หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ฉายาดารา 52 นาธานซิว 'ลับลวงแหล'

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ฉายาดารา 52 นาธานซิว 'ลับลวงแหล'
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 25 ธ.ค. 52 เวลา 17:08:28 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

นาธาน โอมาน

สมาคมนักข่าวบันเทิงให้ฉายา 10 ดาราเด่นประจำปี 52 โดย "นาธาน" ได้ "ลับลวงแหล" นางเอกสาว "แอฟ"ได้ "แบ๊วตีนปลาย","สิเรียม-ม่ายลี้ภัย" ขณะที่คู่ "ป๋าต๊อบ-ปีใหม่" ได้ "ฉิ่งฝังเพชร" ..

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. สมาคมนักข่าวบันเทิงถือฤกษ์วันคริสต์มาส เปิดโผฉายา 10 ดาราที่ตกเป็นข่าว แห่งปีฉลู ภายใต้นโยบายหยิกแกมหยอกด้วยความรักและเอ็นดู ซึ่งนำฉายาจากบรรดานักข่าวบันเทิงมารวบรวมมาคัดสรรให้เหลือเพียง  10 ฉายา

คนแรก นาธาน โอมาน อดีตดารานักร้องหนุ่มที่ตกเป็นข่าวฉาวไม่เว้นวัน ได้ฉายา "ลับ ลวง แหล" เนื่องจากตลอดปีที่ผ่านมา "นาธาน" ก่อวีรกรรมมาหลายเรื่อง แต่ประเด็นที่ทำให้สังคมช่วยกันขุดคุ้ย คือกรณี ออกมาให้ข่าวว่าแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูด ต่อมามีการแจ้งความเรื่องของเงินๆ ทองๆ หลายกรณี ก่อนจะมาตกม้าตายด้วยหลักฐานของแม่บ้าน ที่นำสลิปธนาคารมายืนยันว่า "นาธาน" โกงเงินไปหลายแสนบาท จนถูกรวบตัวได้ในที่สุด



ต่อมา แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ฉายา "แบ๊วตีนปลาย" เริ่มต้นเข้าวงการเป็นนางเอกวิก 3 พระราม 4  แอฟ-ทักษอร มีภาพลักษณ์เป็นสาวเรียบร้อย แต่พอประกาศตัวคบหากับไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กลับมีภาพหลุดให้แฟนคลับแฟนละครได้ตะลึง เพราะอยู่ใกล้ชิดถึงเนื้อถึงตัวกับไฮโซหนุ่มแบบไม่มีใครคาดคิดมาก่อน



ปู-ไปรยา สวนดอกไม้
ฉายา "อีหนูจูบสะท้าน" ถึงจะบินไปเรียนต่อที่อังกฤษ แต่คนไทยก็ยังได้เห็นภาพหลุดสุดสยิว ขณะจูจุ๊บผู้ชาย จนกลายเป็นประเด็นร้อนข้ามทวีป แต่ที่ฮือฮาหนักเห็นจะเป็นการออกมายอมรับว่าถ้าทำจะระวังไม่ให้มีภาพหลุดอีก


โดม-ปกรณ์ ลัม
ฉายา "ลัมมหาเสน่ห์" ระยะหลังๆ โดม-ปกรณ์ ลัม ไม่เคยหลุดโผหนุ่มหล่อหน้าใสของวงการบันเทิง พิสูจน์ได้จากการตกเป็นข่าวกับสาวๆ หลายต่อหลายคน และยังติดโผดาราชายที่ใครๆ ก็อยากออกเดทด้วย ล่าสุดที่หนุ่ม "โดม" ยอมขึ้นสลิง กลางห้างดัง อวดหน้าใสและล่ำ สมชื่อก็ทำเอาสาวๆในงานและผ่านไปมาหัวใจละลายไปตามกัน

มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ฉายา "มดคันจัง" จากพฤติกรรมที่ตกเป็นข่าวฉาวเกินวัยทำให้ปีนี้นักข่าวบันเทิงมอบฉายา "มดคันจัง" ให้เธอ เพราะมีภาพหลุดแนบชิดกับหนุ่มออกมาตลอดทั้งปี แถมยังมีข่าวซุบซิบถึงพฤติกรรมแร๊ง...แรง

การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร ฉายา "ม่ายวัยทีน" หลังถูกขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตว่าเคยแต่งงานผ่านการมีสามีมาแล้ว ในที่สุดเมื่อเดือนเมษายน สาวใสวัยทีน "การ์ตูน" ก็ออกมาร้องไห้ยอมรับว่าไม่ได้คิดจะโกหก แต่เป็นเพราะผู้ใหญ่สั่งจึงจำใจปิดบัง แต่ที่สำคัญข่าวฉาวของเธอส่งผลให้งานแสดงที่กำลังรุ่งจากละครเมียหลวงก็หดหายเช่นเดียวกับความรักที่ถูก "โดม ปกรณ์" ออกมาตัดสัมพันธ์ตามคำสั่งแม่



แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ฉายา "ม่ายลี้ภัย" จนถึงตอนนี้ แฟนคลับของแอน สิเรียม ก็ยังไม่ได้รับคำตอบว่าเพราะเหตุใด เธอจึงด่วนหอบลูกหนีไปต่างประเทศแบบไม่มีใครทันตั้งตัว ท่ามกลางกระแสข่าวมากมาย จนไม่รู้ว่าเรื่องใดจริงและเท็จ เสมือนการลี้ภัยทางการเมือง



ต๊อป-ปฏิญญา ควรตระกูล และ ปีใหม่-สุมนรัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ ฉายา "ฉิ่งฝั่งเพชร" ด้วยความเป็นคู่รักหญิงรักหญิง และโชว์ความหวานไม่เลือกที่ ประกอบกับฝ่ายทอมไฮโซ เป็นคนกระเป๋าหนัก ดูแลเอาใจใส่ทั้งหัวใจและทรัพย์สิน ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านอกจากจะซื้อรถหรูเกือบสิบล้านให้ใช้แล้ว ป๋าต๊อบยังดูแลไปถึงคนในครอบครัวของสาวปีใหม่ จนชนะใจ พ่อแม่ จนยอมยกลูกสาวให้ทอมรุ่นใหญ่ดูแล

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ฉายา "นางเอกร้อยเล่มเกวียน" นอกจากความสาวสวย เซ็กซี่  และมีวาทศิลป์เป็นเยี่ยมแล้ว หนุ่มๆ ในวงการยังจัดให้สาวพลอย เป็นนางเอกที่ทรงเสน่ห์ และล่าสุดก็ไปโดนตาต้องใจ อาจารย์หนุ่ม "นาวินต้าร์" ถึงขั้นออกมายอมรับกับสังคมว่ากำลังดูใจกันอยู่ ผิดกับก่อนหน้านี้ที่ไม่เคยหลุดปากมาสักคำ ว่ากำลังคบหาดูใจกับ ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ  ทั้งๆ ที่สนิทสนมกับมานานหลายปี เช่นเดียวกับการไปออกงานร่วมกับหนุ่มโดม สาวพลอยก็ส่งสายตาแพรวพราวสมกับเป็นนางเอกดังของวงการ

และสุดท้ายนักปั้นดาราชื่อดัง เอ-ศุภชัย  ศรีวิจิตร ฉายา "นักฉกไร้ยางอาย" ที่ผ่านมา เอ-ศุภชัย ถือเป็นนักปั้นหน้าใหม่ไฟแรงของวงการ มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้ อั้ม-พัชราภา, ป๋อ-ณัฐวุฒิ, เวียร์และอีกมากมายก้าวขึ้นสู่ทำเนียบพระเอกนางเอก พร้อมๆ กับมีข่าวมากวนใจเพราะถูกกล่าวหาจากรุ่นพี่ว่า แท้จริงแล้วไม่ได้เป็นนักปั้น แต่เป็นนักฉก โดยเฉพาะกรณี มาริโอ้ เมาเรอร์ ที่ปัจจุบัน เอ-ศุภชัย เป็นผู้ดูแลคิวงานหลังจากฉีกสัญญากับ "โกโก้" อดีตผู้จัดการในศาล.

ข่าวจาก ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1293

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 25 ธ.ค. 52 เวลา 17:08:28
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี