หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
2 หนุ่มทุ่มใจ คลั่ง 'นาตาลี'

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
2 หนุ่มทุ่มใจ คลั่ง 'นาตาลี'
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 17 ม.ค. 53 เวลา 09:50:03 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
 

สาว "นาตาลี" ที่มองทีไร หัวใจเต้นตึ้กตั้ก บ่นอยากจะหลงรักกันเป็นแถว สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เซ็กซี่ขยี้ใจอะไรขนาดนี้!สลัดคราบสาววัยใส วัยลูกกวาดแสนหวาน  ...

นาตาลี เดวิส สาวรุ่นเล็กที่เซ็กซี่มัดใจ ตั้งแต่โตเป็นสาว ทำเอา “หนุ่มๆ”หายใจไม่คล่องคอ เพราะมัวแต่ "เอี้ยวคอ" ชะเง้อมองแต่ นาตาลี ที่มองทีไร หัวใจเต้นตึ้กตั้ก บ่นอยากจะหลงรัก นาตาลี กันเป็นแถว สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เซ็กซี่ขยี้ใจอะไรขนาดนี้!สลัดคราบสาววัยใส วัยลูกกวาดแสนหวาน นาตาลี ก็กระโจนลงมาอวดโฉมเนื้อ นม ไข่ ไซส์มหึมา ด้วยวัยสาวแรกแย้มหยาดเยิ้ม หลังจากหายหน้าไป 5 ปี ตอนหวนกลับเข้าวงการอีกครั้ง หมู่ภมรรุมตอมกันตรึม อีกอย่าง นาตาลี ก็รู้ "จุดขาย" ว่า ผู้ชายเค้าชอบอะไร? ช่วงแรกออกมาเลยมี "ท่าประจำกาย" ให้ช่างภาพตาลุกวาว! อกสั่น ขวัญกระเจิงกับลีลา "ท่าก้มเก็บของเธอ" ซะเหลือเกิน และถ้าได้เห็นผลงานอวดเนื้อหนังมังสาในวัยสาวใน นิตยสาร MAXIM ที่เธอถ่ายล่าสุด คงจะฉุดไม่อยู่แล้ว "มันช่างน่ารัก น่าฟัด ไม่เปลือย แต่เซ็กซี่" เพราะนาตาลีไม่หวง ยอมให้ช่างภาพเก็บภาพประทับใจของ "หน้าอกหน้าใจ" ได้แบบตามสบาย



***************ภาพจาก "MAXIM"

ล่าสุดความเซ็กซี่ขยี้ใจ เกือบนำภัยมาถึงตัว นาตาลีให้สัมภาษณ์ว่า เจอแท็กซี่มอมยา ดีว่ายังมีสติ เอาตัวรอดกรงเล็บสวาทของแท็กซี่หื่นมาได้อย่างหวุดหวิด ภัยกรุงมันน่ากลัว แต่ตอนนี้ นาตาลี กำลังหูชา เพราะถูกด่า หาว่า "สร้างข่าว" อยากให้ตัวเองดัง เพราะเธอดันเล่าเหตุการณ์แท็กซี่มอมยาอย่างละเอียด แต่ขอสงวนทะเบียนรถโจร จนน่าสงสัยว่าทำไมถึงไม่กล้าประจานคนทำผิด นาตาลี เลย "งานเข้า" ไปตามระเบียบ เนื่องจากคนอ่านข่าวกลัวโดนมนต์ แห่งมายา แต่ นาตาลี ก็ยืนยันว่าเรื่องทั้งหมด เกิดขึ้นจริงในชีวิตเธอ และเธอคงเข็ดไปอีกนาน กับภัยรอบตัว ขนาดเรียกแท็กซี่จากศูนย์มารับที่บ้าน ยังเกือบโดนลวง ไม่รู้ว่าใจแท็กซี่โจรคันนั้นคิดยังไง จะล่อลวงนาตาลี เอาไปนั่งรถเล่น หรือเอาไปทำอะไรกันแน่นะ?! เอ๊ะ! รึโจรจะรู้ว่า นาตาลีเป็นสาวขี้เหงา ที่ชอบมีคนเอาใจ?

ยิ่งเพิ่งเลิกกับแฟน ตี๋อ้วน ชื่อ บอล มาไม่นาน ช่วงนี้ นาตาลี หัวใจยังว่าง (บางเวลา) แต่ก็ว่างไม่นาน เพราะมีข่าวว่า "หนุ่มหัวสกินเฮด" ทายาท รพ.ดังแถวซอยนานาเป็นผู้มาวินที่กำลังได้รับวีซ่าเข้าออกในหัวใจได้ตามสบาย ควงกันเปิดเผย ตอน นาตาลี แข่งเกมในรายการ "ซุปเปอร์สตาร์" ช่วงแรกยังเป็นซีซั่นกำลังใจจาก บอล (แฟนเก่า) อยู่พักใหญ่ จนมีข่าวว่า เปรม บุษราคัมวงศ์ ตอนอยู่ในบ้านซุปเปอร์สตาร์ ก็เปิดเตาขายขนมจีบสาวๆไปทั่ว นาตาลี ก็เป็นหนึ่งใน "เหยื่อหัวใจ" จนเกิดเหตุให้ต้องทะเลาะกับแฟน และเลิกรากันไปในที่สุด  เปรม เลยเจอข้อหา "มือที่สาม" ไปเต็มเปา จนสุดท้าย เปรมก็เลยเร่งจีบหมิง-ชาลิสา ให้มาดามหัวใจ ซึ่งเป็นจังหวะให้หนุ่มหัวสกินเฮดเข้ามาแทรกใจ ทำคะแนนเลิฟมานั่งแท่นเป็น "แฟนคนใหม่" มาเกาะเวทีเชียร์ นาตาลี อย่างเปิดเผย

โบราณว่าไว้ ตัดบัวยังเหลือใย ตัดใจจากใครสักคนมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ช่วงหนึ่ง บอล กลับมาง้อ! นาตาลี เลยใจอ่อน ทั้งๆที่มี "หนุ่มสกินเฮด" คอยเอาใจเลยมีช่วงรักนุงนังเป็น "รักสามเส้า" อยู่พักนึง สุดท้าย นาตาลี คงคิดได้ว่า "เดินหน้าย่อมซู่ซ่ากว่าเก่า เลยไม่เดินถอยหลัง เพราะกลัวตกคลอง!"

หนุ่มไฮโซ หัวสกินเฮด คนนี้กำลังมาวิน บ้านรวย กระเป๋าหนัก คาดว่า ผู้ใหญ่คงสนับสนุนเปิดไฟเขียวให้คบกัน นาตาลี เลยรีบรักแบบไม่ต้องแตะเบรก เพราะคนนี้ต้องทำดีแข่งกับคนเก่า เพื่อไม่ให้ นาตาลี สับสนกับ "รักเก่าๆกับคนใหม่" อะไรมันดีกว่ากัน ตอนนี้ นาตาลี พูดได้ เต็มปากว่า "เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง" ซึ่งหนุ่มคนนี้แว่วว่าถูก ใจคุณแม่ ซึ่ง นาตาลี บอกว่า "ก็ดีค่ะ เค้าโตกว่าเรา 5 ปี ดูแลเราได้ คุณแม่ก็โอเค" แต่ นาตาลี ก็ยังแทงกั๊กรักแบบแฟน ควงแขนเหมือนแฟน "แต่ยังไม่ใช่แฟน" เธอคงรอให้สนิทกว่านี้ และแอบให้ "หมอหัวใจ" ตรวจเช็กหัวใจ "หนุ่มคนใหม่" ว่า "รักจริง" รึว่า "หลายใจ" ถ้ารู้ก่อน จะได้ "ยกหัวใจหนีได้ทันเวลา".

ข่าวจาก ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1064

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 17 ม.ค. 53 เวลา 09:50:03
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี