หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สอบแฟน-เพื่อนตั้ง3ปมฆ่านางแบบFHM

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สอบแฟน-เพื่อนตั้ง3ปมฆ่านางแบบFHM
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 12 ต.ค. 53 เวลา 09:27:39 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เหตุการณ์สะเทือนขวัญนางแบบสาวจากเวทีประกวดเอฟเอชเอ็มปี 2008 ถูกฆ่าหมกคอนโดหรูกลางกรุง เปิดเผยเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 11 ตุลาคม พ.ต.ท.บรรหาร นิติอมรกุล พนักงานสอบสวน สบ 3 สน.ห้วยขวาง รับแจ้งจากแม่บ้านคอนโดกลางกรุง รีสอร์ท ถนนรัชดาภิเษก ซอย7 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม.ว่า มีผู้หญิงเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง เลขที่ห้อง 20/31 ชั้น 4 คอนโดกลางกรุง รีสอร์ท ถนนรัชดาภิเษก ซอย7 แขวงและเขตห้วยขวาง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รอง ผบช.น. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 รับทราบ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 เมื่อไปถึงห้องที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.ศศิธร อ่อนวิมล อายุ 28 ปี หรือปิ๊ก อยู่บ้านเลขที่ 22 ซอยสุรนารายณ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นนางแบบเอฟเอชเอ็มปี 2008 ได้รับรางวัลขวัญใจช่างภาพ เข้ารอบ 1 ใน 10 ของการประกวด "Gril Next Door" ของนิตยสารเอฟเอชเอ็ม อีกทั้งยังเคยชนะรางวัลการประกวดอีกหลายเวที และยังเป็นนางแบบโฆษณาหลายชิ้นด้วยกัน โดยผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สวมชุดนอนสีดำบางๆ มีผ้าห่มคลุมจนถึงหน้าอก ส่วนที่บริเวณข้อศอกขวา พบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก จากการตรวจสอบพบบริเวณขมับขวาของผู้ตายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 นัด ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายหน้าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน โดยภายในห้องนอนยังคงเปิดแอร์อยู่ด้วย

 จากการสอบปากนางรัตนา แค้วนบ้านเจ้า อายุ 41 ปี แม่บ้านของคอนโดดังกล่าว ระบุว่า ก่อนพบศพนางแบบเซ็กซี่รายนี้ ผู้เช่าที่อยู่ห้องติดกันได้มาบอกว่า ห้องด้านข้างมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาเป็นระยะๆ ดังนั้นจึงประสานงานไปยังช่างทำกุญแจ เพื่อให้มาเปิดห้อง ทั้งนี้เมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้องถึงกับผงะ เนื่องจากได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง ต่อมาเมื่อเข้าไปตรวจสอบจึงพบศพผู้ตายนอนอยู่บนเตียง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

 ด้าน พล.ต.ต.สุเมธกล่าวว่า จากการตรวจสอบสภาพศพผู้ตายพบพิรุธหลายประเด็นด้วยกัน เบื้องต้นจากการวิเคราะห์คล้ายกับการจัดฉาก เพราะหากผู้ตายต้องการจะยิงตัวตายไม่น่าจะมีเขม่าดินปืนติดอยู่ที่ผ้าห่ม แต่จากการตรวจสอบพบเขม่าดินปืนถึง 2 จุดด้วยกัน ซึ่งหากคดีนี้เป็นการฆาตกรรมจริง คาดว่าคนร้ายอาจจะเอาผ้าห่มปิดหน้าผู้ตาย จากนั้นจึงลงมือสังหารเหยื่อ แต่เพื่อความกระจ่างชัดต้องให้นิติวิทยาศาสตร์ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเป็นรอยเปื้อย หรือเป็นเขม่าดินปืนกันแน่

 พ.ต.ท.จารุภัชร ทองกมล รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า สาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายเชื่อว่า เป็นการฆาตกรรมอย่างแน่นอนเพราะพบพิรุธหลายจุด โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด และจากการสอบปากคำแม่บ้านทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มบ่อยครั้ง โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเห็นผู้ตายนั่งร้องไห้ อย่างไรก็ตาม ทราบว่าผู้ตายซื้อรถฮอนด้าฟรีด 1 คัน ป้ายแดงจอดอยู่ชั้นล่างด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 อย่างไรก็ตามในชั้นการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจน ซึ่งคงต้องรอให้ตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆ อย่างละเอียดเสียก่อน รวมทั้งตรวจสอบกล่องวงจรปิดด้วย ซึ่งคาดว่าถ้าเป็นการฆาตกรรมจริง กล้องวงจรปิดจะสามารถจับภาพของคนร้ายไว้ได้ แต่ต้องขอตรวจสอบภาพจากกล้องก่อน

 นายภีรพัฒน์ กาญจนสุดา อายุ 28 ปี น้องชายของแฟนหนุ่มผู้เสียชีวิตเดินทางมาพร้อมกับมือเบสวงแคลช กล่าวว่า ทราบว่าปิ๊กเสียชีวิตจึงเดินทางมาที่ สน.ห้วยขวาง ส่วนพี่ชายคือนายณัฐวุฒิ กาญจนสุดา อายุ 31 ปี เคยคบหากับผู้ตายมาประมาณปีกว่า แต่เลิกราประมาณ 1 เดือน จากนั้นไม่ได้ติดต่อกันอีก โดยพี่ชายทำธุรกิจเปิดร้านขายอาหารหลังเซ็นทรัล บางนา

 "ผมรู้จักปิ๊กเป็นอย่างดี ซึ่งนิสัยส่วนตัวเขาเป็นคนร่าเริง ดังนั้นเชื่อว่าไม่มีทางที่ปิ๊กจะฆ่าตัวตาย เชื่อว่าเป็นฆาตกรรมอย่างแน่นอน ขณะนี้พี่ชายทราบเรื่องแล้ว แต่ยังเสียใจร้องไห้ มารดายังไม่ให้ออกมา ส่วนแฟนใหม่ของปิ๊กไม่ทราบว่าเป็นใคร ผมรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น" นายภีรพัฒน์กล่าว

ตร.สอบแฟน-เพื่อตั้ง3ปมฆ่านางแบบFHM

 เมื่อเวลา 19.00 น.พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง ผบก.น.1 เปิดเผยหลังจากทำการเรียกสอบปากคำเพื่อนผู้ตายและนายณัฐวุฒิ กาญจนสุดา อายุ 31ปี แฟนหนุ่มของผู้ตายแล้วว่า เบื้องต้นนายณัฐวุฒิให้การเป็นประโยชน์อย่างมากว่า ไม่ได้พบกับผู้ตายมากว่า 2 อาทิตย์แล้ว เนื่องจากทะเลาะกันสาเหตุเพราะตนชอบไปดื่มเหล้า จึงทำให้แฟนสาวเกิดความน้อยใจ หนีกลับไปอยู่ที่คอนโดฯเพียงลำพัง ส่วนตนก็ไม่ได้ตามไปขอคืนดีที่คอนโดฯเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะต้องช่วยแม่ขายอาหารอยู่ที่ร้านอาหาร ย่านบางนา และพักอยู่กับที่บ้าน แต่จะคุยกันทางโทรศัพท์ตลอดเวลา ซึ่งแฟนสาวก็มีการโต้ตอบกลับมาเป็นข้อความอยู่ ประเด็นนี้จึงไม่น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้แฟนสาวคิดสั้นฆ่าตัวตายได้  

พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวอีกว่า ส่วนเพื่อนผู้ตายที่เข้าให้ปากคำ เบื้องต้นยังไม่พบว่ามีใครต้องสงสัย แต่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคาร ขณะนี้พอจะรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดเพื่อให้มีหลักฐานที่แน่นอนในการมัดตัวคนร้าย และจากการตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ของผู้ตายทำให้ทราบว่า เมื่อวันที่ 7 ต.ค.เวลา 19.00 น.ยังพบข้อมูลการใช้โทรศัพท์ของผู้ตายซึ่งโทร.คุยกับเพื่อน จึงคาดว่าช่วงเวลานั้นผู้ตายยังมีชีวิตอยู่  ส่วนคนร้ายคาดว่าน่าจะเป็นคนรู้จักหรือใกล้ชิดกับผู้ตายอย่างแน่นอน ผู้ตายถึงยอมเปิดให้เข้าห้องได้ เนื่องจากภายในคอนโดฯดังกล่าวมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดี การจะเข้าออกต้องใช้คีย์การ์ด 

พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวด้วยว่า ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงให้น้ำหนักไปทางการก่อเหตุฆาตกรรมมากกว่าการฆ่าตัวตาย สำหรับประเด็นที่จะนำไปสู่การฆาตกรรมตอนนี้วางไว้อยู่ 3 ประเด็น คือ เรื่องปัญหากับแฟน เรื่องมรดกที่พ่อของผู้ตายเพิ่งเสียชีวิต แล้วทิ้งมรดกไว้ให้ผู้ตายซึ่งผู้ตายมีพี่น้องต่างมารดาอยู่ด้วย และเรื่องหนี้สินของผู้ตายที่ติดค้างอยู่จำนวนหนึ่งแต่ยังไม่สามารถชำระได้ อย่างไรก็ตาม ต้องให้ระยะเวลาในการทำงานกับเจ้าหน้าที่ คาดว่าไม่นานน่าจะได้ตัวคนร้ายรายนี้อย่างแน่นอน

ข่าวจาก คมชัดลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1525

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 12 ต.ค. 53 เวลา 09:27:39
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี