.พานทอง จ.ชลบุรี ว่ามีคนถูกทำร้ายมาเสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณพล นามนารถ ผกก. พ.ต.อ.ประดิษฐ์ จันทิระ ผกก.กองวิทยาการ เขต
13 ชลบุรี พ.ต.ต.เชาว์ ต่ายใหญ่จีด สว.สส.สภ.พานทอง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ทราบผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.จาฏพัจน์ โวหารอุดม อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้น ปวช.ปี 1 โรงเรียนเมืองชลพณิชยการ จ.ชลบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ ท่อนล่างเปลือย บริเวณหน้าผากมีบาดแผลรอยฟันกระต่ายขูดมะพร้าวเจาะลึก ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง ฟันหัก ใบหน้าเละ ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อ ด.ญ.สุวนันท์ โวหารอุดม อายุ 13 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.2
โรงเรียนพานทองชินูปถัมภ์ จ.ชลบุรี เป็นน้องสาว น.ส.จาฏพัจน์มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งบริเวณศีรษะและใบหน้า อาการสาหัส แพทย์ส่งต่อ รพ.ชลบุรี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจบ้านเกิดเหตุอยู่ เลขที่
61/1 หลังหมู่บ้านจตุคาม หมู่ 3 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น ภายในห้องนอนพบกองเลือดแดงฉานกระจายเต็มที่นอนและพื้นห้อง มีร่องรอยของการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย และกระต่ายขูดมะพร้าวเปื้อนเลือดมีรอยแตกหักตกอยู่ตรงมุมห้อง คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ทำร้าย น.ส.จาฏพัจน์และน้องสาว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

  ขณะเดียวกัน ตำรวจนำตัวนายเอกชัย จอนเจริญ อายุ 21 ปี พยานมาสอบปากคำ ให้การว่า เป็นญาติห่างๆกับผู้เสียชีวิต

ก่อนเกิดเหตุขณะนอนพักอยู่ที่บ้านของนางรัตนา ปั้นหุ่น อายุ
63 ปี มีศักดิ์เป็นป้าและเป็นญาติห่างๆของผู้เสียชีวิต ได้ยินเสียง น.ส.จาฏพัจน์ กับ ด.ญ.สุวนันท์ ร้องขอความช่วยเหลือดังออกมาจากบ้านเกิดเหตุ ด้วยความสงสัยว่าทั้งคู่จะถูกทำร้าย เนื่องจากช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของทุกวัน นายสวาทกับนางประไพ โวหารอุดม พ่อกับแม่ของสองพี่น้องจะต้องออกจากบ้านไปรับจ้างจับปลาตามบ่อเลี้ยงปลาในหมู่บ้าน จึงคว้ามีดดาบวิ่งไปดู พบคนร้ายจำได้ว่าคือนายมานิตย์ รุ่งเรือง อายุ 28 ปี บ้านเดิมอยู่ ต.บางแสม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งพาภรรยาที่กำลังทั้งครรภ์มาพักอาศัยอยู่ ที่บ้านของนายธรรม ไม่ทราบนามสกุล ละแวกใกล้กัน วิ่งหอบกางเกงออกมาจากบ้านเกิดเหตุในสภาพท่อนล่างเปลือย หายเข้าไปในบ้านของนายธรรม ก่อนจะโผล่ออกมาอีกครั้งในสภาพนุ่งกางเกงเรียบร้อย แล้วพาภรรยาซ้อนท้ายรถ จยย.ขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 
เมื่อเข้าไปตรวจสอบในบ้านเกิดเหตุพบ น.ส.จาฏพัจน์ กับ ด.ญ.สุวนันท์ ถูกทำร้ายนอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอนจึงแจ้งให้ตำรวจทราบ


พ.ต.อ.ณพล นามนารถ ผกก.สภ.พานทอง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า จากคำให้การของพยานรวมทั้งหลักฐานในที่เกิดเหตุเชื่อว่าคนร้ายรายนี้คือนายมานิตย์ รุ่งเรือง โดยทราบว่า นายมานิตย์พาภรรยาซึ่งกำลังตั้งครรภ์มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านของนายธรรม ละแวกใกล้ที่เกิดเหตุเมื่อ
5 วันก่อน นายมานิตย์อาจจะทราบความเคลื่อนไหวพ่อแม่ของเหยื่อเป็นอย่างดีว่าช่วงดึกของทุกคืนพ่อแม่ ของ น.ส.จาฏพัจน์ กับนายธรรมเจ้าของบ้านที่นายมานิตย์ พักอาศัยจะพากันออกไปรับจ้างจับปลา ฉวยโอกาส น.ส.จาฏพัจน์กับน้องสาวนอนเฝ้าบ้านกัน 2 คน บุกเข้าไปทางประตูหลังบ้าน ซึ่งใช้เชือกคล้องไว้ไม่แข็งแรง ก่อเหตุปลุกปล้ำหมายข่มขืน แต่ น.ส.จาฏพัจน์กับน้องสาวขัดขืนต่อสู้จึงถูกนายมานิตย์ใช้กระต่ายขูดมะพร้าวกระหน่ำตีเสียชีวิตและบาดเจ็บ ขณะเดียวกัน ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบขนเพชร หรือน้ำอสุจิของคนร้าย
 

ประกอบกับได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าจากการตรวจสอบร่างกายของผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน

หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านนายธรรมที่คนร้ายมาพักอาศัยรวมทั้งประสานตำรวจ สภ.บางปะกง เข้าตรวจค้นบ้านนายมานิตย์และบ้านญาติพี่น้องที่คาดว่านายมานิตย์จะหลบไปกบดานแล้วแต่ยังไม่พบตัว
ช่วงเย็นวันเดียวกัน พ.ต.ต.เชาว์ ต่ายใหญ่จีด สว.สส.สภ.พานทอง จ.ชลบุรี ทราบเบาะแสจากพยานว่าพบเห็นนายมานิตย์ รุ่งเรือง คนร้ายที่ก่อเหตุฆ่า น.ส.จาฏพัจน์ พานางเกตุสุตา หรือตุ๊ก บุญเที่ยง อายุ 25 ปี ภรรยาที่ตั้งครรภ์หนีไปกบดานที่ห้องเช่าหมายเลข  1 บังกะโลสุขแสน หลังสถานีตำรวจทางหลวงระยอง เขตเทศบาลเมืองระยอง จึงประสาน พ.ต.ท.พิพัฒน์ พ่วงแพ สว.สส.ภ.จ.ระยอง นำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมเอาไว้ได้ ตรวจสอบร่างกายมีรอยเล็บข่วนบริเวณใบหน้าหลายแห่ง จากนั้นควบคุมตัวไปสอบสวน  ให้การรับสารภาพว่ามีอาชีพรับจ้างทำฝ้าเพดานทั่วไป  ก่อนเกิดเหตุมีอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรง ได้ขอร่วมหลับนอนกับภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน แต่ถูกปฏิเสธ จึงบุกไปที่บ้านเกิดเหตุเพราะทราบว่า น.ส.จาฏพัจน์ กับ ด.ญ.สุวนันท์ พักอยู่ด้วยกัน 2 คน เนื่องจากบิดากับมารดาออกไปรับจ้างจับปลา

พบทั้งคู่นอนหลับอยู่ในห้องนอน ลงมือปลุกปล้ำ น.ส.จาฏพัจน์หมายข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนต่อสู้จึงคว้ากระต่ายขูดมะพร้าวกระหน่ำตีจนร่างแน่นิ่ง

ระหว่างนั้น ด.ญ.สุวนันท์ น้องสาวตื่นขึ้นมาเห็น หันไปปลุกปล้ำหมายข่มขืน แต่ ด.ญ.สุวนันท์ต่อสู้ขัดขืนร้องให้คนช่วย ใช้กระต่ายขูดมะพร้าวตัวเดียวกันกระหน่ำตีร่างแน่นิ่งไปอีกคน ก่อนจะคว้ากางเกงเผ่นหนีออกจากบ้านไปหาภรรยาซึ่งนอนพักอยู่ที่บ้านใกล้กัน บอกเรื่องที่เกิดขึ้นให้ทราบ จากนั้นพานั่งซ้อนท้ายรถ จยย.หลบหนีไปกบดานที่บังกะโล กระทั่งถูกตำรวจติดตามจับกุมไว้ได้ การจับกุมครั้งนี้ตำรวจได้รับความร่วมมือจากนางเกตุสุตา ภรรยานายมานิตย์ โดยระหว่างที่ทั้งคู่พักในบังกะโล นางเกตุสุตาออกอุบายออกไปซื้อข้าวแล้วแอบโทรศัพท์แจ้งให้บิดาที่เป็นตำรวจทราบ พร้อมประสานกำลังเข้าจับกุม

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1425

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 17 มี.ค. 52 เวลา 17:15:55
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี