หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สิบเอกหื่นอ้างพ.ร.ก.ฉุกเฉินลวง 2ด.ญ.9ขวบกระทำชำเรา

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สิบเอกหื่นอ้างพ.ร.ก.ฉุกเฉินลวง 2ด.ญ.9ขวบกระทำชำเรา
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 20 เม.ย. 52 เวลา 20:25:44 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 เมษายน  นายทหารเวรศูนย์การบินทหารบก (ศบบ.) ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี นำตัว ส.อ.จีรศักดิ์ หรือแจ็ค สมสุข อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 หมู่ 4 ต.ท่าวุ้ง อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ซึ่งรับราชการเป็นทหารสังกัดศูนย์การบินทหารบก ส่งมอบให้กับ พ.ต.ท.วีระชัย เหลืองวิไล สารวัตรเวร สภ.เมืองลพบุรี เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น   เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 15 เมษายน   นายแดฟ อายุ 65 ปี สัญชาติยูโกสโลวาเกีย มีอาชีพเป็นนักบิน ซึ่งมีภรรยาเป็นคนไทยอยู่ที่อำเภอบ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้พาลูกสาวซึ่งเป็นลูกครึ่งอายุ 9 ขวบพร้อมเพื่อนอีก 1 คนอายุ 9 ขวบเท่ากัน มาเล่นน้ำที่สระน้ำภายในค่ายศูนย์การบินทหารบก

และขณะที่เด็กทั้ง 2 คนกำลังเล่นน้ำอยู่นั้น ส.อ.จีรศักดิ์ซึ่งเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ป้อมทางเข้าศูนย์การบินทหารบก ได้เดินมาที่สระน้ำ  จากนั้นได้เรียกเด็กหญิงทั้ง 2 คนให้ขึ้นไปหา พร้อมพูดสอบถามว่า มาจากไหนและเข้ามาได้อย่างไร และได้ใช้มือจับอวัยวะเพศ จากนั้นปล่อยให้เด็กลงเล่นน้ำต่อ ส่วน ส.อ.จีรศักดิ์เดินหายไป

ต่อมา ส.อ.จีรศักดิ์เดินกลับมาที่สระน้ำอีกครั้ง และได้เรียกเด็กหญิงทั้ง 2 คนที่กำลังเล่นน้ำกันอยู่ ให้ขึ้นจากน้ำไปหา และได้พาเดินเข้าไปในห้องอาบน้ำ พร้อมกับบอกให้เด็กหญิงทั้ง 2 คน ถอดผ้าออกให้หมด เพราะจะตรวจค้นตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เด็กหญิงทั้ง 2 คนหลงเชื่อจึงถอดเสื้อผ้าออกหมด

จากนั้น ส.อ.จีรศักดิ์ได้ใช้ลิ้นกระทำกับอวัยวะเพศของเด็กหญิงทั้ง 2 คน เป็นเวลาประมาณครึ่งชั่วโมง จนเกิดอารมณ์เต็มที่ และได้บอกกับเด็กหญิงทั่ง 2 คนให้รออยู่ที่ในห้องน้ำ ห้ามเดินไปไหนไม่อย่างนั้นจะมีความผิด  ก่อนที่จะไปขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีดำ มาจอดหลังห้องน้ำเพื่อนำตัวเด็กหญิงทั้ง 2 คนไปที่อื่น

แต่นายแดฟซึ่งเป็นพ่อและเห็นลูกสาวพร้อมเพื่อนหายไปนานจึงเดินตามมา และเดินมาพบก่อนจึงดึงตัวลูกสาวและเพื่อนเอาไว้ ส่วน ส.อ.จีรศักดิ์เมื่อเห็นพ่อมาตามหาลูกสาวพบ จึงรีบขับรถหลบหนีไปทันที

จากนั้นนายแดฟได้สอบถามลูกสาวและเพื่อนลูกสาวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด หลังทราบเรื่องราวนายแดฟพร้อมญาติภรรยาที่เป็นคนไทย ได้นำตัวลูกสาวและเพื่อนลูกสาว เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วีระชัย เหลืองวิลัย สารวัตรเวร สภ.เมืองลพบุรี ในเวลา 15.00 น.วันที่ 15 เมษายน เพื่อดำเนินคดีกับ ส.อ.วีรศักดิ์

หลังรับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ประสานไปยังนายทหารเวรศูนย์การบินทหารบก ขอให้ช่วยควบคุมตัว ส.อ.จีรศักดิ์ โดยนายทหารเวรติดตามไปคุมตัวเอาไว้ได้ในขณะที่ ส.อ.จีรศักดิ์เก็บเสื้อผ้าเพื่อเตรียมตัวหลบหนี และได้ควบคุมตัวเอาไว้ชั่วคราวก่อนเนื่องจากเป็นวันหยุดติดต่อกันหลายวัน

และในวันนี้เปิดวันเปิดทำงานราชการ จึงได้นำตัว ส.อ.จีรศักดิ์มามอบให้กับตำรวจเพื่อสอบปากคำเบื้องต้น โดยตำรวจแจ้งข้อหาให้ทราบว่า ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี จากนั้นทำการพิมพ์มือและสอบปากคำต่อ ก่อนมอบตัวให้นายทหารเวร นำตัวกลับไปควบคุมเอาไว้ตามข้อตกลงระหว่างกระทรวงกลาโหมกับสำนักงานตำรวจ แห่งชาติต่อไป

ทั้งนี้ ญาติของเด็กหญิงทั้ง 2 คนกล่าวว่า และการที่ตนนำเด็กมาเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำของศูนย์การบินทหารบก เนื่องจากเห็นว่าอยู่ในค่ายทหารคงจะมีความปลอดภัยที่สุดแล้ว คิดไม่ถึงว่า จะมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้ ซึ่งตนขอเอาเรื่องจนถึงที่สุด

ตำรวจนายหนึ่งกล่าวว่า ส.อ.จีรศักดิ์นับว่า มีประวัติร้าย  โดยในเดือนธันวาคม 2549 ได้ก่อเหตุล่อลวงหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาตน ไปข่มขืนที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตอำเภอเมืองลพบุรี โดยมีการขึ้นโรงพักแจ้งความ แต่สุดท้ายตกลงกันได้โดยฝ่ายหนึ่งยอมรับเงินชดใช้ค่าเสียหาย และในเดือนเดียวกัน

ส.อ.จีรศักดิ์ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายของผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และชิงทรัพย์ของผู้เสียหายไป ซึ่งก็มีการแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดี และ ส.อ.จีรศักดิ์ได้ตกลงค่าเสียหายโดยยอมชดใช้เงินให้ผู้เสียหาย 50,000 บาท และศาลทหารได้ตัดสินรอลงอาญาเป็นเวลา 2 ปี และ ส.อ.จีรศักดิ์ได้มาก่อคดี ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปีอีก 2 คนดังกล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก มติชนออนไลน์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1409

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 20 เม.ย. 52 เวลา 20:25:44
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี