หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
2 ทรชนทำร้ายหญิงสาวก่อนรุมข่มขืน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
2 ทรชนทำร้ายหญิงสาวก่อนรุมข่มขืน
โพสต์โดย reporter , วันที่ 02 เม.ย. 52 เวลา 12:48:35 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

2  ทรชนทำร้ายหญิงสาวก่อนรุมข่มขืนยับเยินครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 1 เม.ย. ร.ต.ท.สุริยา แป้นเกิด ร้อยเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช

รับแจ้งจากญาติของ น.ส.เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษา ชั้นปีที่ 3 สถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ขอให้ติดตามตัวคนร้ายที่รุมทำร้ายร่างกายและข่มขืน น.ส.เปิ้ล มาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย โดยญาติผู้เสียหายให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา น.ส.เปิ้ล พร้อม น.ส.ปู (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เพื่อนนักศึกษาร่วมสถาบัน ขี่รถจยย. กลับจากกินข้าวต้มตอนดึกที่ตลาดท่าวัง ต.ท่าวัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช ระหว่างทางถูก 2 คนร้าย เป็นชาย ขี่รถ จยย.ไล่ตาม และฉุด น.ส.เปิ้ลไปทำร้าย บังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 2 คน ขณะนี้ น.ส.เปิ้ล ซึ่งได้รับบาดเจ็บนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช  

หลังสอบปากคำญาติผู้เสียหายแล้ว ร.ต.ท.สุริยา แป้นเกิด ร้อยเวรเจ้าของคดี เดินทางไปสอบปากคำ น.ส.เปิ้ล ผู้เสียหาย ซึ่งนอนซมอยู่บนเตียงคนไข้ เหยื่อกามให้การทั้งน้ำตาว่า

คืนเกิดเหตุตนและ น.ส.ปู เพื่อนนักศึกษาร่วมห้องเรียน และพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่หอพักย่านถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง ได้ขี่รถ จยย.ไปกินข้าวต้มที่ร้านขายข้าวต้มโต้รุ่งในตลาดท่าวัง หลังกินข้าวเสร็จพากันเดินทางกลับหอพัก โดย น.ส.ปูเป็นคนขี่รถ ส่วนตนนั่งซ้อนท้าย ขณะมาถึงกลางซอยศรีธรรมโศก 6 ถนนพัฒนาการคูขวาง
บริเวณหน้าโกดังเก็บเหล็กเส้นโกตี๋ มีชาย 2 คน ใช้รถ จยย.สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่ไล่ติดตามมา คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ใช้เท้าถีบรถ จยย.พวกตนจนรถล้มลง หลังรถล้ม น.ส.ปู วิ่งหนีไปได้ ส่วนตนถูกรถ จยย.ที่ล้มทับลำตัวบาดเจ็บลุกขึ้นวิ่งหนีไม่ได้ 

จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายลงมาจากรถ ชักมีดสปาร์ตาออกมาจี้บังคับให้ไปขึ้นรถ จยย.ของคนร้ายพาไปที่บ้านศาลามีชัย ถนนพัฒนาการทุ่งปรัง ต.ในเมือง พื้นที่รอยต่อกับ ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช แล้วลากตนเข้าไปในซอยเปลี่ยว ตนอาศัยช่วงคนร้ายเผลอวิ่งหนี แต่ถูกคนร้ายวิ่งไล่ตามทันและรุมทำร้ายด้วยการใช้เท้าเตะ ชกต่อย ตบตีจนน่วมระบมไปทั้งตัว แล้วลากตัวเข้าไปในป่าละเมาะในซอยดังกล่าว ใช้มีดกรีดเสื้อผ้าจนขาดวิ่น บังคับให้ทำออรัลเซ็กซ์ให้ ตนไม่ยอม จึงถูกทำร้ายอีกหลายครั้งจนต้องยอมทำให้ ระหว่างนั้นตนเกิดอาการสะอิดสะเอียนจนอาเจียนออกมารดอวัยวะเพศของคนร้าย ทำให้คนร้ายโกรธทำร้ายตนอีกครั้งจนเจ็บระบมไปหมด จากนั้นคนร้ายทั้งสองได้รุมข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 2 คน แล้วหลบหนีไป ต่อมามีชาวบ้านมาพบและให้ความช่วยเหลือนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช  

ร.ต.ท.สุริยา แป้นเกิด เจ้าของคดี เปิดเผยว่า

ได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ แม้จะผ่านมา 4-5 วันแล้ว แต่ยังพบร่องรอยการต่อสู้ และเศษอาหาร ซึ่งเป็นอาเจียนของผู้เสียหายในที่เกิดเหตุ จึงประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการ กก.วท.เขต 43 นครศรีธรรมราช มาร่วมตรวจที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานผู้นำ น.ส.เปิ้ล ส่งโรงพยาบาล

จากนั้นไปสอบปากคำ น.ส.ปู เพื่อนผู้เสียหายที่หอพักให้การว่า

หลังรถล้มลงได้วิ่งหนีไปหลบซ่อนตัวในป่าละเมาะใกล้ที่เกิดเหตุนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนเดินลัดเลาะกลับไปที่หอพัก ใช้เวลาอีกราว 1 ชั่วโมงเศษ เมื่อไปถึงหอพักเตรียมจะแจ้งตำรวจ แต่ได้รับโทรศัพท์จากพยาบาล รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช แจ้งว่าเพื่อนคือ น.ส.เปิ้ล อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว จึงรีบเดินทางไปพบและได้รับการขอร้องจาก น.ส.เปิ้ล ไม่ให้แจ้งตำรวจหรือแพร่งพรายเรื่องนี้ให้ใครรู้ กระทั่งมีญาติ น.ส.เปิ้ล มาเยี่ยมที่หอพักเรื่องจึงแดงขึ้น 

พนักงานสอบสวนกล่าวอีกว่า

คดีนี้ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว และนำรถ จยย.ผู้เสียหายมาเก็บไว้ที่โรงพักเป็นของกลางทางคดี จากการสอบปากคำผู้เสียหาย เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 2 คน เพิ่งออกมาจากคุก เนื่องจากคนร้ายคนหนึ่งพูดระหว่างก่อเหตุว่า เพิ่งลองสูตรฉีดเจ้าโลกด้วยน้ำมันจิ้งเหลนมา ในขณะที่อีกคนพูดระหว่างบังคับข่มขืนผู้เสียหายว่าเพิ่งฝังมุกมาจากตะราง ทั้งนี้ในใบรายงานการตรวจร่างกายผู้เสียหายของแพทย์ พบว่า ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บร่างกายช้ำในหลายจุด เนื่องจากถูกทำร้าย อวัยวะเพศฉีกขาดอย่างรุนแรง คงต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกหลายวัน จะเร่งสืบหาตัวคนร้ายและจับกุมต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1529

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 02 เม.ย. 52 เวลา 12:48:35
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี