หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
อยากเป็นพริตตี้ อดข้าวไม่ทันใจ นร.16กินยาลดอ้วนดับ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
อยากเป็นพริตตี้ อดข้าวไม่ทันใจ นร.16กินยาลดอ้วนดับ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 02 มิ.ย. 53 เวลา 09:08:29 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 




ลดอ้วน - "น้องจูน"น.ส.โชติมา จินตนาผล อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม.6 โรงเรียนวัดราชาธิวาส ใฝ่ฝันอยากเป็นพริตตี้ สั่งซื้อยาลดความอ้วนทางอินเตอร์เน็ตมากิน แต่เกิดอาการผิดปกติจนเสียชีวิต ตามข่าว

สลดน.ร.สาว 16 กินยาลดความอ้วนดับคาบ้าน พ่อเผยลูกสาวฝันอยากสลดน.ร.สาว 16 กินยาลดความอ้วนดับคาบ้าน พ่อเผยลูกสาวฝันอยากเป็นนางแบบ-พริตตี้แต่น้ำหนักมากถึง 64 ก.ก. จึงพยายามอดอาหารลดความอ้วน แต่ไม่ได้ห้ามเพราะเห็นว่าไม่น่าอันตราย จนล่าสุดไปรับหลังเลิกฝึกงาน ลูกสาวบ่นเหนื่อย อยากรีบกลับบ้าน และขอตัวเข้านอน ก่อนหลับสิ้นใจตายในห้องนอน จนรุ่งขึ้นแม่ไปเรียกพบเป็นศพไปแล้ว หมอระบุหัวใจวายเฉียบพลัน เจอยาลดความอ้วน 2 ขวด ชื่อ พีซีไวท์ PAODY Slim Capsule กับ แอลคาร์นิทีนพลัส (L-Carnitine Plus) พร้อมห่อพัสดุที่สั่งซื้อจากทางอินเตอร์เน็ต พ่อเตรียมฟ้องบริษัทยาหากผลชันสูตรระบุลูกตายเพราะยาลดอ้วน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 1 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี รับแจ้งจากนายพิชัย จินตนาผล อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/59 หมู่บ้านเจ้าพระยา 8 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่า ลูกสาวคือ น.ส.โชติมา หรือน้องจูน จินตนาผล อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม.6 โรงเรียนวัดราชาธิวาส เสียชีวิตเพราะกินยาลดความอ้วนที่โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้ศพอยู่ที่วัดบางเลนเจริญ ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อไปถึงพบว่ามีกลุ่มนักเรียนเพื่อนของผู้ตายพากันมาร่วมรดน้ำศพ

นายพิชัยซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศก กล่าวว่า น้องจูนเป็นคนร่าเริงและมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางแบบหรือพริตตี้ แต่มีน้ำหนักตัว 64 ก.ก. ในแต่ละวันน้องจูนจะรับประทานอาหารเพียงวันละหนึ่งมื้อเท่านั้น เพื่อเป็นการลดความอ้วน โดยน้องจูนจะรับประทานอาหารเย็นกับครอบครัวทุกวัน ตนไม่ได้ห้ามปรามลูกสาวในการลดน้ำหนักตัวด้วยวิธีนี้

นายพิชัยกล่าวต่อว่า ก่อนหน้าที่น้องจูนจะเสียชีวิต ได้ไปสมัครงานที่บริษัทโมเดลลิ่งแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และถูกส่งมาทดลองงานขายสินค้าที่ห้างโลตัส สาขารัตนาธิเบศร์ โดยเป็นพริตตี้ขายซิมโทรศัพท์มือถือ เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนไปรับลูกกลับบ้าน ลูกสาวบอกว่า รู้สึกเหนื่อยมาก อยากรีบกลับไปนอน เมื่อกลับมาถึงบ้านก็ขอตัวขึ้นนอนทันที

กระทั่งเช้าวันที่ 31 พ.ค. ตนออกไปทำงาน ต่อมาตอนเที่ยงมาทราบจากคนในครอบครัวว่า น้องจูนนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งร.ต.ท.อายุบ เบนอับดุลเลาะห์ ร้อยเวรสภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เดินทางมาตรวจสอบพร้อมแพทย์ ในเบื้องต้นแพทย์ระบุว่า ลูกสาวเสียชีวิตจากหัวใจวายเฉียบพลัน และจะต้องใช้เวลานาน 1 เดือนจึงจะทราบผลชันสูตรอย่างละเอียดถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

นายพิชัยกล่าวต่อว่า เมื่อตรวจสอบในห้องนอนของลูก พบยาลดความอ้วน 2 ขวด ยี่ห้อ PAODY กับ L-LARNITINE พร้อมกับซองไปรษณีย์ที่บรรจุขวดยาดังกล่าวซึ่งจัดส่งมาให้ลูก สำหรับยาลดความอ้วนทั้งสองกระปุกคาดว่าลูกสาวจะติดต่อซื้อทางอินเตอร์เน็ต จึงทำให้ตนเชื่อว่า ลูกสาวน่าจะเสียชีวิตจากการรับประทานยาลดความอ้วนอย่างแน่นอน เพราะปกติลูกเป็นคนแข็งแรง ไม่เคยเจ็บป่วยหรือมีโรคประจำตัวใดๆ มาก่อน ซึ่งหากผลตรวจออกมาว่า น้องจูนเสียชีวิตจากการรับประทานยาลดความอ้วน ตนจะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่ขายยาทางอินเตอร์เน็ตให้กับลูกสาว ซึ่งหากตนรู้ล่วงหน้าว่าลูกสาวแอบไปซื้อยาลดความอ้วนมารับประทาน ก็จะว่ากล่าวตักเตือนและห้ามอย่างเด็ดขาดแน่นอน เพราะเคยทราบข่าวมาก่อนหน้านี้ว่ายาลดความอ้วนเป็นอันตรายมาก

"ผมสังเกตเห็นในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ลูกสาวน้ำหนักลดลงอย่างต่อเนื่องถึง 10 กว่ากิโล จึงเตือนด้วยความเป็นห่วงว่าให้ทานอาหารบ้าง แต่ก็ไม่ได้ผล วันเกิดเหตุผมได้รับโทรศัพท์จากภรรยาว่า เห็นรองเท้านักเรียนของลูกสาวยังวางอยู่ แสดงว่ายังไม่ไปเรียนตามปกติ ผมจึงบอกให้เข้าไปดูในห้องนอน ก็พบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ในสภาพนอนหงายเหยียดยาวบนที่นอน มือซ้ายกำแน่น ปากกัดข้อมือขวาจนเป็นรอยลึก" นายพิชัยกล่าว

ข่าวจาก ข่าวสด
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับขวดยาวางอยู่ 2 ขวดคือ ขวดแรกชื่อ พีซีไวท์ PAODY Slim Capsule เป็นแคปซูลสีส้ม-เทา ขวดที่ 2 ชื่อ แอลคาร์นิทีนพลัส (L-Carnitine Plus) เป็นแคปซูลสีเทา ซึ่งเมื่อตรวจสอบทางอินเตอร์เน็ตพบว่ามีจำหน่ายอยู่จำนวนมาก ในราคาที่ไม่แพงมากนัก โดยระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2101

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 02 มิ.ย. 53 เวลา 09:08:29
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี