หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ปลดแอกเสื้อแดง!ไล่มาสช์-วิดิชหงส์คว่ำผี 2-0

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ปลดแอกเสื้อแดง!ไล่มาสช์-วิดิชหงส์คว่ำผี 2-0
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 26 ต.ค. 52 เวลา 10:30:11 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ปลดแอกเสื้อแดง!ไล่มาสช์-วิดิชหงส์คว่ำผี 2-0

ราฟาเอล เบนิเตซถึงกับโล่งอกหลัง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลชนะครั้งแรกในรอบ 5 นัดหลังเบียดซิวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในศึกเร้ดไฟท์จากประตูของเฟร์นานโด ตอร์เรสและดาวิด เอ็นก็อกก่อนขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ตามหลังเชลซีห่างๆ 6 แต้มโดยท้ายเกมเนมันย่า วิดิชและฮาเวียร์ มาสเคราโน่ถูกใบแดงไล่ออกต่างกรรมต่างวาระอีกด้วย

พรีเมียร์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2552

ลิเวอร์พูล 2-0 แมนฯยูฯ

ประตู : 1-0 ตอร์เรส น.65,2-0 เอ็นก็อก น.90+6

ก่อนเกมอัฒจันทร์ฝั่งเดอะค็อปแฟนบอลเจ้าถิ่นโยบอลชายหาดลงมาในสนามนับ สิบลูกจนเจ้าหน้าที่ต้องเดินเก็บกันหน้ามึนเลยทีเดียวจากนั้นเดอะค็อปโชว์ พลังเสียงร้องเพลงยู วิว เนฟเวอร์ วอล์ก อโลนก่อนจับภาพมาที่ราฟาเอล เบนิเตซที่คลอเพลงตามกันเลยทีเดียว

ลิเวอร์พูลไม่มีสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดที่ไม่ผ่านความฟิตและสวมเสื้อแจ็คเก็ตหนังนั่งดูเกมบนอัฒจันทร์ แต่ยังดีได้เฟร์นานโด ตอร์เรสกลับมาทันเวลาแต่เอ๊ะซามี่ ฮูเปียมานั่งฟันห่างอยู่ใกล้ๆ"หัวขิง"ด้วย

ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้เวย์น รูนีย์กลับมายืนคู่หอกกับดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟทำให้ไมเคิ่ล โอเว่นเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น

ครึ่งแรก

เกมคู่นี้เหมือนทุกๆครั้งที่เจอกันคือถ้าสกอร์ยัง 0-0 การเล่นจะรัดกุมไม่มีใครกล้าผลีผลามและเน้นคุมเชิงแดนกลางไม่ให้ฝ่ายตรงข้าม ทำเกมง่ายๆรวมทั้งแนวรับจะสาดขึ้นมาทันทีหากถูกกดดัน

ออเรลิโอปั่นเกือบหาย
นาที 16 ลิเวอร์พูลเกือบขึ้นนำจากการฉายหนังม้วนเดิมลูกฟรีคิก 20 หลาของออเรลิโอที่เคยยิงได้แบบนี้ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดและคราวนี้มามุมเดิมแต่ ฟาน เดอร์ ซาร์ล้มตัวปัดบนเส้นก่อนที่เคาท์จะมาซ้ำมุมแคบเผาขนติดบล็อกน้าเอ็ดดี้อีก และคราวนี้เคาท์มาเก็บตกก่อนหยอดบอลไปเสาสองให้ตอร์เรสยิงสวนแป๊กไปเข้าหัว แนวรับทีมเยือนจนต้องเคลียร์เอาเตะมุมไว้ก่อน

หมามุ่ยพลาดแต่เคาท์พลาดกว่า
อีก 2 นาทีต่อมา"หงส์แดง"พลาดโอกาสทองอีกหลังสโคลส์ม้วนบอลตรงกลางสนามแล้วเจอลู คัสบีบแย่งก่อนติดเครื่องกระชากมาถึงหน้าเขตโทษแล้วไหลเข้าข้างในให้เคาท์ แต่หอกไตรกีฬาดันจับบอลก๋องแก๋งทำให้ต้องเร่งยิงจังหวะเดียวกับที่วิ ดิชสไลด์เข้ามาบอลเลยบดออกเสาไกลไปอย่างน่าเสียดาย

ผีโอกาสครั้งแรกได้เสียว
นาที 21 ยูไนเต็ดมีโอกาสบ้างจากจังหวะที่วาเลนเซียกระชากหนีอินซัวตรงริมกรอบโทษก่อน เปิดเข้าในให้รูนีย์ขวิดแต่บอลไม่แรงมากทำให้เรน่าล้มตัวรับเข้ามือพอดี

เกมผีแดงเริ่มดีกว่า
เกมช่วงคนรึ่งชั่วโมงกลายเป็น"ปีศาจแดง"ที่ได้ครองบอลเยอะขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเกมรุกของลิเวอร์พูลเริ่มหายโดยเฉพาะตอร์เรสที่แทบไม่ได้บอลเลยส่วนมาก จะหันหลังรับบอลแล้วเจอวิดิชเข้าใส่จนกระดิกไม่ออกกันเลยทีเดียว

จากนั้นลิเวอร์พูลรอดพ้นเสียจุดโทษอย่างหวุดหวิดหลังคาร์ราเกอร์สไลด์ ทั้งตัวทั้งขาใส่ไมเคิ่ล คาร์ริคล้มทั้งยืนแต่กรรมการยังใจแข็งไม่ให้จุดโทษ

ออเรลิโอโขกจ่อๆเกือบหาย
ก่อนหมดเวลา 9 นาทีออเลริโอสาดยาวจากกลางสนามให้เบนายูนวิ่งควบไปเอาถึงเส้นหลังแล้ววนหนี เอวร่าก่อนหยอดบอลมาที่จุดนัดพบ 6 หลาให้ออเรลิโอคนที่เปิดครั้งแรกโถมมาโขกเน้นๆที่เสาสองแต่ฟาน เดอร์ ซาร์อ่านทางออกวิ่งมาล้มตัวรับเข้ามือบนเส้นพอดี

เกมยังสูสี
ลิเวอร์พูลทีมเวิร์คยังมีปัญหาเพราะความเข้าใจยังไม่ค่อยดีส่วน"ปีศาจ แดง"ประสานงานทำชิ่งจังหวะเดียวได้ไหลลื่นกว่าเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยมี ประสิทธิภาพเนื่องจากแข้งเจ้าถิ่นขยันเข้าเร็วซ้อนกันดีมาก

ครึ่งหลัง

เคาท์เลอะเทอะหงส์ชวดโอกาส
เล่นมา 5 นาทีเอวร่าสกัดบอลลูกโด่งด้วยขาไม่ดีกลายเป็นส่งให้ตอร์เรสหน้ากรอบโทษเฉยจน เอล นินโญ่ฝากให้เบนายูนที่หลอกจะยิงไกลแต่แซะเข้าเขตโทษให้เคาท์ที่ดันไม่ยอม ยิงแต่เลือกตบเข้ากลางคราวนี้เบนายูนเจอรุมกินโต๊ะก่อนกระดกจะตีลังกายิงเลย ถูกจับฟาว์ลยกขาสูง

ผีเริ่มชวนทะเลาะ
ตอนนี้เกมของลิเวอร์พูลจะบอกว่าดีก็ไม่ดีเพราะเกมติดๆขัดๆและออกแนวสเปะสปะ ไร้ความเนียนทำให้บอลเสียเร็วจนตอนนี้บรรดาตัวรับทำงานกันหนักเลยทีเดียว เพราะยูไนเต็ดขึ้นมาแต่ละทีมค่อนข้างดุ

โกลลลลลลลลลลล์!! ตอร์เรสกระหน่ำ 1-0
อย่างไรก็ตามนาที 65 ประตูแรกของเกมเกิดขึ้นและเป็นฝั่ง"หงส์แดง"จากจังหวะที่เหมือนไม่มีอะไร เมื่อเบนายูนเก็บบอลในแดนตัวเองแล้วฝากให้เคาท์ที่พาเลยกลางสนามขึ้นมา ก่อนขาอ่อนส่งต่อให้เบนายูนที่เหลือบมองนิดนึงก่อนแทงไหลทะลุช่องให้ตอร์เส เบียดบังบอลเข้าเขตโทษกับริโอแล้วตัดสินยิงเต็มข้อบอลพุ่งแสกหน้าฟาน เดอร์ ซาร์ที่ย่อขายกมือแบบไม่รู้ตะเซฟยังไง สวยงามมากและเป็นลูกที่ 9 ของ"เอล นินโญ่"ในซีซั่นนี้แล้ว

ลูคัสเกือบดัง
นาที 72 ยูไนเต็ดเกือบต้องล้างซวยเมื่อลูกเตะมุมบอลมาหล่นใส่วิดิชกลายเป็นตั้งให้ลู คัสส่องในกรอบแต่บอลโด่งข้ามคานออกไปเอง เกือบตอบแทนคุณพ่อหลังทรพีมาหลายปี

โอเว่นถูกโห่ตามคาด
อีก 2 นาทีเดอะค็อปพร้อมใจกันโห่ใส่ไมเคิ่ล โอเว่นหลังถูกส่งลงมาแทนเบอร์บาตอฟว่าเป็นจูดาสหรือพวกทรยศโดยแฟนบอลพร้อมใจ กันแขวะว่า"ตอนเราไปอิสตัลบูลแกไปอยู่ไหนมา?"และ"ครั้งหนึ่งไมเคิ่ลไม่เคย เป็นเด็กหงส์"

นานี่ทำเสียวตีเสมอ
นาที 76 ผีแดงน่าจะตีเสมอได้หลังวาเลนเซียเปิดบอลเข้าเขตโทษบอลเลยกองหลังรวมทั้งลู คัสที่เข้าไม่ถึงเป็นนานี่จับบอลแล้วส่องยิงด้วยอีซ้ายแต่เรน่าอ่านทางรับ เอาไว้ได้สบาย

หงส์ช็อก วาเลนเซียกดชนคาน
ช่วงท้ายเกมเจ้าถิ่นหันมาตั้งรับเพราะตอร์เรสถูกถอดออกไปแล้วทำให้ตอนนี้ "ปีศาจแดง"ได้ครองบอลอยู่ข้างเดียวส่วนลิเวอร์พูลรอสวนกลับแต่บอลเสียเร็ว เพราะเอนก็อกยังห่างเชิงนักและนาที 84 ยูไนเต็ดเกือบตีเสมอหลังโอเว่นได้บอลในเขตโทษตรงระยะ 7-8 หลาแล้วบังบอลก่อนป้ายออกไปมุมแคบเบาๆให้วาเลนเซียส่องแบบคนเก็บกดเต็มๆบอล แสกหน้าเรน่าขนคานกระเด้งออกข้างไป เดอะค็อปเงียบเป็นเป่าสากกันเลยทีเดียว

เอ๋อโชคดีไม่เจอใบแดง
ก่อนหมดเวลา 3 นาทีลิเวอร์พูลโชคดีโคตรๆหลังคาร์ราเกอร์ไปดึงเสื้อแล้วรั้งโอเว่นที่วิ่ง สอดตัดหลังรับลูกทะลุหน้าเขตโทษแต่อังเดร มาร์ริเนอร์ดันให้แค่ใบเหลืองจนเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันออกมาด่าขรมเลยทีเดียว

วิดิชไม่อดโดนไล่
นาทีสุดท้ายเนมันย่า วิดิชเอาอีกแล้วเมื่อเจตนาทำฟาว์ลพุ่งชนเดิร์ก เคาท์ที่วิ่งทะลุจากตรงกลางสนามหลังออเรลิโอเปิดยาวจังหวะสวนกลับทำให้เจอ เหลืองที่สองไล่ออกทันที และทำสถิติถูกไล่ออกในการเจอกับ"หงส์แดง" 3 นัดติดเลยทีเดียว

มาสช์แดงทดเจ็บ
ทดเจ็บนาทีที่ 4 มาสเคราโน่โชว์โง่อีกหลังไปสไลด์ช้าใส่ฟาน เดอร์ ซาร์ที่ออกมาเคลียร์ทำให้เจอเหลืองที่สองไล่ออกตายตกตามกันไปและจะต้องติด โทษแบนในขณะที่แดนกลางยังมีปัญหาอยู่แบบนี้

เอ็นก็อกตอกฝาโลง
ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 นานี่ได้โอกาสหน้าประตูแต่ดันช้าเลยถูกรุมสกรัมจากนั้นเจอโต้กลับเป็นเคาท์ ได้บอลตรงกลางสนามแล้วแตะต่อให้ลูคัสทะลุหลุดเดี่ยวขึ้นมาก่อนแทงไหลให้เอ็น ก็อกหลุดไปล่อเป้ากับฟาน เดอร์ ซาร์ก่อนแปสวนทางนิ่มๆเข้าไปเป็นประตูชัยให้"หงส์แดง"เอาชนะคู่ปรับตลอดกาล อย่างสะใจพร้อมปลดล็อกสถิติเลวร้ายแพ้ 4 นัดรวดลงจนได้และขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล : โฆเซ่ เรน่า 7,เกล็น จอห์นสัน 6,เจมี่ คาร์ราเกอร์ 8 * ,ดาเนี่ยล แอกเกอร์ 6,เอมิเลียโน่ อินซิว 5,ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ 6 ,ฟาบิโอ ออเรลิโอ 7,ลูคัส เลว่า 7,ยอสซี่ เบนายูน 7(สเคอร์เทล น.92),เดิร์ก เคาท์ 6,เฟร์นานโด ตอร์เรส 8(เอ็นก็อก น.81)

แมนฯยูฯ : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ 8,จอห์น โอเช 6,ริโอ เฟอร์ดินานด์ 5,เนมันย่า วิดิช 5 ,ปาทริซ เอวร่า 5 ,อันโตนิโอ วาเลนเซีย 7,ไมเคิ่ล คาร์ริค 6,พอล สโคลส์ 4(นานี่ น.74,5),ไรอัน กิกส์ 6,ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ 6 (โอเว่น น.74,6),เวย์น รูนีย์ 6












































































 

ที่มา soccersuck.com

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1236

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 26 ต.ค. 52 เวลา 10:30:11
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี