หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
งามหน้าปี4ม.ดัง มอมยา อุ้มรุมโทรมสาว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
งามหน้าปี4ม.ดัง มอมยา อุ้มรุมโทรมสาว
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 22 ต.ค. 52 เวลา 17:56:21 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
 

งามหน้า นักศึกษามหาลัยดังย่านรังสิต พาพวก วางยา อุ้ม นศ.สาว ต่างสถาบันเข้าโรงแรมหวังรุมโทรม แต่โชคดีเหยื่อไหวพริบดี เลยรอดหวุดหวิด...  

เกิดเหตุนักศึกษาหนุ่ม ปี 4 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ย่าน ปทุมธานี พร้อมพวก วางยานักศึกษาสาวต่างสถาบันอุ้มขึ้นแท็กซี่พาเข้าโรงแรม ก่อนจะโทรศัพท์ตามเพื่อนมารุมโทรม แต่โชคดี ที่ นศ.สาว ไหวพริบดี แอบโทรศัพท์แจ้งพนักงานโรงแรม จนสามารถรอดพ้นเงื้อมือคนร้ายมาได้ ถูกเปิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 22 ตุลาคม โดย พ.ต.ต.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส.สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กล่าวเปิดเผยว่า เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มี นส.นุ่น (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปี ที่ 1 ชื่อดังย่านรังสิต ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.เสกสรรค์ บุญเรือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ว่าตนเองถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4 คนมอมยาแล้วอุ้มเข้าโรงแรมเพื่อกระทำอนาจารและกักขังหน่วงเหนี่ยว ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 4 คนมาดำเนินคดี  

โดย นส.นุ่น กล่าวเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 16 ตค.เวลาประมาณ 21.00 น. ตนเองและเพื่อนนักศึกษาสถาบันเดียวกัน จำนวนกว่า 10 คน ได้พากันไปนั่งดื่มกินและทานอาหารกันที่ร้าน “สละโสด” ตั้งอยู่ริมถนนสายบางขัน-เชียงราก ในเขตพื้นที่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งอยู่ห่างมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ประมาณ 1 กม. โดยระหว่างนั้นก็มีชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ท่าทางเหมือนนักศึกษา ทราบชื่อต่อมาคือนายสุวัฒน์ชัย โพธิ์เลี้ยง อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาชั้น ปี 4 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังย่านปทุมธานี ได้เข้ามาตีสนิทและชวนพูดคุย 

ต่อมาตนเองรู้สึกมึนๆหัวและอยากอาเจียนจึงขอตัวไปห้องน้ำ และพอกลับออกมา ก็ไม่เจอเพื่อนๆจึงนั่งอยู่คนเดียวเพื่อรอเพื่อนๆ ระหว่างนั้น นายสุวัฒน์ชัย ได้นำน้ำเปล่ามาให้ดื่ม 1 แก้ว และชวนพูดคุย พอคุยกันสักครู่ตนเองรู้สึกมึนหัว และมีอาการเบลอๆ แขนขา ไม่มีแรง จากนั้นนายสุวัฒน์ชัย ได้ทำทีเป็นผู้หวังดี อาสาจะไปส่งที่หอพักและเข้ามาประคองร่างของตนเองไปขึ้นรถแท็กซี่ที่จอดอยู่หน้าร้าน ซึ่งตอนนั้นตนเองพอมีสติแต่ไม่มีเรี่ยวแรงจะขัดขืน ซึ่งระหว่างที่ตนเองถูกประคองมานั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นอีก 3 คน เข้ามาพูดคุยกับนายสุวัฒน์ชัย ในลักษณะนัดแนะเพื่อตามกันไปที่โรงแรม นส.นุ่น กล่าวต่อไปอีกว่า เมื่อขึ้นมาบนรถแล้วตนเองก็หลับไป มารู้สึกตัวอีกทีคือตอนที่ตนเองนอนเปลือยกายอยู่ในห้องของโรงแรมแห่งหนี่ง ทราบชื่อต่อมาว่าคือโรงแรมรอแยลอินน์ ม.4 ถ.พหลโยธิน(ขาออก) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง โดยมีชายวัยรุ่นจำนวน 4 คน กำลังลูบคลำร่างกาย เมื่อเห็นดังนั้นตนเองจึงพยายามต่อสู้และขอร้องให้ปล่อยตัวกลับบ้าน แต่ชายทั้งหมดกลับจะขอร่วมเพศกับตน แต่ตนเองก็ปฏิเสธ จึงโดนต่อยที่ท้องไปสองครั้ง ตนจึงแกล้งหลับไป 

จากนั้นชายทั้งหมดได้ออกมานอกห้อง เหมือนกับว่าจะออกไปตกลงกัน ตนเองจึงอาศัยจังหวะนั้นหยิบโทรศัพท์ของทางโรงแรมเพื่อจะโทรไปหาเพื่อนๆ แต่โทรศัพท์นั้นไปติดที่โอเปอร์เรเตอร์ของโรงแรม ตนเองจึงร้องขอให้ช่วย ก่อนที่ชายทั้ง 4 คน จะย้อนกลับเข้ามาในห้องอีกครั้ง และลงมือบังคับขืนใจพยายามจะข่มขืน แต่โชคดีที่พนักงานของโรงแรมมาเคาะห้อง คนร้ายทั้งหมดจึงได้หยุด แล้วไปเปิดประตู ก่อนที่จะบอกว่าเรื่องของผัวเมียอย่ามายุ่ง ตนจึงได้ร้องขอความช่วยเหลืออีกครั้ง เมื่อพนักงานเห็นตนร้องไห้ จึงบอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังมา ทำให้ชายทั้ง 4 คนตกใจอย่างมาก พร้อมกลับพากันวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว   

ด้าน พ.ต.ต.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส. สภ.คลองหลวง กล่าวเปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ทราบเหตุ จึงนำกำลังชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ พร้อมกับสอบปากคำพนักงาน ของโรงแรมดังกล่าว และตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางโรงแรมพบว่ารถที่คนร้ายขับหลบหนีคือรถบีเอ็มดับบลิว สีดำหมายเลขทะเบียน วห 325 กทม.ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นรถของนายสุวัฒน์ชัย โพธิ์เลี้ยง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/1 ม.2 ต.วงฆ้อง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานและขอออกหมายจับจากศาลจังหวัดธัญบุรี จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ ก่อนนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก  

จากการสอบสวนนายสุวัฒน์ชัย โพธิ์เลี้ยง ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้วางยาและนำตัว นส.นุ่น ขึ้นรถแท็กซี่ แล้วพาไปในโรงแรมจริง แต่ยังไม่ได้ข่มขืน เพียงแค่ลูบคลำร่างกายเท่านั้น พร้อมทั้งกล่าวว่าในวันนั้นมีเพื่อนอีก 3 คนที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วยคือ นายธิษณ์กฤษฎิ์ อยู่เจริญ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/268 ม.15 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี, นายชัยทัต สมวัฒนาพรชัย อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/86 ม.4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี, และนายปิยะวัฒน์ มฤกุล อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/4 ม.1 ต.ม่วงเตี้ย อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี ทั้งหมดเป็นนักศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี  

พ.ต.ต.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ กล่าวอีกว่า เมื่อทราบดังนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนจึงได้ไปเชิญตัวนายธิษณ์กฤษฎิ์ อยู่เจริญ อายุ 24 ปีและนายปิยะวัฒน์ มฤกุล อายุ 23 ปีมาสอบปาก ซึ่งในเบื้องต้นทั้งคู่ให้การภาคเสธ โดยบอกเพียงว่าอยู่ในเหตุการณ์จริงแต่ไม่ได้ร่วมก่อเหตุ ส่วนนายปิยะวัฒน์ มฤกุล อายุ 23 ปียังไม่สามารถติดตามตัวได้ เจ้าหน้าที่จึงทำบันทึกประวัติแล้วปล่อยตัวกลับไปชั่วคราว ส่วนนายสุวัฒน์ชัย โพธิ์เลี้ยง นั้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากระทำอนาจาร และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งเพียงข้อหากระทำอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว เพราะทางผู้เสียหายระบุว่ายังไม่ถูกข่มขืน แต่คงต้องรอผู้เสียหายมาให้ปากคำอีกครั้งและต้องรอผลตรวจร่างกายจากทางโรงพยาบาลมาประกอบอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวจาก ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2835

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 22 ต.ค. 52 เวลา 17:56:21
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี