หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
อายุเป็นเพียงตัวเลข รักต่างวัย บ่าว 26 แต่งสาว 73

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
อายุเป็นเพียงตัวเลข รักต่างวัย บ่าว 26 แต่งสาว 73
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 21 พ.ค. 52 เวลา 23:43:23 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



อายุเป็นเพียงตัวเลข รักต่างวัย บ่าว 26 แต่งสาว73 (ไทยรัฐ)

          ที่นครพนม เผยพบรักที่ร้านอาหารที่เจ้าบ่าวเป็นเด็กเสริฟ ก่อนจะแลกเปลี่ยนเบอร์โทรสานสัมพันธ์ ก่อนปลงใจวิวาห์ คู่บ่าวสาวเชื่อเป็นบุพเพสันนิวาส ไม่สนใจเสียงรอบข้าง... 

          วันนี้ (20 พฤษภาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครพนม ได้มีชาวบ้านชุมชนวัดสารพานนิมิตร บ้านน้อยหนองเค็ม ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม ร่ำลือถึงคู่รักต่างวัย เจ้าบ่าวอายุ 26 ปีกับเจ้าสาวอายุ 73 ปี เตรียมจะมีพิธีมงคลสมรสบายศรีสู่ขวัญ ตามประเพณีอีสาน โดยกำหนดฤกษ์ดีในเวลา 19.09 น. ของวันที่ 20 พ.ค. ที่บ้านของเจ้าสาวในชุมชนดังกล่าว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง  

          ที่บ้านเลขที่ 89 ชุมชนสารพานนิมิตร บ้านน้อยหนองเค็ม ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม ซึ่งเป็นบ้านของเจ้าสาว ทราบชื่อคือ น.ส.ทองสุข พุทธวันท์ อายุ 73 ปี โดยมีญาติๆ กำลังเตรียมจัดทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ และมีโต๊ะจัดเลี้ยงอยู่หน้าบ้าน ขณะเดียวกันได้มี นางแต จันทวงศ์ อายุ 45 ปี แม่ของเจ้าบ่าว พร้อมญาติประมาณ 5-10 คน แห่ขันหมากนำลูกชายเข้าพิธีสมรสบายศรีสู่ขวัญตามประเพณีอีสาน ทราบชื่อ เจ้าบ่าว คือ นายสมพร จันทวงศ์ อายุ 26 ปี บ้านอยู่ชุมชนเดียวกัน มีอาชีพเป็นลูกจ้างทำงานอยู่โรงงานน้ำดื่มแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองนครพนม  

          จากนั้นทั้งคู่ได้เข้าพิธีมงคลสมรสบายศรีสู่ขวัญ ตามประเพณีอีสาน โดยมีพ่อพราหมณ์ เป็นคนทำพิธีสู่ขวัญ ท่ามกลางญาติพี่น้องทั้งสองฝ่ายเป็นสักขีพยาน โดยเจ้าบ่าวได้นำเงินสินสอดมาขอเจ้าสาวเป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท พร้อมสร้อยคอ และแหวนทองคำ น้ำหนักรวม 6 สลึง หลังเสร็จพิธีได้มีการจัดเลี้ยงญาติทั้งสองฝ่าย และร่วมฉลองสมรสของคู่รักต่างวัยอย่างอบอุ่น  

          นายสมพร เจ้าบ่าวหมาดๆ เล่าถึงที่มาของการพบรักครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา หลังจากเจ้าสาวได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านปลาเผาแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองนครพนม ซึ่งตนทำงานเป็นพนักงานเสริฟอยู่ ได้พูดคุยทักทายตามประสาเด็กเสริฟกับลูกค้า แต่มีความรู้สึกประทับใจอย่างบอกไม่ถูก เหมือนกับเคยรู้จักกันมาก่อน จึงได้ขอเบอร์โทรศัพท์กับเจ้าสาวไว้ และพูดคุยติดต่อมาตลอด และได้ทราบว่า น.ส.ทองสุข เป็นม่าย บอกกับตนว่ามีความรู้สึกเอ็นดู ผูกพัน แต่ไม่เหมือนลูกลาน แต่เหมือนกับคนรัก จนสุดท้ายตกลงปลงใจที่จะแต่งงานกันตามประเพณี จึงได้บอกให้ญาติทั้งสองฝ่ายทราบ  

          นายสมพร กล่าววอีกว่า หลังจากทุกคนรู้ข่าวก็ไม่มีใครขัดขวาง เพราะคิดว่าอาจเป็นเรื่องของพรหมลิขิต จนเกิดงานสมรสดังกล่าวขึ้น ซึ่งตนก็ไม่สามารถอธิบายได้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้หวังเรื่องของเงินทอง หรือฐานะจากเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ส่วนตนก็เคยมีแฟนแต่อกหักมาตลอดจึงไม่คิดที่จะคบใครอีก  และเมื่อพบรักกับเจ้าสาวต่างวัยคงจะไม่อกหักซ้ำอีก ไม่แคร์ความรู้สึกว่าใคร จะคิด จะพูดอะไร  

          ด้าน น.ส.ทองสุข เจ้าสาววัย 73 ปี กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมพิธีบายศรีสู่ขวัญ ซึ่งตนไม่คิดว่าจะแต่งงานอีก หลังจากเลิกกับสามีได้เกือบ 10 ปีแล้ว เพราะปัญหาครอบครัว มีลูกด้วยกันทั้งหมด 4 คน ปัจจุบันมีครอบครัวหมดแล้ว การตัดสินใจครั้งนี้ตนเชื่อในเรื่องของพรหมลิขิตมากกว่า เพราะหลังจากได้รู้จักพูดคุยกับเจ้าบ่าวรุ่นลูก กลับมีความรู้สึกรักเอ็นดู และมีความเชื่อมั่นว่าเจ้าบ่าวไม่มีเจตนาต้องการทรัพย์สมบัติอะไร เนื่องจากตนไม่ใช่คนมีฐานะ แค่พออยู่พอกิน และลูกหลายคนก็ไม่ขัดขวางแล้วแต่ตน ถือว่าเป็นความสุขกับบั้นปลายชีวิต สำหรับการเป็นอยู่นั้น ก็จะอยู่ที่บ้านกันตามประสาสามีภรรยา ดูแลกันไปแบบลูกหลาน ส่วนจะมีบุตรนั้น ยังตอบไม่ได้ ต้องให้เป็นตามธรรมชาติ เพราะอายุมากแล้ว ส่วนใครจะว่ายังงัย คิดไปต่างๆ นานาก็ไม่สนใจ เพราะเป็นความสุขของชีวิต  

          ขณะที่นางทองหยิบ ทัพเกศ อายุ 80 ปี พี่สาวของเจ้าสาว กล่าวว่า พอทราบข่าวก็ดีใจ แม้เจ้าบ่าวจะมีอายุต่างกันมาก แต่คิดว่าเมื่อเป็นความสุขของน้องสาวก็ดี เพราะสอบถามประวัติเจ้าบ่าวแล้ว ก็ถือว่าเป็นคนดี และเชื่อว่าไม่มีเจตนาหวังเรื่องทรัพย์สินเงินทอง และเชื่อว่าทั้งสองอาจจะเป็นเนื้อคู่กันมาแต่ชาติก่อน ในบั้นปลายชีวิตอาจจะอยู่ดูแลกันไปแบบลูกหลานก็เป็นได้ ถือเป็นเรื่องธรรมดาขนาดชายแต่งกับชายก็ยังมี  นางทองหยิบ ยังเผยว่า น้องสาวตนสมัยยังสาวถือว่าเป็นคนหน้าตาดี และเป็นคนดีของสังคมมาตลอด เคยได้รับรางวัลแม่ดีเด่นมาด้วย ล่าสุดได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวด เทพีสงกรานต์ผู้สูงวัยของเทศบาลเมืองนครพนม เมื่อปี 51 ที่ผ่านมา


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2360

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 21 พ.ค. 52 เวลา 23:43:23
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี