หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นาธาน โอมาน เจอดีอีก! ดีเจ.สาว แจ้งตร.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นาธาน โอมาน เจอดีอีก! ดีเจ.สาว แจ้งตร.
โพสต์โดย reporter , วันที่ 28 ก.ค. 52 เวลา 10:27:04 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

“นา ธาน โอมาน” นักร้องหนุ่มคนดัง โดนดีเจ.สาวกับหุ้นส่วนร้านกาแฟขึ้นโรงพักหัวหมาก แจ้งยักยอกเงินค่าประกัน และค่าเช่าเปิดร้านกาแฟย่านพระรามเก้า ระบุให้เงินไป 60,000 บาท ไปจ่ายค่าเช่า กลับให้ไปเพียง 57,000 หายไป 3,000 ยืนกรานหากไม่จัดการ จะฟ้องร้องแน่นอน ขณะที่ตร.ให้ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันเอง ยังไม่ถึงขั้นกล่าวโทษ เผยนักร้องคนดังกำลังเป็นที่วิจารณ์กระหึ่มในเว็บ ตั้งข้อสังเกตไปเล่นหนังฟอร์มยักษ์ของฮอลลีวู้ด จริงหรือไม่ รวมทั้งเขียนประวัติชีวิตอย่างโลดโผน ขณะที่เจ้าตัวเคยเปิดใจกับ “ข่าวสด” ยันไม่ได้กุเรื่อง

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 27 ก.ค. ที่สน.หัวหมาก น.ส.จามจุรี แคสเชอร์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/33 หมู่ 2 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. หรือดีเจ.เจเจ ประจำคลื่นวิทยุ 105.5 เมกะเฮิร์ตซ์ และ น.ส.นพวรรณ ทองเจริญ อายุ 30 ปี หุ้นส่วนร้านจามจุรียาร์ค ตั้งอยู่ในซอยพระรามเก้า 60 เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ประสงค์ สุมหิรัมย์ ร้อยเวร สน.หัวหมาก เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในกรณีเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่แจ้งความลงบันทึกประจำวัน เกี่ยวกับการลงทุนร่วมหุ้นเปิดร้านจามจุรียาร์ค ดำเนินกิจการขายกาแฟ ชา และขนมเค้ก โดยมีหุ้นส่วน 5 คน หนึ่งในนั้นคือ นายณธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน โอมาน อายุ 32 ปี นักร้องหนุ่ม ยักยอกเงินค่าประกันและค่าเช่าร้าน ภายหลังเปิดกิจการมาเป็นเวลา 4 เดือน

น.ส.จามจุรี กล่าวว่า การลงหุ้นครั้งนั้น ต่างคนต่างลงหุ้นคนละ 100,000 บาท โดยนาธานเป็นหนึ่งในหุ้นส่วน มีหน้าที่รับผิดชอบนำเงินไปชำระค่าเช่าบ้านล่วงหน้า ที่ได้ทำสัญญากับเจ้าของบ้าน โดยให้เงินไป 60,000 บาท กระทั่งเวลาผ่านไปมาถึงวันที่ 14 ก.ค. ปรากฏว่าเจ้าของบ้านทวงถามเงินค่าเช่า เนื่องจากยังไม่ได้รับเงินตามที่สัญญาจะให้ เรื่องนี้ทำให้หุ้นส่วนทุกคนตกใจ ในเมื่อเงินได้มอบให้นาธานไปหมดแล้ว แต่ไม่ยอมนำไปชำระ จึงสอบถามไปยังเจ้าตัว อ้างว่านำไปให้แล้ว แต่ก็ไม่มีเอกสารมายืนยันให้ดู และเมื่อติดตามมากๆ เข้า ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ดีเจ.เจเจ กล่าวต่อว่า กระทั่งเมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก นัดให้มาพบกัน จึงมาตามนัด แต่ไม่พบนาธานตามที่ตำรวจนัดมา จึงตัดสินใจเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม และได้พบนาธานโดยบังเอิญ จึงพูดคุยกัน โดยนาธานนำสลิปการชำระเงินมาให้ดู ที่เพิ่งไปชำระให้เจ้าของบ้านเป็นเงิน 57,000 บาท ยังคงเหลืออีก 3,000 บาท ที่ยังค้างอยู่ ในส่วนนี้ต้องรอดูว่านาธานจะจัดการเสร็จเมื่อไหร่

น.ส.จามจุรี กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ยังมีเงินค่ามัดจำร้านอีก 69,000 บาท ที่นาธานยังไม่นำไปชำระด้วย ดังนั้น จะต้องรอดูกันต่อไปว่าจะจัดการแล้วเสร็จเมื่อไหร่ หากไม่ดำเนินการตามที่ตกลงกัน คงต้องฟ้องร้องกันแน่ เมื่อถามว่าหลังจากนี้จะดำเนินการอย่างไรต่อไป ดีเจ.สาวกล่าวว่า คงยุติกันแค่นี้ และไม่ร่วมงานต่อ จบกันกับมิตรภาพที่เคยเป็นเพื่อน และเสียความรู้สึกที่ดีๆ

ด้านร.ต.ท.ประสงค์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ให้ทั้ง 2 ฝ่าย ตกลงกันให้เรียบร้อย ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความกล่าวโทษแต่อย่างใด ดังนั้น เรื่องนี้หากกล่าวโทษนาธานขึ้น ก็จะเข้าข่ายความผิดข้อหาฉ้อโกง

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ นาธาน โอมาน นอกจากปัญหาที่หุ้นส่วนร้านกาแฟแล้ว ในช่วงนี้กำลังตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในเว็บไซต์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเว็บไซต์พันทิป เมื่อมีผู้ออกมาตั้งกระทู้ถามถึงข้อสงสัยว่า นาธานเล่นหนังฮอลลีวู้ดจริงหรือไม่ เนื่องจากนาธานเคยให้สัมภาษณ์ในสื่อหลายแขนงว่า มีโอกาสไปแสดงภาพยนตร์เรื่อง “The Prince Of Red Shoe” ผลงานการกำกับการแสดงของ “วูล์ฟกัง ปีเตอร์สัน” โดยมี “บรู๊ซ วิลลิส” และ “คริสติน่า ริชชี่” ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง เป็นดารานำ และนาธานระบุด้วยว่า เป็นภาพยนตร์ไตรภาค ที่ตนเองได้รับค่าจ้างถึงตอนละ 2,800,000 ดอลลาร์สหรัฐ แต่จากการตรวจสอบไปยังบริษัท ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อก ประเทศไทย กลับไม่ยืนยันว่าบริษัทแม่ในสหรัฐมีโครงสร้างหนังดังกล่าว

จากกระทู้ ดังกล่าวในเว็บปรากฏว่ามีผู้เข้ามาอ่านและตอบกันมากมาย มีจำนวนไม่น้อยระบุว่าจะช่วยกันสืบหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องหนังที่นาธานเคย ให้สัมภาษณ์ บางกลุ่มยังตั้งข้อสงสัยอ้างด้วยว่า นาธานเป็นลูกครึ่ง ไทย-เนปาล จริงหรือ พร้อมทั้งยกหนังสือ “ผมมันเด็กหลังเขา (หิมาลัย)” ที่นาธานเล่าให้นักเขียนเรียบเรียงขึ้นมาจากประวัติชีวิตของตนเอง มีเนื้อหาเกี่ยวกับการผจญภัย ระบุถึงความเก่งกาจ และความสามารถของนาธาน

นอก จากทั้ง 2 เรื่องดังกล่าวแล้ว ยังมีเรื่องภาพในเว็บไซต์ “ไฮไฟว์” ที่อ้างว่าเป็นของนาธาน โดยนำเอาภาพในกองถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด มาทำเป็นสไลด์ให้ชมกัน ปรากฏว่าถูกลบออกจากไฮไฟว์ทันที ภายหลังที่มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิป ออกมาอ้างว่าภาพดังกล่าวถูกนำมาจากงานเทศกาลศิลปะหลุดโลก หรือ “Burning Man Festival” จากทั้งหมดยิ่งทำให้เรื่องต่างๆ ของ นาธาน โอมาน นักร้องหนุ่มลูกครึ่งไทย-เนปาล กลายเป็นที่สงสัยมากขึ้น

ผู้สื่อ ข่าวรายงานว่า จากกรณีนี้ นาธาน โอมาน เคยเปิดใจให้สัมภาษณ์ “ข่าวสด” ชี้แจงถึงข้อสงสัยดังกล่าวว่า เคยได้ยินข่าวเรื่องนี้เหมือนกัน แต่ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด เพราะมีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียดเป็นของธรรมดา ที่ผ่านมาอาจจะมีคนเกลียดแบบไม่ชัดเจน แต่ขณะนี้ค่อนข้างจะชัดเจน ยิ่งเป็นการเขียนในสังคมไซเบอร์ อินเตอร์เน็ต ที่ใครๆ ก็เข้าไปเขียนได้ คนแรกอาจจะแค่ตั้งข้อสังเกต แต่คนต่อไปก็อาจจะจับใจความไม่ดี ก็หาว่าเราโกหก คนหลังๆ ก็จะด่าเราเลย เพราะคิดว่าเราโกหก

นักร้อง หนุ่ม กล่าวต่อถึงเรื่องเล่นหนังฮอลลีวู้ดว่า ที่ไม่มีข่าวออกมาเลย ทั้งทางบริษัทและทางดาราที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้ เนื่องจากเป็นความลับของคนทำ แต่ที่ตนเอามาบอก เพราะว่าเป็นนักร้อง เป็นคนไทย เราก็รู้สึกภูมิใจกับงานที่เราได้ทำ แต่กับทางคนทำ เขามีกฎมีระเบียบ ตรงนี้ยังเป็นความลับอยู่ จึงพูดมากอะไรไม่ได้ ทั้งที่อยากจะบอกอะไรมากกว่านี้ ที่ผ่านมาถือว่าพูดมากไปแล้วด้วยซ้ำ ยอมรับว่าเสียใจกับที่คนออกมาบอกว่าไม่ได้ไปเล่นจริง แต่ก็ไม่เป็นไร เรารู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ ชีวิตเราๆ เป็นคนกำหนดเอง ไม่ต้องการให้ใครมากำหนดชีวิตของตัวเรา หรือเป็นแค่ตัวละครที่ไปโลดแล่นตามโลกไซเบอร์ เราทำอะไรรู้ตัวดี

“ใน การกลับมาเมืองไทยคราวนี้ เราไม่ได้หลบกองถ่ายมา แต่กลับมาก็เพราะว่าเป็นมุสลิม ต้องกลับมาละหมาด มาทำพิธีทางศาสนา เพราะใกล้จะถึงถือศีลอด ตั้งใจจะถือศีลอดที่จะเริ่มในเดือนส.ค.นี้ ก็เป็นช่วงที่เราต้องมาไล่ทำบุญที่อยากจะทำ ไม่ได้ต้องการจะมานั่งสร้างภาพให้กับตัวเอง หรืออะไรก็แล้วแต่ ตั้งแต่อยู่วงการบันเทิงมาก็ไม่เคยมีเรื่องเสียๆ หายๆ ตั้งใจทำดีมาตลอด พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงก็รู้ๆ กันอยู่ และอยากจะบอกว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ต้องมีมุมดำ มีมุมที่แย่บ้าง ก็สงสัยว่าทำไมเขาจ้องจับผิดคนอื่น แทนที่จะเอาเวลาตรงนี้ไปวิเคาระห์เรื่องอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์บ้างจะดีกว่า” นักร้องหนุ่มลูกครึ่งกล่าว

ผู้สื่อ ข่าวถามต่อไปว่า ยืนยันได้หรือไม่ว่าไปเล่นหนังเรื่องนี้จริง นาธานกล่าวว่า ใช่ ไปเล่นจริงๆ ขณะนี้ถ่ายไปได้เกือบ 50 เปอร์เซ็นต์ ส่วนใหญ่จะถ่ายในแถบประเทศตะวันออกกลาง เช่น เยเมน อิหร่าน โอมาน เมื่อถามย้ำว่าตามกำหนดแล้วหนังเรื่องนี้จะฉายเมื่อไหร่ นาธาน กล่าวว่า ยังไม่รู้ เพราะเพิ่งจะเคยเล่นหนัง เราใหม่มากๆ และกับกองถ่ายฮอลลีวู้ด เราเป็นแค่อะไรที่เล็กๆ เท่านั้น ถ้าเราไปอะไรมากมาย ก็จะดูแย่ในสายตาของคนในกองถ่าย มันเกินหน้าที่ของเรา จึงขอทำหน้าที่ของตัวเอง นั่นคือการแสดงให้ดีที่สุดดีกว่า

ต่อข้อถาม ว่าตอนไปถ่ายทำหนังเป็นอย่างไรบ้าง ระบบการทำงานต่างจากของไทยขนาดไหน นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ส่วนตัวแล้ว ตัวเองไม่ได้เข้าไปสัมผัสเกี่ยวกับหนัง แต่เท่าที่ทราบของไทยจะดีในแบบไทยๆ มีความอบอุ่น เป็นกันเอง ไม่ต้องเป็นความลับมาก แต่ทีมของฮอลลีวู้ดไม่ได้เลย เป็นกฎเป็นระเบียบที่ต้องเข้มงวดมาก ทำงานคือทำงาน ถ้ามีผิดพลาดก็คือมีการฟ้องร้องกัน คือเขาต้องพยายามให้ทุกอย่างเป็นลิขสิทธิ์ของเขาทั้งหมด ทำให้คนที่ทำงานกับเขาก็ต้องปฏิบัติตาม ทำให้กองถ่ายมีวินัย

ผู้สื่อ ข่าวถามว่าแล้วกับ บรู๊ซ วิลลิส ที่แสดงร่วมกันเป็นอย่างไรบ้าง นาธาน กล่าวว่า เขาก็โอเค แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันมาก เพราะเราเป็นแค่ส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่ง จะไปทำอะไรมากก็ไม่เหมาะ และก็ไม่ได้ไปพรีเซ็นต์ตัวเองว่าเป็นใครด้วย เขาก็จะรู้จักเฉพาะแค่เราเป็นนักแสดงเท่านั้น และเรื่องต่างๆ ก็พูดมากไม่ได้ แค่ทำในส่วนที่รับผิดชอบให้ดีที่สุด ส่วนหน้าที่อื่นๆ จะมีคนเอาไปทำต่อไป และกับชื่อเรื่องก็ยังสรุปไม่ได้ว่าจะเป็นชื่ออะไร ที่ใช้ตอนนี้เป็นแค่ชื่อที่ใช้ในการทำงานเท่านั้น ใครจะคิดอย่างไรก็ตาม แต่รู้ว่าทำอะไรอยู่ และขณะนี้ได้กำลังใจที่ดีๆ จากหลายคนที่ยังรัก

ต่อ ข้อถามถึงรูปในไฮไฟว์ ที่ในเว็บไซต์อ้างว่าถูกนำมาจากงานเทศกาลศิลปะหลุดโลก หรือ Burning Man Festival ไม่ใช่รูปจากการไปถ่ายทำหนัง นาธาน กล่าวว่า เรื่องไฮไฟว์ ไม่ทราบ แต่รู้ว่าไฮไฟว์มีแฟนคลับทำให้ ไม่ค่อยจะรู้รายละเอียด เป็นไปได้ว่ารูปที่เขาเอาขึ้นโชว์ในไฮไฟว์ อาจจะมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ คนทำก็เลยเอารูปออก เรื่องนี้พิสูจน์กันไม่ยาก รอให้หนังออกมาก็จะรู้ว่าจริงไม่จริง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1601

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 28 ก.ค. 52 เวลา 10:27:04
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี