หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รหัสฟ้า มาอีกแล้ว? จันทร์มัว 6 ส.ค.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รหัสฟ้า มาอีกแล้ว? จันทร์มัว 6 ส.ค.
โพสต์โดย reporter , วันที่ 01 ส.ค. 52 เวลา 11:25:38 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


รหัสฟ้า มาอีกแล้ว? จันทร์มัว 6 ส.ค. มังกรจรราศี ถล่มบิ๊ก (เดลินิวส์)

        เข้าสู่เดือนใหม่ เดือน ส.ค. ปี 2552 ระยะนี้สายฝนก็ยังโปรยปราย แต่กระนั้นสถานการณ์ต่าง ๆ ในประเทศไทยก็ยังคงร้อนต่อเนื่องจากช่วงก่อนหน้า ไม่ว่าจะปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาสาธารณสุข โดยเฉพาะ กับไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 หรือปัญหาด้านการเมือง ที่ทางกลุ่มคนที่สนับสนุน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กำลังจะมีการดำเนินการเรื่องสำคัญบางเรื่อง ขณะที่กลุ่มคนอีกฝั่งก็กำลังมีการต่อต้านการดำเนินการดังกล่าวนี้

        เมืองไทยปี 2552 มีหลายเรื่องที่ต้องจับตากันต่อเนื่อง... และกับเรื่องดวงดาวบนฟ้าก็ใกล้จะมีปรากฏการณ์อีก !!
    
        ทั้งนี้ กับเรื่องของปรากฏการณ์บนท้องฟ้านั้น ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า คือในวันที่ "6 ส.ค." ก็จะเกิดปรากฏการณ์อีกครั้ง นั่นคือ "จันทรคราส-จันทรุปราคา" แบบ "เงามัว" ซึ่งในเมืองไทย-คนไทยจะไม่สามารถมองเห็น แต่ก็เป็น ปรากฏการณ์ที่มีนัยน่าติดตาม ไม่ว่าจะด้านดาราศาสตร์ หรือโหราศาสตร์...สำหรับ คนที่เชื่อ
    
        สำหรับในด้านดาราศาสตร์นั้น บุญรักษา สุนทรธรรม ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี บอกผ่าน “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” ว่า... จันทรุปราคาที่จะเกิดในวันที่ 6 ส.ค. นี้ เป็นแบบเงามัว คือดวงจันทร์ยังคงเต็มดวงและมีแสงสว่าง ไม่ได้มืดสนิท แค่แสงนั้นจะสลัวลงกว่าปกติ ซึ่งสังเกตยาก
    
        "การเกิดจันทรุปราคาหรือจันทรคราส เป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่จะเกิดขึ้นทุกปี อย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง ซึ่ง แสดงถึงความสัมพันธ์ระหว่างการโคจรของโลก ดวงอาทิตย์ และดวงจันทร์ ที่มาอยู่ในระนาบเส้นตรงเดียวกัน ซึ่งไม่ได้เป็นปัจจัยบ่งชี้ความเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศโลก หรือสัญญาณของการเกิดหายนะใด ๆ โดยจันทรุปราคาเงามัววันที่ 6 ส.ค. ดวงจันทร์จะเคลื่อนผ่านไปทางใต้ของเงามัวลึกที่สุดเวลา 07.59 น. ด้วยขนาดประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ของเส้นผ่าศูนย์กลางของดวงจันทร์ ปรากฏการณ์ครั้งนี้จึงมองไม่เห็นใน ประเทศไทย" ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยดาราศาสตร์ฯ ระบุในด้านวิทยาศาสตร์ ดาราศาสตร์
    
        อย่างไรก็ตาม เพราะโหราศาสตร์ก็เป็นศาสตร์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาแต่อดีต และศาสตร์ด้านนี้ก็มีการเก็บสถิติเกี่ยวกับจันทรคราสและรวมถึงสุริยคราส มีคำพยากรณ์ที่เกี่ยวข้องมาแต่โบราณ ซึ่งกับจันทรคราสเงามัวที่จะเกิดในวันที่ 6 ส.ค. 2552 นั้น อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ บอกว่า... จันทรุปราคาครั้งนี้ กึ่งกลางคราสอยู่ที่ระยะ 9 องศา 44 ลิปดาของ "ราศีมังกร" ซึ่งมังกรเป็น "จรราศี"
    
       
ลักษณะเช่นนี้พยากรณ์ได้ว่า... "จะเกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้โดยไม่คาดฝันอย่างรวดเร็ว และผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน จะยังความก่อกวนให้กับ การต่างประเทศ และนำความยุ่งยากสู่รัฐบาล ตลอดจนประชาชน และพืชผล ทางการเกษตร หรือในบางกรณีจะทำให้เกิดความผันแปรทางการเมืองและการค้า"

        นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ บอกอีกว่า... มังกรนั้นเป็นราศีธาตุดิน ธุรกิจประเทศจะถูกก่อกวน การค้าของประเทศจะได้รับความกระทบกระเทือน การเกษตรกรรมจะเสียหาย นำความยุ่งยาก-ทำให้เกิดปัญหาทางการเงิน “นำความอับโชคให้ผู้นำรัฐบาล” ทั้งนี้ เพราะอุปราคาเกิดขึ้นในภพที่ 10 ของดวงเมือง หมายถึงการนำความยุ่งยากสู่ผู้นำประเทศ รัฐบาลจะเสื่อมเกียรติ-เสื่อมความนิยม และเกิดความแตกแยกหรือขัดแย้งกันในรัฐบาล มีผลทำให้ประชาชน เกิดความไม่พอใจ อำนาจและกฎหมาย รวมถึงเจ้าหน้าที่ จะหย่อนยานลง
    
        "จันทรุปราคาจะเกี่ยวโยงให้ผลกับประชาชนเป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะ จิตใจ อารมณ์ ความรู้สึก ในระยะอันใกล้นี้คิดว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง หลังเกิดจันทรุปราคา" ...อ.ภิญโญทายทัก
    
        ขณะที่ อ.เก่งกาจ จงใจพระ ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยา กรณ์ ก็บอกผ่าน "สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์" ว่า... ปรากฏการณ์จันทรุปราคา หรือ จันทรคราส หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า "ราหูอมจันทร์" นั้น เป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ ธรรมชาติดวงดาว ซึ่งสำหรับในทางโหราศาสตร์ทุกปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นล้วนแล้วแต่เป็นโค้ดหรือ “เป็นรหัส” ที่ธรรมชาติสื่อสารกับมนุษย์ ดังนั้น ก็หมายถึงว่าราหูอมจันทร์ก็เป็นรหัสรูปแบบหนึ่ง
    
        ประธานสถาบันโหราศาสตร์ฯ บอกต่อไปว่า... การที่ดวงจันทร์ถูกคราส มีความหมายในทางโหราศาสตร์ว่า "ไม่ดี" การคราสหมายความว่ามีเงามืดมาบด บัง ทำให้เกิดเรื่องไม่ดี ซึ่ง ในช่วง 3 วัน 5 วัน 15 วัน ก่อนและหลังเกิด จันทรคราส ห้ามประกอบพิธี หรือทำพิธีมงคลต่าง ๆ เช่น การทำบุญขึ้นบ้านใหม่ หรือการแต่งงาน เพราะจะมีแต่เรื่องไม่ดี ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ ล้มเหลว ผิดหวัง ทะเลาะเบาะแว้งจนเกิดปัญหาบานปลาย แต่ดวงจันทร์ถูกคราสที่หมายถึงเกิดเรื่องไม่ดี ก็เตือนให้การทำอะไรในระยะนี้ต้องมีสติ รอบคอบ ใจเย็น ยืดหยุ่น ทุกปัญหาจึงจะผ่านไปได้
    
        "จันทรคราสครั้งนี้ก็จะเกี่ยวกับภัยธรรมชาติ เช่น ฝนตกหนัก น้ำท่วม พายุกระหน่ำ การเดินทางทางน้ำต้องระวัง ภาคเกษตรจะยิ่งประสบปัญหา ด้าน การเมือง จะเกิดผลกระทบกับผู้มีอิทธิพลทางการเมือง รวมถึงรอง ๆ จากนายกรัฐมนตรี ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการสีเขียวและสีกากีจะเสื่อมเสียชื่อเสียง เรื่องอะไรที่กำลังจ่อ ๆ อยู่จะโดนเต็ม ๆ เพราะคราสอยู่ในราศีมังกร และมีราหู อยู่ด้วย ก็จะเกิดวุ่นวาย เช่น การชุมนุมประท้วง แต่จันทรคราสเกิดตอนเช้า เหตุจะไม่รุนแรง ไม่ถึงขั้นแตกหัก" ... อ.เก่งกาจ ทำนายถึงจันทรคราส "จันทร์มัว 6 ส.ค."
    
        ว่ากันทางดาราศาสตร์ก็น่าตื่นเต้นน้อยและไม่มีผลอะไร
    
        แต่ว่ากันทางโหราศาสตร์ "บิ๊กๆ" ทั้งหลายคงหนาว ๆ
    
        ถ้าเชื่อ...ก็ตามดูกันว่า "โดนเต็ม ๆ" จะเกิดมั้ย ???




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1208

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 01 ส.ค. 52 เวลา 11:25:38
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี