หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หมายจับผกก. จ่อฆ่าลูกเลี้ยง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หมายจับผกก. จ่อฆ่าลูกเลี้ยง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 13 พ.ค. 53 เวลา 09:03:37 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 





นาทีโหด - กล้องวงจรปิดจับภาพ พ.ต.อ.สุภาพ รองาม(ภาพเล็ก) ผกก.สำนักทะเบียนฯ ใช้อาวุธจ่อยิงนายวริช โตศิริวัฒนานนท์ เสียชีวิต ในบ้านจ.ฉะเชิงเทรา หลังวิวาทกัน เพราะพ.ต.อ.สุภาพ มาติดพันแม่ผู้ตาย

ออกหมายจับแล้วผกก.ปืนโหด ยิงลูกเลี้ยงนักเรียนชั้นม.4 ดับสยอง ตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ผู้การฯ แปดริ้ว สั่งกำชับติดตามจับกุมมาดำเนินคดี ระบุผู้ก่อเหตุเป็นถึงนาย ตำรวจชั้นผู้ใหญ่แล้วมาก่อเหตุสะเทือนใจ ส่วนศพเหยื่อญาติบำเพ็ญกุศลบ้านเกิด จ.ชลบุรี แม่โฮรับศพ เผยที่ผ่านมาถูกทำร้ายแล้วข่มขู่มาตลอดจนต้องหนีไปบวชชี บวชเพียงชั่วโมงเดียวลูกก็ถูกฆ่า ส่วนน้องสาวเผยนาทีโหด

จากกรณี พ.ต.อ.สุภาพ รองนาม อายุ 49 ปี ผกก.วิทยาการ ประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจ่อยิงนายวริช หรือ "โจ้" โตศิริวัฒนานนท์ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ร.ร.เซนต์หลุยส์ฉะเชิงเทราเสียชีวิตเหตุ เกิดที่บริษัท สยาม สแตนเลสฯ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้ตายมีศักดิ์เป็นลูกเลี้ยงของ พ.ต.อ.สุภาพ ที่มาคบหาอยู่กับม่ายลูกสามนานนับสิบปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันเรื่องกุญแจเปิดปิดร้าน หลังก่อเหตุ พ.ต.อ.สุภาพ ขับรถเบนซ์หลบหนีไป ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 พ.ค. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิง เทรา พล.ต.ต.มณฑล มีอนันต์ ผบก.ภ.ฉะเชิง เทรา เรียกประชุมตำรวจที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย พ.ต.อ.ธนู พวงมณี ผกก.สส.ภ.จว.ฉะเชิง เทรา, พ.ต.อ.สุเทพ บุญค้ำ ผกก.สภ.เมืองฉะเชิง เทรา, พ.ต.ท.ชินโชติ เสนาจักร์ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.จีระวัสก์ เชื้อจันทร์อัตถ์ รองผกก.ป., พ.ต.ท.ธนายุทธ สีดา สว.สส.สภ.เมืองฉะเชิง เทรา พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา และสืบสวนเมืองฉะเชิงเทรา โดยใช้เวลาประ มาณ 45 นาที

พล.ต.ต.มณฑล เปิดเผยว่า จากการสอบพยานบุคคลหลายปาก โดยเฉพาะพยานแวดล้อม พยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด รวบรวมเข้าสำนวน ยืนยันชัดเจนว่า พ.ต.อ.สุภาพ รองาม เป็นผู้ก่อเหตุจริง จึงสั่งการให้ ร.ต.ท.สุระพิสิฐ ไหมงำ พนักงานสอบสวน เสนอต่อศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ออกหมายจับในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ศาลอนุมัติตามหมายจับเลขที่ 365/2553 ลงวันที่ 12 พ.ค. เรียบร้อยแล้ว

"ผู้ก่อเหตุ เป็นถึงนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ แล้วมาก่อเหตุสะเทือนใจ จะด้วยบันดาลโทสะหรืออย่างไรก็ตาม นับว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญเป็นอย่างยิ่ง ผู้บังคับบัญชากำชับลงมาว่า ให้ดำเนินการไปตามกฎหมายอย่างเฉียบขาด แม้จะเป็นข้าราชการตำรวจ แต่เมื่อทำผิดกฎหมายก็ต้องดำเนินคดีอย่างเด็ดขาดไม่มีการช่วยเหลืออย่างแน่นอน ตอนนี้ส่งกำลังตำรวจสืบสวนทั้งจากตำรวจภูธรภาค 2 สืบสวนจังหวัดฉะเชิงเทราและสืบสวนเมืองฉะเชิงเทรา ระดมกำลังติดตามตัวแล้ว" พล.ต.ต.มณฑล กล่าว

ต่อมา พ.ต.ท.จีระวัสก์ เชื้อจันทร์อัตถ์ รองผกก.ป.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมกำลัง เดินทางไปตรวจสอบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์ รุ่น อี 220 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน พจ 8288 กรุงเทพ มหานคร ของ พ.ต.อ.สุภาพ รองาม ซึ่งถูกนำไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณทางเข้าวัดบางกรูด ในเขต ต.บางกรูด อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ห่างจากถนนสายฉะเชิงเทรา-พนัสนิคม ประมาณ 500 เมตร โดยมีผู้พบเห็นถูกนำมาจอดตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 11 พ.ค. จากการตรวจค้นพบว่าภายในรถ มีเครื่องแบบตำรวจ กระเป๋าเดินทาง ซองพกปืนสั้น และเอกสารจำนวนหนึ่ง จากนั้นจึงใช้รถยกนำไปจอดไว้ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันเดียวกัน ที่ศาลาการ เปรียญวัดท่าโคกเจริญ ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ญาตินำศพนายวริช โตศิริวัฒนานนท์ จากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ไปบำเพ็ญกุศล และทันทีที่ศพไปถึง นางยุพิน โตศิริวัฒนานนท์ มารดาผวาเข้ากอดศพและร่ำไห้ตลอดเวลา พร้อมทั้งพรรณนาถึงความโหดเหี้ยมของ พ.ต.อ.สุภาพ ที่ฆ่าได้แม้กระทั่งเด็กที่ไม่มีทางสู้ บรรดาญาติต้องเข้าไปปลอบประโลมและให้กำลังใจ หลังจากนั้นเป็นพิธีรดน้ำศพ โดยมีบรรดาญาติพี่น้อง ครูอาจารย์และเพื่อนๆ ตลอดจนประชาชนไปร่วมงานกว่า 100 คน

นางยุพิน มารดา กล่าวด้วยน้ำตานองหน้า ขอวอนให้ผู้สื่อข่

-าวให้ความช่วยเหลือด้วย เพราะคนก่อเหตุเป็นนายตำรวจอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งก่อนหน้านี้เคยไปขอรับความช่วยเหลือจากตำรวจ ดีเอสไอ แต่ก็ได้รับคำตอบว่า เป็นตำรวจด้วยกันให้ไปแจ้งกองปราบปรามเอาเอง จนกระทั่งมาเกิดเหตุกับลูกที่ถูกฆ่าตายอย่างน่าเวทนา

มารดาของนายวริช กล่าวต่อว่า ผู้กำกับสุภาพ เป็นคนโมโหร้าย ไม่ว่าใครก็ตามหากทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ ก็จะโมโหฉุนเฉียวและมักใช้อาวุธปืนออกมาข่มขู่ทำร้าย ทุบตี ตนเองและลูกๆ ทุกคนเคยถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะน้องโจ้ ที่เคยถูกทำร้ายจนเป็นบาดแผลที่แขน ทุกคนถูกข่ม ขู่เอาชีวิต แต่ไม่มีใครกล้าต่อล้อต่อเถียงหรือขัด ขวางความต้องการได้ เพราะเขาเป็นตำรวจระดับผู้กำกับ จนกระทั่งลูกตนเองตกเป็นเหยื่อของความโหดร้าย ตนเองพยายามหนีไปบวชชีพราหมณ์เพื่อทำจิตใจให้สบาย แต่ก็บวชเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ลูกก็มาถูกยิงเสียชีวิต

น.ส.แพรุ้ง โตศิริวัฒนานนท์ อายุ 16 ปี น้องสาวนายวริช กล่าวว่า พี่ชายเป็นคนเงียบ เรียบ ร้อย เรียนหนังสือเก่งมาก เกรดเฉลี่ย 4 ทุกครั้ง เมื่อจบ ม.3 แม่ส่งไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตร เลียราว 2 ปี ก็เป็นห่วงบ้าน เพราะทราบว่า มักมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้งระหว่างแม่กับผู้กำกับ และมีการลงไม้ลงมือทุบตีทำร้ายแม่เป็นประจำ ด้วยความเป็นห่วงแม่ พี่สาวและน้อง จึงเดินทางกลับและขอไปเรียนต่อที่ ร.ร.เซนต์หลุยส์ ฉะเชิง เทรา เปิดเทอมกลางเดือนพฤษภาคมนี้ จะขึ้นเรียนชั้น ม.6 แต่มาถูกยิงตายเสียก่อน

น.ส.แพรุ้ง กล่าวต่อว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุร้ายสองวัน ผู้กำกับกับแม่ ทะเลาะกันรุนแรงมากและมีการลงไม้ลงมือ จนแม่ประกาศขอเลิกคบและไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกันอีก จนผู้กำกับข่มขู่เอาชีวิตทุกคนในบ้านและหายหน้าไปสองวัน จนกระทั่งในตอนเช้าวันเกิดเหตุโทรศัพท์ไปหาพนักงานคนหนึ่งพร้อมกับสอบถามว่า เจ๊ยุพิน อยู่ไหม พนักงานตอบไปว่าอยู่ จากนั้นผู้กำกับก็เดินทางไปที่ร้าน พร้อมกับชายคนหนึ่งอ้างว่าเป็นญาติกัน และพยายามพูดจาหว่านล้อมกับแม่ต่างๆ นานา เพื่อขอคืนดี แต่แม่ยังยืนยันว่าขอเลิกกัน เมื่อแม่ไม่ยอมคืนดี ผู้กำกับสุภาพ ก็ข่มขู่ พร้อมประกาศเอาชีวิตของทุกคน จากนั้นชายคนที่มาด้วยขอตัวกลับไป ส่วนผู้กำกับสุภาพยังคงอยู่ภาย ในบ้าน เดินวนไปมาภายในสำนักงาน ส่วนแม่อาศัยที่ผู้กำกับเผลอ วานให้คนข้างบ้านพาไปบวชชีที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.คลองขุด อ.บ้านโพธิ์

"ตอนเกิดเหตุ หนูนั่งทำงานอยู่หน้าออฟฟิศ ส่วนพี่ชายนั่งทำการบ้านอ่านหนังสืออยู่ภายใน มีผู้กำกับสุภาพ นั่งอยู่ที่โต๊ะในสุด เห็นผู้กำกับเดินไปเปิดลิ้นชักโต๊ะพร้อมกับหยิบเอากุญแจรีโมตเปิดปิดประตูไป จึงกระซิบบอกกับพี่ชาย และเดินเข้าไปขอกุญแจ แต่ถูกผู้กำกับด่าว่า พี่ชายจึงเถียงไปว่า กุญแจมีเพียงชุดเดียว ทำให้ผู้กำกับไม่พอใจ ใช้มือตบเข้าที่ใบหน้า พี่เห็นว่าถูกรังแกอีก จึงกระโดดถีบแต่ไม่ถูก ทันใดนั้นผู้กำกับชักปืนออกมายิงใส่ 2 นัด ถูกพี่ชายล้มลง แม้ร้องบอกว่าเจ็บ แต่ผู้กำกับยังไม่ฟังเดินปรี่เข้าหา ใช้ปืนยิงใส่ที่หัวอีก 1 นัด จนพี่ชายดิ้นเฮือกก่อนแน่นิ่งไปต่อหน้าต่อตา" น้องสาวเล่าเหตุการณ์ร้ายดังกล่าว

ขอบคุณ ภาพ-ข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2153

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 13 พ.ค. 53 เวลา 09:03:37
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี