หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
'แอนนี่ บรู๊ค'ไม่ขอตรวจDNAลูก โต้ปล่อยข่าวท้อง-รับเคยรัก 'ฟิล์ม' มาก

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
'แอนนี่ บรู๊ค'ไม่ขอตรวจDNAลูก โต้ปล่อยข่าวท้อง-รับเคยรัก 'ฟิล์ม' มาก
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 17 ก.ย. 53 เวลา 09:44:55 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
 

"แอนนี่ บรู๊ค" ลั่นไม่ขอตรวจดีเอ็นเอลูก ชี้เหตุการณ์มันล่วงเลยมานาน โต้เป็นคนปล่อยข่าวแฉคนในกองละครฯรู้ดีถึงความสัมพันธ์ รับเสียใจในบางคำพูดของ "ฟิล์ม" แต่ไม่โกรธ "เขาคือคนที่เคยรักมากที่สุด"...

หลังมีข่าวลือสะพัดพาดพิงถึงพระเอกหนุ่มและนักร้องหนุ่มชื่อดัง ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แอบไปมีสัมพันธ์กับแอนนี่ บรู๊ค นักแสดงสาวลูกครึ่ง ที่สนิทสนมกันระหว่างเล่นละครเรื่องปีศาจแสนกล ทางช่อง 3 เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา และล่าสุดมีข่าวว่า นักแสดงสาวคนดังกล่าวได้คลอดลูกชายมาได้ 3 เดือนแล้ว โดยไม่ยอมปริปากว่าพ่อเด็กคือใคร

ดังนั้น เมื่อวันที่ 16 ก.ย. พระเอกนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ จึงตัดสินใจเปิดแถลงข่าวที่ชั้น 7 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ 3 ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ในเชิงแบ่งรับแบ่งสู้ ขอรอผลตรวจก่อน พร้อมยืดอกรับหากเด็กเป็นผลผลิตจากตัวเองจริง  เผยรู้สึกช็อกตอนที่ฝ่ายหญิงโทร.มาบอกข่าว แต่ไม่เคยทอดทิ้ง ให้เงินช่วยเหลือทันที 2 แสนบาท พอคลอดแล้วยังตามไปเยี่ยมทารก ตามด้วยส่งเสียเป็นรายเดือน อ้างช่วยในฐานะเพื่อนมนุษย์ ย้ำไม่เคยปกปิด แต่รอเวลาที่สมควร พร้อมขอโทษแฟนคลับ เชื่อทุกคนเข้าใจ ไม่ส่งผลกระทบกับงาน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ก.ย. แอนนี่ บรู๊ค นักแสดงสาวลูกครึ่ง ให้สัมภาษณ์ในรายการข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ว่า ในตอนแรกเลย ก็มีความรู้สึกว่า ขอบคุณเขา คือเขาไม่ได้ปฏิเสธว่าเขาไม่ได้ทำแอนนี่ ขอบคุณที่ออกมาบอกอย่างน้อยก็คือรู้จักกันนะค่ะ แล้วถ้าถามว่ารู้สึกเสียใจไหม ผิดหวังไหมในคำพูดบางคำพูดที่เขากล่าวออกมา ยอมรับว่ามีบ้างค่ะ ที่เสียใจในบางคำพูดที่เขาได้พูดออกมาค่ะ" ตรงไหนบอกได้หรือไม่? "คือ...เดี๋ยวเย็นนี้แอนนี่จะ...คือจริงๆ แอนนี่อยากจะอธิบายไว้ก่อนเลยว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด แอนนี่ไม่มีเจตนา ไม่เคยมีเจตนาที่จะทำร้ายใครทั้งสิ้น แล้วก็เรื่องราวมันเดินทางจนถึงทุกวันนี้แล้วเนี๊ย มันน่าจะเป็นข้อหนึ่งว่าแอนนี่ไม่ได้ต้องการที่จะเป็นข่าว ไม่ได้ต้องการที่จะสร้างข่าว และเรื่องราวไม่ได้หลุดมาจากแอนนี่ "

 


จากที่ฟิล์มแถลงข่าวว่าเคยคบกันอยู่พักหนึ่ง แต่ว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน ในมุมของผู้หญิง ณ วันที่เราคบแบบสนิทสนมกันเราคิดว่าเราเป็นอะไรตอนนั้น? "คือ...หนูพูดได้คำเดียวว่าหนูเคยรักผู้ชายคนนี้มากค่ะ" ได้คบกันเป็นเรื่องราวพอสมควรหรือไม่? "มัน...คำว่าเป็นเรื่องเป็นราวคืออะไร ถ้าแบบถ้าถามว่าออกหน้าออกตาจนเป็นที่รู้ที่เห็นกันมันก็คงไม่ใช่ เพราะเป็นที่รู้กันว่าก็ไม่ได้มีข่าวไม่ได้มีอะไร แต่ในความรู้สึกของหนูซึ่งเป็นผู้หญิงแล้วก็มีความรู้สึกดีๆ กับผู้ชายคนหนึ่งอะไรอย่างนี่ค่ะ" ได้คบหากันต่อเนื่องกันมา หรือว่าคบหากันเพียงช่วงสั้นๆ แล้วก็ห่างหายกันไป แล้วถึงกลับมาบอกกับฟิล์มว่าตั้งครรภ์กับเขา แล้วให้ครอบครัวเขามาดูแลตามที่เป็นข่าว หรือได้คบหากันมาต่อเนื่องจนถึงตั้งครรภ์? "คือ...หนูไม่อยากจะพูดอะไรให้แบบเขาต้องเสียหายหรือว่า คือหนูไม่ได้มีเจตนาอยู่แล้ว แต่ถ้ามาถามในประเด็นที่ว่าคบกันแล้วห่างหายกันไปแล้วเพิ่งมาพูดเนี๊ย อืม...แม้แต่อยู่ในกองละครฯคือทุกคนรู้ดี ไม่ใช่แค่หนู หรือตัวเขา" ในกองละครปีศาจแสนกล? "ค่ะ"

รู้จักกันเมื่อละครเรื่องนี้สร้างหรือไม่? "ใช่ค่ะ เพ่ิงมารู้จักกันเลย" แล้วก็เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันมา? "อืม... หนูก็ไม่รู้ว่ามันพัฒนาหรือป่าว คือตัวหนูก็คือ จิตใจหนูทุกสิ่งทุกอย่างที่หนูรู้สึกในใจ มันก็เป็นอย่างที่ได้บอกไปก่อนหน้านี้" เป็นผู้ชายที่รักที่สุด? "ไม่ใช่รักที่สุดค่ะ เป็นคนที่เคยรู้สึกดีๆ แล้วก็เป็นคนที่เคยมีคำว่ารักค่ะ" มารู้ตัวเองว่ามีน้อง ได้บอกกับฟิล์มยังไง? "รายละเอียดตรงนี้หนูขอเป็นช่วงเย็น ทีเดียว เพราะว่าคือเมื่อวานทั้งคืน หนูดูข่าวแล้วก็ดูการถ่ายซ้ำๆ ของทีวีช่องต่างๆ ในการให้สัมภาษณ์ของเขา ซึ่งเมื่อคืนก็คิดทั้งคืนจนตกตะกอนแล้วว่า อืม...ตอนแรกหนูเสียใจนะ แต่หนูก็ดีใจที่เขายอมรับ แล้วก็มีความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ว่าหนูเข้าใจได้ เข้าใจเขาทุกอย่างว่า เรื่องต้องเป็นแบบนี้ ต้องพูดแบบนี้ ไม่โกรธไม่เสียใจแล้ว เข้าใจทุกอย่างค่ะ"

ตกผลึกจากการคิดทั้งคืนที่ผ่านมา? "ค่ะ ไม่ได้นอนเลย จริงๆ แล้วก็ไม่ค่อยสบายด้วย เพราะน้องเพิ่งออกจาก รพ.ได้ 2 วันเอง คุณแม่ก็เลยป่วยไปด้วยค่ะ" เป็นหวัดหรือ? "เป็นไข้หวัดค่ะ ไม่ใช่หวัด 2009 ค่ะ" ลูกชายใช่ไหม? "ใช่ค่ะ ตอนแรกนึกว่าลูกสาว (หัวเราะ) ออกมาเป็นลูกชายก็ดีใจ ชื่อเล่นตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ก็เรียกเขาไปเรื่อยเปื่อย (หัวเราะ)" ที่เป็นข่าวออกมาไม่ได้มาจากแอนนี่? "ใช่ค่ะ แล้วก็ตั้งแต่ที่รู้วินาทีแรกว่าตัวเองกำลังจะมีน้อง จนถึงวันนี้คลอดได้แล้ว 3 เดือน ไม่เคยมีเจตนาที่จะทำร้ายใครทั้งสิ้น ซึ่งกาลเวลาที่เป็นปีเนี๊ย น่าจะเครื่องพิสูจน์ได้ประมาณหนึ่งแล้วว่า หนูไม่เคยมีเจตนาที่จะไปเรียกร้องความรับผิดชอบจากใคร หรือต้องการทำร้ายชื่อเสียง หรือทำร้ายใครทั้งสิ้นค่ะ"

 


บางคนอาจจะมองว่าเราเดือดร้อน เรามีปัญหาอะไรหรือไม่ เพราะทันทีที่เขารู้เขาก็ส่งแม่-ผู้จัดการเข้าให้ความช่วยเหลือทันที? "อย่างที่เขาพูดมามีจริง แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่ใช่แบบนั้น แต่ถ้าถามว่ามีการช่วยเหลือกันจริงไหม มีการช่วยเหลือจริง อันนี้หนูต้องขอบคุณทางเขา และก็ทางครอบครัวเขาด้วยค่ะ ที่เขาช่วยเหลือหนูมา แต่ถ้าถามว่าหนูเดือดร้อนถึงกระทั้งต้องขอความช่วยเหลือไหม ไม่ เพราะตั้งแต่แรกจนถึงทุกวันนี้ หนูได้พูดกับคนรอบข้าง แม้แต่คุณแม่ ญาติพี่น้อง แม้แต่เพื่อนๆ หรือคนที่รู้เรื่องในกองละครฯ บอกว่าเด็กคนนี้หนูจะเลี้ยงของหนูเอง หนูจะไม่ต้องการความช่วยเหลือจากใครทั้งสิ้น เพราะเขาเป็นสมบัติของหนู ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่หนูจะไปเรียกร้องจากใครเด็ดขาด อันนี้หนูให้คำมั่นสัญญาได้เลย จะไม่มี ที่ผ่านมาไม่เคยมีคำเรียกร้องใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแต่ว่าเขามีความใจดี มีความจิตใจที่ดีที่ว่าอยากจะช่วยเหลือน้อง เห็นว่าช่วงที่เราอยู่ตรงนั้นเราก็ไม่ได้ทำงานไม่ได้อะไรเขาอยากจะช่วยน้องนะ เขาพอจะช่วยเหลืออะไรได้บ้างไหมอย่างที่เขาบอกว่า ช่วยเหลือในสถานะเพื่อนคนหนึ่ง หนูก็รับในน้ำใจของเขา แต่ไม่ได้เรียกร้อง ไม่ได้ขอค่ะ"

นาทีที่บอกกับฟิล์ม แล้วเขายังไม่ปักใจเชื่อ จึงตัดสินใจที่จะดูแลลูกเอง? "อืม...คือตรงนี้หนู ไม่อยากจะพูดรายละเอียดตอนนี้เลย ถ้าพูดไปตอนนี้ หรือพูดลักษณะนี้ เขาเสียหาย อันนี้หนูเข้าใจ ทุกคนเข้าใจ แล้วครอบครัวหนูไม่มีใครที่แบบว่าอยากจะทำให้ใครเสียหายอยู่แล้วค่ะ เอาเป็นว่าหนูไม่ได้แค่พูดกับเขา แต่หนูพูดกับคนรอบข้าง หรือว่าครอบครัวของหนูเอง" มีความพยายามที่จะให้มีการตรวจดีเอ็นเอ (DNA) ก่อนหน้าหรือไม่? "อืม...ถามว่าเคยมีไหม เคยมีค่ะ แต่ว่าตอนนั้นได้ผ่านมาแล้ว มาตอนนี้ก็คือ หนูก็ได้บอกไปแล้วค่ะว่าอย่างนั้นหนูไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องขอความช่วยเหลือจากใคร หนูเลี้ยงลูกของหนูเองได้ เลี้ยงน้องคนนี้ด้วยสองมือของหนูเองได้เพราะฉะนั้นไม่เป็นไรช่างมันค่ะ"

จะไม่ตรวจดีเอ็นเอ? "เพราะว่าหนูเคยแสดงเจตนารมณ์ทุกอย่าง เจตนาดีๆ ทุกอย่างออกไปหมดแล้วค่ะ เวลาที่บริสุทธิ์ทุกอย่างได้แสดงไปหมดแล้ว พอมาจนถึงวันนี้มันล่วงเลยมาเป็นปีแล้ว ตั้งแต่ตั้งครรภ์ 9 เดือน จนน้องคลอดได้ 3 เดือน หนูถึงบอกว่าหนูเลี้ยงดูของหนูเองได้ มันไม่เป็นไรค่ะ" ไม่คิดว่าจำเป็นต้องตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์อะไร? "คือ...ณ เวลานี้ไม่รู้ว่า คือหนูพูดจริงๆ ในฐานะลูกผู้หญิง ตอนนี้เพื่ออะไร หนูถามคำหนึ่งว่าเพื่ออะไรแล้ว หนูยังไม่เคยพูดด้วยซ้ำว่าใครเป็นพ่อถูกไหมค่ะ หนูไม่เคยออกมาให้ข่าว แต่ที่มันเป็นข่าวขึ้นมาเพราะว่า มันมีข้อความข่าวว่า ซุปเปอร์สตาร์ ฟ. แล้วทุกคนก็ล้วนตีความแล้วก็สืบสาวราวเรื่อง แล้วก็คิดว่าเป็นใครไปเสียไม่ได้ แต่หนูขอพูดตรงนี้เลยว่า หนูเคยพูด แล้วก็สัญญากับใครบางคนว่าหนูจะไม่มีทางทำร้ายเขาเด็ดขาด จนถึงวันนี้หนูก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่า หนูจะไม่ทำ และไม่เคยคิดจะทำด้วย"

ถ้าฟิล์มดูอยู่อยากจะพูดอะไรกับเขาหรือไม่? "อืม...ก็ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วก็หนูเคยรู้สึกดียังไง ทุกวันนี้หนูก็ยังรู้สึกดีอยู่ อยากให้เขารับรู้ไว้ด้วยว่าทั้งเขา และครอบครัวเขา และทุกๆ คนที่รักเขาหนูไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายใคร หรือทำร้ายเขา หรือจะทำให้เขาเสียใจ หรือเสียชื่อเสียง หรือจะไปเรียกร้องอะไรจากเขา ไม่ต้องห่วง".

ข่าวจาก ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2036

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 17 ก.ย. 53 เวลา 09:44:55
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี