หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ฟิล์ม รับแล้ว เคยคบ-ส่งเสีย แอนนี่ รอผล DNA ใช่ลูกยินดีรับเป็นพ่อ ...

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ฟิล์ม รับแล้ว เคยคบ-ส่งเสีย แอนนี่ รอผล DNA ใช่ลูกยินดีรับเป็นพ่อ ...
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 16 ก.ย. 53 เวลา 17:09:16 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

          ช็อคแฟนเพลง !! หลังนักร้องดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แถลงยอมรับเคยคบหา ดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค จริง! แต่ไม่ใช่ฐานะแฟน เผยส่งเสียให้เงินตามข่าวหลังรู้ฝ่ายหญิงตั้งท้องลูกชาย ยืนยันขอ รอผลตรวจ DNA ก่อน หากเป็นทายาทร่วมสายเลือดของตนจริง ยินดีรับเป็นพ่อ !!

 

          เมื่อช่วงบ่ายสองวันนี้ (16 ก.ย.) นักร้องชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ ออกโรงแถลงข่าวฉาว ที่บริษัท อาร์เอสฯ ลาดพร้าว 15  กรณีทำดาราสาว แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค ท้อง ! และล่าสุดฝ่ายหญิงคลอดลูกชายวัย 3 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย นักร้องดัง ยอมรับว่าเคยจิ๊จ๊ะกับดาราสาวจริง!! และขอ รอดูผลตรวจ DNA ก่อน หากเป็นลูกชายจริงๆ ก็พร้อมจะรับเป็นพ่อเด็ก

 

          “สวัสดีครับ พี่ๆ สื่อมวลชนทุกคน ตอนนี้ที่เป็นข่าวใหญ่โตตามหน้าหนังสือพิมพ์ต่างๆ ผมก็จะมาชี้แจงและอธิบายให้ฟัง คือตั้งแต่เริ่มเรื่อง ถามผมกับผู้หญิงรู้จักกันจริงมั้ย รู้จักกันจริงครับ เราเคยคบกันอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน พอพักหลังๆ ผมก็มารู้ข่าวอีกทีนึง คือเขาก็โทรมาบอกว่าตอนนี้ได้ตั้งครรภ์แล้ว และบอกว่าตั้งครรภ์กับผม ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจมาก ผมก็ได้ปรึกษากับทางครอบครัว ตั้งแต่นั้นมาอย่างแรกเลย ใช่ไม่ใช่เอาไว้ทีหลังก่อนเลย แต่ผมกับครอบครัวก็ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น พอเหตุการณ์ผ่านมาสักระยะหนึ่ง ตอนนี้ที่มีข่าวขึ้นมาอีก คือตัวเด็กคลอดแล้ว มีแค่นี้ที่ทราบมาเบื้องต้น ผมกับครอบครัวก็ให้ความช่วยเหลือตลอดเวลา”

 

        ช่วยเหลือเบื้องต้นยังไงบ้าง??

 

        “ตรงนั้นผมยังไม่อยากลงรายละเอียดมาก เพราะว่าพูดไปเดี๋ยวจะไปทำร้ายน้ำใจฝ่ายหญิงหรือเปล่า”

 

        ทำไมถึงตัดสินใจช่วย ทั้งๆ ที่ยังไม่มั่นใจว่าเป็นลูก??

 

        “ตอนนั้นที่ผมคิดว่าใช่หรือไม่ใช่เอาไว้ทีหลังเลย คือหนึ่งเลยผมไม่รู้จะพูดยังไงกับฝ่ายหญิง ผมเป็นผู้ชายด้วย กลัวว่าพูดไปแล้วจะไปทำร้ายน้ำใจเขา ก็เลยปรึกษากับทางครอบครัว คุณแม่เลยบอกว่าเราเข้าไปช่วยเหลือเขาก่อนเลย (จ่าย 2 แสนจริงมั้ย?) ตรงนั้นเป็นเรื่องของค่าใช้จ่ายตอนแรก  (หลังจากคลอดแล้วได้ส่งเสียเป็นรายเดือนให้อีกมั้ย?) อันนั้นเป็นเรื่องของทางครอบครัวจัดการให้ทั้งหมดเลยครับ คือตอนนี้ต้องให้เป็นเรื่องของการพิสูจน์ ถึงตอนนี้ผมก็ยังรออยู่”

 

        ทำไมยังช่วยเหลือเป็นรายเดือนอยู่??

 

        “หนึ่งเลยเขาเป็นเพื่อนผู้หญิงคนนึง แล้วกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่มันลำบาก ผมก็เห็นใจ ผมกับครอบครัวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจอะไร ตรงนี้ผมก็ยังไม่ทราบเหมือนกันครับ”

 

        มั่นใจมั้ยว่าเป็นลูกเรา??

 

        “คือในส่วนตัวผมในตอนนี้ ก็ยังรอการพิสูจน์อยู่ (ดำเนินการพิสูจน์ไปถึงไหนแล้ว?) ผมว่าน่าจะกำลังดำเนินการ (เจาะเลือดตรวจหรือยัง?) ยัง ตอนนี้คือมาชี้แจงให้พี่ๆ เข้าใจก่อน”

 

        ถ้าเป็นลูกจริงๆ จะวางแผนอนาคตยังไง??

 

        “เรื่องวางแผนเป็นเรื่องของอนาคต เพราะตอนนี้ทั้งตัวฟิล์มและครอบครัวยังตื่นตระหนกกันอยู่ (ช่วงที่คบหากันมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันมั้ย?) ตรงนี้ผมไม่อยากพูดมาก เพราะว่าผมก็เห็นใจฝ่ายหญิงมากๆ"

 

        ที่ผ่านมามีการพูดคุยกันตลอดมั้ย??

 

        “พอรู้ว่าเขาตั้งครรภ์จะเป็นแม่และผจก.ส่วนใหญ่ที่ดูแล (มีโอกาสได้เจอหน้าน้องมั้ย?) พอน้องคลอดออกมาวันแรก พวกเราก็ไปดูกัน (รู้สึกยังไงที่เรื่องผ่านมานานแต่เพิ่งมีข่าวออกมา?) ตรงนั้นผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่เรื่องทั้งหมดผมไม่ได้ปกปิดอะไร เพียงแต่ว่ารอเวลาที่สมควรอยู่ ที่ผ่านมาทำได้ดีที่สุดคือ ผมกับครอบครัวเข้าไปให้ความช่วยเหลือ และดูแล เพราะว่าทุกคนเห็นใจกันหมด”

 

         สาเหตุที่มีข่าวออกมา เพราะเราขาดความช่วยเหลือกับเขา??

 

         “ตอนนี้ผมว่าสิ่งต่างๆ ต่างคนก็ต่างพูดออกมาคนละแบบคนละอย่าง ตอนนี้ต้องรอไปก่อน (ตอนแรกที่บอกว่าท้องประมาณกี่เดือน?) น่าจะประมาณ 3-4 เดือน (ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นลูกใช่มั้ย?) โดยส่วนตัวผมก็งงเหมือนกัน แต่ว่าเราต้องรีบเข้าไปให้ความช่วยเหลือก่อน (จะตรวจDNA วันไหน?) น่าจะเร็วๆ นี้”

 

         ล่าสุดมีข่าวว่า ฝ่ายหญิง ไปเคาะประตูหน้าบ้าน แต่ไม่มีใครเปิด จริงมั้ย??

 

         “คงไม่ถึงขนาดนั้นมั้งครับ เพราะถ้าผมใจร้ายขนาดนั้น คงไม่ให้ความช่วยเหลือขนาดนี้หรอกครับ (ถ้าผลออกมาเป็นลูกเราล่ะ?) ยินดีครับ สิ่งที่ผมทำผมยินดีรับ”

 

         ข่าวที่ออกมากระทบแฟนคลับมั้ย??

 

         “ผมเชื่อว่าทุกคนเข้าใจผม และผมก็มีแต่ความจริงใจมาอธิบายให้ฟัง ผมต้องขอโทษแฟนๆ ทุกท่าน สิ่งที่มันเกิดขึ้นผมเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟมากๆ ส่วนตัวผมก็รู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้ผมจะทำให้ดีที่สุด ณ ปัจจุบันที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น ระหว่างที่กำลังรอผลต่างๆ อยู่ คงจะทำให้ดีที่สุด ความรู้สึกของแฟนๆ ทุกคน ผมแคร์มาก และต้องดูแลต่อไป และผมว่าเรื่องเหล่านี้รอผมอยู่ ผมยืดอกรับและผมก็ยอมรับความจริง”

 

         ถ้าผลออกมาเป็นลูกจริง จะยอมแต่งงานให้ถูกต้องมั้ย??

 

         “อันนั้นเป็นเรื่องของอนาคต มันจะเป็นยังไงเดี๋ยวค่อยมาชี้แจงอีกที (เฮียฮ้อว่ายังไงบ้าง?) เฮียก็ให้กำลังใจ ให้คำปรึกษามาโดยตลอด (มีข่าวแบบนี้มีผลกระทบกับงานโกอินเตอร์ที่เกาหลีหรือเปล่า?) ณ ปัจจุบันนี้ยังไม่มี ตอนนี้ขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ว่ามันจะเป็นยังไง ก็ต้องรอดูกันต่อไป”

 

        ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง??

 

        “ตอนนี้ก็ตกใจเหมือนกัน เราไม่มีอะไรที่ต้องมาปิด มาเป็นความลับ ผมก็มาอธิบายให้ฟัง ในอนาคตเหตุการณ์มันจะเกิดอะไรขึ้น ผมต้องยอมรับเหตุการณ์เหล่านั้น”

 

        ได้คุยกับทาง แอนนี่ หรือยัง??

 

         “ก็มีการคุยกัน โดยส่วนตัวเขาก็คงตกใจเหมือนกันแหละ (จะฝากอะไรถึงแฟนๆ?) ก็ฝากขอโทษแฟนๆ ทุกท่าน ตอนนี้ไม่ว่าเหตุการณ์ในอนาคตมันจะเป็นยังไง ก็อยากขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผมครับ”

 

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

 

สื่อนับร้อยแห่ฟัง ฟิล์ม แถลงข่าว

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

 

แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2201

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 16 ก.ย. 53 เวลา 17:09:16
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี