หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รุมจับ ตำรวจโจร ขู่กรรโชก ลวนลาม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รุมจับ ตำรวจโจร ขู่กรรโชก ลวนลาม
โพสต์โดย reporter , วันที่ 02 ส.ค. 52 เวลา 10:28:17 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ตร. ริเป็นโจรเสียเอง ส.ต.อ.สืบสวน นครบาล 2 พาพวกบุกบ้านในซอยวัดไผ่ตันตอนตี 3 คนในบ้านตื่นร้องตะโกนให้เพื่อนบ้านช่วยจับได้ 2 คน ปรากฏว่า 1 ใน 2 เป็นส.ต.อ.อยู่กองสืบ สวนนครบาล 2 ผกก.สส.น.2เต้นบอกเพิ่งย้ายมากำลังจับตา เพราะได้ข่าวพฤติกรรมไม่ค่อยดี ให้ดำเนินคดีเต็มที่ พร้อมล่าพวกที่หนีไปได้

เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ร.ต.ท. สถิต นิตยวิน ร้อยเวร สน.บางซื่อ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 08.00 น. ได้ควบคุมตัว ส.ต.อ.ประจิน พูนขวัญ เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.บก.น. 2 ผู้ต้องหาเป็นเจ้าพนักงานเรียกรับทรัพย์สินผู้อื่นโดยมิชอบเพิ่มอีกคดีไปฝาก ขังที่ศาลอาญา ส่วนจะได้ประกันตัวหรือไม่ขึ้นกับการพิจารณาของศาล จากนี้จะตรวจสอบผู้เสียหายว่ามีใบอนุญาตเข้าเมืองถูกต้องหรือไม่ ถ้าผู้เสียหายมีใบอนุญาตถูกต้อง ก็ต้องแจ้งข้อหาเป็นเจ้าพนักงานเรียกรับทรัพย์สินผู้อื่นโดยมิชอบเพิ่มอีก คดี

ร.ต.ท.สถิตกล่าวต่อว่า พนักงานสอบสวนจะเร่งสรุปสำนวนคดีส่งผู้บังคับบัญชาและต้นสังกัด ของส.ต.อ.ประจิน รวมทั้งส่งสํานักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) กระทรวงยุติธรรม ดำเนินการต่อไป เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ ส่วนโทษทางวินัยขึ้นกับต้นสังกัดและป.ป.ท.จะพิจารณา

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 03.30 น. วันเดียวกันนี้ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านชุมชนวัดไผ่ตัน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท ว่า ช่วยกันล้อมจับตัวคนร้ายไว้ได้ 2 คน หลังจากที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ภายในชุมชนวัดไผ่ตัน โดย 1 ในนั้นเป็นตำรวจ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบชาวบ้านกว่า 100 คน กำลังควบคุมตัวคนร้าย 2 คน คือ ส.ต.อ. ประจิน พูนขวัญ ตำรวจกก.สส.บก.น.2 และนายประเสริฐ เกิดผล อายุ 23 ปี พร้อมอาวุธปืนและมีด

สอบสวนนายเจือ สิงห์ดอนไพร อายุ 64 ปี หัวหน้าชุมชนให้การว่า เมื่อต้นเดือนก.ค.ที่ผ่านมา มีชายแอบอ้างเป็นตำรวจบุกเข้ามาในชุมชนหลังเวลาเที่ยงคืน โดยเข้าไปตรวจหาคนต่างด้าว และเมื่อพบคนต่างด้าวชาวพม่าก็จะรีดไถเอาทรัพย์สิน เช่น เงินสด โทรศัพท์มือถือ สร้อยแหวนเงินทองต่างๆ ไป หากมีใครไปสอบถามก็ชักปืนขู่ บอกไม่เกี่ยวให้ถอยออกไป บางคนถึงกับถูกอาวุธปืนตบหน้า โดยชายคนดังกล่าวเข้ามารีดไถบ่อยครั้ง กระทั่งวันเดียวกันนี้ชาวบ้านในชุมชนได้รวมตัวกัน และแบ่งกำลังเป็นเวรยามคอยจับตาพฤติกรรมชายกลุ่มดังกล่าว

นายเจือ ให้การต่อไปว่า ก่อนเกิดเหตุคนนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฟีโน่ ไม่ทราบทะเบียนเข้ามาในชุมชน ก่อนเข้าไปในห้องของน.ส.แตง โม อายุ 21 ปี ชาวพม่า แม่ค้าหมูสะเต๊ะในตลาดอ.ต.ก. แล้วขู่รีดไถเงิน 5,000 บาท และจะลากตัวน.ส.แตงโมออกไปลวนลาม ชาวบ้านจึงรวมตัวกันนับร้อยปิดล้อมจับกุมดังกล่าว ขณะที่น.ส.แตงโม ให้การด้วยน้ำเสียงตื่นกลัวว่า ก่อนหน้านี้ถูกตำรวจบุกเข้ามาในห้อง เมื่อทราบว่าเป็นคนต่างด้าว ทั้งที่มีบัตรแรงงานต่างด้าวถูกต้อง แต่คนรายก็รีดไถเงินไป 5,000 บาท รวมทั้งทรัพย์สินอื่นๆ ด้วย และวันเดียวกันนี้คนร้ายก็บุกเข้ามาอีกพร้อมกับขู่เอาเงิน 5,000 บาท ก่อนจะลวนลามแต่ถูกชาวบ้านในชุมชนล้อมจับในที่สุด

เบื้องต้นเจ้า หน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาส.ต.อ.ประจินและนายประเสริฐว่า ร่วมกันบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล กักขังหน่วงเหนี่ยว โดยจะดำเนินการตามกฎหมายไม่มีละเว้น พร้อมรายงานให้พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.2 ทราบแล้ว ขณะเดียวกันหัวหน้าชุดของ ส.ต.อ.ประจิน เดินทางมาติดตามเรื่องพร้อมยืนยันว่าให้ดำเนินการตามกฎหมาย ทั้งนี้ หลังควบคุมตัวคนร้ายมาสถานีตำรวจ มีชาวบ้านกว่า 50 คน มาให้การกับตำรวจเพิ่มเติม เนื่องจากเคยตกเป็นผู้เสียหายถูกคนร้ายบุกรุกและข่มขู่เอาทรัพย์สิน และทราบว่าส.ต.อ.ประจิน เพิ่งย้ายมาจากสน.วังทองหลาง จากงานสายตรวจมาเป็นสายสืบที่กก.สส.บก.น.2 เพียง 1 เดือน

ด้านพ.ต.อ. ปิยวัชร์ บุญยืน ผกก.สส.บก.น.2 กล่าวว่า วันนี้ได้สั่งการร.ต.อ.นพดล โพธิ์ศรี ในฐานะรักษาการหัวหน้าชุดของส.ต.อ.ประจิน รายงานข้อเท็จจริงพฤติกรรมของส.ต.อ.ประจิน มาให้ทราบแล้ว และยืนยันให้ดําเนินคดีกับ ส.ต.อ.ประจินอย่างเต็มที่ ห้ามเข้าไปเกี่ยวข้องช่วยเหลือคดีเด็ดขาด เนื่องจากพฤติกรรมดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียให้กับเจ้าหน้าที่ตํารวจคน อื่นๆ ที่ตั้งใจทํางาน

ผกก.สส.บก.น.2 กล่าวอีกว่า สําหรับประวัติส.ต.อ.ประจินย้ายจากสน.วังทองหลาง มาอยู่กก.สส.บก.น.2 ได้ไม่นานนัก ทั้งนี้ ตํารวจใหม่ที่ย้ายมาอยู่กองสืบทุกนายจะต้องไปทําหน้าที่สิบเวรและรับเสด็จฯ ก่อน เพื่อให้เกิดความคุ้นเคยกัน ทั้งนี้ ก่อนหน้าส.ต.อ.ประจินจะย้ายมาอยู่กองสืบทราบมาว่ามีพฤติกรรมไม่ดี ซึ่งกำลังจับตาดูอยู่ จนกระทั่งมาก่อเหตุ

พ.ต.อ.ปิยวัชร์ กล่าวต่อว่า สําหรับเหตุการณ์นี้ทราบว่าคืนเกิดเหตุหลังจากส.ต.อ.ประจินออกเวร ได้ไปพาพวกซึ่งเป็นคนนอกไม่ใช่ตํารวจออกไปก่อเหตุจนถูกชาวบ้านจับกุมได้ ซึ่งไม่เกี่ยวกับงาน เป็นเรื่องส่วนตัว หากเป็นเรื่องเกี่ยวกับหน้าที่การงานตนในฐานะผู้บังคับบัญชาพร้อมปกป้องช่วย เหลือเต็มที่ แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ ขณะนี้ก็ได้สั่งระดมกำลังออกติดตามตัวคนร้ายที่เหลือมาดําเนินคดีโดยเร็ว

พ. ต.อ.ปิยวัชร์กล่าวด้วยว่า ปกติเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกก.สส.บก.น.2 ทุกนายที่จะออกปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จะประชุมกำชับกันอยู่เสมอว่า ห้ามไปทําอะไรที่ไม่เหมาะสม หากเกิดเรื่องจะดําเนินการขั้นเด็ดขาดทันที สําหรับการดําเนินการทางวินัยกับส.ต.อ.ประจินนั้นจะมอบให้หัวหน้าชุดเป็นผู้ พิจารณา ทั้งเรื่องพักราชการ หรือไล่ออกต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1337

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 02 ส.ค. 52 เวลา 10:28:17
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี