หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จ๋า ท้าซ้อ 7 โชว์หลักฐานขย่ม อากู๋ ในรถ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จ๋า ท้าซ้อ 7 โชว์หลักฐานขย่ม อากู๋ ในรถ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 07 ต.ค. 52 เวลา 09:12:08 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

แจ้งลบกระทู้นี้

              วีเจสาวสุดฮอต ''จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี'' ประกาศท้าคอลัมน์นิสต์ชื่อดังซ้อ 7 โชว์หลักฐานพิสูจน์ความจริงหลังจากที่เขียนพาดพิงตนในทำนองที่ว่าแอบดอดขย่มเล่นผีผ้าห่มกับ ''อากู๋-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม'' ผู้บริหารแกรมมี่กลางลานจอดรถและควงนักร้องหนุ่ม ''โจ - จิรายุส วรรธนะสิน '' เข้าโรงแรม!! เจ้าตัวยันไม่เป็นความจริงร้อยเปอร์เซ็นและเป็นเรื่องที่ไร้สาระมากๆ เหน็บเอาความคิดที่มีไปคิดสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับประเทศชาติจะดีกว่า เปรยสิ่งที่มีจริงในเรื่องคือตัวละครเท่านั้น ลั่นไม่คิดตามล่าหาตัว เพราะมีคดีกับคนอื่นเยอะแล้ว พร้อมปัดกระแสข่าวกิ๊ก ''ตาร์ - นาวิน เยาวพลกุล'' ในกองถ่าย เชื่อเป็นการโปรโมทหนังมากกว่า!!

 

              ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่คอลัมน์นิสต์ชื่อดังซ้อ 7 เขียนพาดพิงว่าไปมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับ ''อากู๋-ไพบูลย์'' ผู้บริหารแกรมมี่กลางลานจอดรถพอจะได้อ่านข่าวบ้างหรือเปล่าวีเจจ๋าเปิดใจว่า

 

              ''อันนี้เป็นเรื่องเลอะเทอะไร้สาระที่สุดเลย รู้สึกว่าถ้าลูกหลานเขาโดนเองบ้างจะรู้สึกว่าการที่มานั่งแต่งเรื่องของคนอื่นให้มันดูเป็นละคร เขาน่าจะใช้ความคิดสร้างสรรค์ของเขาในทางนี้ไปในทางที่ดี มันอาจจะดีกว่านี้เยอะเลย คือมีการคุยงานเกิดขึ้น แต่ไม่เคยคุยกันสองคน ถ้าเกิดใครเห็นคุยสองคนช่วยไปลากตัวมาพูดตรงนี้เลย จ๋าค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องนี้ แต่ถามว่าโกรธมั้ย ไม่ได้โกรธ แต่ก็รู้สึกว่ามันไร้สาระมาก ตามที่เพื่อนจ๋าบอกถ้ามันมีอะไรขนาดนั้นช่วยเอามาโชว์หน่อยอยากเห็นมากเหมือนกัน (ท้าซ้อให้เอาออกมาโชว์) ถ้ามันมีจริงให้เอาออกมาได้เลย''

 

              ''คือจ๋าทำงานให้กับแกรมมี่อยู่แล้ว เลยไม่อยากให้จับเรื่องนึงชนเรื่องนึง เอาตัวละครมา แล้วมาสร้างละครให้ จริงๆน่าจะไปลงทุนสร้างหนังดีกว่าสร้างสรรค์กว่าเยอะเลย (ถ้าเราไปทำงานที่แกรมมี่ต้องระวังตัวมากกว่านี้หรือเปล่า) ไม่ต้องระวังตัว เพราะว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่มันไม่ดี ทุกครั้งที่เราไปมันก็คือเป็นเรื่องงานหรือไม่ก็มีเพื่อน มีเพื่อนอยู่แกรมมี่เยอะมาก แล้วทุกครั้งพอเจออะไรเกี่ยวกับแกรมมี่ก็มาจับเป็นประเด็นให้มันเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องวุ่นวาย บางทีเราก็ทำตัวลำบาก แต่ว่าเราก็ยังยืนยันว่าอะไรที่ไม่ได้ทำก็คือไม่ได้ทำ จ๋าก็อยากจะบอกว่าอะไรที่มันไม่จริงมันก็ไม่ควรจะไปได้ขนาดนั้นนะ ถ้าไปทำอย่างนั้นจริง มีกล้องวงจรปิดจริงๆ อยากเห็นมากๆ แล้วถ้าตัวลูกหลาน ญาติเขาโดนเองโดยที่ไม่ได้ทำอะไร อยู่ดีๆก็เอาอะไรเหม็นๆมาป้ายใส่ จ๋าเชื่อว่าเขาก็ต้องรู้สึกเหมือนกัน''

 

            ''ตั้งแต่มีข่าวออกมาจ๋าก็ยังไม่ได้ไปคุยกับทางผู้ใหญ่เลย และจ๋าเชื่อว่าท่านคงไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระมากๆ แต่ว่าโดยส่วนตัวจ๋าเป็นคนสาธารณะ บางทีก็ต้องมาตอบประเด็นพวกนี้ จ๋าเชื่อว่ามีคนสงสัยเราก็ต้องตอบ (กลัวคนจะเชื่ออย่างนั้นหรือเปล่า) มันก็อาจจะมีบ้างอยู่แล้ว แต่ว่าจ๋าไม่มีสิทธิ์ที่จะไปห้ามใคร ห้ามเชื่อใคร เราก็พูดได้ในส่วนของเรา บางอย่างมันแรงเกินไป บางครั้งอย่างเรื่องแค่ว่าเราเข้าไปทำงานมันเป็นเรื่องจริง  แต่ว่าไปอะไรขนาดนั้นมันไม่ใช่เรื่องจริง(จะตามล่าคนเขียนหรือเปล่า) ตามล่าซ้อ 7 เหรอ จ๋าว่าเขาคงมีคดีกับคนเยอะ จ๋าก็เป็นหนึ่งคดี แต่ว่าเราก็ออกมาพูดในส่วนของเรา ในสิ่งที่เราคิด''

 

             ''ถามว่ามันกระทบกระเทือนเรามั้ย จ๋าเป็นห่วงคนที่รักจ๋ามากว่า เป็นห่วงคุณพอ คุณแม่ ตอนแรกที่ได้ยินไม่ได้เครียด ขำมากในสิ่งที่เขาสร้างสรรค์ได้ยาวขนาดนี้เลยเหรอ แต่พอมันเริ่มมีผลที่ตามมาก็เลยรู้สึกว่าอันนี้เริ่มไม่แฟร์แล้ว คือไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียด รู้ว่าโอเคเขาก็ทำอย่างนี้กับคนหลายๆคน เพียงแต่ว่าก็อยากจะบอกผ่านไป ถ้าเกิดลูกหลานหรือคนที่เขารักโดนบ้าง เขาก็ต้องรู้สึกเหมือนที่เรารู้สึก บางอย่างที่เราไม่ได้ทำแล้วเราโดน ถ้าเกิดเขาไม่ทำอะไรสักอย่างเขาโดนด่าขนาดนี้เป็นเขาจะรู้สึกมั้ย ความคิดสร้างสรรค์อะไรต่างๆที่เขามี ถ้าไปใช้ในทางที่สวยงามประเทศเราคงเจริญขึ้นเยอะ''

 

             พร้อมปัดควงนักร้องหนุ่ม ''โจ - จิรายุส'' เข้าโรงแรม! รับไม่ได้คุยกันแล้ว เพราะไม่อยากเป็นข่าว ยันไม่พัฒนาความสัมพันธ์

 

             ''โดยส่วนตัวจ๋า ขอตอบเรื่องนี้ว่าไม่ได้ซีเรียส รู้สึกว่าคนทั่วไปคงใช้วิจารณญาณได้ว่าคอลัมน์นี้เขาก็มีชื่อเสียงทางด้านนี้เขียนถึงคนอื่นในทางที่ไม่ดี  จ๋าเชื่อว่าถ้าเราไม่ได้ทำซะอย่างความจริงมันก็ปรากฏอยู่แล้วว่าเราไม่ได้ทำ จ๋าว่าจริงๆแล้วก็คงตามหัวข่าวมาก่อน แล้วก็มาแต่งเรื่องเอา สิ่งที่มีจริงที่สุดเลยในเรื่องนี้คือตัวละคร ถ้าเกิดเชื่อตามซ้อ  7 ก็แล้วแต่จ๋าก็ไม่รู้จะพูดอะไรจริงๆ ถ้าเกิดคนเชื่ออันนี้ก็แล้วแต่เขา เพราะว่าเราไม่ได้ทำ (หนักใจหรือเปล่าที่โดนจับจ้องกับพี่โจ) ไม่หนักใจ เพราะว่าโดยส่วนตัวจ๋าตอบได้เท่าที่จ๋าตอบได้ไปแล้ว ไม่มีอะไรจริงๆ (ทุกวันนี้ยังมีคุยกันอยู่หรือเปล่า) ไม่คุย ก็เป็นพี่ เป็นน้อง ถ้าอยู่ใกล้แล้วเป็นข่าวก็อยู่ไกลๆดีกว่า (เขาเดินหน้าจีบหรือเปล่า) ไม่เดินหน้า เขาอยู่ในที่เขาสบายแล้ว เขาก็เป็นพี่ที่ดีของเรา ไม่ได้มีการพัฒนาอะไร''

 

               ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ามีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ ''นาวินตาร์'' ในกองถ่ายจริงหรือเปล่าสาวจ๋าเผยทันทีว่า

 

               ''น่าจะเป็นเรื่องโปรโมทหนัง เชื่อว่ามันน่าจะเป็นประเด็นให้ จ๋าว่าไม่รู้ซิ ทุกครั้งพอหนังมันเริ่มฉายมันก็จะมีเรื่องการพูดถึงในเรื่องการจับคู่พระ นาง เพราะโดยส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับตาร์เลย วันสุดท้ายเจอกันที่งานถ่ายโปสเตอร์หนัง ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยเลย (ไม่มีหวานในกอง) ไม่มี ตาร์เขาก็เป็นเพื่อนคนนึง นิสัยดี แต่ว่า เราไม่ได้สนิทกันขนาดที่จะพูดได้ทุกเรื่อง(แต่เขาก็ไม่ปฏิเสธแบบเต็มปาก) ถ้าในมุมมองจ๋าโดยที่ยังไม่ได้คุยกัน จ๋าเชื่อว่าเขาอาจจะเป็นคนไม่อยากตอบเรื่องส่วนตัว ก็เลยเหมือนไม่พูดถึงดีกว่า พอเริ่มมีคนถามมันอาจจะมีการพูดถึง จ๋ารู้สึกว่ามันเป็นช่วงใกล้ๆโปรโมท ก็มีข่าวแบบนี้อยู่แล้ว ตามที่คุยกันเราจะชื่นชมในการทำงานซึ่งและกันมากกว่า อย่างตาร์เขาเป็นคนตั้งใจทำงาน เขาก็จะชื่นชมเราในการทำงานเหนือกัน ก็คือว่าเราตั้งใจเต็มที่มันก็น่าจะเป็นไปในด้านบวกมากกว่า''

ข่าวจาก ก๊อซซิบ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1898

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 07 ต.ค. 52 เวลา 09:12:08
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี