หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หงส์ปีกหัก ผีแซงดับหงส์2-1ขึ้นฝูง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หงส์ปีกหัก ผีแซงดับหงส์2-1ขึ้นฝูง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 22 มี.ค. 53 เวลา 15:16:21 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

แมนยู (Manchester United) - ลิเวอร์พูล (Liverpool)

 

ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2009/10
แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด 2 – ลิเวอร์พูล 1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้มาในระบบ 4-5-1 แม้จะได้ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋า ที่ฟิตกลับมาพร้อมลงสนามรับใช้ต้นสังกัดได้แล้ว รวมถึง ราฟาเอล ดา ซิลวา และ จอนนี่ อีแวนส์ ที่สลัดจากอาการบาดเจ็บแล้วเช่นกัน แต่ยังมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง ขณะที่แนวรุกในเกมนี้ประกอบไปด้วย เวย์น รูนี่ย์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, นานี่ และ พาร์ค จี ซอง

ทางด้าน ลิเวอร์พูล สภาพทีมพร้อมไม่แพ้กัน เมื่อมี มักซี่ โรดริเกซ, เดิร์ก เค้าท์, ลูคัส เลว่า ทำเกมกลางสนาม โดยมี เฟอร์นานโด ตอร์เรส ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า สตีเว่น เจอร์ราร์ด คอยเชื่อมเกม

เริ่มเกม ลิเวอร์พูล ที่เกมนี้แม้จะมีอันดับต่ำกว่า แต่ด้วยศักดิ์ศรีค้ำคอของศึกแดงเดือดก็มาออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม เริ่มจากจังหวะ เจอร์ราร์ด ได้บอล ก่อนจะแทงออกไปทางขวาให้ เดิร์ก เค้าท์ ควบไปเอาบอลเปิดมาจากเส้นหลัง และเป็น ตอร์เรส เทคตัวขึ้นโขก ส่งบอลไปที่เสาสองกองเข้าสู่ก้นตาข่ายไปอย่างเฉียบขาด ลิเวอร์พูล บุกมาขึ้นนำ 1-0

พอโดนประตูขึ้นนำไป แมนยู เริ่มค่อยๆตั้งเกมของตัวเองขึ้นมา ก่อนจะมาสบโอกาสแรกในเกมจากความผิดพลาดของ อินซัว ที่โหม่งบอลไม่ขาด วาเลนเซีย ได้บอล ก่อนจะควบเข้าหาเขตโทษ โดยมีมาสเคราโน่ วิ่งประคองมา แต่ดาวเตะอาร์เจนไตน์ตามไม่ทัน ใช้มือรั้งต้นแขนปีกเอกวาดอร์ของเจ้าบ้าน ก่อนที่ วาเลนเซีย จะไปล้มเอาในเขตโทษ กรรมการชี้ไปที่จุดโทษทันที และให้ใบเหลือง มาสเคราโน่

จังหวะจุดโทษเป็น เวย์น รูนี่ย์ รับหน้าที่สังหาร ซึ่งดาวเตะทีมชาติอังกฤษเลือกยิงไปทางขวามือของตัวเอง เรน่า พุ่งเซฟไว้ได้ แต่บอลไม่พ้นอันตรายมาตกตรงหน้า รูนี่ย์ ตามซ้ำง่ายๆเข้าไป ให้ทีมตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 21 ลิเวอร์พูล ได้ลูกเตะมุมทางขวา เจอร์ราร์ด เปิดมาที่เสาไกล ลูคัส เลว่า เทคตัวขึ้นโขกบอลย้อยเข้ามือ ฟาน เดอร์ ซาร์ นาทีถัดมา แมนยู สวนกลับทำเกมขึ้นมาทางขวา วาเลนเซีย โยกไปเกือบสุดเส้นเปิดมาให้ พาร์ค จี ซอง เทตตัวโขกสะบัดไปที่เสาไกล บอลหลุดกรอบออกหลัง

นาทีที่ 28 แมนยู บุกขึ้นมาอีกครั้ง นานี่ ลากขึ้นมาทางซ้าย ตัดเข้าในจี้เข้าเขตโทษ ได้จังหวะส่องด้วยขวาจากนอกกรอบ บอลกระดอนเกือบเสียบโคนเสา เรน่า ต้องพุ่งปัดออกหลัง

เข้าสู่ช่วงท้ายครึ่งแรก เกมเริ่มตื้อๆลงไป โดยเกมส่วนใหญ่จะปะทะกันที่กลางสนาม และแทบไม่มีโอกาสเข้าทำ จนมาถึงช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก แมนยู มาได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกไม่ถึง 25 หลา ก่อนจะเป็น เวย์น รูนี่ย์ ยิงปั่นไปแ แต่ เรน่า พุ่งรับสบาย ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

มาต่อครึ่งหลัง แมนยู ที่ต้องการ 3 คะแนนเต็มในเกมนี้ เพื่อการขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเดี่ยวๆก่อน เปิดเกมรุกเข้าใส่ทันที แต่แนวรับ ลิเวอร์พูล ยังช่วยสกัดกั้นกันได้ดี นาทีที่ 51 พาร์ค ชี ซอง มีโอกาสลากบอลนอกเขตโทษ ก่อนจะได้ล็อกเข้าซ้าย แล้วยิง แต่บอลไปเข้าซอง เรน่า ถัดมา 2 นาที แกรี่ เนวิลล์ สบโอกาสครอสจากทางขวา แต่บอลลึก ผ่านสามเหลี่ยมเสาสองออกไปแบบมีลุ้นเล็กๆ

จนกระทั่งนาทีที่ 60 เวย์น รูนี่ย์ เกมนี้ที่โดนประกบจากแนวรับทีมเยือนมาได้บอลตรงบริเวณนอกเขตโทษตรงกลาง ก่อนจะจ่ายบอลไปทางขวาให้ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ได้บอล แล้วครอสเข้ามาในเขตโทษให้กับ พาร์ค ชี ซอง โถมเข้าโหม่งเหน่งๆ 2-1 “ปีศาจแดง” แซงนำแล้ว

หลังจากเสียประตู ลิเวอร์พูล พยายามเร่งเกมรุกทันที นาทีที่ 62 ตอร์เรส พยายามจะยิงลอยตัวยิงในเขตโทษ แต่ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยังช่วยเคลียร์ไว้ทัน ถัดมา 4 นาที เกมมีจังหวะปะทะเล็กน้อย เมื่อ ลูคัส เลว่า โดนดาร์เรน เฟลทเชอร์ เข้ากระแทก แล้วเป็น เคาท์ วิ่งตามมาช่วยล้วงบอล แต่กรรมการเป่าให้เป็นจังหวะได้ของ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว แต่ทั้ง เฟลทเชอร์ และเคาท์ มีตอดกันเล็กน้อย ร้อนถึงเพื่อนร่วมทีมต้องรีบวิ่งมาแยก

นาทีที่ 74 ลิเวอร์พูล ปรับเอา อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ลงมาแทน เดิร์ก เคาท์ จากนั้นอีก 2 นาที ไรอัน บาเบล ก็ได้ลงมาแทน มักซี่ โรดริเกซ เพื่อเปลี่ยนรูปโฉมเกมรุก ขณะที่ แมนยู ก็ส่ง ไรอัน กิ๊กส์ มาแทน นานี่ เช่นกัน ในนาทีที่ 79 เพื่อหวังใช้ประสบการณ์ลงมาช่วยเก็บบอล

รูปเกมของ ลิเวอร์พูล ยังไม่ดีขึ้น จนมาถึงนาทีที่ 83 ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องถอด ลูคัส เลว่า ออกมาแล้วส่ง ยอสซี่ เบนายูน เป็นไพ่ใบสุดท้ายในเกม ถัดมา 2 นาที แมนยู ที่เริ่มลงไปเน้นรับมากขึ้นมีโอกาสจาก รูนี่ย์ ที่ได้ลากเข้าในเขตโทษ ก่อนจะได้ยิงในจังหวะสุดท้าย แต่บอลบดออกข้างเสาไปอีก

นาทีที่ 87 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผาเวลาด้วยการส่ง พอล สโคลส์ ลงมาแทน พาร์ค ชี ซอง ผู้ทำประตูขึ้นนำ ถัดมา 3 นาที ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสตีเสมอไปแบบน่าเขกกะโหลก เมื่อ ตอร์เรส ได้บอลไหลมาให้จาก เจอร์ราร์ด แต่ดาวเตะสเปนเตะแป้ก บอลหมุนติ้วๆขึ้นกลางอากาศทั้งที่ไร้ตัวประกบ ก่อนจะเป็น เบนายูน โถมขึ้นโขก แต่บอลเบาเข้ามือ ฟาน เดอร์ ซาร์

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แมนยู เดินเกมเข้าเพรสซิ่ง ลิเวอร์พูล จนทีมเยือนแทบจะทำอะไรไม่ได้ สุดท้ายจบ 90 นาที แมนยู สามารถเอาชนะไปได้ 2-1 พร้อมกับแซง อาร์เซนอล ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ด้วยการมี 69 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, เนมานย่า วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริช เอวร่า, แกรี่ เนวิลล์, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ไมเคิล คาร์ริค, พาร์ค จี ซอง, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, หลุยส์ นานี่, เวย์น รูนี่ย์

ลิเวอร์พูล : โฆเซ่ เรน่า, เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, เอมิเลียโน่ อินชัว, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ลูคัส เลว่า, มักซี่ โรดริเกซ, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เดิร์ก เค้าท์, เฟอร์นานโด ตอร์เรส

จังหวะ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ทำฟาวล์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย เป็นจุดโทษ..!

 

ข่าวจาก Mthai.com

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1161

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 22 มี.ค. 53 เวลา 15:16:21
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี